[SỰ THẬT] Trà giảm cân Leptin Teatox có tác dụng gì? Có thực sự tốt không? Phân biệt thật giả

(0 / 0)

Phái nữ luôn cần đẹp, đẹp để tự tin, đẹp để thành công trong công việc. Tuy nhiên giữ gìn cân nặng luôn là một vấn đề đau đầu, nhiều chị em phụ nữ còn coi tăng cân là kẻ thù của mình và tìm mọi cách để giảm cân, giữ dáng, bất kể phương thức đó có gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ khuyên không nên giảm cân theo những phương thức cực đoan hay nhờ những thuốc giảm cân “thần tốc” được quảng cáo vì có thể gây hạ đường huyết hay sốc mất nước, sốc phản vệ nguy hiểm đến tính mạng. Vậy đâu là phương thức giảm cân an toàn? Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về sản phẩm Trà giảm cân Leptin Teatox – một sản phẩm được coi là phương thức giảm cân an toàn và hiệu quả.

Trà giảm cân Leptin Teatox là gì?

Gói Trà giảm cân Leptin Teatox
Hình ảnh: Gói Trà giảm cân Leptin Teatox

Trà giảm cân Leptin Teatox được sản xuất và phân phối bởi công ty Smart Sense (Mỹ). Đây là một sản phẩm thực phẩm chức năng với những thành phần dược liệu từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể. Nổi bật phải kể tới trong thành phần là: Trà xanh, Lá chanh, Lá Bồ công anh, Rễ Đại hoàng, rễ và lá cây Phan tả diệp, Quả sơn tra, Liên diệp, Hạt Mã đề.

Với dạng bào chế là dạng gói trà rất dễ sử dụng, Trà giảm cân Leptin Teatox được đông đảo người tiêu dùng tin cậy và sử dụng như một cách giảm cân nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả.

Trà giảm cân Leptin Teatox giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, với nhu cầu giảm cân an toàn từ thị trường, Trà giảm cân Leptin Teatox đã được nhập khẩu phân phối rộng khắp các nhà thuốc trên toàn quốc.

Giá niêm yết của thuốc trên thị trường là: 350 000 đồng /1 hộp 14 túi trà.

Mỗi cơ sở y tế và hiệu thuốc có thể niêm yết giá thành Trà giảm cân Leptin Teatox khác nhau. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín, có điều kiện vật tư trang thiết bị hiện đại để bảo quản thuốc tốt nhất, tránh ham rẻ mà mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng, không đủ hàm lượng hoạt chất.

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác:

Trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm? Review sản phẩm? Có tốt không?

Thuốc giảm cân Lida có hại không? Mẫu mới trông như thế nào? Giá bán 2019

Tác dụng

Tác dụng của Trà giảm cân Leptin Teatox
Hình ảnh: Tác dụng của Trà giảm cân Leptin Teatox

Một liệu trình giảm cân hiệu quả phải đáp ứng được các yêu cầu sau: an toàn, ít gây tác dụng phụ cho người dùng; thời gian dùng ngắn, sau khi hết liệu trình không tăng cân lại; mỡ được giảm ở những nơi như đùi, cổ, bụng, mang lại vóc dáng tự tin cho người dùng. Trà giảm cân Leptin Teatox đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Sau đây chúng tôi xin đưa ra công dụng của các thành phần chính có trong thực phẩm chức năng này để người dùng dễ dàng hình dung hơn về tác dụng của sản phẩm:

Dược liệu Trà xanh: là lá của cây Chè xanh (Camellia sinensis (L.) Kuntze). Dược liệu này có thành phần Tanin nổi bật, đây là một loại polyphenol có hoạt tính acid yếu. Có tác dụng săn se da, niêm mạc, kháng khuẩn kháng viêm, trị bỏng, tiêu sưng. Caffein trong lá Trà giúp cơ thể minh mẫn, tỉnh táo, tăng hiệu quả làm việc.

Dược liệu Bồ công anh: là lá của cây Bồ công anh (tên khoa học là Lactuca indica) đã qua chế biến. Dược liệu này chứa flavonoid là chính, có tác dụng chống viêm, tiêu sưng, trị mụn nhọt, viêm tuyến vú, tắc tia sữa. Ngoài ra dược liệu này còn có khả năng tẩy xổ, lợi tiểu, đào thải lượng nước dư thừa nên có tác dụng trong việc giảm cân.

