Tinh hàu biển ob

(0 / 0)

Trên thị trường dược phẩm hiện nay tồn tại một số thông tin về sản phẩm Tinh hàu biển ob, tuy nhiên những thông tin đưa ra chưa giải đáp được đầy đủ thắc mắc cũng như sự quan tâm cho bạn đọc. Chính vì vậy, ở bài viết này, https://songkhoemoingay.com xin được giải đáp cho bạn những thắc mắc cơ bản về Tinh hàu biển ob như: Tinh hàu biển ob là thuốc gì? Tinh hàu biển ob có tác dụng gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng Tinh hàu biển ob để có được hiệu quả tốt nhất và tránh được những tác dụng không mong muốn? Tinh hàu biển ob được bán ở đâu, với giá bao nhiêu? Dưới đây là phần thông tin chi tiết:

Tinh hàu biển ob là thuốc gì?

Sản phẩm tinh hàu biển ob
Hình ảnh: Sản phẩm tinh hàu biển ob

Tinh hàu biển ob không phải là thuốc mà là 1 thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích sản sinh Testosterone, tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian xuất tinh, làm chậm mãn dục ở nam giới.

Tinh hàu biển ob có thành phần gồm:

  • Tinh chất hàu biển tươi (Oyster extract) hàm lượng 350mg
  • Kẽm Oxyd hàm lượng 8mg
  • Vitamin E hàm lượng 2mg
  • Cùng 1 số dược liệu và phụ liệu khác vừa đủ

Tinh hàu biển ob được bào chế bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới dạng viên nang mềm, dễ dàng khi dùng bằng đường uống và đóng gói hộp 1 lọ 30 viên.

Tinh hàu biển ob giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lọ tinh hàu biển ob
Hình ảnh: Lọ tinh hàu biển ob

Tinh hàu biển ob do công ty TNHH dược phẩm USAPHA sản xuất, được phân phối bởi công ty TNHH Grow Green AZ, hiện đang được bán tại các nhà thuốc và cơ sở y tế trên cả nước với giá khoảng 325.000 VNĐ/ hộp. Bạn cũng có thể đặt mua online tại rất nhiều web.

Hiện nay, sản phẩm này đang có bán tại nhà thuốc bimufa với dịch vụ giao hàng toàn quốc và tư vấn miễn phí.

Bạn nên liên hệ các cơ sở uy tín để mua được thực phẩm chức năng tinh hàu biển ob đảm bảo chất lượng, tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, không đem đến hiệu quả mong muốn khi sử dụng, đôi khi còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Tham khảo thêm một số sản phẩm tương tự:

8 cách tăng cường sinh lý nam

Monster gel giúp tăng kích thước cậu nhỏ.

Emla 5% giúp kéo dài thời gian quan hệ do công ty dược Astra Zeneca sản xuất

Tinh hàu biển ob có tác dụng gì?

Bất kì thời đại nào, cụm từ yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu, bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hôn nhân và tình cảm vợ chồng. Từ xa xưa, đã có không ít bài thuốc, vị thuốc được dùng để cải thiện chức năng sinh lý nam giới nhưng có lẽ, sản phẩm chiết xuất từ hàu biển lại mới được biết đến gần đây.

Tinh hàu biển ob với thành phần gồm:

Hàu sữa
Hình ảnh: Hàu sữa

Tinh chất hàu biển tươi (Oyster extract): được chiết xuất từ hàu sữa tươi ở Việt Nam, có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất bổ dưỡng, đặc biệt là hàm lượng kẽm cực lớn với hàm lượng vitamin E lên đến 2mg, kẽm oxyd lên đến 8.8mg. Khi dùng tinh chất hàu biển tươi sẽ giúp bổ sung lượng kẽm mất đi do mỗi lần sản xuất tinh dịch, bù lại lượng kẽm thiếu hụt do chế độ ăn uống chưa đầy đủ. Do đó tinh chất hàu biển tươi giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng cường sản xuất tinh trùng, nâng cao chất lượng tinh trùng và đồng thời còn làm tăng cholesterol tốt như các Omega 3,6,9 và làm giảm Cholesterol xấu, hạn chế tắc mạch, vữa xơ và dự phòng các biến chứng tim mạch. Thêm vào đó, thành phần Magie và Kali có trong tinh hàu biển giúp ổn định huyết áp, tăng cường lưu thông máu, đặc biệt là máu đến dương vật, tăng cường kích thích và khoai cảm. Cùng với thành phần là các vitamin C, vitamin E có tác dụng dọn gốc tự do, chống oxy hóa, chống viêm và chống lão hóa giúp duy trì sức khỏe từ bên trong, tăng sức bền và độ dẻo dai cho cơ thể

