Testoboss

(0 / 0)

Gần đây, tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới của Việt Nam đang có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân chủ yếu là do stress do áp lực cuộc sống, lối sống sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá. Từ đó, các sản phẩm hướng tới điều trị yếu sinh lý xuất hiện ngày một nhiều hơn. Cùng với công nghệ bào chế và sản xuất thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên càng ngày càng phát triển, thì xu hướng tạo ra các sản phẩm điều trị, hay hỗ trợ điều trị yếu sinh lý với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên đang là xu hướng mới trong nhưng năm gần đây. Trong bài viết này, https://songkhoemoingay.com giới thiệu đến các bạn sản phẩm Testoboss được sản xuất tại Mỹ và sẽ trả lời cho các bạn những câu hỏi: Testoboss là thuốc gì? Thuốc Testoboss có tác dụng gì? Thuốc Testoboss giá bao nhiêu? Thuốc Testoboss có tốt không? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Testoboss là gì?

Hộp thuốc Testoboss
Hình ảnh: Hộp thuốc Testoboss

Testoboss là một sản phẩm thực phẩm chức năng, có nguồn gốc từ thảo dược quý trong tự nhiên được các nhà khoa học Mỹ phát minh. Do có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên Testoboss là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cực kỳ hiệu quả mà lại gần như không có tác dụng phụ. Vì thế nó còn được gọi là thần dược, sản phẩm đứng đầu trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

Dạng bào chế: Thuốc viên nén.

Quy cách đóng gói: Mỗi hộp Testoboss có 1 lọ, mỗi lọ có 60 viên.

Bảo quản Testoboss ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, để xa tầm với của trẻ em.

Thành phần của Testoboss

Testoboss được nghiên cứu theo phương pháp y học cổ truyền với sự kết hợp bởi các thành phần chủ yếu làm từ dược liệu tốt cho sức khỏe như:

thành phần của thuốc Testoboss
Hình ảnh: thành phần của thuốc Testoboss
  • Cây Mật nhân/ Bá bệnh (Erycoma longifolia 100:1) ………..200mg
  • Bạch quả (Ginkgo biloba) …………………………………….50mg
  • Sâm Maca (Lepidium meyenii)……………………………….250mg
  • Dâm dương hoắc (Epimedium)………………………………200mg
  • Bạch tật lê (Tribulus terrestris)……………………………….100mg
  • DIM (Diindolylmethane)……………………………………………….50mg
  • L – Arginine ……………………………………………………100mg
  • Kẽm Picolinate………………………………………………….20mg

Các sự kết hợp các thành phần trên hoàn toàn đã được kiểm chứng an toàn và hiệu quả của Mỹ.

Testoboss giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Hiện nay Testoboss được bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam tuy nhiên lại với rất nhiều mức giá khác nhau. Giao động vào khoảng 400 – 700 nghìn. Tuy nhiên sản phẩm càng rẻ thì cũng có mặt trái của nó là có thể do các đối tượng làm giả thuốc sau đó hạ giá bán.

Để đảm bảo an toàn Sống Khỏe Mỗi Ngày Ngành Dược khuyên các bạn nên vào các trang bán hàng chính hãng của công ty sản xuất Testoboss để đặt hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ với một số công ty nhập khẩu hàng lớn và uy tín để đặt hàng.

Tham khảo thêm một số thuốc tương tự:

Thuốc cường dương ngựa thái: Công dụng, review, cách dùng chuẩn

Mãnh lực khang giúp giải quyết nhanh chóng và dứt điểm các vấn đề về yếu sinh lý ở phái mạnh

Thuốc viagra mẫu mới do công ty Pfizer sản xuất.

Testoboss có tác dụng gì?

Testoboss là sự kết hợp của rất nhiều thành phần dược liệu. Hãy điểm qua tác dụng của các thành phần:

Cây Mật nhân (Erycoma longifolia) trong thuốc Testoboss có tác dụng : Trong cây Mật nhân có chứa 40% glycosaponin, 30% polysaccharit và 22% eurypeptit. Đây là các hoạt chất có tác dụng kích thích tế bào leydig ở tinh hoàn tăng sinh hormon testosterone. Đây là hormon sinh dục nam, tăng sinh hormon này có tác dụng tăng cường sức khỏe tình dục, tăng cường sinh lực và sức bền, cải thiện tình trạng suy nhược của cơ thể.

