[SỰ THẬT] Trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm? Review sản phẩm? Có tốt không?

(0 / 0)

Với cuộc sống hiện đại của thế kỉ 21, ngày càng có nhiều người mất kiểm soát trong việc ăn uống, ngoài ra còn hạn chế vận động do đặc thù công việc như: kế toán, nhân viên văn phòng, thu ngân… Do vậy, căn bệnh thừa cân béo phì mà trước kia chúng ta chỉ thấy phổ biến ở các nước phương tây nay đã rất phổ biến ở Việt Nam. Thống kê cho thấy có tới 16,23% người ở độ tuổi từ 25 đến 64 bị béo phì ở nước ta. Béo phì không những gây tự ti cho người mắc mà còn khiến tăng nguy cơ các bệnh chuyển hóa, tim mạch… Đáp ứng nhu cầu giảm cân để cơ thể nhẹ nhàng, cảm giác thư thái và trẻ đẹp, nhiều sản phẩm giảm cân ra đời, một trong số đó là sản phẩm Trà giảm cân Cường Anh. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về sản phẩm này để người đọc tham khảo.

Trà giảm cân Cường Anh là sản phẩm gì?

Trà thảo mộc giảm cân Cường Anh
Hình ảnh: Trà thảo mộc giảm cân Cường Anh

Trà giảm cân Cường Anh được sản xuất tại Công ty Cường Anh. Đây là một sản phẩm thực phẩm chức năng với hơn 20 thành phần dược liệu từ thiên nhiên, đảm bảo chất lượng.

Nổi bật phải kể tới trong thành phần là : Linh chi, Chè vằng, Sơn tra, Lá sen, Tinh bột nghệ và Trần bì, được bào chế theo kinh nghiệm y học cổ truyền lâu đời. Với dạng bào chế là dạng bột hòa tan rất dễ sử dụng, Trà giảm cân Cường Anh được đông đảo người tiêu dùng tin cậy và sử dụng như một cách giảm cân nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả.

Trà giảm cân Cường Anh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, với nhu cầu giảm cân an toàn từ thị trường, Trà giảm cân Cường Anh đã được phân phối rộng khắp các nhà thuốc trên toàn quốc. Giá niêm yết của thuốc trên thị trường là: 450 000 đồng /1 hộp 15 gói.

Mỗi cơ sở y tế và hiệu thuốc có thể niêm yết giá thành Trà giảm cân Cường Anh khác nhau. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín, có điều kiện vật tư trang thiết bị hiện đại để bảo quản thuốc tốt nhất, tránh ham rẻ mà mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng, không đủ hàm lượng hoạt chất.

Trà giảm cân Cường Anh có tác dụng gì?

Công dụng của Trà giảm cân Cường Anh đã được thử nghiệm và công nhận trên lâm sàng. Hiệu quả sử dụng của sản phẩm này là dựa trên các hoạt chất từ các thành phầm dược liệu trong sản phẩm. Các dược liệu này do được sử dụng lâu đời, có sự đúc rút kinh nghiệm nhiều năm từ y học cổ truyền nên các tác dụng chính được tăng cường, các tác dụng phụ giảm bớt và đặc biệt an toàn với người sử dụng. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về các thành phần chính trong sản phẩm này:

Nấm linh chi
Hình ảnh: Nấm linh chi

Dược liệu Linh chi chính là thể quả của Nấm linh chi Ganoderma lucidum (Leyss ex. Fr.) Karst đã được chế biến qua. Thành phần hóa học của Linh chi được biết đến gồm có các triterpenoid, polysaccharid, steroid, chất béo, peptid, đường acid amin, acid hữu cơ và khoáng chất. Trong đó liên quan đến tác dụng nhiều nhất là các triterpenoid, polysaccharid. Với hàm lượng polysaccharid, đặc biệt là betaglucan có thể lên tới hơn 40%, Dược liệu Linh chi đã được công bố có khả năng kích thích các tế bào T hỗ trợ của các bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS, giúp các tế bào T hỗ trợ (chưa bị nhiễm virus HIV) có khả năng nhận diện và tiêu diệt các tế bào T đã bị nhiễm HIV. Ngoài tác dụng quý trên, Linh chi còn có khả năng ức chế các tế bào ung thư phổi trên thực nghiệm, giảm rõ rệt các tế bào ung thư máu (hay còn gọi là các tế bào Leukemia), do vậy Linh chi được sử dụng như một dược liệu quý chống ung thư. Các tác dụng hạ huyết áp ở những bệnh nhân tăng huyết áp mức độ trung bình, ngăn chặn tác động của các gốc tự do đến cơ thể người dùng. Đây là một vị thuốc quý của nền y học cổ truyền.