Kẽm Oxyd: Sau mỗi lần quan hệ, lượng tinh dịch xuât ra làm mất đi rất nhiều lượng kẽm trong cơ thể, khiến nam giới bị thiếu hụt kẽm nghiêm trọng. Do đó kẽm có liên quan trực tiếp đến rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới và tình trạng rối loạn cương dương chịu ảnh hưởng rất nhiều của việc thiếu hụt kẽm. Vì thế, ngoài bổ sung kẽm tử nguồn tinh chất hàu biển tươi thì thực phẩm này còn bổ sung thêm 1 lượng kẽm nữa từ kẽm oxyd

Vitamin E: cũng như kẽm oxyd, vitamin E được bổ sung thêm nhằm nâng cao hàm lượng và tác dụng của nó trong tinh chất hàu biển tươi, với tác dụng chính là dọn các gốc tự do, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa và tăng cường đề kháng, tăng độ bền dẻo khi quan hệ, hạn chế mãn dục sớm

Khi kết hợp, tinh hàu biển ob đem đến tác dụng:

Tăng Testosteron, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới

Tăng ham muốn và làm chậm mãn dục nam

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm

Tăng cường sản sinh cả về số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ tinh và hỗ trợ vô sinh hiếm muộn nam

Chỉ định 

Giảm ham muốn, bất lực
Hình ảnh: Giảm ham muốn, bất lực

Tinh hàu biển ob thường được dùng cho nam giới trong các trường hợp:

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Giảm ham muốn, bất lực

Nam giới thời kì mãn dục

Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn

Suy giảm sản xuất số lượng cũng như chất lượng tinh trùng

Lưu ý: Tinh hàu biển ob chỉ là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn nên tuân thủ điều trị theo chỉ định của bác sĩ và khi quyết định dùng tinh hàu biển ob để tăng cường sức khỏe sinh lý nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ điều trị để được tư vấn đầy đủ

Cách dùng – liều dùng

Cách dùng: 

Tinh hàu biển ob được bào chế dạng viên nang mềm, thuận tiện khi dùng đường uống.

Bạn nên uống trước khi đi ngủ từ 2 – 5 giờ, khoảng sau bữa tối là hợp lý.

Liều dùng: uống 2 viên/ lần, ngày dùng không quá 2 lần

Bạn nên dùng kéo dài liệu trình ít nhất 1 – 2 tháng để cảm nhận được hết tác dụng của thực phẩm tinh hàu biển ob

Lưu ý là hạn chế rượu bia, các chất kích thích và tăng cường hoạt động thể thao để nâng cao sức khỏe

Chống chỉ định

Không dùng Tinh hàu biển ob cho các đối tượng có dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm (Không chỉ với tinh hàu biển ob mà bất kì thuốc hay thực phẩm chức năng nào nếu bệnh nhân có tiền sử dị ứng với thành phần đều không được phép sử dụng)

Không được khuyên dùng cho nam giới dưới 20 tuổi

Bạn nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi lựa chọn dùng sản phẩm

Tác dụng phụ

Khi sử dụng tinh hàu biển ob, chưa ghi nhận bất kì tác dụng phụ nào do thành phần sản phẩm hầu như rất an toàn và ít đem lại tác dụng không mong muốn

Tuy nhiên với mỗi cơ thể khác nhau thì có đáp ứng với các dược chất, nên có thể sẽ có người gặp phải rối loạn tiêu hóa như buồn nôn, nôn, hoặc tiêu chảy – là các tác dụng phụ thường thấy khi dùng các chế phẩm đường uống, thậm chí là phát ban hay nổi mẩn

Buồn nôn
Hình ảnh: Buồn nôn

Hãy trao đổi với bác sĩ về các vấn đề gặp phải khi dùng Tinh hàu biển ob để có được các biện pháp hỗ trợ hoặc lựa chọn sản phẩm thay thế thích hợp.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng

Xem kĩ nhãn sản phẩm, hạn dùng và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng tinh hàu biển ob

Lưu ý khi dùng với các chế phẩm có cùng thành phần hoạt chất do có thể làm tăng nồng độ hoạt chất trong huyết tương, làm thay đổi tác dụng và có thể tăng nguy cơ gặp phải các tác dụng không mong muốn

Thực phẩm này không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không dùng cho trẻ vị thành niên do có thể ảnh hưởng đến các phát triển sinh lý bình thường của đối tượng này

