Thuốc Japan Tengsu có tốt không? Review của những người đã sử dụng? cách phân biệt thật giả

(0 / 0)

Trên thị trường dược phẩm hiện nay tồn tại một số thông tin về sản phẩm Japan tengsu, tuy nhiên những thông tin đưa ra chưa giải đáp được đầy đủ thắc mắc cũng như sự quan tâm cho bạn đọc. Chính vì vậy, ở bài viết này, https://songkhoemoingay.com xin được giải đáp cho bạn những thắc mắc cơ bản về Japan tensu như: Japan tengsu là thuốc gì? Japan tengsu có tác dụng gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng Japan tengsu để có được hiệu quả tốt nhất và tránh được những tác dụng không mong muốn? Japan tengsu được bán ở đâu, với giá bao nhiêu? Dưới đây là phần thông tin chi tiết:

Japan tengsu là thuốc gì?

Sản phẩm Japan Tengsu
Hình ảnh: Sản phẩm Japan Tengsu

Japan tengsu là 1 thuốc cường dương, có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, chống rối loạn cương dương ở nam giới. Thuốc Japan tengsu hiện là một trong những thuốc được bán chạy nhất bên Nhật Bản để tăng cường sinh lý nam giới.

Japan tengsu với thành phần gồm có:

  • Probides guranoterois hàm lượng 50mg
  • Pregnenolone hàm lượng 10mg
  • Zinc hàm lượng 25mg
  • Ganoderma lucidum
  • Trái Wolferry
  • Rùa yếm
  • Tinh hoàn bò tây tạng
  • Nhân sâm
  • Lông nhung

Phối hợp phụ liệu vừa đủ

Japan tengsu được bào chế dạng viên nén 0.5g, đóng gói hộp 1 lọ gồm 16 viên.

Japan tengsu giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 Japan tengsu
Hình ảnh: Japan tengsu

Japan tengsu do công ty TNHH Dược Phẩm Shiga Pharmacy Ltd sản xuất, được nhập khẩu từ Nhật Bản, hiện đang được bán tại các nhà thuốc và cơ sở y tế trên cả nước với giá khoảng 750.000 VNĐ/ hộp. Khuyến cáo các bạn nên đến tại Nhà thuốc Lưu Anh, nhà thuốc Ngọc Anh hay nhà thuốc Bimufa để mua để đảm bảo an toàn chất lượng/.

Bạn nên liên hệ các cơ sở uy tín để mua được Japan tengsu đảm bảo chất lượng, tránh mua phải thuốc giả, kém chất lượng, không đem đến hiệu quả mong muốn khi sử dụng, đôi khi còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Tham khảo thêm:

Tham khảo một số sản phẩm tương tự:

Sản phẩm ManUp của công ty Sao Thái Dương

Sản phẩm Titan gel gold giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Thuốc Siloflam 100 điều trị rối loạn cương dương

Japan tengsu có tác dụng gì?

Japan tengsu với thành phần:

Pregnenolone có tác dụng tăng cường sinh lực, cải thiện trí nhớ, giải tỏa căng thẳng, tăng cường miễn dịch, giúp nam giới dễ dàng thăng hoa hơn khi quan hệ, cải thiện chứng bất lực

Zinc: có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lý, bổ sung kẽm cho cơ thể

Ganoderma lucidum (nấm linh chi): có tác dụng giảm đường huyết, tăng cường sản sinh Testosteron, phát triển cơ bắp, bổ gan thận, hạ áp…

Nấm Linh Chi
Hình ảnh: Nấm Linh Chi

Trái Wolferry: có tác dụng chống lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục, giúp duy trì bản lĩnh phái mạnh, trị yếu sinh lý, bất lực

Rùa yếm: có tác dụng bổ thận, tư âm dưỡng huyết, lưu thông khí huyết, khử ứ, mạnh gân cốt, trừ chứng nhiệt hư

