Mãnh Lực Khang

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về sản phẩm Mãnh Lực Khang tuy nhiên lại không đầy đủ. Bài này https://songkhoemoingay.com xin được giải đáp cho bạn các câu hỏi: Mãnh Lực Khang là thuốc gì? Thuốc Mãnh Lực Khang có tác dụng gì? Thuốc Mãnh Lực Khang giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Mãnh Lực Khang là thuốc hay thực phẩm chức năng gì?

Sản phẩm Mãnh Lực Khang
Hình ảnh: Sản phẩm Mãnh Lực Khang

Mãnh Lực Khang là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp cường dương, giải quyết nhanh chóng và dứt điểm các vấn đề về yếu sinh lý ở phái mạnh, giúp cho cuộc sống về đêm của cánh đàn ông được viên mãn, đời sống hôn nhân thuận lợi, hạnh phúc.

Được nghiên cứu và bào chế từ 100% dược liệu, Mãnh Lực Khang đang thuộc top các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam bán chạy nhất hiện nay cùng với ….

Mãnh Lực Khang được sản xuất và phân phối ra thị trường bởi Công ty TNHH Đầu tư thương mại đông dược Vạn Sinh với mã số giấy phép an toàn thực phẩm là 000757/2017/ATTP-CNĐK.

Mãnh Lực Khang có thành phần là gì?

Mãnh lực Khang có nguồn gốc đông y với 100% thành phần có nguồn góc từ thiên nhiên. Các thành phần cụ thể có trong Mãnh Lực Khang là:

Thành phần của thuốc mãnh lực khang
Hình ảnh: Thành phần của thuốc mãnh lực khang
  • Tinh chất Nhân Sâm: chiết xuất từ thân rễ nhân sâm, có chứa các nhóm Saponin giúp tăng nội tiết tố nam Testosteron.
  • Bá Bệnh: một trong những thành phần quan trọng trong các bài thuốc “Ông uống bà vui”, giúp kích thích cơ thể nam giới tăng tiết hormone Testosteron, giúp phái mạnh hưng phấn, kích thích, đẩy nhanh và duy trì quá trình cương dương. Ngoài ra, Bá Bệnh còn bổ sung dưỡng chất, cung cấp năng lượng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và sảng khoái, kể cả sau khi quan hệ.
  • Ba Kích Tím: Giúp bổ thận, trị thận hư, trị di tinh, mộng tinh, liệt dương ở nam giới.
  • Dâm Dương Hoắc: Từ xư đến nay, Dâm Dương Hoắc đã là 1 trong các vị dược liệu thường được sử dụng và đạt hiệu quả cao trong việc chữa liệt dương, tinh lạnh, di tinh ở nam giới. Dâm Dương Hoắc giúp làm ấm vùng tạng thận và khỏe dương khí, qua đó giúp bổ thận , tráng dương. Ngoài ra, Dâm Dương Hoắc còn giúp khử phong, trừ thấp, mạnh gân xương, chữa đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, đổ mồ hôi chân tay và liệt bán thân bất toại.
  • Đông Trùng: Một trong những vị thuốc có tình bình, giúp ích tính, bổ thận, dưỡng phế. Qua đó giúp khác phục tình trạng yếu sinh lý ở cả nam và nữ, nâng cao sức khỏe, tăng cương sinh lý cho người sử dụng, giúp đời sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Nhục Thung Dung: vị thuốc có tính ấm, được sử dụng giúp ích huyết khí, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh cho cả nam và nữ.

Tác dụng của Mãnh Lực Khang

Khi dùng Mãnh Lực Khang sẽ tốt cho sinh lý nam giới
Hình ảnh minh họa: Khi dùng Mãnh Lực Khang sẽ tốt cho sinh lý nam giới

Mãnh Lực Khang là một sản phẩm hỗ trợ các vấn đề về sinh lý nam được nhiều người khuyên dùng có công dụng:

  • Giúp tăng nội tiết tố nam Testossteron, tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ tinh, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.
  • Giúp duy trì sự ham muốn ở phái mạnh.
  • Giúp kích thích, hưng phấn, đẩy nhanh và duy trì quá trình cương dương, tránh xuất tinh sớm.

Mãnh Lực Khang được sản xuất và phân phối ra thị trường bởi Công ty TNHH Đầu tư thương mại đông dược Vạn Sinh với mã số giấy phép an toàn thực phẩm là 000757/2017/ATTP-CNĐK.