Trong trường hợp xảy ra dị ứng hay mẫn cảm thì tốt nhất nên ngừng ngay việc sử dụng sản phẩm này

Bạn nên kết hợp việc sử dụng tinh hàu biển ob với chế độ ăn cân bằng và đầy đủ, hạn chế rượu bia, thức khuya vì chúng có thể là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý và cố gắng rèn luyện thể thao mỗi ngày để nâng cao thể trạng và đồng thời hạn chế được rất nhiều bệnh lý về tim mạch, mỡ máu…

Hạn chế thức khuya và rượu bia
Hình ảnh: Hạn chế thức khuya và rượu bia

Lưu ý khi sử dụng chung với thuốc khác

Chưa có cảnh báo cụ thể và đầy đủ về tương tác thuốc khi dùng chung với tinh hàu biển ob

Tuy nhiên không loại trừ khả năng tương tác thuốc xảy ra trên cơ địa mỗi người và vì tương tác thuốc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả cũng như độc tính khi sử dụng thuốc nên bạn cần hỏi bác sĩ nếu bạn đang sử dụng thuốc điều trị các bệnh lý khác. Nếu như không thể nhớ được tên thuốc, bạn có thể đem theo thuốc đang sử dụng cho bác sĩ kiểm tra.

Quá liều, quên liều và cách xử trí

Qúa liều: 

Mặc dù là thực phẩm chức năng đã được ghi nhận có tác dụng tốt cho người dùng trong việc cải thiện chức năng sinh lý nhưng không nên lạm dụng tinh hàu biển ob quá mức, do bổ sung 1 chất gì đó quá mức sẽ làm mất cân bằng hoạt động chức năng của cơ thể và đồng thời tăng nguy cơ gặp phải tác dụng không mong muốn.

Trường hợp bệnh nhân có các triệu chứng ngộ độc cấp làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và đe dọa tính mạng hãy đưa ngay bệnh nhân đến cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu kịp thời và hạn chế di chứng về sau.

Trường hợp quá liều không gây ra triệu chứng cụ thể nào, vẫn cần theo dõi sức khỏe và báo ngay cho bác sĩ nếu có thay đổi bất thường.

Quên liều: 

Khi quên uống tinh hàu biển ob, bạn có thể bỏ liều quên và uống các liều sau bình thường

Không gộp nhiều liều uống cùng lúc gây nguy cơ quá liều.

Tinh hàu biển OB có tốt không?

Tinh hàu biển ob có tốt không
Hình ảnh: Tinh hàu biển ob có tốt không

Tinh hàu biển OB được chiết suất từ hàu biển kết hợp với một số vitamin cùng các chất trong tự nhiên giúp bồi bổ cơ thể đặc biệt là sinh lí. Sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường sản sinh nội tiết tố nam Testosterone giúp cơ thể nam giới cân bằng sức khỏe và sinh lí tốt nhất. 

Không những Tinh hàu biển OB bổ dương tăng cường khả năng quan hệ được kéo dài, giúp phái mạnh kiểm soát được cuộc vui mà sản phẩm còn có thể hỗ trợ cơ bắp phát triển săn chắc, giúp thân hình nam giới khỏe mạnh, tự tin hơn.

Tác dụng của sản phẩm được người dùng đánh giá chung là hiệu quả rất tốt sau khoảng 2 tháng kiên trì sử dụng, hỗ trợ cải thiện các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lí ở phái mạnh. Do sản phẩm là sự kết hợp của nhiều thành phần trong thiên nhiên và các dưỡng chất, nên an toàn với người dùng và cần phải có một thời gian đủ để phục hồi các tế bào, biểu mô từ sâu bên trong các cơ quan. Đã ghi nhận các bệnh nhân đã cải thiện thời gian quan hệ trung bình khoảng 5-7 phút.

Thời gian hay hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa mỗi người, khả năng hấp thu chuyển hóa của cơ thể, tình trạng mức độ của bệnh lí, tuân thủ hướng dẫn sử dụng của bệnh nhân…

Sản phẩm đã đạt giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam chứng nhận.

Đánh giá của khách hàng về tác dụng của Tinh hàu biển OB như thế nào?

