Xtrazex

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng với tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý ở nam giới phong phú, đa dạng với hàng ngàn mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Xtrazex là một trong những sản phẩm top đầu được nhiều người tin dùng sử dụng.Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc không biết rằng sản phẩm này có thực sự tốt hay không, có nguồn gốc như thế nào, giá bao nhiêu hay làm sao để mua được sản phẩm uy tín, tránh mua phải hàng giả? Nếu bạn còn đang băn khoăn về sản phẩm, hãy tham khảo bài viết này để hiểu hơn về Xtrazex nhé!

Xtrazex là thuốc gì?

Thành phần của thuốc Xtrazex
Hình ảnh: Thành phần của thuốc Xtrazex

Xtrazex là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục, giải quyết các vấn đề về sinh lý ở phái mạnh, giúp cho phái mạnh luộn tự tin, mạnh mẽ, thể hiện được phong độ, bản lĩnh của mình nơi chốn phòng the, giúp cho cuộc sống về đêm của cánh đàn ông được viên mãn, hạnh phúc.

Xtrazex có nguồn gốc từ nga với 100% thành phần là thảo dược quý hiếm có trong tự nhiên. Các thành phần cụ thể có trong Xtrazex là:

  • Tinh chất Nhân Sâm: chiết xuất từ rễ nhân sâm – một loại thảo được quý hiếm có công dụng chữa nhiều bệnh, trong tinh chất nhân sâm có chứa các nhóm Saponin giúp tăng nội tiết tố nam Testosteron, kích thích sự chuyển động của tinh trùng, cải thiện quá trình cương dương và giúp bảo vệ nam giới khỏi bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Tinh chất vỏ cây Muira Puama: những tinh chất này chủ yếu tác động trên hệ thống thần kinh, tăng tạo cảm giác hưng phấn, ham muốn tình dục.
  • Tinh chất vỏ cây Yohimbe: Giúp kích dục mãnh liệt. Không những thế, tinh chất vỏ cây Yohimbe này còn giúp tăng cường lượng máu đến dương vật giúp hoạt động nhịp nhàng hơn, tăng sản sinh tinh trùng và giúp ngăn ngừa quá trình đông máu, tăng hưng phấn và cảm giác ham muốn cho người sử dụng.
  • Tinh chất rễ cây Maca Peru – một thảo dược tình dục của người Inca: Giúp tăng cường sản xuất các hormone sinh dục nam, cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh.

Xtrazex có tác dụng như thế nào?

Tác dụng của Xtrazex
Hình ảnh minh họa: Tác dụng của Xtrazex

Xtrazex là một sản phẩm hỗ trợ các vấn đề về sinh lý nam được nhiều người khuyên dùng có công dụng:

  • Giúp tăng nội tiết tố nam Testossteron, tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Giúp tăng kích thước dương vật.
  • Giúp tăng cường sản sinh tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ tinh.
  • Giúp duy trì sự hưng phấn, ham muốn ở phái mạnh.
  • Giúp kích thích, hưng phấn,bổ thận, tráng dương, đẩy nhanh và duy trì quá trình cương dương, tránh xuất tinh sớm và cải thiện quá trình liệt dương.

Xtrazex giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xtrazex có nguồn gốc từ Nga, được sản xuất và phân phối ra thị trường bởi Hendel – một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực phát triển mỹ phẩm và thực phẩm chức năng trên thế giới.

Giá niêm yết trên website chính thức nhà sản xuất là 1.180.000đ 1 hộp 10 viên sủi. Tuy nhiên, ở thời điểm này, nhà sản xuất đang khuyến mại giảm giá 50% chỉ còn 590.000đ 1 hộp khi khách hàng đặt mua trực tiếp trên website chính hãng của công ty và được khuyến mại thêm mua 2 hộp tặng 1 hộp chỉ còn 1.180.000 3 hộp Xtrazex.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Xtrazex ở các nhà phân phối, đại lý, các cửa hàng thuốc trên toàn quốc,… tuy nhiên có thể giá bán sẽ cao hơn so với trên web chính thức vài chục đến vài tram nghìn đồng. Chúng tôi khuyên bạn nên mua Xtrazex trên website chính thức của nhà sản xuất hoặc các nhà thuốc lớn để đảm bảo mua được hàng thật, hàng chuẩn chất lượng cũng như mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Tham khảo một số thuốc khác:

Thuốc cường dương ngựa Thái giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh

Thuốc Stud 100 điều trị rối laojn cương dương

Sử dụng Xtrazex như thế nào?

cách dùng thuốc Xtrazex
Hình ảnh: cách dùng thuốc Xtrazex

Để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng Xtrazex, người dùng nên tuân thủ các hướng dẫn sử dụng sau:

