[SỰ THẬT] Trà Vy tea: Công dụng, liều dùng, thận trọng khi sử dụng, giá bán

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về Vy tea tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài này https://songkhoemoingay.com xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Sản phẩm Vy tea là gì? Sản phẩm Vy tea có tác dụng gì? Sản phẩm Vy tea giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Sản phẩm Vy tea là sản phẩm gì?

Trà Vy tea
Hình ảnh: Trà Vy tea

Nhóm sản phẩm: thực phẩm chức năng giúp giảm cân

Dạng bào chế: gói trà thảo mộc.

Sản phẩm chứa các thành phần chính là Sâm đất, Linh chi vàng, Lá sen, Trà xanh, Chè vằng, Tinh dầu bưởi và các tá dược khác đầy đủ 1 gói sản phẩm

Vy tea được đóng dưới dạng hộp 15 gói trà, mỗi gói 30g.

Sản phẩm Vy tea giá bao nhiêu?

Sản phẩm Vy tea được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV DV TM Hà Vy (Havyco) sản xuất, có bán ở nhiều nhà sản phẩm, quầy thuốc hoặc các trung tâm y tế.

Người mua có thể mua sản phẩm trực tuyến hoặc mua tại các địa chỉ bán thuốc tin cậy. Hiện nay, trà thảo mộc Vy tea được bán với giá là 500.000 đồng/hộp 1 x 15 gói tại cơ sở phân phối sản phẩm. Tuy nhiên giá bán có thể khác nhau ở các nhà phân phối sản phẩm khác nhau.

Tuy nhiên người mua nên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua được loại sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lí. Tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, không có tác dụng như mong muốn.

Tác dụng

Hộp trà Vy tea
Hình ảnh: Hộp trà Vy tea

Vy tea có thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng là Sâm đất, Linh chi vàng, Lá sen, Trà xanh, Chè vằng, Tinh dầu bưởi.

Sâm đất có chứa các hoạt chất pectin, trong rễ cây có chứa các dẫn xuất của phenolic có tác dụng nhuận tràng, làm tiêu độc tố trong cơ thể, ngăn ngừa triệu chứng choáng váng và mệt mỏi.

Lá sen có chứa một lượng lớn Flavonoid có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất lipid nên giảm lượng cholesterol xấu, gia tăng HDL, có khả năng làm bền thành mạch giảm thiểu nguy cơ gây xơ vữa động mạch. Một tác dụng quan trọng hơn là nó tác động trực tiếp làm giảm acid béo và triglyceride là hai thành phần chính tạo nên mỡ trắng trong cơ thể gây tăng cân. Bên cạnh đó nó nó còn hạn chế tích mỡ và không hấp thu các chất béo.

Linh chi vàng là thảo dược được sử dụng rất nhiều trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh, nó có tác dụng tăng cường khí huyết, định thần, tăng trí nhớ, đặc biệt có tác dụng phòng tránh ung thư và giúp nâng cao tuổi thọ.

Trà xanh tạo ra các carbonhydrat có công dụng làm tiêu giảm mỡ thừa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp giảm stress, chống oxy hóa cho cơ thể.

Chè vằng bao gồm nhiều terpenoit, glycosid đắng, flavonoit, ancaloit có tác dụng giải độc cơ thể, làm mát gan mát thận, thanh lọc cơ thể, giảm đau và ngăn ngừa các bệnh gây thiếu máu, lợi sữa cho phụ nữ đang cho con bú.

Tinh dầu bưởi có nhiều vitamin C có công dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa quá trình oxy hóa cơ thể, giúp làn da trở nên trắng hồng, săn chắc.

Như vậy sản phẩm có tác dụng tổng hợp từ các tác dụng thành phần, thể hiện tác dụng vượt trội trong trong việc giảm mỡ thừa, giảm căng thẳng mệt mỏi, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Công dụng và chỉ định

Với các thành phần từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại cùng dây truyền sản xuất khép kín, trà Vy tea được dùng trong các trường hợp sau:

Hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng, duy trì cân nặng.

Hỗ trợ giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Ngăn ngừa ung thư, phòng chống các bệnh về huyết áp, tiểu đường.

Giúp trẻ hóa làn da, khiến làn da trở nên mịn màng, trắng hồng và săn chắc hơn.

Trong thành phần có chè vằng lợi sữa, giúp tăng cường sữa cho các bà mẹ sau sinh đang trong thời kì cho con bú.

Cách dùng và liều dùng

Gói trà Vy tea
Hình ảnh: Gói trà Vy tea

Bạn cần dùng sản phẩm theo liệu trình cùng cách dùng thích hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng: Trong 2 ngày đầu, pha ½ gói trà trong 200-300ml nước ấm, khuấy đều cho tan hỗn hợp rồi dùng. Từ ngày thứ ba, dùng 1 gói trà pha trong 100ml nước ấm và uống trước bữa ăn sáng khoảng 30-45 phút.

Liều dùng: Liều dùng thông thường là 1 gói trong một ngày. Đối với các trường hợp giảm cân khi đã đạt được cân nặng mong muốn, có thể duy trì bằng cách uống ½ gói trà trong 1 ngày để duy trì cân nặng của mình.

Tác dụng phụ

Đây là 1 loại thực phẩm chức năng với các thành phần có nguồn gốc 100% từ các dược liệu quý được trồng theo quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng cùng quy trình sản xuất diện đại vì thế ít gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng.

Tuy nhiên khi dùng sản phẩm, bệnh nhân có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ/dược sĩ về các tác dụng phụ có thể gặp của sản phẩm để nhận diện và phòng tránh.

Trong quá trình dùng sản phẩm, nếu gặp kỳ tác dụng phụ nào cần thông báo ngay cho bác sĩ điều trị để có hướng xử trí phù hợp.

Chú ý thận trọng khi dùng sản phẩm

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trong quá trình dùng trà Vy tea bạn nên kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn, sinh hoạt hợp lý: hạn chế các đồ uống có cồn, rượu, tăng cường vận động, ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít nước để trà đạt tác dụng tốt nhất.

Đối với những người có các vấn đề về dạ dày hoặc huyết áp thấp phải sử dụng sau bữa sáng 30 phút.

 

 

 

 

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here