Review tinh hầu biển ob
Hình ảnh: Review tinh hầu biển ob

Hiện nay, đang có không ít những sản phẩm hoặc thuốc kích dục, tác dụng cường dương theo nhiều cơ chế khác nhau. Tuy nhiên Tinh hàu biển OB vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người vì sự an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại đã được nhiều người kiểm chứng. Sau đây là một vài chia sẻ của khách hàng đã có kinh nghiệm sử dụng Tinh hàu biển OB:

Chị Mai Thị Hương Giang 28 tuổi quê Nam Định chia sẻ: Chồng mình năm nay đã 33 tuổi thường xuyên gặp tình trạng xuất tinh sớm nên cuộc sống vợ chồng cũng gặp vấn đề một chút, khoảng 2 tháng trước nghe lời khuyên của đồng nghiệp nên đã dùng thử một sản phẩm bổ dương là Tinh hàu biển OB vì thấy làm từ hàu biển Việt Nam 100% cũng an toàn và bổ dưỡng. Sau khi sử dụng sản phẩm thấy chồng mỗi ngày lại càng vui vẻ, dễ chịu hơn, da dẻ cũng hồng hào lên, ôm thấy người săn chắc lên và đỉnh điểm là mấy ngày nay việc quan hệ cũng lâu hơn trước. Thấy chồng như quay lại tuổi 20 mình cũng thấy yên tâm và vui hơn rất nhiều. Cũng nhờ dùng đúng sản phẩm đúng người nên tác dụng hiệu quả rất tốt.

Review tinh hàu biển ob trên webtretho
Hình ảnh: Review tinh hàu biển ob trên webtretho

Anh Lê Văn Mạnh 40 tuổi ở Hà Giang cũng chia sẻ: Khoảng 3 năm trước mình thấy sức khỏe đi xuống hẳn, rượu bia nhiều, công việc thì căng thẳng nên khả năng, bản lĩnh đàn ông cũng dần dần bị giảm sút. Khi gặp tình trạng yếu sinh lí mình và vợ không còn tình cảm như xưa, chủ yếu là do mình thấy tự ti hơn, ham muốn cũng suy giảm. Lo lắng về tình trạng này mình đã đến bác sĩ nam khoa để nhờ tư vấn và mình được giới thiệu sử dụng Tinh hàu biển OB. Bác sĩ có nói trước tác dụng của sản phẩm phải sau khoảng 2 tháng mới đánh giá được nhưng cũng may do tình trạng yếu sinh lí của mình cũng mới nên chỉ sau 5 tuần mình đã thấy cải thiện sức khỏe rất nhiều, kèm theo đó là sinh lí cũng được tăng cường đáng kể. Mình cũng tự tin trở lại trong quan hệ vợ chồng. Từ đó đến nay mình vẫn dùng Tinh hàu biển OB vì nhận thấy nó vừa bổ dương lại cũng bổ sức khỏe chung.

Vẫn còn rất nhiều những người đã sử dụng Tinh hàu biển OB đã đánh giá về hiệu quả tốt của sản phẩm, họ chia sẻ với mục đích giúp những người gặp tình trạng rối loạn sinh lí có thêm lựa chọn tốt cho bản thân để cải thiện sinh lí, sức khỏe.

Làm thế nào để phân biệt Tinh hàu biển OB thật giả?

Các nhận biết tinh hàu biển ob chính hãng
Hình ảnh: Các nhận biết tinh hàu biển ob chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cải thiện sinh lí, vì thế cũng có rất nhiều hàng giả mạo nhà sản xuất trà trộn vào nhằm phá vỡ lòng tin của khách hàng với thương hiệu sản phẩm. Những sản phẩm giả đã không hoặc ít tác dụng lại có thêm nguy cơ tác dụng phụ hoặc gây độc với người dùng. Vì thế, khi mua sản phẩm bạn cần hết sức thận trọng và hãy biết phân biệt hàng giả để tránh mua phải. Sau đây là một số cách có thể sử dụng phân biệt thật giả sản phẩm:

Đầu tiên bạn hãy tìm hiểu chi tiết những đặc điểm cơ bản của sản phẩm như cách đóng gói bao bì bên ngoài, màu sắc, kiểu chữ… của hộp Tinh hàu biển OB do nhà sản xuất công bố như hộp màu trắng chữ màu đỏ và vàng ở những vị trí riêng, kiểu thiết kế rất riêng, và tốt nhất nên có hình ảnh của hộp chính hãng và so sánh với hộp mua.

Bao bì phải còn kín, tem niêm phong phải còn nguyên vẹn với đảm bảo sản phẩm bên trong không bị tráo, ngoài ra cũng có tem chống hàng giả trên bao bì sản phẩm. Trên lọ có mã vạch và tem chứng nhận sản xuất tại Việt Nam.

Đặc biệt, trên lọ sản phẩm có vị trí cào mã số và soạn tin nhắn theo cú pháp DAC_MASO gửi về 8099 hoặc 6088 để kiểm tra lại hàng một lần nữa.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here