Tinh hoàn bò tây tạng: có tác dụng bổ thận, trị thận yếu, đau lưng mỏi gối, liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm

Nhân sâm: có tác dụng bổ ngũ tạng, tăng cường sinh lực, nâng cao hệ miễn dịch, bổ thận, kích thích sản sinh hormon Testosteron, tăng cường hoạt động tuyến thượng thận đồng thời có tác dụng tốt trên cả thần kinh, hoạt huyết, tăng cường máu đến dương vật, tăng khoái cảm và kích thích khi quan hệ nếu được phối hợp với các vi dược liệu khác đúng cách

Cùng 1 số dược liệu khác

Khi kết hợp, Japan tengsu có tác dụng:

  • Kích thích cơ thể sản sinh Testosteron một cách tự nhiên
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Tăng cường hưng phấn ở nam giới
  • Và điều quan trọng nhất là đem lại sự hài hòa, thỏa mãn cả 2 trong chuyện chăn gối, đem lại hạnh phúc hôn nhân.

Những đối tượng nên sử dụng Japan tengsu

Japan Tengsu dành cho bệnh nhân bị yếu sinh lý
Hình ảnh: Japan Tengsu dành cho bệnh nhân bị yếu sinh lý

Japan tengsu thường được dùng cho nam giới trong các trường hợp:

  • Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Giảm ham muốn, bất lực, ít hưng phấn
  • Giảm sản xuất tinh dịch
  • Nam giới thời kỳ mãn dục

Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn đầy đủ về chỉ định của thuốc với tình trạng sức khỏe của bản thân.

Hướng dẫn sử dụng Japan tengsu

Cách dùng: 

Japan tengsu được bào chế dạng viên nén, thuận tiện khi dùng đường uống.

Bạn nên uống với nước đun sôi để nguội, không uống cùng rượu bia hay các chất kích thích. Bạn nên căn thời gian khoảng 20-30 phút trước khi lâm trận hãy dùng thuốc. Nếu bạn dùng sớm hơn thì e rằng bạn sẽ không kiểm soát nổi bản thân. Nếu dùng sớm quá thì thuốc chưa kịp có tác dụng bạn đã đầu hàng mất rồi.

Liều dùng: Uống 1 viên trước khi quan hệ 20 – 30 phút, thuốc có tác dụng trong vòng 72h sau khi dùng

Bạn không nên uống nhiều liều cùng lúc và nên uống mỗi viên cách nhau 2-3 ngày vì thuốc có tác dụng 72h nên không cần uống 2 liều nếu quan hệ tình dục 2 lần cách nhau không quá 3 ngày.

Chống chỉ định

Không dùng Japan tengsu cho các đối tượng có dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc (Không chỉ với Japan tengsu mà bất kì thuốc hay thực phẩm chức năng nào nếu bệnh nhân có tiền sử dị ứng với thành phần đều không được phép sử dụng)

Không dùng cho nam giới dưới 20 tuổi

Không dùng cho các bệnh nhân suy tim, đang sử dụng các thuốc nhóm Nitrat trong điều trị đau thắt ngực

Hãy tham khảo ý kiến chuyên môn và cung cấp đầy đủ thông tin về tiền sử dùng dị ứng và các thuốc đang dùng cho bác sĩ trước khi muốn dùng Japan tengsu 

Tác dụng phụ của Japan tengsu

Japan tengsu được bào chế từ các dược liệu tự nhiên, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và chưa ghi nhận bất kì tác dụng phụ nào khi uống.

