Vagifirm

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về thuốc Vagifirm tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài này https://songkhoemoingay.com xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Vagifirm là thuốc gì? Vagifirm có tác dụng gì? Vagifirm giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Vagifirm là sản phẩm gì?

Thực phẩm chức năng Vagifirm
Hình ảnh: Thực phẩm chức năng Vagifirm

Vagifirm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược giúp tăng cường chức năng sinh lí của phụ nữ. Vagifirm được đóng gói thành một lọ gồm 30 viên nang với thành phần gồm có: cacilum cabonate hàm lượng 225mg/viên, morinda citrifolia (chiết xuất từ quả nhàu) hàm lượng 125mg/viên, Kacip Fatimah hàm lượng 50mg/viên (chiết xuất theo tỉ lệ 10: 1 tương đương với hàm lượng Kacip Fatimah hàm lượng 500mg) và tá dược vừa đủ 1 viên gồm có: gelatin, magnesium stearate.

Vagifirm được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vagifirm được sản xuất tại Mỹ. Hiện nay trên thị trường giá bán Vagifirm là 1.250.000 đồng/hộp và được bán tại nhà thuốc và giao hàng trên toàn quốc.

Giá bán của Vagifirm sẽ khác nhau tùy thuộc vào công ty sản xuất, nhà nhập khẩu, hàm lượng… Giá cả có thể chênh lệch một chút ở những nơi bán khác nhau. Hãy lựa chọn mua Vagifirm ở những nơi uy tín để tránh tình trạng mua phải Vagifirm giả không đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể mua Vagifirm tại các nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, bệnh viện hay đặt hàng online để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tham khảo thêm 1 số sản phẩm:

Menevit được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Bayer, Úc

Tác dụng của Vagifirm

Thảo dược hồi xuân Vagifirm
Hình ảnh: Thảo dược hồi xuân Vagifirm

Tác dụng của Kacip Fatimah

Kacip fatimal là một loài thảo dược của người malaysia, thảo dược này cung cấp nhiều phytoestrogen là estrogen từ thực vật. Tác dụng của estrogen: estrogen là hormone sinh dục chính của phái nữ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành đặc điểm giới tính và cơ quan sinh dục của nữ giới. Estrogen có vai trò rất quan trọng trong quá trình sinh sản của nữ giới, nó tham gia vào quá trình phát triển của nang trứng, rụng trứng và tạo điều kiện để  cho tinh trùng tới gặp trứng và hình thành nên bào thai, co thắt hỗ trợ cho quá trình sinh đẻ ngoài ra còn giúp cho sự săn chắc và se khít vùng kín… Tuy nhiên ở nồng độ cao nó lại gây chống thụ thai do ức chế sự phát triển của trứng, không hình thành được tổ. Estrogen còn tham gia vào quá trình đồng hóa protein, cải thiện vẻ đẹp cho làn da, ngăn ngừa thoái hóa xương đồng thời có vai trò trong việc bảo vệ gan và tim thông qua việc điều hòa quá trình sản xuất cholesterol ở gan…

Tác dụng của morinda citrifolia (nhàu):

Trong nhàu có nhiều thành phần hóa học khác như như các alkaloid, coumarin…

Khi nghiên cứu về tác dụng dược lý của nhàu, nhiều báo cáo cho thấy nhàu có tác dụng chống oxy hóa giảm thiểu tác hại của các gốc tự do, tăng cường hấp thu các vitamin, giảm đau, chống viêm và năng cao hệ thống miễn dịch bảo vệ cơ thể tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại thông qua việc tăng cường sản xuất các tế bào T đóng vai trò trung tâm trong miễn dịch qua trung gian tế bào. Trong dân gian, người dân còn biết sử dụng nhàu để chữa cao huyết áp (do một số thành phần trong nhàu có tác dụng hạ huyết áp), điều kinh. Một số thành phần hóa học có trong nhàu có tác dụng nhanh làm lành các vết thương, chống lên sẹo, tăng cường quá trình se khít vùng kín…

Công dụng và chỉ định

Với tác dụng tăng cường se khít vùng kín nên Vagifirm được bác sĩ chỉ định dùng cho phụ nữ để cải thiện vùng kín ở nữ giới (vùng kín bị giãn nở).

Với tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ estrogen cho cơ thể nên Vagifirm còn được bác sĩ chỉ định dùng cho những người bị suy hormone Estrogen và phụ nữ sau sinh.