Dược liệu Chè vằng là cành và lá đã qua chế biến của cây Chè vằng Jasminum subtriplinerve Blume.. Thành phần hóa học của Chè vằng đã biết đến gồm có flavoid, alcaloid, coumarin và một số chất khác. Chè vằng được chứng nhận lâm sàng rất tốt cho việc điều trị rối loạn hấp thu lipid máu, hạn chế máu xấu (được chỉ thị bằng chỉ số VLDL; LDL; TDL; Triglycerid trên kết quả xét nghiệm máu) mà chúng ta hay gọi là mỡ máu; giảm cholesterol máu. Do vậy đây là dược liệu rất hay được sử dụng để giảm nguy cơ tăng huyết áp, ngăn chặn hình thành mảng xơ vữa động mạch, đồng thời giảm cân một cách an toàn. Nếu như Trà xanh thường được người dân miền Bắc pha chế uống hàng ngày người dân miền Nam lại dùng Chè vằng như một thức uống thường xuyên để cải thiện giấc ngủ và tinh thần minh mẫn. Ngoài ra đây còn là dược liệu được ứng dụng để điều trị trị viêm tử cung, viêm tuyến sữa, khí hư, kinh nguyệt không đều.

Dược liệu Trần bì là vỏ quả chín đã được phơi hoặc sấy khô và để lâu năm của cây Quýt (Citrus Reticulata Blanco.). Ngoài tinh dầu, Trần bì còn có thêm một hoạt chất nổi bật là flavonoid. Trong sản phẩm Trà giảm cân Cường Anh, Trần bì có tác dụng tạo hương liệu, giúp giảm rối loạn tiêu hóa có thể gây ra do các thành phần khác của sản phẩm có thể gây ra. Ngoài ra, trong Y học cổ truyền còn dùng Trần bì với khả năng hành khí hòa vị, dùng để chữa ho, viêm phế quản mạn tính, trị đau bụng do lạnh.

Dược liệu Trà xanh là lá hoặc búp non của cây Chè xanh (Camellia sinensis (L.) Kuntze). Nghiên cứu đã xác định được một số thành phần có trong lá chè như tanin (có thể chiếm tới 20% khối lượng khô của lá chè), ngoài ra còn có caffein (chiếm 2-5%), và một số vitamin C, B, … Người miền Bắc thường sử dụng Trà xanh hãm lấy nước uống hàng ngày. Thức uống này có khả năng giúp tinh thần sảng khoái hơn, làm việc hiệu quả hơn chính là nhờ thành phần caffein có trong lá chè. Ngoài ra nghiên cứu còn chỉ ra tác dụng đặc biệt có lợi với sức khỏe của Tanin: Tanin có khả năng kết hợp với protein của cơ thể, tạo thành màng trên niêm mạc nên được ứng dụng làm thuốc săn da, protein của vi khuẩn cũng bị kết hợp với tanin và giảm hoặc mất khả năng gây bệnh, do vậy Trà xanh còn dùng để sát khuẩn, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Ngoài ra Tanin còn tạo phản ứng tủa với kim loại nặng và alkaloid, người ta ứng dụng điều này để thử xem nước có nhiễm kim loại nặng không và đặc biệt là giải độc cơ thể trong những trường hợp ngộ độc đường tiêu hóa gây ra bởi 2 loại chất trên. Những nghiên cứu mới nhất được công bố đã công nhận Tanin trong trà xanh hoạt động như vitamin P – một chất chống oxy hóa của cơ thể.

