Kim kê đả thạch

(0 / 0)

Trên thị trường dược phẩm hiện nay tồn tại rất nhiều thông tin về sản phẩm Kim kê đả thạch, tuy nhiên những thông tin đưa ra chưa giải đáp được đầy đủ thắc mắc cũng như sự quan tâm cho bạn đọc. Chính vì vậy, ở bài viết này Sống Khỏe Mỗi Ngày (SongKhoeMoiNgay.com) xin được giải đáp cho bạn những thắc mắc cơ bản về Kim kê đả thạch như: Kim kê đả thạch là thuốc gì? Kim kê đả thạch có tác dụng gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm để có được hiệu quả tốt nhất và tránh được những tác dụng không mong muốn? Kim kê đả thạch được bán ở đâu, với giá bao nhiêu? Dưới đây là phần thông tin chi tiết:

Kim kê đả thạch là sản phẩm gì?

Giấy đăng kí kinh doanh sản phẩm kim kê đả thạch
Hình ảnh: Giấy đăng kí kinh doanh sản phẩm kim kê đả thạch

Kim kê đả thạch không phải là thuốc, đây là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị sỏi tiết niệu bao gồm: sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi mật, sỏi niệu quản…

Kim kê đả thạch xuất phát từ bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ ở Bắc Giang, do thầy Chăm lưu giữ và phát triển.

Kim kê đả thạch dù đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ, với tác dụng rõ rệt mà nó đem lại, trên cả các bệnh nhân sỏi lâu năm vẫn tiểu được ra sỏi; tuy nhiên lại ít được mọi người biết đến. Với trăn trở làm sao cho bà con ở xa cũng có thể sử dụng sản phẩm, mấy năm trở lại đây, thầy Chăm đã phối hợp nghiên cứu với các Giáo sư đầu ngành về Đông y để nghiên cứu, bào chế thành công dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ bài tiết sỏi ra ngoài dựa trên phương pháp gia truyền ông cha để lại.

Kim kê đả thạch có thành phần gồm: kim tiền thảo, xuyên hoàng bá, hoạt thạch, xích thược, cam thảo, bạch mao căn… và 1 ít thành phần bí dược của người Mèo, được trồng ở vùng đất của bản, phù hợp với nồng độ pH của đất và khí hậu nên đem lại dược chất cao và đảm bảo nồng độ.

Hộp thuốc Kim Kê Đả Thạch
Hình ảnh: Hộp thuốc Kim Kê Đả Thạch

Kim kê đả thạch giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lọ thuốc kim kê đả thạch
Hình ảnh: Lọ thuốc kim kê đả thạch

Kim kê đả thạch đang được bán tại một số nhà thuốc trên toàn quốc với giá 690.000 VNĐ/ lọ

Hiện nay, Kim kê đả thạch cũng đang được bán tại nhà thuốc Ngọc Anh với dịch vụ giao hàng toàn quốc và tư vấn miễn phí.

Hãy liên hệ các nhà thuốc uy tín để mua được sản phẩm Kim kê đả thạch đảm bảo chất lượng, đúng giá thành và đem lại hiệu quả tác dụng mong muốn khi điều trị sỏi tiết niệu

Kim kê đả thạch có tác dụng gì?

Về cơ chế hình thành sỏi tiết niệu:

Đa số sỏi tiết niệu được hình thành từ thận, sau đó di trú theo dòng nước tiểu tới các vị trí khác của đường niệu như bàng quang, niệu đạo, niệu quản.

Theo thuyết keo tinh thể: Thành phần của nước tiểu gồm các tinh thể và các chất keo. Các tinh thể có xu hướng kết tinh, lắng đọng tạo sỏi. Ngược lại, các chất keo do niêm mạc đường niệu tiết ra bản chất là các mucoprotein, mucin, acid nucleic… có tác dụng cản trở các tinh thể kết tinh. Khi mất cân bằng, tức là nồng độ các chất keo giảm do nhiễm khuẩn niệu, có dị vật đường niệu, nước tiểu có tính kiềm… sẽ tạo điều kiện hình thành sỏi.

Kim kê đả thạch có thành phần gồm:

Thành phần của sản phẩm Kim Kê Đả Thach
Thành phần của sản phẩm Kim Kê Đả Thach

Kim tiền thảo: có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, lợi tiểu, kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu viêm, lợi mật lợi tiểu.

Xích thược: có tác dụng giảm đau, giảm co thắt, kháng khuẩn, kháng viêm, hạ sốt, hoạt huyết, giải độc, tiêu ung

Cam thảo: có tác dụng trị tỳ vị suy nhược, táo nhiệt thương tổn tân dịch, ho khan, họng đau, họng viêm, đinh nhọt sưng độc, cầm được tiểu đau rát, trị tỳ vị hư yếu, tâm khí hư, ho suyễn, họng sưng đau, giải độc thuốc, thức ăn.