Sâm Maca (Lepidium meyenii) trong thuốc Testoboss có tác dụng: Trong Sâm Maca có rất nhiều các nhóm hoạt chất như vitamin (B1,B2,B12), chất khoáng, acid béo, proteins, alcaloid, saponin…có công dụng tăng cường sinh lực, giúp cơ thể khỏe mạnh lâu dài, thay vì hiệu quả nhất thời. Việc bồi bổ cơ thể khỏe mạnh lâu dài giúp cho tác dụng của nó được dài lâu và giải quyết được vấn đề gốc rễ. Ngoài ra, nó còn có tác dụng điều tiết, cân bằng hormon trong cơ thể giúp nam giới kiểm soát khả năng cương dương, giảm xuất tinh sớm, cải thiện tinh trùng.

Dâm dương hoắc (Epimedium) trong thuốc Testoboss có tác dụng: Cây này có rất nhiều loài khác nhau để là thuốc, trong Y học nhập môn của đông y, cây Dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận hư, tráng dương, thông kinh lạc, kiện gân cốt, ích khí lực. Với khả năng ôn dưỡng cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp cải thiệt tốt khả năng tình dục, tăng ham muốn tình dục, tăng sức chịu đựng, kéo dài thời gian quan hệ.

Tác dụng của từng thành phần trong Testoboss
Hình ảnh: Tác dụng của từng thành phần trong Testoboss

Bạch tật lê (Tribulus terrestris) trong thuốc Testoboss có tác dụng: Trong cây có chứa protodioscin, là một hợp chất saponin steroid, có tác dụng kích thích tình dục, cương dương, với cơ chế kích hoạt giải phóng oxit nitric trong mô corpus cavernosum, tạo ra sự gia tăng testosterone trong cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý một cách đáng kể.

DIM (Diindolylmethane) trong thuốc Testoboss có tác dụng: là một hợp chất có nguồn gốc từ quá trình thoái hóa indole-3-carbinol, được tìm thấy trong các loại rau họ cải như bông cải xanh, cải Brussels, cải bắp và cải xoăn. DIM có đặc tính chống ung thư tiềm tàng như ung thư vú và ung thư tuyền tiền liệt, tăng lưu thông máu và hormon testosterone.

L – Arginine trong thuốc Testoboss có tác dụng: là một acid amin, có tác dụng kích thích giải phóng hormon testosterone, nên được dùng để điều trị các chứng rối loạn cương dương và vô sinh ở nam giới. Nó cũng được sử dụng kèm một số thuốc để giải quyết các vấn đề tình dục ở cả nam và nữ. Ngoài ra, L – Arginine còn được chuyển đổi trong cơ thể thành một chất gọi là oxit nitric, có tác dụng mở rộng mạch máu, cải thiện lưu lượng máu, tình trạng tắc mạch ở các mô, trong đó có dương vật.

Bạch quả (Ginkgo biloba) trong thuốc Testoboss có tác dụng: Dịch chiết từ cây Bạch quả có chừa nhiều flavonoit và terpenoit, có tác dụng cải thiện lưu thông máu trên toàn cơ thể, kể cả vi tuần hoàn trong mao mạch nhỏ ở dương vật. Cải thiện tăng trí nhớ và sự chú ý, giúp tỉnh táo, minh mẫn.

Kẽm Picolinate trong thuốc Testoboss có tác dụng: Kẽm là một vi chất dinh dưỡng thiết yếu rất quan trọng trong cơ thể của con người, chỉ đứng sau Sắt. Kẽm picolinate được cho rằng là loại kẽm mà cơ thể bạn có thể hấp thu tốt nhất. Việc bổ sung kẽm giúp cơ thể giúp ngăn ngừa rất nhiều các bệnh, đem lại tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới, cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng. Vì vậy mà kẽm thường được sử dụng bổ sung trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay liệt dương.