Tham khảo thêm một số thuốc tương tự:

Thuốc cường dương ngựa thái: Công dụng, review, cách dùng chuẩn

Testoboss: Công dụng, liều dùng, hướng dẫn sử dụng hiệu quả

Thuốc viagra mẫu mới do công ty Pfizer sản xuất.

Mãnh Lực Khang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lọ thuốc Mãnh Lực Khang chứa 60 viên
Hình ảnh: Lọ thuốc Mãnh Lực Khang chứa 60 viên

Hiện nay sản phẩm Mãnh Lực Khang được bán rất nhiều trên trị trường. Tuy nhiên ở mỗi địa điểm sẽ khác nhau về giá tùy vào chiết khấu và vận chuyển và thường sẽ có giá cao hơn so với đặt hàng tại website chính thức. Để có được mức giá ưu đãi nhất bạn nên vào trang web chính thức của Mãnh Lực Khang để mua hàng.

Mãnh Lực Khang được bán với giá niêm yết trên website 1.780.000đ 1 hộp 60 viên. Nhà sản xuất Mãnh Lực Khang rất hay có các chương trình giảm giá cho các khách hàng đặt mua trực tiếp trên website chính hãng của công ty. Có những chương trình giảm giá lên đến 50% chỉ còn 890.000đ 1 hộp.

Nếu như không tiện đặt hàng trên website của Mãnh Lực Khang bạn cũng có thể mua Mãnh Lực Khang ở các nhà phân phối, đại lý, các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên bạn nên hạn chế mua qua tay hoặc mua ở những cơ sở không uy tín vì hiện nay hàng giả rất nhiều.

Thực hư về Mãnh Lực Khang lừa đảo?

Hiện nay có rất nhiều đối tượng sự nhẹ dạ cả tin của người dân để bán các mặt hàng kém chất lượng giá rẻ. Gần đây nhất có một số trang web đã đưa tin về việc sản phẩm Mãnh Lực Khang không có tác dụng, lừa đảo người dân và có rất nhiều người vào phàn nàn về vụ việc này.

Thận trọng khi mua thuốc Mãnh Lực Khang
Hình ảnh minh họa: Thận trọng khi mua thuốc Mãnh Lực Khang

Tuy nhiên mọi người đừng vội tin vào những lời tố cáo bởi vì khi chúng tôi kiểm tra hồ sơ của các nick tố cáo Mãnh Lực Khang lừa đảo thì đa số đều là các nick mới lập hoặc các nick ảo. Đa số các nick đó không chỉ đăng 1 bài nói xấu thuốc Mãnh Lực Khang mà đăng rất nhiều bài lặp đi lặp lại và còn tố cáo rất nhiều thuốc khác nữa.

Trong kinh doanh luôn có sự cạnh tranh vì vậy những hành động như thế này của các đối thủ nhằm hạ uy tín của sản phẩm Mãnh Lực Khang là hoàn toàn dễ hiểu. Vì vậy mọi người cần chắt lọc thông tin thật kĩ trước khi đưa ra nhận xét của mình.

Ngoài ra cũng có một số nick thật có phàn nàn việc sử dụng không hiệu quả vì vậy mọi người nên chú ý khi mua sản phẩm Mãnh Lực Khang hãy mua ở những cơ sở uy tín và có thương hiệu. Trên hộp sẽ có tem dán và sẽ có check code của sản phẩm. Hãy kiểm tra hàng thật kĩ trước khi mua. Ngoài ra việc sử dụng Mãnh Lực Khang không hiệu quả có thể do thói quen sử dụng của bạn không đồng đều, thời gian sử dụng quá ngắn. Hãy xin tư vấn của bác sĩ khi bạn đang dùng bất kì thuốc tăng cường sinh lý khác.

Sử dụng Mãnh Lực Khang như thế nào?

Cách sử dụng thuốc Mãnh Lực Khang
Hình ảnh minh họa: Cách sử dụng thuốc Mãnh Lực Khang

Để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng Mãnh Lực Khang, người dùng nên tuân thủ các hướng dẫn sử dụng sau:

  • Sử dụng đều đặn sản phẩm, uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Để thuốc hấp thu tốt nên uống trước bữa ăn 30 phút. Trường hợp người sử dụng mắc bệnh dạ dày thì nên uống sau bữa ăn 1 giờ.
  • Liệu trình sử dụng thuốc là 1 lọ, người sử dụng cần tuân thủ đúng liệu trình, không nên bỏ cũng nhưng lạm dụng uống quá liệu trình sử dụng thuốc.
  • Nên hạn chế hoặc không sử dụng các chất kích thích trong quá trình sử dụng Mãnh Lực Khang do các chất đó đó sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý phái mạnh, làm giảm hiệu quả khi sử dụng.
  • Nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, mang lại một cơ thể khỏe mạnh.

