BJ là gì? Cách BJ khiến chàng sướng tê người

(0 / 0)

Trên mạng xã hội hiện nay có rất nhiều bạn hỏi về BJ là gì? Sao được nhiều bạn trẻ nhắc đến như vậy. Bài này songkhoemoingay.com sẽ giải thích cho bạn thông tin BJ là gì? BJ có sướng không? Lợi ích của BJ là gì? Dưới đây là thông tin chi tiết.

BJ là gì?

BJ là viết tắt của một cụm từ tiếng Anh có nghĩa là “Blow Job”. “Blow” có nghĩa là “thổi”, và “Blow Job” dịch theo tiếng lóng có nghĩa là “thổi kèn”. Còn nghĩa chuẩn của nó là quan hệ tình dục bằng miệng.

Quan hệ tình dục bằng miệng
Hình ảnh: Quan hệ tình dục bằng miệng

BJ là cách thức quan hệ tình dục mà người nữ sử dụng các bộ phận của miệng như lưỡi, môi và thậm chí là cả răng để kích thích và làm cho bạn tình đạt cực khoái (lên đỉnh). Hiện nay đây không còn là một khái niệm gì xa lạ gì với nhiều người mà nó đã trở nên vô cùng quen thuộc, đặc biệt là với các bạn trẻ. Sau BJ, người ta thường kết hợp với CIA (“Cum In Alo” – xuất tinh vào miệng bạn tình) để gia tăng sự thú vị và khoái cảm.

Bạn có nên thử BJ không?

Bạn hoàn toàn nên thử BJ. Nó là một cách làm tình thú vị, mới mẻ và đem lại cảm giác sung sướng mới lạ cho đàn ông so với kiểu làm tình truyền thống. Đa số đàn ông đều thích làm tình kiểu này. Tuy nhiên phần đông chị em phụ nữ thì lại khá dè chừng và e sợ kiểu làm tình này bởi có vẻ nó không được sạch sẽ cho lắm. Nếu bạn tình nữ cũng yêu thích BJ thì đó quả là một điều tuyệt vời.

Trước khi BJ, nên chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín của người đàn ông và miệng người phụ nữ, có thể sử dụng các chất thơm nếu cần để tạo kích thích và đem lại khoái cảm nhiều hơn. Chất bôi trơn ở đây chính là nước bọt của người phụ nữ.

Tiến hành BJ như thế nào?

Đầu tiên người nữ nên chuẩn bị một bộ đồ ngủ thật gợi cảm, điều này sẽ góp phần kích thích ham muốn của người đàn ông.

Sau bước đầu này, cần lựa chọn tiến hành BJ bằng tư thế nào. Các tư thế BJ quen thuộc có thể bao gồm người đàn ông đứng thẳng, còn người nữ BJ trong tư thế quỳ trên một tấm đệm hoặc gối…, hoặc người đàn ông nằm thoải mái trên giường và người nữ tự do BJ, người nữ có thể cũng nằm hoặc ngồi. Một tư thế BJ kinh điển khác đó là tư thế 69, khi hai người nằm ngược chiều nhau, không chỉ có người nữ BJ cho người nam mà ngược lại, người nam cũng kích thích người nữ bằng miệng, lưỡi, môi… của mình, cả hai hòa quyện làm một.

BJ khi nam nhân đứng
Hình ảnh: BJ khi nam nhân đứng

Người nữ thường không nên dồn dập kích thích “cậu bé” của chàng luôn, mà thay vào đó nên “tấn công” từ từ, có màn dạo đầu đi từ xa đến gần cậu nhỏ để tăng cường kích thích cũng như sự mong đợi của đàn ông, làm cho cuộc yêu thêm phần thú vị và gay cấn.

Hình ảnh: Tư thế 69

Sau đó khi đến chỗ “cậu nhỏ” của đàn ông, người nữ nên làm ướt cậu nhỏ bằng nước bọt của mình. Uống nhiều nước trước khi làm điều này nếu cần để lưỡi và môi đạt độ ẩm cần thiết. Sử dụng môi và lưỡi, có thể bú, liếm, mút từ dưới lên trên rồi lại từ trên xuống dưới, liên tục như vậy với cường độ và tần suất phụ thuộc vào sở thích của cả người nam và nữ. Nếu muốn chàng lên đỉnh nhanh, người nữ nên tập trung vào phần đầu dương vật, nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác.

BJ với tư thế nữ nằm, nam quỳ
Hình ảnh: BJ với tư thế nữ nằm, nam quỳ

Người nữ không chỉ nên dùng miệng mà còn có thể phối hợp với các bộ phận khác như tay (HJ – “Hand Job”) hay vú (kẹp dương vật bằng hai vú hoặc dùng nhũ hoa chà nhẹ vào đầu dương vật) để kích thích dương vật, làm cho người đàn ông cảm thấy sung sướng nhiều hơn.

Bên cạnh dương vật thì hai tinh hoàn (hay còn gọi là “bi”) cũng nên được chú ý, không nên bỏ qua. Kích thích vào tinh hoàn cũng làm cho đàn ông vô cùng sướng và dễ lên đỉnh. Kích thích tinh hoàn bằng cách dùng lưỡi liếm và môi hút là phổ biến nhất. Trong khi kích thích tinh hoàn bằng miệng, có thể dùng luôn tay để kích thích dương vật (kích thích “kép”) làm cho người đàn ông sung sướng tột độ.

Khi sắp xuất tinh, nếu người nữ thích, người nam có thể tiến hành CIA để tăng thêm phần thú vị của cuộc yêu. Còn nếu không thích, người nam khi sắp “bắn” có thể thông báo trước với người nữ để họ bỏ miệng ra khỏi “cậu nhỏ” và khi đó người nam thường xuất tinh lên mặt hoặc vú của bạn tình.

BJ có an toàn không?

BJ là an toàn trên lí thuyết nếu bạn không mắc các bệnh STDs (bệnh lây truyền qua đường tình dục), hay gặp nhất là viêm gan B, HIV/AIDS, giang mai, lậu, loét hạ cam… Trước khi tiến hành BJ cần đảm bảo cả hai người làm tình không mắc các vấn đề này. Tốt nhất nên thực hiện hôn nhân chung thủy, một vợ một chồng, không quan hệ với người hành nghề mại dâm hoặc người có nhiều bạn tình…. để hạn chế nguy cơ lây bệnh.

Các lợi ích của BJ

BJ là một cách làm tình mới lạ và làm cho đàn ông sung sướng không kém gì làm tình truyền thống. Đây là một cách rất hay giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc gia đình, làm phong phú thêm đời sống tình dục, giảm stress và căng thẳng, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm.

Thăng hoa trọng khi quan hệ tình dục
Hình ảnh: Thăng hoa trọng khi quan hệ tình dục

BJ không xuất tinh vào trong âm đạo phụ nữ nên nó không gây mang thai ngoài ý muốn, phù hợp cho những ngày quan hệ không an toàn mà không cần dùng thuốc tránh thai hoặc bao cao su, khi cả hai đều không có ý định muốn có thai.

Tham khảo thêm:

CIA là gì? Những điều cần biết về CIA

Hột le là gì? Cách kích thích hột le khiến nàng chảy nước.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here