Cách dùng và liều dùng

Sử dụng Vagifirm đúng cách
Hình ảnh: Sử dụng Vagifirm đúng cách

Cách dùng

Vagifirm được bào chế ở dạng viên nang và dùng đường uống. Bạn nên uống Vagifirm với một lượng nước vừa đủ và theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Liều dùng

Liều dùng có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng bệnh lí của bệnh nhân, tuổi tác và cân nặng của bệnh nhân.

Khi sử dụng Vagifirm để bổ sung nội tiết tố nữ cho cơ thể, cải thiện sự se khít vùng kín thì Vagifirm được dùng với liều dùng là 1 viên/lần/ngày.

Bạn nên uống theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng Vagifirm.

Tác dụng phụ của Vagifirm

Thông thường các thực phẩm chức năng dược chiết xuất từ thảo dược thường rất ít tác dụng phụ tuy nhiên bạn không nên chủ quan khi dùng Vagifirm. Có thể một số tác dụng phụ liên quan đến dị ứng xảy ra khi bệnh nhân có cơ địa, tiền xử dị ứng các thành phần có chứa trong Vagifirm với một số biểu hiện như: ngứa, phát ban và mề đay.

Nếu xảy ra các tác dụng phụ cần báo cáo cho các bác sĩ và đến ngay cơ sở ý tế để được điều trị một cách tốt nhất.

Chống chỉ định

Vagifirm được chống chỉ định với tất cả các bệnh nhân nhạy cảm, quá mẫn với thành phần có trong thảo dược và thành phần khác của Vagifirm. 

Ngoài ra Vagifirm còn được chống chỉ định cho bệnh nhân đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng Vagifirm

Cần chú ý các thành phần của Vagifirm nếu bị dị ứng với một trong những thành phần đó thì cần báo cáo cho bác sĩ và dừng sử dụng Vagifirm và thay thế bằng thuốc khác.

Đối với phụ nữ mang thai: ở liều cao estrogen có thể gây chống thụ thai do ức chế sự phát triển của trứng, không làm tổ được nên cần chú ý khi sử dụng cho phụ nữ có thai đặc biệt là kết hợp với một số thuốc khác cũng có chứa estrogen. Bạn không nên dùng Vagifirm mà không có chỉ dẫn của bác sĩ, để cẩn thận khi dùng thì bạn vẫn nên hỏi ý kiến của bác sĩ để tránh các tác dụng không mong muốn xảy ra.

Đối với phụ nữ đang cho con bú: chưa có đầy đủ báo cáo liên quan đến tác dụng không mong muốn của Vagifirm đối với phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ. Vì vậy bạn không nên tự ý dùng Vagifirm khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ, để cẩn thận khi dùng thì bạn vẫn nên hỏi ý kiến của bác sĩ để tránh các tác dụng không mong muốn xảy ra.

Tương tác với các thuốc khác

Chưa có đầy đủ báo cáo hay nghiên cứu về các tương tác thuốc xảy ra khi dùng Vagifirm, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý khi sử dụng Vagifirm để tránh các tương tác không mong muốn xảy ra.

Vagifirm có chứa calci khi sử dụng đồng thời với một số thuốc gây tăng calci máu thì sẽ làm cho lượng calci máu quá cao và có thể gây nên một số tác dụng phụ do đó bạn vẫn nên chú ý khi dùng Vagifirm.

Bạn nên báo cáo cho bác sĩ về các thuốc  mình đang dùng để tránh các tương tác có thể xảy ra khi dùng Vagifirm.

Quá liều quên liều và cách xử trí

Sản phẩm Vagifirm
Hình ảnh: Sản phẩm Vagifirm

Cần lưu ý khi sử dụng Vagifirm để tránh tình trạng quá liều. Nếu có các biểu hiện quá liều cần dừng Vagifirm và đưa bệnh nhân đến cơ sở ý tế để được xử lý và điều trị kịp thời.

Nếu bệnh nhân quên liều bệnh nhân nên sử dụng càng sớm càng tốt tuy nhiên nếu khoảng thời gian gần đến lần sử dụng tiếp theo thì nên bỏ qua liều đó vì có thể gây ra hiện tượng quá liều và sử dụng liều tiếp theo như bình thường. Bệnh nhân có thể đặt báo thức cho các lần sử dụng Vagifirm để nhắc nhở việc sử dụng.

Tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn một cách phù hợp nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here