Công dụng của Testoboss

Quan hệ vợ chồng sẽ sâu đậm hơn khi dùng testoboss
Hình ảnh minh họa: Quan hệ vợ chồng sẽ sâu đậm hơn khi dùng testoboss

Với thành phần là các thảo dược quý và các hoạt chất, vi chất quan trọng trong cơ thể, Testoboss có công dụng giúp tăng cường sinh lý, sức khỏe tình dục, tăng cường ham muốn tình dục, sinh lực và sức bền. Với thành phần chủ yếu là thảo dược thiên nhiên,Testoboss hướng tới điều trị lâu dài, với công dụng bồi dưỡng cơ thể, tác dụng không nhanh nhưng lâu dài và chắc chắn.

Testoboss có khả năng làm tăng thời gian cương cứng, quan hệ lâu ra khiến cho bạn tình cảm thấy người đàn ông đang là một con quái vật thực sự.

Testoboss cung cấp các vitamin nhóm B giúp cho người dùng sử dụng tăng cường sinh lý.

Với thành phần là cao bạch quả, Testoboss có khả năng đả thông các mạch máu giúp máu tới dương vật nhiều hơn làm cho người sử dụng tăng cảm giác khoái cảm.

Tăng cường sức khỏe cho những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.

Giúp cơ thể sản sinh testosterol một cách tự nhiên và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sản phẩm được làm 100% từ thiên nhiên vì vậy không lo các tác dụng phụ nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục.

Testoboss dùng cho những đối tượng nào?

Công dụng của Testoboss
Hình ảnh: Công dụng của Testoboss

Testoboss được chỉ định hỗ trợ điều trị các triệu chứng:

  • Suy giảm hoặc không có ham muốn tình dục.
  • Dương vật không thể cương cứng khi nhận được kích thích tình dục.
  • Không thể duy trì độ cương cứng cần thiết của dương vật theo ý muốn.
  • Dương vật cương không đủ lâu.
  • Tình trạng dương vật lúc cương, lúc xìu xuất hiện liên tục.
  • Cần mất nhiều thời gian hơn bình thường để kích thích dương vật cương cứng trở lại.
  • Không đạt được khoái cảm như mong muốn.
  • Xuất tinh sớm.

Cách dùng – Liều dùng

Bạn nên xin ý kiến tư vấn liều dùng trước khi sử dụng Testoboss
Hình ảnh minh họa: Bạn nên xin ý kiến tư vấn liều dùng trước khi sử dụng Testoboss

Testoboss đươc sử dụng theo đường uống, sau ăn khoảng 30 phút.

Mỗi ngày sử dụng một lần, mỗi lần uống 1 – 2 viên. Thời gian sử dụng sẽ khá là dài (khoảng 2 – 3 tháng) mới có tác dụng rõ rệt. Vì vậy bạn chớ nôn nóng mà hãy kiên trì sử dụng.

Testoboss là thực phẩm chức năng, không phải thuốc. Nên việc sử dụng nguyên Testoboss và phụ thuộc hoàn toàn vào nó sẽ không đem lại tác dụng như mong muốn. Ngoài việc sử dụng Testoboss, bạn hãy kết hợp thêm một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, hợp lý. Tránh uống rượu bia, và hút thuốc lá hay các chất kích thích khác. Cần tạo cho bản thân tâm lý thoải mái. Bạn hãy đi tập thể dục thường xuyên, ăn nhiều rau và thịt nạc, hạn chế ăn đồ chiên xào và đồ ăn nhanh. Hãy đừng thức khuya, việc thức khuya không những làm thận bạn phải hoạt động nhiều hơn mà còn gây giảm tuổi thọ của bạn, vậy nên hãy đi ngủ trước 11h tối và có lịch sinh hoạt cố định, phù hợp nhé.

Khuyến cáo: Trên đây chỉ là liều dùng tham khảo nên đến gặp bác sĩ kiểm tra để được chỉ định cụ thể.

Không nên sử dụng Testoboss khi nào?

Thông báo với bác sĩ các loại thuốc mà bạn đang sử dụng
Hình ảnh minh họa: Thông báo với bác sĩ các loại thuốc mà bạn đang sử dụng

Không sử dụng thuốc cho bệnh nhân dị ứng hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào của Testoboss. Thuốc không sử dụng cho phụ nữ và trẻ em dưới 18 tuổi.