Củ nghệ vàng
Hình ảnh: Củ nghệ vàng

Dược liệu Tinh nghệ là bột của thân rễ cây Nghệ vàng (Curcuma zanthorrhiza Roxb. – Curcuma xanthorrhiza Dietr.). Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh được trong Nghệ vàng có tinh dầu màu vàng nhạt(chứa chất curcumen, 5% paratolylmetyl cacbinol, 1% long não cùng một số chất khác ), tinh bột, chất béo. Y học cổ truyền đã sử dụng tinh bột nghệ để chữa mụn nhọt, đặc biệt là mụn chứng cá trên da, chữa chảy máu cam. Nghiên cứu lâm sàng trên người dùng cho thấy khả năng kích thích co bóp túi mật, giúp tăng cường bài tiết dịch mật để hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời làm giảm mỡ máu (được chứng minh là nhờ tác dụng của curcumin làm phá cholesterol trong máu), thử nghiệm còn cho thấy tinh bột nghệ kích thích tử cung co bóp đều đặn, giúp đẩy huyết ứ ở bệnh nhân bế kinh. Gần đây, Viện đông y Hà Nội còn chứng minh được khả năng kháng khuẩn của tinh dầu trong Tinh nghệ trên vi trùng lao Mycobacterium tuberculosis H37RV và một số vi khuẩn khác.

Ngoài ra các thành phần khác của sản phẩm như tinh dầu cam bưởi, khổ qua, thảo quyết minh, Bạch quả… với các hoạt chất như tinh dầu, flavonoid, chất oxy hóa, làm bổ sung thêm các tác dụng giảm cân, thanh lọc cơ thể của Trà giảm cân Cường Anh.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Với công dụng chính là giúp minh mẫn trí óc, lưu thông khí huyết, giải độc gan, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tiêu hóa và giảm mỡ máu, Trà giảm cân Cường Anh thường được khuyên dùng cho các đối tượng sau:

Người bị thừa cân, béo phì (chỉ số BMI >19; vòng bụng lớn hơn 90 đối với nam và 80 đối với nữ).

Phụ nữ sau khi sinh 2 tháng có dấu hiệu béo phì.

Người có rối loạn hấp thu lipid, có mỡ máu cao, cholesterol máu cao

Người chức năng gan suy giảm, người giảm bài tiết dịch mật và người bị các bệnh về bệnh tim mạch nhẹ.

Trẻ em và thanh thiếu niên trên 5 tuổi cũng có thể sử dụng sản phẩm này để giảm cân hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Cách dùng:

Vì sản phẩm được bào chế dưới dạng bột pha nên bạn nên sử dụng sản phẩm như sau:

Pha một hoặc một nửa gói trà (tùy liều) với 100ml nước đã được đun sôi (nhiệt độ khoảng 70-80 độ)

Dùng thìa nhỏ khuấy đều cốc trà cho tan hết.

Sử dụng ngay sau khi pha, không để trà quá lâu vì có thể làm thay đổi tính chất của trà.

Nên dùng thuốc sau khi ăn sáng 15 phút trong 2 ngày đầu tiên và trước khi ăn sáng 30 phút trong các ngày tiếp theo để có hiệu quả tốt nhất.

Liều dùng: với mỗi đối tượng khác nhau và thể trạng khác nhau có thể có thể có các liều sử dụng sản phẩm khác nhau, dưới đây chúng tôi xin đưa ra liều sử dụng tham khảo:

Với đối tượng là người lớn, trẻ em trên 12 tuổi: Liều mở đầu là 1 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 nửa gói trà, dùng trong 2 ngày. Đến ngày thứ 3 trở đi mỗi ngày dùng 1 lần, mỗi lần dùng 1 gói trà.

Đối với bệnh nhân hạ huyết áp và viêm loét đường tiêu hóa (như viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản), cần chú ý quan sát và hỏi ý kiến bác sĩ để thay đổi liều khi cần thiết.

Trà giảm cân Cường Anh có tác dụng phụ không?

Cũng như hầu hết các dược liệu và hóa chất khác, tác dụng chính của Trà giảm cân Cường Anh chỉ được phát huy khi bạn sử dụng sản phẩm đúng cách, đúng liều, không lạm dụng. Nếu lạm dụng thuốc, các tác dụng phụ của thuốc có thể gây ra với tỉ lệ cao hơn, cường độ mạnh hơn và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Trong một vài ngày đầu sử dụng sản phẩm, bạn có thể cảm thấy hoa mắt chóng mặt do Nấm linh chi có  tác dụng phụ này trong vài ngày đầu tiên, cơ thể bạn chưa quen với tác dụng thanh lọc của dược liệu này. Tuy nhiên hãy yên tâm vì các tác dụng này nhanh chóng biến mất.