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng Mãnh Lực Khang còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cơ địa người sử dụng, tuổi tác, chế độ sinh hoạt, tình trạng của người sử dụng. Nếu tình trạng của bạn quá nghiêm trọng thì cần được thăm khám qua bác sĩ.

Tác dụng phụ khi sử dụng Mãnh Lực Khang

Do Mãnh Lực Khang có thành phần 100% từ tự nhiên nên rất ít hiếm các trường hợp xảy ra tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm được hiệu quả và an toàn, chúng tôi khuyên bạn không nên quá lạm dụng thuốc, hãy sử dụng thuốc tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và theo đúng liệu trình.

Nếu trong trường hợp bạn đang sử dụng sản phẩm Mãnh Lực Khang có bị các triệu chứng bất thường thì hãy ngừng ngay sản phẩm lại và báo cho các cán bộ y tế để tìm ra hướng giải quyết. Tuy được làm 100% từ dược liệu nhưng cũng không thể tránh khỏi một số bệnh nhân bị dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc. Hoặc tác dụng phụ cũng có thể do trong quá trình sử dụng bệnh nhân có kết hợp sử dụng nhiều thuốc khác cùng với nhau.

Thận trọng trong quá trình sử dụng Mãnh Lực Khang

Do được làm từ các dược liệu tự nhiên nên không có quá nhiều thận trọng khi sử dụng thuốc. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm vẫn phải lưu ý một số trường hợp như:

  • Thận trọng khi sử dụng sản phẩm cho người có những vấn đề về huyết áp.
  • Trình sử dụng sản phẩm thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích như morphin, ma túy vì đó là những chất ban đầu sẽ làm cho  bạn tăng ham muốn, quan hệ cảm giác sẽ khoái cảm hơn nhưng khi sử dụng trong thời gian dài chúng sẽ làm bạn bị rối loạn cương dương thậm chí là liệt dương.
  • Không nên lạm dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Điều này không những không làm cho bạn cảm thấy tốt hơn mà còn làm cho sinh lý của bạn càng ngày càng bị yếu đi.

Mãnh Lực Khang có thực sự tốt? Review sản phẩm Mãnh Lực Khang

Để bạn có một cái nhìn khái quát và khách quan nhất về sản phẩm, dưới đây, chúng tôi không chỉ đưa ra những giấy chứng nhận của sản phẩm được cấp từ các cơ quan chức năng mà còn có những cảm nhận, những nhận xét của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm:

Giấy phép an toàn thực phẩm và giấy phép được cấp phép quảng cáo và bán ra thị trường của Mãnh Lực Khang

Giấy xác nhận mãnh lực khang được lưu hành
Hình ảnh: Giấy xác nhận mãnh lực khang được lưu hành

Một số cảm nhận từ khách hàng đã sử dụng Mãnh Lực Khang

Khách hàng Mãnh Lực Khang
Hình ảnh: Khách hàng Review Mãnh Lực Khang
Khách hàng Review Mãnh Lực Khang
Hình ảnh: Khách hàng Review Mãnh Lực Khang

Chị Mai Hà: Ông xã mình có vẻ mê mẩn sản phẩm, bản thân chưa từng mong đợi một bài viết hay như thế.  Liên quan đến chủ đề mình đang dùng Mãnh Lực Khang, cảm giác không thể nào vui hơn thế. tình dục thật tuyệt!!!

Anh Đạt Sock: Tôi đã nhận hàng hôm qua, mọi thứ đều ổn. Cảm giác ngập tràn năng lượng và sức sống thật tuyệt vời. Cuối cùng thì tình trạng rắc rối liên quan đến tình trạng cương cứng cũng đã ổn thỏa. Thật tuyệt!!!

Anh Tùng: Mình đang sử dụng sản phẩm được hai tuần rồi. Thứ thực là mình không dám mong đợi kết quả tốt đến như vậy. Nó thực sự hiệu quả.