Bạch mao căn: có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu.

Xuyên hoàng bá: có tác dụng lợi tiểu, mát gan, thải độc, hỗ trợ làm thông đường dẫn sỏi ở mật, nâng cao chức năng tiêu hóa, hạn chế tình trạng ợ hơi, ợ chua, đau dạ dày.

Hoạt thạch: có tác dụng trị chứng thấp nhiệt ứ đọng ở dưới, bí tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đỏ, hạ sốt, trị khô nóng.

Trạch tả: có tác dụng giảm nguy cơ hình thành sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và một số bí dược gia truyền khác.

Khi phối hợp các vị dược liệu trên, Kim kê đả thạch đem đến công dụng:

  • Giảm các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt
  • Phá vỡ sỏi thận – sỏi mật thành các hạt li ti rồi sau đó tống thải ra ngoài qua đường đi tiểu. Nhiều người chỉ sau 1 liệu trình, đi siêu âm lại đã không còn thấy sỏi.
  • Lợi tiểu, tăng lưu lượng nước tiểu, kích thích tán sỏi và đào thải sỏi.
  • Lợi mật, tăng bài tiết dịch vị
  • Chống viêm đường tiết niệu, tăng cường miễn dịch
  • Dự phòng giãn đài bể thận, suy thận

Ưu điểm khi sử dụng bài thuốc Kim kê đả thạch:

  • Giảm đau buốt, cảm thấy nhẹ nhõm, đi tiểu dễ hơn, giảm các cơn đau vùng hông, lưng.
  • Kích thích đánh tan sỏi thận mỗi ngày, ít phải can thiệp mổ.
  • Thảo dược này không hề gây tác dụng phụ nào (đã được kiểm nghiệm bởi hàng ngàn người bệnh sau khi sử dụng) 

Chỉ định

Đi tiểu ra sỏi khi uống kim kê đả thạch
Hình ảnh minh họa: Đi tiểu ra sỏi khi uống kim kê đả thạch

Kim kê đả thạch được chỉ định trong các trường hợp mắc sỏi tiết niệu, bao gồm:

  • Sỏi thận
  • Sỏi mật
  • Sỏi niệu đạo, niệu quản
  • Sỏi bàng quang
  • Dự phòng tái phát sỏi cho các bệnh nhân đã tán sỏi…
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu.

Hãy hỏi ý kiến bác sĩ điều trị để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sức khỏe của bản thân cũng như hiệu quả khi phối hợp với phác đồ điều trị sỏi tiết niệu đang dùng.

Cách dùng – Liều dùng

Tác dụng của kim kê đả thạch
Ảnh: Tác dụng của kim kê đả thạch

Cách dùng: Với mong muốn bài thuốc cổ truyền của cha ông đến được với nhiều hơn bệnh nhân mắc sỏi trên mọi miền đất nước, thầy Chăm đã kết hợp với các chuyên gia Đông y bào chế bài thuốc Kim kê đả thạch dưới dạng viên nang mềm, rất thiện tiện cho mang theo và sử dụng dễ dàng bằng đường uống thay cho những thanh thuốc phải sắc, hãm, tốn nhiều công sức trước đây.

Liều dùng: uống 2 viên/lần, ngày uống 2 – 3 lần trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Thời gian điều trị có thể kéo dài cho đến khi siêu âm hết sỏi, cũng có thể dùng để dự phòng sỏi tái phát. Khi dùng cần kiên trì cho đến khi sản phẩm phát huy hiệu quả đồng thời thực hiện chế độ ăn giảm muối và uống nhiều nước, tăng vận động tránh để sỏi lắng đọng.

Chống chỉ định

Không dùng Kim kê đả thạch cho các trường hợp bệnh nhân mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm (không chỉ với Kim kê đả thạch mà bất cứ chế phẩm nào cũng không được phép sử dụng nếu bệnh nhân có tiền sử dị ứng với thành phần trong dược phẩm đó).

Thận trọng khi dùng cho các đối tượng dễ chịu kích ứng như người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai.

Lựa chọn Kim kê đả thạch để hỗ trợ điều trị sỏi tiết niệu sau khi đã có trao đổi và được tư vấn bởi những người có chuyên môn.

Tác dụng phụ

Các tác dụng phụ thường gặp khi dùng các loại dược phẩm có thể kể đến như là: rối loạn tiêu hóa gây buồn nôn, nôn, kích ứng miệng, gây khô miệng, mệt mỏi hoặc khó chịu, chán ăn, buồn ngủ, lờ đờ, mẩn ngứa, phát ban.

