[CẢNH GIÁC] Thuốc Stud 100: Công dụng, liều dùng, lưu ý tác dụng phụ

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về sản phẩm chai xịt Stud 100 tuy nhiên lại không đầy đủ. Bài này https://songkhoemoingay.com xin được giải đáp cho bạn các câu hỏi: Stud 100 là thuốc gì? Thuốc xịt Stud 100 có tác dụng gì? Chai xịt stud 100 giá bao nhiêu? Stud 100 có tốt không? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Chai xịt Stud 100 là thuốc gì?

Thuốc xịt Stud 100
Hình ảnh: Thuốc xịt Stud 100

Thuốc Stud 100 do công ty Pound International Ltd, Anh sản xuất là thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thành phần chính là:

Lidocaine có hàm lượng 9,6%

Tá dược vừa đủ một lọ xịt bao gồm các hợp chất của Ethanol, Dimethicone, Farnesol, Glycerin, Frangrance, Ceteareth – 20, nước tinh khiết.

Dạng bào chế: Thuốc dạng chai xịt.

Trên thị trường hiện nay thuốc Stud 100 được rất nhiều đàn ông tin dùng vì có tác dụng rất hiệu quả khi quan hệ tình dục. Chỉ với một vài lần xịt đã có 30-40 phút quan hệ không ngừng nghỉ, bạn có muốn xuất tinh cũng sẽ không thể xuất được do thành phần đặc biệt của thuốc. Chính vì vậy Stud 100 đang được bán rất chạy ở Việt Nam

Chai xịt Stud 100 giá bao nhiêu? Mua thuốc stud 100 chính hãng ở đâu?

Thuốc stud 100 chĩnh hãng
Hình ảnh: Thuốc stud 100 chĩnh hãng

Thuốc Stud 100 do công ty Pound International Ltd, Anh sản xuất hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường. Với quy cách đóng gói là thì thuốc được bán với giá 400.000 VNĐ. Thuốc stud 100 là sản phẩm được nhập từ nước ngoài vào Việt Nam chính vì thế sản phẩm không được bán ở các nhà thuốc chính vì vậy để có thể mua được thuốc bạn phải đặt hàng tại các công ty kinh doanh đồ chơi người lớn hoặc các công ty hàng nhập khẩu. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm thông qua người thân đáng tin tưởng hoặc những người quen biết đã từng sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên bạn không nên tùy ý đi mua về để sử dụng mà nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định dùng bất kì loại thuốc nào để điều trị xuất tinh sớm. Vì mỗi cơ thể sẽ có các đáp ứng khác nhau với thuốc.

Thuốc Stud 100 có tác dụng gì?

Thuốc trị xuất tinh sớm stud 100 có thành phần chính là Lidocaine có tác dụng chống xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm được biết đến là một biểu hiện tương đối xấu hổ đối với các đấng mày râu chính vì vậy khi bị xuất tinh sớm các anh chàng sẽ thường có xu hướng tự ty và tìm cách để điều trị xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm chủ yếu là do bệnh nhân thủ dâm nhiều, lâu không quan hệ, căng thẳng, stress dẫn đến sinh lý không ổn định.

Thuốc stud 100
Hình ảnh: Thuốc stud 100 tăng cường thời gian quan hệ tình dục

Theo một số nghiên cứu những bệnh nhân bị xuất tinh sớm không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh cũng như cảm giác của mình. Càng muốn không được xuất tinh thì càng ra sớm. Nguyên nhân là do sự dẫn truyền cảm giác từ các cấu trúc thần kinh của dương vật vận chuyển lên não nhanh từ đó gây ra xuất tinh sớm.

Lidocaine, tên khác: xylocaine và lignocaine, là một loại thuốc gây tê cục bộ có cấu trúc amid. Có tác dụng gây tê tại chỗ, ức chế dẫn chuyền thần kinh bằng cách làm giảm tính thấm Na ở màng tế bào, khiến tốc độ khử cực màng bị giảm, từ đó ngăn cản dẫn chuyền xung động thần kinh.