Dược liệu Liên diệp là lá của cây Sen (Nelumbo nucifera Gaertn.) đã được qua chế biến. Với thành phần hóa học gồm flavonoid, alkaloid và nhiều chất khác, Liên diệp được dùng trong dân gian với tác dụng giảm cân một cách tự nhiên nhưng tinh thần cơ thể lại rất sảng khoái, không mệt mỏi.

Dược liệu Sơn tra là quả đã qua chế biến của cây Sơn tra (hay còn gọi là cây Chua chát, tên khoa học là Malus doumeri (Bois. A. Chen.) . Sơn tra có tác dụng thúc đẩy nhu động ruột, kích thích tiêu hóa, thường được dùng chứa đau bụng, tả, lỵ, dùng với dược liệu Liên diệp, Sơn tra có tác dụng giảm mỡ và lipid xấu, giảm cân.

Công dụng và chỉ định

Chỉ định của Trà giảm cân Leptin Teatox
Hình ảnh: Chỉ định của Trà giảm cân Leptin Teatox

Với công dụng kích thích nhu động dạ dày tiêu hóa tốt, ăn ngon, thanh lọc cơ thể, giải độc gan, giảm mỡ máu và mỡ thừa, Trà giảm cân Leptin Teatox được sử dụng cho những đối tượng sau đây:

Người bị rối loạn lipid máu

Người thừa cân, béo phì, ăn nhiều nhưng hạn chế vận động

Người mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay bắp chân nhiều

Người có yếu tố nguy cơ béo phì cao: ăn nhiều thức ăn nhanh, uống nhiều rượu bia, chất kích thích.

Cách sử dụng trà giảm cân Leptin Teatox

Cách dùng:

Vì sản phẩm được bào chế dưới dạng gói pha nên bạn nên sử dụng sản phẩm như sau:

Nhúng một gói trà vào nước nóng đã đun sôi (tầm 70-80 độ C).

Để cốc trà trong 5 phút rồi dùng thìa nhỏ khuấy đều cốc trà cho các dược chất tan đều.

Sử dụng ngay sau khi pha, không để trà quá lâu vì có thể làm thay đổi tính chất của trà.

Nên dùng thuốc trước khi ăn sáng 30 phút trong các ngày tiếp theo để có hiệu quả tốt nhất.

Liều dùng: với mỗi đối tượng khác nhau và thể trạng khác nhau có thể có thể có các liều sử dụng sản phẩm khác nhau, dưới đây chúng tôi xin đưa ra liều sử dụng tham khảo:

Với đối tượng là người lớn, trẻ em trên 16 tuổi: mỗi ngày uống 1 lần một gói trà. Duy trì đều đặn trong 14 ngày.

Đối với bệnh nhân hạ huyết áp và viêm loét đường tiêu hóa (như viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản), cần chú ý quan sát và hỏi ý kiến bác sĩ để thay đổi liều khi cần thiết.

Trà giảm cân Leptin Teatox có tác dụng phụ không?

Cũng như hầu hết các dược liệu và hóa chất khác, tác dụng chính của Trà giảm cân Leptin Teatox chỉ được phát huy khi bạn sử dụng sản phẩm đúng cách, đúng liều, không lạm dụng. Nếu lạm dụng thuốc, các tác dụng phụ của thuốc có thể gây ra với tỉ lệ cao hơn, cường độ mạnh hơn và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Dược liệu Trà xanh với thành phần có caffein có thể gây kích ứng nhẹ đường tiêu hóa, do vậy chỉ nên uống lượng theo chỉ định vào sáng sớm để tránh kích thích niêm mạc ruột, dạ dày. Thận trọng khi dùng cho các đối tượng viêm loét niêm mạc đường tiêu hóa.  Tanin liều cao có thể gây giảm hấp thu sắt ở ruột, đối tượng thiếu máu nên lưu ý khi sử dụng.

Để giảm tối đa các tác dụng phụ của sản phẩm và đạt được hiệu quả giảm cân tốt, bạn nên ăn nhiều hoa quả (ít đường),, rau xanh, uống nhiều nước và kết hợp tập thể dục thường xuyên, không nên uống nhiều nước có ga, thức uống có cồn, tinh bột, không ăn vặt nhiều hay ăn tối sau 19h, nên vận động ít nhất là 20 phút mỗi ngày và không nằm ngay sau khi ăn.