Khi sử dụng Kim kê đả thạch, chưa có ghi nhận các tác dụng phụ xảy ra đối với người bệnh do thực phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, lành tính với cơ thể.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bạn gặp phải bất kì tác dụng không mong muốn nào, hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ điều trị để có các can thiệp trợ giúp hoặc lựa chọn sản phẩm thay thế phù hợp hơn cho bản thân.

 Các tác dụng không mong muốn thường xảy ra do sự kết hợp bừa bãi các chế phẩm điều trị cũng như thực phẩm chức năng mà không được kiểm soát của người có chuyên môn. Vì vậy, để hạn chế các tác dụng phụ gây bất lợi cho sức khỏe, hãy tuân thủ hướng dẫn do bác sĩ đề ra.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng Kim kê đả thạch

  • Kim kê đả thạch là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ nhưng không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Xem kĩ nhãn sản phẩm, hạn sử dụng cũng như đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về trình trạng sức khỏe, tiền sử dị ứng và các thuốc đang dùng (nếu có) cho bác sĩ để nhận được các tư vấn đầy đủ
  • Dừng ngay việc sử dụng Kim kê đả thạch nếu cơ thể xuất hiện các tác dụng không mong muốn nguy hại cho sức khỏe và báo cáo lại với bác sĩ điều trị để được tư vấn cụ thể.
  • Kết hợp dùng Kim kê đả thạch với chế độ ăn uống, vận động thể lực phù hợp và tái khám định kì để đảm bảo hiệu quả tán sỏi, đào thải sỏi.

Lời khuyên cho người bệnh sỏi tiết niệu về chế độ ăn uống đó là:

Kiêng các thực phẩm chứa nhiều oxalat
Kiêng các thực phẩm chứa nhiều oxalat
  • Uống nhiều nước
  • Giảm các thực phẩm giàu vitamin C
  • Kiêng trà, café, các thực phẩm chứa nhiều oxalat
  • Ăn giảm muối, hạn chế đường và protein động vật
  • Bổ sung chất xơ không hòa tan.

Lưu ý khi dùng chung với thuốc khác

Chưa có ghi nhận tương tác thuốc bất lợi xảy ra khi dùng Kim kê đả thạch.

Tuy nhiên, khi dùng đồng thời Kim kê đả thạch với các thuốc điều trị khác vẫn có thể xảy ra các tương tác thuốc theo hướng hiệp đồng hoặc đối kháng. Các tương tác thuốc sẽ làm thay đổi hiệu quả điều trị và thay đổi cả tác dụng không mong muốn của Kim kê đả thạch cũng như các thuốc được phối hợp

Vì vậy, bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin về các thuốc đang sử dụng cho bác sĩ hoặc dược sĩ lâm sàng để có thể tránh được những tương tác bất lợi cho sức khỏe.

Quá liều, quên liều và cách xử trí

Kim kê đả thạch là thực phẩm chức năng được ghi nhận hiệu quả trong hỗ trơ điều trị, được đánh giá an toàn và chưa ghi nhận các trường hợp quá liều. Tuy vậy, với bất kì loại dược phẩm nào, chúng ta vẫn nên dự phòng những nguy cơ khi sử dụng.

Quá liều: khi có các triệu chứng ngộ độc cấp, hoặc shock nếu dùng liều cao, hãy đưa bệnh nhân đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử trí kịp thời và hạn chế được các biến chứng có thể mắc phải sau này, có thể sơ cứu ngay bằng cách móc họng, gây nôn, rửa dạ dày….

Quên liều:

Nếu bạn quên dùng Kim kê đả thạch, đừng quá lo lắng mà hãy xin lời khuyên tốt nhất của bác sĩ sau khi trình bày rõ tình trạng hiện tại của mình.

Không tự ý gộp liều để tránh gây quá liều.

Nếu đã gần đến giờ dùng liều tiếp theo, bạn có thể bỏ liều quên và uống liều sau đó bình thường

Bạn nên duy trì việc uống Kim kê đả thạch theo giờ cố định để tránh việc quên liều.

Review về Kim kê đả thạch

Qua kiểm định lâm sàng và thu nhận kết quả từ 5181 người mắc sỏi đã sử dụng sản phẩm Kim kê đả thạch, chúng ta có được những ghi nhận như sau:

Về tác dụng: có tới hơn 90% người sử dụng Kim kê đả thạch đã giảm kích thước sỏi và đào thải được sỏi ra ngoài. 

Về tác dụng phụ: Chưa ghi nhận bất kì tác dụng không mong muốn nào khi sử dụng Kim kê đả thạch

Về sự thuận tiện khi dùng: Sản phẩm được bào chế dạng viên nang mềm nên rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Về mặt kinh tế: tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp tán sỏi khác.