Với một lượng vừa đủ Lidocaine sẽ có tác dụng gây tê nhẹ, cục bộ trên lớp da bên ngoài đầu dương vật nhằm ngăn cản bớt tín hiệu kích thích đưa lên não, nhớ đó làm giảm hiện tượng hưng phấn quá nhanh chóng và giúp làm chủ được cảm xúc nhờ đó mà kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.

Công dụng – Chỉ định của thuốc xịt Stud 100

Công dụng của thuốc stud 100
Hình ảnh: Công dụng của thuốc stud 100

Thuốc Stud 100 với thành phần chính là lidocain với công dụng gây tê, giảm được sự nhạy cảm quá mức của lớp da bên ngoài dương vật từ đó có khả năng làm tăng thời gian quan hệ tình dục. Chính vì vậy thuốc Thuốc Stud 100 được các bác sĩ tin dùng và chỉ định trong các trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm có nhu cầu muốn cải thiện bản lĩnh phái mạnh.

Cách sử dụng và liều dùng stud 100

Cách sử dụng thuốc stud 100
Hình ảnh: Cách sử dụng thuốc stud 100

Thuốc Stud 100 được bảo quản trong lọ và được bảo quản rất tốt. Dùng vật cứng như chìa khóa để mở nắp chai xịt lần đầu vì nắp chai rất cứng.

Trước khi quan hệ bạn cần phải tính toán trước khoảng thời gian khi nào bạn sẽ quan hệ. Bạn hãy xin bạn tình của mình vào nhà vệ sinh và vệ sinh sạch sẽ dương vật trước khi sử dụng thuốc.

Lắc đều và nhẹ chai xịt rồi xịt lên tay rồi thoa lên dương vật hoặc xịt trực tiếp lên dương vật 2 – 8 hơi (không quá 10 hơi) trước khi quan hệ 7-10 phút. Nên xịt ở phần quy đầu nhiều hơn vì đó là phần nhạy cảm hơn.

Nên xịt lúc dương vật cương cứng, và xoa đều đồng thời mát xa để thuốc có thể hấp thu tốt hơn.

Lúc này sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

Nếu bạn dùng bao cao su: Bạn chỉ cần xịt trước 7-10 phút rồi bắt đầu cuộc ân ái mà không phải lo bất cứ điều gì cả, bạn sẽ hùng hục làm tình trong vòng 30-40 phút tới.

Nếu bạn không dùng bao cao xu:

Thuốc có hoạt chất chính là lidocain có tác dụng gây tê chính vì thế thuốc có thể gây tê cho cả bạn tình nếu bạn quan hệ trực tiếp không dùng bao cao su, điều đó sẽ làm giảm khoái cảm của bạn tình của bạn.

Để tránh tình trạng đó bạn có thể rửa dương vật bằng nước sạch sau khi thuốc đã hấp thu hết ( khoảng 15 phút), không rửa sớm hơn vì có thể làm trôi thuốc gây giảm tác dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bao cao su.

Trong trường hợp này bạn nên bôi thuốc trước 15 phút sau đó đi rửa. Đừng ngại xin cô ấy vào phòng vệ sinh một lát để cả hai cùng có một cuộc vui bền bỉ. Chắc chắn cô gái nào cũng thích việc bạn làm để có thể đưa cô ấy lên đỉnh không chỉ một lần mà còn nhiều lần liên tiếp.

Khuyến cáo: Trên đây chỉ là liều dùng tham khảo nên đến gặp bác sĩ kiểm tra để được chỉ định cụ thể.

Chống chỉ định của thuốc Stud 100

Không sử dụng thuốc cho bệnh nhân dị ứng hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào của thuốc kể cả tá dược.

Không sử dụng trên các vùng da bị tổn thương hoặc bị viêm.

Không nên dùng stud 100 khi bạn tình có ý định mang thai hoặc đang mang bầu
Hình ảnh: Không nên dùng stud 100 khi bạn tình có ý định mang thai hoặc đang mang bầu

Không sử dụng khi bạn tình đang mang thai hay có ý định mang thai vì điều này rất nguy hiểm cho chất lượng tinh trùng cùng với sức khỏe của thai nhi.

Nếu bạn đang dùng bất cứ thuốc gì khác thì cũng không được tùy ý sử dụng thuốc Stud 100. Hãy tham khảo các cán bộ y tế xem chúng có được kết hợp với nhau không nhất là đối với bệnh nhân gặp vấn đề liên quan đến thần kinh, tâm thần.