Nếu như trong quá trình sử dụng thuốc bạn gặp bất kì triệu chứng gì khác thường hãy dừng ngay thuốc lại và báo cho nhân viên y tế để tìm ra hướng giải quyết.

Nếu như bạn đang dùng các loại thuốc tăng cường sinh lý khác hãy báo ngay cho bác sĩ để biết được các tương tác của các thuốc trước khi sử dụng. Bạn không nên tự ý kết hợp 2 hoặc nhiều thuốc với nhau.

Không dùng thuốc khi thuốc đã hết hạn sử dụng, bạn phải chắc chắn rằng mình đã mua loại chính hãng chứ không phải mua hàng giả ngoài thị trường.

Tác dụng phụ khi sử dụng Testoboss

Testoboss có nguồn gốc từ thiên nhiên nên gần như không có tác dụng phụ, tuy vậy chỉ là gần không có như chứ không hoàn toàn, tùy thuộc vào cơ địa từng người và việc quá lạm dụng thuốc có thể dẫn tới một số tác dụng phụ sau:

Bạn có thể bị ngứa rát, nổi mẩn. Hãy đến gặp bác sĩ để có biện pháp giải quyết.

Việc sử dụng quá liều, lạm dụng thuốc trong thời gian dài có thể dẫn tới liệt dương.

Lưu ý: Các tác dụng phụ trên chỉ là tham khảo, có thể không đầy đủ, nếu bạn có thắc mắc gì về tác dụng phụ thì có hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ để biết thêm.

Hầu như ở tất cả các bệnh nhân trường hợp gặp các tác dụng phụ chủ yếu do bệnh nhân tự ý sáng tạo liều dùng của thuốc như tăng liều dùng hoặc kết hợp nhiều thuốc với nhau.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Testoboss

Lưu ý khi sử dụng Testoboss
Hình ảnh minh họa: Lưu ý khi sử dụng Testoboss

Đọc kỹ hưỡng dẫn sử dụng thuốc trước khi dùng. Đối với mỗi bệnh khác nhau sẽ có một chế độ liều dùng riêng.

Vì Testoboss không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm chức năng nên thời gian sử dụng phải kéo dài mới có tác dụng rõ rệt, thêm vào đó việc từ bỏ các thói quen sinh hoạt xấu, không lành mạnh cũng rất quan trọng trong quá trình điều trị, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của Testoboss.

Khi bạn mở hộp thuốc ra hãy chú ý tới độ ẩm không khí, ánh sáng có thể làm hỏng thuốc. Vì vậy khi sử dụng bạn hãy để thuốc ở những nơi thoáng mát và khô ráo.

Review sản phẩm Testoboss

Người dùng Review về sản phẩm Testoboss
Hình ảnh: Người dùng Review về sản phẩm Testoboss

Đây là một số phản hổi về thuốc Testoboss trên webtretho:

Anh Trung: “Thấy một ông bạn chơi golf đợt này “quật” hăng quá là anh tò mò, hỏi thấy bảo dùng testoboss. Anh đặt hàng dùng thử, quả nhiên công hiệu thật.”

Anh Hùng: “2 vợ chồng tôi đã 5 năm không sinh được em bé mặc dù chạy chữa khắp nơi, mới uống Testoboss được 3 tháng mà vợ đã mang bầu, tôi rất hạnh phúc, cảm ơn dược sĩ, cảm ơn Testoboss.”

Anh Đức Toàn: “Em cảm thấy rất thiếu tự tin mỗi khi quan hệ với bạn gái, chưa được 5 phúc cậu nhỏ đã xìu mất rồi. Từ khi sử dụng Testoboss em có thể xuất ra bất kỳ lúc nào muốn. Quá ngạc nhiên.”

Anh Nguyễn Tuấn: “Cuộc sống của tôi khá rắc rối từ 1 vài khía cạnh, ham muốn tình dục thấp, mệt mỏi, thiếu tự tin, sau khi sử dụng Testoboss được 2 thấng vợ tôi rất hài lòng. Cảm ơn dược sĩ nhé.”