 Về thành phần nguồn gốc: Thành phần thảo dược thiên nhiên, được trồng theo tiêu chuẩn GACP của Bộ Y Tế rất an toàn cho người sử dụng

Dưới đây là 1 số chia sẻ của người bệnh:

Chú Hoàng Văn Minh (58 tuổi, Huế) chia sẻ: “Đầu năm 2017 tôi đi siêu âm bị sỏi 9 ly ở niệu quản, tôi dùng đủ mọi thứ thuốc mà không khỏi. Sau khi được người bạn giới thiệu cho Kim kê đả thạch của thầy Chăm, 2 tuần đầu uống cảm giác đi tiểu dễ dàng không đau buốt, ngày sau đó tôi đi tiểu ra 1 viên sỏi 2 mm, mừng không tả được tôi tiếp tục duy trì uống Kim kê đả thạch khoảng 2 tháng nữa, sau đó tôi đi siêu âm thì thật bất ngờ là không còn sỏi nữa. Qủa thực Kim kê đả thạch rất hiệu quả.”

Anh Nguyễn Huy Hoàng (40 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ: “3 năm trước tôi bị sỏi  và đã đi tán sỏi nhưng vẫn bị tái phát, ở cả 2 bên với kích cỡ từ 6mm – 13mm. Tình cờ tôi thấy quảng cáo Kim kê đả thạch nên quyết đinh dùng thử. Bất ngờ sau hơn 2 tháng tôi đã đái được ra viên sỏi mà chẳng gặp bất sứ tác dụng phụ nào. Bây giờ hễ gặp ai bị sỏi thận, tôi đều giới thiệu Kim kê đả thạch.”

Chị Đỗ Thị Hoa (40 tuổi, Nam Định) chia sẻ: “Là 1 giáo viên, thường xuyên phải nhịn tiểu lại uống ít nước nên bị sỏi 10mm, cũng đã đi mổ năm 2016 nhưng đến đầu năm 2018 thì lại tái phát, hàng ngày chịu những cơn đau buốt lưng, tiểu buốt rất khó chịu. Được chị họ giới thiệu, tôi mua về dùng kiên trì 2 tháng, mất ngay những sự khó chịu trước đây, đi siêu âm lại thì không còn thấy sỏi nữa. Cảm ơn thầy Chăm và bài thuốc hữu ích này.”

Bạn Lê Thanh Tuyền (Hà Nội): “Em mới dùng 1 tuần nhưng đã thấy người nhẹ nhõm hẳn, không còn tiểu buốt nữa”

Bạn Nguyễn Minh (Lào Cai): “Em là minh chứng sống đây, dùng đủ các loại thực phẩm, cũng đi tán sỏi mà mãi không hết. Thực sự không ngờ dùng 1 liệu trình mà đã tan sỏi và không bị lại”

Với tất cả hiệu quả mà sản phẩm đem lại, bài thuốc thảo dược Kim kê đả thạch đã vinh dự đạt giải: “Top 100- Sản phẩm, dịch vụ Tốt Nhất cho Gia đình năm 2019” cùng với bằng khen cho Thầy Chăm và được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.

Top 100- Sản phẩm, dịch vụ Tốt Nhất cho Gia đình năm 2019
Hình ảnh: Kim kê đả thạch đã vinh dự đạt giải: “Top 100- Sản phẩm, dịch vụ Tốt Nhất cho Gia đình năm 2019”

Nhưng có lẽ, giải thưởng vinh dự nhất đối với Kim kê đả thạch đó chính là mang lại cho những người mắc sỏi tiết niệu một cuộc sống chất lượng hơn, không còn bị hành hạ về những cơn đau buốt, khó chịu do sỏi và nhận được những phản hồi tích cực của người sử dụng.

Sự thật về Kim kê đả thạch lừa đảo?

Trên thị trường gần đây nổi lên thông tin kim kê đả thạch lừa đảo người dùng, thuốc không có tác dụng… Tuy nhiên nếu để ý kĩ các bạn sẽ thấy các nick review về vụ việc kim kê đả thạch chủ yếu là các nick mới lập. Sự việc này rất thường gặp và thường là do chiến thuật trong kinh doanh của các công ty đối thủ. Một số công ty đối thủ thường đi review xấu về sản phẩm đang cạnh tranh với sản phẩm của công ty đó.

Tuy nhiên trong quá trình mua sản phẩm bạn cũng nên lựa chọn các địa điểm bán sản phẩm uy tín để tránh trường hợp bị lừa đảo rồi quay ra review sản phẩm không có tác dụng.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://bimufa.com/san-pham/kim-ke-da-thach/

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here