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Stud 100

Trong quá trình sử dụng thuốc bạn có thể bị ngứa rát, nổi mẩn. Nếu gặp trường hợp như thế bạn nên dừng ngay lại. Hãy đến gặp bác sĩ để có biện pháp giải quyết.

Ngoài ra bạn có thể gặp bất kì các triệu chứng nào sau đây: Rối loạn nhịp tim, Suy tim, Phù, Huyết áp thấp, Chóng mặt, Cảm giác nóng, lạnh hoặc tê, Rối loạn thị giác bao gồm mờ mắt hoặc nhìn đôi.

Việc quá lạm dụng thuốc, và sử dụng thuốc nhiều hơn một lần trong một ngày kéo dài có thể dẫn tới liệt dương.

Trong quá trình làm tình, nếu bạn đã xuất tinh lần đầu và vẫn muốn làm tình lần tiếp theo thì vẫn có thể sử dụng thuốc tiếp tuy nhiên hãy giảm liều lần 2 xuống chỉ vài lần xịt. Vì bản chất khi lần một bạn xuất tinh song vẫn còn một lượng thuốc trong cơ thể bạn vì vậy khi dùng lần 2 bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ đã có tác dụng.

Lưu ý: Các tác dụng phụ trên chỉ là tham khảo, có thể không đầy đủ, nếu bạn có thắc mắc gì về tác dụng phụ thì có hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ để biết thêm.

Thận trọng khi sử dụng thuốc Stud 100

Không nên để bạn gái chăm sóc cậu nhỏ khi bạn sử dụng stud 100
Hình ảnh: Không nên để bạn gái chăm sóc cậu nhỏ khi bạn sử dụng stud 100

Có một điều bạn cần hết sức lưu ý khi quan làm tình mà sử dụng thuốc Stud 100 đó là không được để bạn gái chăm sóc cậu nhỏ của bạn bằng miệng. Nếu bạn để cho bạn gái bạn làm như thế khi bạn vừa mới dùng thuốc xong cô gái sẽ bị tê miệng và mất cảm giác. Hơn nữa việc cho thuốc tê dạng xịt lidocain vào mồm là hết sức nguy hiểm. Bạn nên hi sinh một chút để có một cuộc vui an toàn và hạnh phúc.

Trong quá trình sử dụng thuốc Stud 100 bạn không được xịt quá 10 hơi trong 1 lần dùng vì có thể sẽ gây ra tác dụng phụ trước khi mà bạn cảm thấy khoái cảm bạn đã phải trả giá.

Không được quá lạm dụng và phụ thuộc vào thuốc, không được sử dụng quá 1 lần/ một ngày.

Bạn nên chú ý thuốc Stud 100 chỉ là giải pháp tạm thời để điều trị xuất tinh sớm chính vì vậy hãy tới tham khảo ý kiến bác sĩ để có một lộ trình an toàn hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cẩn trọng khi mua thuốc.

Thuốc này không được sử dụng cho phụ nữ.

Nếu bạn tình của bạn là phụ nữ mang thai thì không được sử dụng thuốc này.

Nếu bạn tình của bạn là phụ nữ đang cho con bú thì hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Review sản phẩm stud 100

review về sản phẩm stud 100
Hình ảnh: Khách hàng review về sản phẩm stud 100

Các phản hồi về sản phẩm của khách hàng khá là tích cực. Hiệu quả của thuốc rất tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhiều khách hàng còn tiến hành đặt thêm hàng để sử dụng.

Tuy nhiên theo tư vấn của các chuyên gia thuốc xịt trị xuất tinh sớm stud 100 chỉ nên sử dụng tạm thời. Thuốc không phải là giải pháp điều trị lâu dài cho những bệnh nhân xuất tinh sớm do khi khách hàng sử dụng lâu sẽ gây ra hiện tượng rối loạn cương dương. Khi bị tình trạng như thế cho dù bạn và bạn tình tìm đủ mọi cách cũng sẽ không thể cương cứng dương vật được.