Tuy nhiên với mỗi cơ thể khác nhau thì có đáp ứng với thành phần thuốc là khác nhau, nên có thể sẽ có người gặp phải các tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa như buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đôi khi có thể gây phát ban, mẩn đỏ trên da hoặc kích ứng dạ dày ruột…

Hãy trao đổi với bác sĩ về các vấn đề gặp phải khi dùng Japan tengsu để có được các biện pháp hỗ trợ hoặc lựa chọn thuốc thay thế thích hợp.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng

Sản phẩm Japan tengsu thật
Hình ảnh: Sản phẩm Japan tengsu thật

Xem kĩ nhãn thuốc, hạn dùng và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Japan tengsu

Không dùng Japan tengsu cho trẻ vị thành niên, người có bệnh lý tim mạch như suy tim, bệnh mạch vành

Bạn nên kết hợp dùng thuốc với chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế rượu bia và các đồ ăn nhanh, duy trì lối sống cân bằng và tăng cường tập thể dục, rèn luyện sức khỏe. Bớt thời gian nhậu, bớt những điếu thuốc, bớt cả những ngày thức khuya làm việc, về ăn những bữa cơm gia đình đúng giờ, đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng để bảo vệ sức khỏe và hạn chế tình trạng suy giảm sinh lý, đồng thời giải tỏa stress.

Thuốc có hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất

Lưu ý khi sử dụng chung với thuốc khác

Khi sử dụng đồng thời Japan tengsu với:

Các thuốc điều trị tim mạch, thuốc điều trị suy tim, bệnh mạch vành, nhóm Nitrat: có thể làm mất tác dụng điều trị

Các thuốc điều trị trầm cảm, nhóm IMAO: nên dùng sau khi ngừng dùng IMAO ít nhất 2 tuần.

Các thuốc hay thực phẩm chức năng có thành phần tương kị với các vị dược liệu trong Japan tengsu: có thể làm mất tác dụng, tăng độc tính của thuốc

Chính vì tương tác thuốc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả cũng như độc tính khi sử dụng thuốc nên bạn cần hỏi bác sĩ nếu bạn đang sử dụng thuốc điều trị các bệnh lý khác. Nếu như không thể nhớ được tên thuốc, bạn có thể đem theo thuốc đang sử dụng cho bác sĩ kiểm tra.

Quá liều, quên liều và cách xử trí

Qúa liều: 

Hãy đưa ngay đến cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu kịp thời (trong trường hợp bệnh nhân có các triệu chứng ngộ độc cấp làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và đe dọa tính mạng như nôn, chóng mặt, rối loạn nhịp thở, thay đổi nhịp tim, chân tay mệt mỏi, da trắng bệch…). Trường hợp dùng liều cao Japan tengsu nhưng không có các triệu chứng ngộ độc cấp vẫn nên theo dõi nếu sức khõe cơ thể và khi có bất cứ bất thường gì, hãy trao đổi với bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Quên liều: 

Khi quên uống Japan tengsu, bạn có thể bỏ liều quên và uống các liều sau bình thường

Không uống 2 liều trong cùng 1 ngày hay gộp nhiều liều uống cùng lúc gây nguy cơ quá liều của thuốc

Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc xin tư vấn của dược sĩ để có thể dùng thuốc đúng cách.

Thuốc Japan tengsu có tốt không?

Sản phẩm Japan tengsu thật có tem chống giả
Hình ảnh: Sản phẩm Japan tengsu thật có tem chống giả

Thuốc Japan tengsu được tổng hợp từ các dược liệu tự nhiên và dương vật của nai đực nên sản phẩm này rất tốt cho nam giới.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật nên sản phẩm rất đảm bảo chất lượng.

Với công nghệ bào chế hiện đại khi uống thuốc có khả năng hấp thu nhanh vào cơ thể từ đó cho tác dụng rất nhanh giúp bạn nhanh lâm trận đánh giặc.

Thuốc có thời gian tác dụng tương đối lâu nên rất phù hợp cho những bệnh nhân bị yếu sinh lý nhưng muốn quất lâu. Bạn tình của bạn sẽ không thể ngừng cầu xin bạn tha cho cô ta chỉ vì bạn quá mạnh và xung mãn khi dùng sản phẩm.

Thuốc không chỉ có tác dụng với các đấng mày râu ở độ tuổi trung niên mà còn có tác dụng với các bác ở độ tuổi 50-70 tuổi.

