[SỰ THẬT] An khớp bà Ngọ: Công dụng, liều dùng, thận trọng khi sử dụng, giá bán

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về An khớp bà Ngọ tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài này https://songkhoemoingay.com xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Sản phẩm An khớp bà Ngọ là gì? Sản phẩm An khớp bà Ngọ có tác dụng gì? Sản phẩm An khớp bà Ngọ giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An khớp bà Ngọ là gì?

Sản phẩm An khớp bà Ngọ
Hình ảnh: Sản phẩm An khớp bà Ngọ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là thực phẩm có tác dụng hỗ trợ: tăng cường, phục hồi, duy trì chức năng của các bộ phận trong cơ thể, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật.

Được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, rất an toàn cho sức khỏe như: tang chi, cao độc hoạt, dây đau xương, thương nhĩ tử, bồ công anh, vương tôn, hy thiêm, ngưu tất, đậu nành, cẩu tích, tang ký sinh giúp hỗ trợ trong điều trị bệnh xương khớp.                          

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An khớp bà Ngọ giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, mỗi hộp An khớp bà Ngọ do Công ty Cổ phần Quốc tế Thăng Long sản xuất chứa 60 viên nang có giá khoảng 625.000 VNĐ.

Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi khi mua sản phẩm ở những nơi khác nhau. Hãy lựa chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bạn có thể mua sản phẩm ở các nhà thuốc, quầy thuốc, bệnh viện hay đặt hàng online để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Tác dụng

Thưc phẩm chức năng An khớp bà Ngọ
Hình ảnh: Thưc phẩm chức năng An khớp bà Ngọ

Cẩu tích là một loại dược liệu quý dùng để chữa thận hư, chứng đi tiểu són không cầm. Ngoài ra, Cẩu tích còn dùng chữa phong hàn, thấp tê, đau lưng, nhức mỏi chân tay, khó cử động, đau dây thần kinh tọa.

Trong đậu nành có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, protein, glucid, lipid, acid amin. Đậu nành có tác dụng hỗ trợ điều trị huyết áp cao, mỡ máu, trúng gió, cầm máu, hút dịch viêm, tăng cường chất đề kháng, phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Đặc biệt, đậu nành rất tốt cho xương khớp bởi hormone phytoestrogen trong đậu nành có tác dụng tăng cường hấp thu canxi đồng thời làm chắc khỏe xương.

Cao độc hoạt có tác dụng trừ phong thấp, chỉ thống, giải biểu, tán hàn, khứ phong nên được sử dụng trong điều trị các laoij phong thấp, hen suyễn, trị đau khớp.

Theo Y học cổ truyền, ngưu tất có tác dụng điều trị huyết cao, hạ cholesterol máu. Đặc biệt giúp bồi bổ gan thận, tăng cường lưu thông máu, làm tan các cục máu đông, mạnh gân xương, được sử dụng trong điều trị đau nhức xương khớp.

Bồ công anh có tác dụng làm tán viêm, tiêu sưng, giải độc, thanh nhiệt cho cơ thể.

Vương tôn là dược liệu từ xa xưa đã được sử dụng trọng việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, bệnh gout. Vương tôn giúp giảm sưng nhức, nóng ran ở các khớp, giảm chỉ số acid uric máu, tăng cương đào thảo acid uric một cách tự nhiên, bồi bổ và tăng cường chức năng thận.

Tang chi có tác dụng chủ trị các chứng đau nhức chân tay, phong thấp.

Công dụng và chỉ định

An khớp bà Ngọ với thành phần chứa các thảo dược có tác dụng tăng cường xương, thúc đẩy tuần hoàn máu đồng thời hỗ trợ làm giảm phong thấp, thoái hóa khớp, giảm chấn thương xương khớp, tràn dịch khớp nên được các bác sĩ chỉ định dùng để hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do các bệnh xương khớp mãn tính gây ra như: tê bì, mỏi chân tay, co cứng khớp, đau khớp ở nhũng người già hay bị đau xương khớp hay những người lao động nặng nhọc.

Làm giảm các cơn đau cấp tính do chấn thương, ngã hay do thay đổi thời tiết.

Cách dùng và liều dùng

Trước khi dùng sản phẩm, hãy đọc kĩ để nắm được những thông tin cần thiết trong tờ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Liều dùng phụ thuộc vào đối tượng sử dụng, tình trạng bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Trẻ em từ 6-12 tuổi: ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống với nước đun sôi để nguội.

Người lớn và trẻ em > 12 tuổi: ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên, uống với nước đun sôi để nguội.

Để đạt được hiệu quả cao, nên sử dụng sản phẩm duy trì liên tục từ 1-3 tháng.

Hoặc dùng theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ, dược sĩ.

Tác dụng phụ

Lọ sản phẩm An khớp bà Ngọ
Hình ảnh: Lọ sản phẩm An khớp bà Ngọ

An khớp bà Ngọ rất an toàn. Tính cho tới hiện tại, vẫn chưa có báo cáo về tác dụng phụ xảy ra khi sử dụng hạ đường khang.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu thấy có bất kì triệu chứng nào bất thường thì cần báo ngày cho các bác sĩ, dược sĩ.

Chống chỉ định

Chống chỉ định với những bệnh nhân bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Chú ý khi sử dụng chung với các thuốc khác

Khi sử dụng chung xương khớp bà Ngọ cùng các thuốc khác có thể xảy ra tương tác dẫn đến thay đổi hiệu quả điều trị, gia tăng tác dụng phụ không mong muốn, biến tính thuốc hay mất đi tác dụng của thuốc.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng sản phẩm

Trước khi dùng sản phẩm cần xem hạn sử dụng in trên bao bì để tránh dùng phải sản phẩm đã quá hạn.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời có thể làm giảm tác dụng hay biến tính sản phẩm. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Sử dụng đúng liều, đúng cách để đảm bảo sản phẩm đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Trong quá trình sử dụng, nếu có dùng kèm các thuốc khác thì phải thông báo với bác sĩ để tránh tương tác thuốc, giảm tác dụng, mất tác dụng của thuốc.

Khi sử dụng nếu thấy xuất hiện các tác dụng phụ không mong muốn thì cần báo ngay với bác sĩ.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, không nên uống rượu, bia, đồ uống có cồn, có ga, thuốc lá vì có thể ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối với những bệnh nhân bị gout, không nên ăn những đồ hải sản, thịt bò kết hợp với việc sử dụng sản phẩm liên tục, lâu dài sẽ đem lại hiệu quả.

Cách xử trí quá liều và quên liều

Không nên sử dụng sản phẩm quá liều hay quên liều vì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

Quá liều: Khi phát hiện bệnh nhân sử dụng quá liều có các biểu hiện lạ, cần báo ngay cho bác sĩ, gọi cấp cứu và đưa đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lí kịp thời.

Quên liều: do sơ suất mà bạn bỏ quên một liều thì hãy nhanh chóng uống bổ sung liều đó càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu liều đó gần với liều tiếp theo thì hãy bỏ qua liều đó và uống tiếp liều tiếp theo. Tuyệt đối không uống bù liều bằng cách dùng hai liều một lần.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here