Phân biệt sản phẩm stud 100 thật giả

Thuốc stud 100 thật và giả
Hình ảnh: Thuốc stud 100 thật và giả

Thuốc Stub là một sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới, nhưng chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Vậy nên bạn hãy cẩn thận vì có rất nhiều hàng giả, hàng nhái của Trung Quốc. Dưới đây là một số đặc điểm đê phân biệt hàng thật hàng giả:

  • Chai Stud 100 thật sẽ có nắp lọ màu đen bóng. Một số sản phẩm giả sẽ có nắp lọ màu vàng gold hoặc đen nhám.
  • Trên nắp sẽ có dập số Lot và hạn sử dụng chìm, rất rõ ràng. Trên nắp hộp sẽ có in chìm hạn sử dụng rõ ràng, sắc nét.
  • Nắp xịt màu trắng, đầu xịt màu đen. Một số sản phầm giả sẽ có nắp xịt màu xanh hoặc đầu xịt màu trắng cùng màu với nắp xịt.
Phân biệt chai xịt stud 100 bằng hình dạng lọ thuốc
Hình ảnh: Phân biệt chai xịt stud 100 bằng hình dạng lọ thuốc
  • Hộp và chai Stud 100 thât sẽ có tem chống hàng giả của nhà sản xuất Poud International Ltd – UK chứ không phải tem chống hàng giả của bộ công an hoặc tem chống hàng giả của đơn vị tự in ấn. Vì thuốc Stud 100 chưa được bộ y tế và cục an toàn thực phẩm cấp phép nên thuốc chưa được phân phối trực tiếp mà thông qua các con đường hàng sách tay hay tiểu ngạch nên không thể có tem của bộ công an được. Bạn cần lưu ý để tránh bị lừa.
Tem chống giả của thuốc stud 100
Hình ảnh: Tem chống giả của thuốc stud 100
  • Giá của sản phẩm sẽ dao động từ 350.000 đ – 400.000 đ. Nếu thấy sản phẩm bán rẻ hơn 350.000 đ, hãy cẩn thận vì đó có thể là sản phẩm giả.
  • Nắp của lọ thuốc Stud 100 thật cũng rất cứng với lần mở đầu tiên, cần vật cứng như chìa khóa mới cậy được, nếu là hàng giả thì nắp sẽ lỏng và dễ bị bung khi chạm vào. Một số hàng giả để khác hàng không phát hiện ra điều này đã dán tem chống hàng giả tự in của mình vào.
Thuốc Stud 100 thật có tem chống giả bảy màu
Hình ảnh: Thuốc Stud 100 thật có tem chống giả bảy màu

Tương tác thuốc

Do thuốc Stud 100 là thuốc gây tê tại chỗ và nồng độ lidocain không nhiều nên thường không xảy ra tương tác thuốc.

Nếu có thì sẽ xảy ra tương tác gây ra ảnh hưởng xấu với các thuốc sau đây: bupivacaine liposome, dofetilide, eliglustat, flibanserin, lomitapide, axitinib, bosutinib, cobimetinib, eliglustat, fentanyl xuyên da, fentanyl xuyên màng, fluvoxamine, fosamprenavir, mefloquine, naloxegol, olaparib, pefloxacin, phenytoin, pimozit, pomalidomide.

Quá liều thuốc stud 100 có sao không?

Quá liều: Không được sử dụng quá 1 lần 1 ngày, mỗi lần không xịt quá 10 hơi. Việc lạm dụng thuốc kéo dài có thể dẫn tới liệt dương, kể cả có dừng thuốc thì cũng rất khó cương cứng dương vật và thời gian cương cứng cũng không được lâu.

Khuyến cáo: Nên gọi cho bác sĩ để xin lời khuyên.

Dùng stud 100 có hại không?

Thuốc stud 100 có bản chất là lidocain chỉ được dùng ngoài da chính vì vậy thuốc sẽ không có hại nếu bạn không lạm dụng thuốc. Hoạt chất lidocain chỉ thường được kê ở dạng dùng ngoài do thời gian tác dụng của chúng rất nhanh và thời gian mất tác dụng cũng rất nhanh. Nếu bạn có ý lạm dụng thuốc hoặc dùng thuốc không đúng cách thì sẽ làm ảnh hưởng tới các cấu trúc thần kinh cảm giác từ đó làm rối loạn các chức năng của cơ thể.