Không chỉ giúp cậu nhỏ của bạn to hơn và dài hơn, thuốc Japan tengsu còn có tác dụng làm tăng thời gian quan hệ tình dục của bạn với bạn gái. Hãy tưởng tượng bạn tình của bạn sẽ phải mê mệt với bạn khi dùng sản phẩm. Ngoài ra thuốc còn không có tác dụng phụ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Review của khách hàng khi sử dụng Japan tengsu

Khách phản hồi sau khi dùng japan Tengsu
Hình ảnh: Khách phản hồi sau khi dùng japan Tengsu
Review sản phẩm Japan Tengsu của khách
Hình ảnh: Review sản phẩm Japan Tengsu của khách

Anh Văn Tân quê ở Nam Định

Trước đây tôi bị yếu sinh lý, bạn gái vừa sờ vào cậu nhỏ tôi đã ra mất rồi huống gì là chiến đấu. Tôi đã từng thử rất nhiều loại thuốc từ đông y và tây y nhưng đều k hiệu quả là mấy. Từ khi tôi dùng Japan tengsu thì khác hẳn. 1 đêm tôi có thể làm hùng hục 3 hiệp. Nhiều khi bạn gái hét lớn quá tôi phải bịt miệng nó lại kẻo mấy người hàng sóm họ chửi cho. Từ đó bạn gái tôi cứ nhìn thấy tôi là cười và không còn dám chê tôi yếu nữa.

Cách phân biệt Japan tengsu thật và giả?

Japan tengsu thât có tem chống giả bảy màu
Hình ảnh: Japan tengsu thât có tem chống giả bảy màu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tổ chức vì lợi ích cá nhân mà làm giả sản phẩm Japan tengsu. Chính vì điều này khi bạn mua sản phẩm cần rất thận trọng. Khi đi mua các bạn nên chọn các cơ sở uy tín và check hàng trước khi lấy.

Dưới đây là một số cách phân biệt Japan tengsu thật giả từ bên ngoài vào bên trong.

Đầu tiền là đối với cảm quan sản phẩm.

Các bạn hãy để ý bức hình một người đang dơ nắm đấm lên. Đối với sản phẩm giả thì phần hình này sẽ đậm hơn hoặc nhạt hơn sản phẩm thật. Cả hai loại sản phẩm giả thì đều không nhìn rõ hình ảnh bên trong.

Phân biệt Japan Tengsu thông qua hình ảnh bên ngoài vỏ hộp
Hình ảnh : Phân biệt Japan Tengsu thông qua hình ảnh bên ngoài vỏ hộp

Đặc điểm thứ 2 các bạn có thể phân biệt bằng cách sờ vào chữ japan tengsu. Nếu là sản phẩm thật bạn sẽ cảm nhận thấy dòng chữ japan tengsu được in nổi. Nếu là sản phẩm giả thì dòng chữ này chỉ được in chìm và bạn không hề cảm nhận thấy.

Sự khác biệt giữa các sản phẩm Thật và giả
Hình ảnh: Sự khác biệt giữa các sản phẩm Thật và giả

Đặc điểm thứ 3 dùng để phân biệt là bạn có thể nhìn vào tem của sản phẩm. Đối với sản phẩm thật thì nhìn vào tem sẽ thấy chữ có bảy màu. Còn đối với sản phẩm giả thì sẽ không thấy gì.

Bạn có thể phân biệt sản phẩm Japan Tengsu bằng tem chống giả
Hình ảnh: Bạn có thể phân biệt sản phẩm Japan Tengsu bằng tem chống giả

Bạn còn có thể phân biệt sản phẩm thật và giả bằng cách mở hộp sản phẩm ra và so sánh màu của viên thuốc.

Đối với sản phẩm thật thì màu của viên thuốc sẽ không quá đậm cũng không quá nhạt như hai loại sản phẩm giả trên thị trường.

3 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here