 Quá liều và quên liều cũng có thể là nguyên nhân gây ra các tác dụng phụ hoặc không đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bạn nên uống sản phẩm vào một thời điểm nhất định trong ngày để tránh các tình trạng trên. Nếu vô tình quên 1 liều, bạn hãy uống ngay 1 liều khi nhớ ra, trừ trường hợp đã tới gần sát giờ sử dụng liều tiếp theo. Tuyệt đối không nên gộp liều vì có thể gây quá liều.

Nếu bệnh nhân dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm, kể cả tá dược thì đều chống chỉ định dùng thuốc.

Phụ nữ sau sinh, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ dưới 16 tuổi là những đối tượng nhạy cảm, chưa có nhiều nghiên cứu về tính an toàn của sản phẩm trên nhóm đối tượng này nên bạn cần cân nhắc, hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Do đây là một thực phẩm chức năng, bạn không nên sử dụng thuốc quá lâu hay bỏ qua các thuốc chữa bệnh khác chỉ để sử dụng sản phẩm này.

Không sử dụng sản phẩm nếu phát hiện thấy hết hạn, bột thuốc bị vón cục, chảy nước, biến tính. Nếu sản phẩm đã được sử dụng nửa gói, bạn nên bảo quản phần còn lại ở nơi khô ráo, thoáng mát và gói kín sản phẩm lại.

Nếu thấy bất kì tương tác nào của sản phẩm với các thuốc khác hay sản phẩm gây phản ứng bất thường nào lên cơ thể như sốt cao, buồn nôn và nôn dữ dội, nổi mẩn ngứa mề đay, hô hấp khó khăn… cần đưa ngay bệnh nhân đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

Trà giảm cân Leptin Teatox có tốt không? Review về Trà giảm cân Leptin Teatox.

Trà giảm cân Leptin Teatox được đánh giá là một sản phẩm có tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả lâu dài, ngoài ra còn không để lại nhiều tác dụng phụ như các chế phẩm hóa dược giảm cân bằng các phương pháp giảm hấp thu chất béo từ lòng ruột, tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể hay chất gây tẩy xổ mạnh. Hơn nữa do tác dụng nhanh, làm giảm cảm giác thèm ăn nên người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm với liệu trình 14 ngày là sẽ có hiệu quả rõ ràng.

Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã sử dụng sản phẩm và có các phản hồi rất tích cực như :

Hana Giang Anh – một youtuber nổi tiếng: “ Về mùi vị khi uống Hana cảm thấy có vị trà xanh rất thơm ngon và có mùi rất thanh mát, mang lại cảm giác thư thái và sảng khoái. Sản phẩm giúp giảm cân một cách lành mạnh và nhanh chóng hơn. Từ khi sử dụng combo trà Leptin Teatox này, Hanna cảm thấy tăng năng lượng, tỉnh táo, cải thiện chất lượng giấc ngủ và bên cạnh đó còn giúp tiêu hóa tốt hơn nữa. Theo như Hanna thấy thì đây là một vũ khí chống mỡ thừa vô cùng hiệu quả đấy!”

Bạn Minh Nhật Nguyễn cũng phản hồi: “Mình đã dùng,kết hợp vs ăn kiêng và tập thể thao,mình giảm từ 57kg xuống 53,5kg.Mà mình còn chưa uống hết liệu trình 28 ngày, còn tầm 15 gói nữa.”

Trà giảm cân Leptin Teatox hàng thật hàng giả

Hiện nay, giá sản phẩm dao động trên thị trường, nhưng bạn không biết đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là sản phẩm giả, kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe của mình. Để giúp các bạn nhận biết sản phẩm thật nhanh chóng hơn, chính xác hơn, chúng tôi xin đưa ra các lưu ý sau:

Trên mỗi hộp Trà giảm cân Leptin detox loại mới nhất đều phải có các dấu hiệu sau chống hàng giả sau:

Nắp hộp có tem bạc của nhà sản xuất.

Thân hộp có mã vạch rõ ràng.

Nếu bạn thấy thiếu bất kì loại tem nào trong các loại tem kể trên, hoặc thấy các loại tem có dấu hiệu bóc dán, bong tróc hay mất số seri và mã vạch thì có thể đó là sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể đổi trả lại và nơi bán sản phẩm kém chất lượng cho bạn sẽ phải chịu trách nhiệm.

Bạn nên tới những cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị bảo quản hiện đại để mua sản phẩm. Đồng thời mỗi khi mua hàng bạn cũng nên kiểm tra các dấu hiệu kể trên để có thể mua được sản phẩm chính hãng, tốt nhất cho mình.

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here