  • Sử dụng đều đặn sản phẩm, uống 1 viên/lần và chỉ dùng 1 lần/ngày cách thời gian trước bữa ăn 1 giờ đồng hồ. Trường hợp người sử dụng mắc bệnh dạ dày thì nên uống sau bữa ăn 1 – 2 giờ.
  • Sản phẩm được bào chế dạng viên sủi nên khi uống cần hòa tan viên sủi vào 200ml nước rồi uống ngay. Tránh tình trạng để lâu làm hỏng và mất tác dụng khi sử dụng.
  • Liệu trình sử dụng thuốc thông thường là 1 tháng 3 lọ 30 viên sủi, người sử dụng cần tuân thủ đúng liệu trình, trong quá trình sử dụng cần uống thường xuyên, không nên bỏ cũng như lạm dụng uống quá liệu trình sử dụng thuốc.
  • Nên hạn chế hoặc không sử dụng các chất kích thích trong quá trình sử dụng Mãnh Lực Khang do các chất đó đó sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý phái mạnh, làm giảm hiệu quả khi sử dụng.
  • Nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, mang lại một cơ thể khỏe mạnh.

Tác dụng phụ khi sử dụng Xtrazex

Do Mãnh Lực Khang có thành phần 100% từ tự nhiên nên rất ít hiếm các trường hợp xảy ra tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm được hiệu quả và an toàn, chúng tôi khuyên bạn không nên quá lạm dụng thuốc, hãy sử dụng thuốc tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và theo đúng liệu trình.

Thận trọng trong quá trình sử dụng Xtrazex

  • Thận trọng khi sử dụng sản phẩm cho người có những vấn đề về huyết áp.
  • Không dùng sử dụng các chất kích thích trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Không nên lạm dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thực hư về Xtrazex lừa đảo?

Thuốc Xtrazex thật
Hình ảnh: Thuốc Xtrazex thật

Dạo gần đây, trên một số các trang web, trang thông tin đại chúng, có xuất hiện một số bộ phận đưa thông tin ảo, thông tin trái sự thật, tố cáo Xtrazex lừa đảo. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy những nick sử dụng để đăng bài tố cáo đó đều là những nick mới tạo, không có thông tin người dùng hoặc có thông tin nhưng là thông tin ảo và đặc biệt những nick đó không chỉ bình luận, đăng bài nói xấu Xtrazex mà còn nói xấu những sản phẩm khác nữa. Thật không khó để nhận ra những hành động không được coi là đẹp này được tung ra từ một số đối thủ nhằm làm giảm uy tín của sản phẩm, làm mất lòng tin từ khách hàng đối với sản phẩm. Mọi người hãy cảnh giác thật kỹ để tránh trường hợp bị lừa bởi các đối tượng này.

Xtrazex có thực sự tốt?

Trải qua rất nhiều các cuộc nghiên cứu, thu thập dữ liệu từ nhiều người sử dụng khác nhau, người ta đã cho ra kết quả:

  • 95% khách hàng sử dụng hài long với công dụng và hiệu quả của thuốc mang lại.
  • 98,7% người sử dụng đều cảm thấy cương cứng ngay sau lần uống đầu tiên. Từ ngày thứ 12 trở đi, sự cương cứng có thể kéo dài cả ngày.
  • Sản phẩm giúp tăng trung bình từ 15 – 25 phút trong mỗi lần quan hệ.
  • Kích thước dương vật của nhiều nam giới cũng được tăng thêm từ 1,2 – 2,2 cm.

Tuy nhiên, để các bạn có một cái nhìn khái quát và khách quan nhất về sản phẩm, dưới đây, chúng tôi còn đưa ra những cảm nhận, những nhận xét của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm:

Một số cảm nhận từ khách hàng đã sử dụng Xtrazex

Phân biệt Xtrazex thật và giả

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm Xtrazex giả mạo, kém chất lượng, không đem lại kết quả mong muốn cho người sử dụng. Để đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm tốt nhất, chúng tôi khuyên mọi người lên đặt mua hàng ở website chính hãng của nhà sản xuất. Trường hợp nếu mọi người mua ở địa chỉ khác, chúng tôi có đưa ra một số hình ảnh và cách nhận biết sản phẩm Xtrazex thật như sau:

Thuốc Xtrazex có tem chống giả sáng bóng
Hình ảnh: Thuốc Xtrazex có tem chống giả sáng bóng

Nhịn dạng qua hình dạng và cách bào chế

Sự khác nhau của Xtrazex thật và giả
Hình ảnh: Sự khác nhau của Xtrazex thật và giả