Thuốc placenta

(0 / 0)

Chắc hẳn ai cũng biết, Nhật Bản là quốc gia có nền dịch vụ tốt hàng đầu Châu Á. Vì thế dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở đây thuộc top đầu thế giới. Phụ nữ nơi đây là niềm tự hào của các nước trong khu vực. Nhưng không phải ai cũng biết phụ nữ nơi đây không cần đầu tư quá nhiều công sức và chi phí vào việc làm đẹp. Họ vẫn duy trì được làn da mịn màng, trắng sáng nhờ placenta.

Tuy vậy đây là một loại thuốc mà ở Việt Nam rất ít người hiểu rõ về sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho bạn rõ thuốc placenta là gì, tác dụng của thuốc placenta là gì?

Thuốc placenta
Ảnh minh họa: Thuốc placenta

Placenta là gì?

Placenta là hay còn gọi là tinh chất chiết xuất từ nhau thai – cơ quan nuôi dưỡng bào thai.

Nhau thai là bộ phận chứa rất nhiều dinh dưỡng còn dư lại trong quá trình nuôi bào thai, trong đó phải kể đến là các loại axit amin có lợi như leucine, lysine, valine, threonine, isoleucine, protein, lipid, các axits béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể đồng thời còn có thêm một số loại tạp khác.

Từ lâu, con người đã biết sử dụng nhau thai của động vật làm các bài thuốc tăng cường sức khỏe và trị một số bệnh. Ngày nay khi công nghệ phát triển hơn, nhau thai động vật như cừu hoặc heo còn được nghiên cứu và áp dụng rất hiệu quả trên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Thuốc placenta Nhật Bản được làm từ gì?

Ở Nhật Bản, đất nước có nền dịch vụ chăm sóc sắc đẹp phát triển, người ta làm thuốc placenta từ nhau cừu hoặc nhau heo tùy mục đích sử dụng. 

Thuốc placenta có tác dụng gì? 

Như đã nói ở trên, Thuốc placenta là tinh chất được chiết xuất từ nhau thai vì vậy những loại tạp chất đã được loại bỏ, chỉ giữ lại những hoạt chất bình thường khoa học khó tổng hợp được và các nhà khoa học đã chỉ ra rằng có những chất chỉ có placenta mới có. Hàng loạt chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triển của làn da như protein, lipid và carbohydrate cùng hàng loạt vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic.

Dưỡng trắng da

Hiện này, Tinh chất placenta là một thành phần rất quan trọng gần như không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng trắng da. Placenta giúp điều chỉnh tốc độ thay da, cung cấp thêm độ ẩm cho da từ đó giúp da trắng sáng hồng hào, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Ngăn ngừa lão hóa

Thuốc Placenta còn có tác dụng điều chỉnh lượng bã nhờn, tham gia vào quá trình táo tạo làn da mang đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ nám, tàn nhang do tuổi già. Làm giảm tốc độ lão hóa, giúp da săn chắc, mịn màng.

Phục hồi làn da bị tổn thương

Thuốc Placenta có chứa các acid amin, protein, lipid và carbohydrate cùng hàng loạt vitamin, khoáng chất giúp chống lại các tác nhân gây hại từ của môi trường như nắng gió, bụi bẩn, tia UV.

Lọ thuốc placenta
Ảnh minh họa: Lọ thuốc placenta

Nên uống thuốc Placenta vào lúc nào?

Theo các chuyên gia nghiên cứu về chăm sóc da, đặc biệt theo kinh nghiệm của các chị em phụ nữ Nhật bản cho rằng uống vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút là tốt nhất.

Sau một ngày làm việc, làn da của chúng ta tiếp xúc với rất nhiều chất bụi bặm. Nếu không được chăm sóc kĩ càng thì việc mặt nhanh xuất hiện tàn nhang, mụn, nếp nhăn là điều không thể tránh khỏi. Sử dụng trước khi đi ngủ giúp da không chịu tác động nào từ bên ngoài và giúp thuốc hấp thu tốt hơn.

Thuốc Placenta có tác dụng phụ gì?

Cho đến thời điểm hiện tại thì các công trình nguyên cứu khoa học cho thấy thuốc Placenta không có tác dụng phụ nào được ghi nhận. Thuốc Placenta không gây lên bất kỳ tác dụng phụ nào, thuốc phù hợp với mọi người, với các cơ địa khác nhau của mỗi người.

Placenta khác Collagen ở chỗ nào?

Thuốc Placenta có nhiều công dụng hơn các hợp chất collagen. Collagen do là thành phần của da nên chúng có tác dụng tạo lành, kết nối sợi gelatine, tăng độ đàn hồi cho da, giảm các vết thâm nám. Placenta chứa rất nhiều dưỡng chất ngoài giúp trẻ hóa tế bào, còn có thể ngăn chặn sự thành lập sắc tố Melanin – nhân tố gây ra sạm đen, xạm da, bổ sung độ ẩm cho da, bổ sung vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể.

Xem thêm các thông tin về thuốc tại: Sống Khỏe Mỗi Ngày (SongKhoeMoiNgay.com)

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here