Bệnh nhân âm hư mà không ứ trệ (ví dụ sản hậu) thì chống chỉ định dùng Trà giảm cân Cường Anh vì có thể gây các tác dụng phụ rất hại cho cơ thể. Ngoài ra phụ nữ có thai cũng không nên dùng. Nguyên nhân là do thành phần Tinh nghệ gây ra các tác dụng phụ trên. Lạm dụng sản phẩm, quá liều tiêu chuẩn Tinh nghệ cũng có thể gây đình chỉ hô hấp, hạ huyết áp và ức chế tim.

Để giảm tối đa các tác dụng phụ của sản phẩm và đạt được hiệu quả giảm cân tốt, bạn nên ăn nhiều hoa quả (ít đường),, rau xanh, uống nhiều nước và kết hợp tập thể dục thường xuyên, không nên uống nhiều nước có ga, thức uống có cồn, tinh bột, không ăn vặt nhiều hay ăn tối sau 19h, nên vận động ít nhất là 20 phút mỗi ngày và không nằm ngay sau khi ăn.

 Quá liều và quên liều cũng có thể là nguyên nhân gây ra các tác dụng phụ hoặc không đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bạn nên uống sản phẩm vào một thời điểm nhất định trong ngày để tránh các tình trạng trên. Nếu vô tình quên 1 liều, bạn hãy uống ngay 1 liều khi nhớ ra, trừ trường hợp đã tới gần sát giờ sử dụng liều tiếp theo. Tuyệt đối không nên gộp liều vì có thể gây quá liều.

Nếu bệnh nhân dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm, kể cả tá dược thì đều chống chỉ định dùng thuốc.

Phụ nữ sau sinh, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm, chưa có nhiều nghiên cứu về tính an toàn của sản phẩm trên nhóm đối tượng này nên bạn cần cân nhắc, hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Bệnh nhân mắc bệnh tim nặng, chức năng gan thận suy giảm rất nặng thì không nên sử dụng thuốc.

Do đây là một thực phẩm chức năng, bạn không nên sử dụng thuốc quá lâu hay bỏ qua các thuốc chữa bệnh khác chỉ để sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn đang vận hành máy móc hoặc điều khiển phương tiện giao thông, cần cân nhắc khi dùng sản phẩm vì Trà giảm cân Cường Anh có thể ảnh hưởng đến thần kinh của bạn.

Không sử dụng sản phẩm nếu phát hiện thấy hết hạn, bột thuốc bị vón cục, chảy nước, biến tính. Nếu sản phẩm đã được sử dụng nửa gói, bạn nên bảo quản phần còn lại ở nơi khô ráo, thoáng mát và gói kín sản phẩm lại.

Nếu thấy bất kì tương tác nào của sản phẩm với các thuốc khác hay sản phẩm gây phản ứng bất thường nào lên cơ thể như sốt cao, buồn nôn và nôn dữ dội, nổi mẩn ngứa mề đay, hô hấp khó khăn… cần đưa ngay bệnh nhân đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

Trà giảm cân Cường Anh có tốt không? Review sản phẩm trên webtretho

Review trà giảm cân Cường Anh trên webtretho
Hình ảnh: Review trà giảm cân Cường Anh trên webtretho

Trà giảm cân Cường Anh được đánh giá là một sản phẩm có tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả lâu dài, ngoài ra còn không để lại nhiều tác dụng phụ như các chế phẩm hóa dược giảm cân bằng các phương pháp giảm hấp thu chất béo từ lòng ruột, tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể hay chất gây tẩy xổ mạnh. Hơn nữa do tác dụng nhanh, làm giảm cảm giác thèm ăn nên người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm với liệu trình 15 ngày đến 1 tháng là sẽ có hiệu quả rõ ràng.

Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã sử dụng sản phẩm và có các phản hồi rất tích cực như :

Nghệ sĩ Vân Dung: “Trà giảm cân Cường Anh ngon, ngọt, thơm, dễ uống, hiệu quả giảm cân an toàn, nhanh chóng, giúp Vân Dung giữ vóc dáng đẹp.”

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu: “Ban đầu dùng thử Hiếu chưa tin lắm đâu, vì nghĩ giảm cân chỉ có tập thể dục, ít ăn lại thì mới nó mới ốm lại thôi! Nhưng mà sau đó nhờ kết hợp uống Trà giảm cân Cường Anh này mà mình bắt đầu ốm hơn, giảm cân rõ ràng nhưng không mệt mỏi, mùi thuốc cũng khá dễ chịu, không đắng, dễ uống.”

Phân biệt thật giả

Phân biệt Trà giảm cân Cường Anh thật giả
Hình ảnh: Phân biệt Trà giảm cân Cường Anh thật giả

Hiện nay, giá sản phẩm Trà giảm cân Cường Anh dao động trên thị trường, nhưng bạn không biết đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là sản phẩm giả, kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe của mình. Để giúp các bạn nhận biết sản phẩm thật nhanh chóng hơn, chính xác hơn, chúng tôi xin đưa ra các lưu ý sau:

Trên mỗi hộp Trà giảm cân Cường Anh loại mới nhất đều phải có các loại tem chống hàng giả sau:

Nắp hộp sản phẩm có 2 tem: đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an và tem mã QR code thể hiện hàng chính hãng của Công ty.

Đáy hộp có tem bạc của nhà sản xuất.

Sản phẩm Trà giảm cân Cường Anh thật và giả
Hình ảnh: Sản phẩm Trà giảm cân Cường Anh thật và giả

Để nhận biết xem sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng chưa, bạn có quét mã QRCODE trên ứng dụng Icheck để có được thông tin sản phẩm mình mua có phải chính hãng hay không.

Nếu bạn thấy thiếu bất kì loại tem nào trong các loại tem kể trên, hoặc thấy các loại tem có dấu hiệu bóc dán, bong tróc hay mất số seri và mã vạch thì có thể đó là sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể đổi trả lại và tố cáo cơ sở kinh doanh sản phẩm trên.

Bạn nên tới những cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị bảo quản hiện đại để mua sản phẩm. Đồng thời mỗi khi mua hàng bạn cũng nên kiểm tra các dấu hiệu kể trên để có thể mua được sản phẩm chính hãng, tốt nhất cho mình.

Trà giảm cân Cường Anh có chất cấm

Trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm
Hình ảnh: Trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm

Song song với việc có các review tốt về sản phẩm trà giảm cân Cường Anh thì cũng có một số tin đồn về sản phẩm trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm. Điều này đã được chính bộ y tế vào cuộc và xác minh.

Thông tin trà giảm cân cường anh có chất cấm làm chấn động dư luận vì sản phẩm này đang được rất nhiều người sử dụng.  Vậy kết quả kiểm nghiệm sản phẩm như thế nào?

Khi sử dụng trà giảm cân Cường Anh có một số khách hàng phản hồi là gây mệt mỏi, khó thở, mất ngủ. Lúc này Viện Kiểm Nghiệm An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Quốc Gia đã chính thức vào kiểm tra đưa ra kết luận trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm.

Ngày 14/4/2011 khi Cục quản lý Dược vào cuộc xác minh thì chính xác Thuốc giảm cân cường anh có chất cấm Sibutramine. Ngay lập tức bộ sản phẩm này đã bị thu hồi.

Cục quản lý Dược ngay sau đó đã đưa ra văn bản rà soát các lô trà giảm cân khác đang lưu hành trên thị trường đồng thời ra chỉ thị cấm sử dụng chất cấm Sibutramine.

Tham khảo thêm:

[SỰ THẬT] Thuốc giảm cân Lida có hại không? Mẫu mới trông như thế nào? Giá bán 2019

[SỰ THẬT] Apple cider vinegar có tác dụng gì? giảm cân có an toàn không?

[SỰ THẬT] Giảm cân Áo Đình: Công dụng, liều dùng, lưu ý tác dụng phụ, giá bán

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here