Vietnamese Sexy Bae Group

(0 / 0)

Chắc hẳn nếu là một người thường xuyên truy  cập các trang mạng xã hội anh em đã từng nghe qua cái tên Vietnamese Sexy Bae Group hay còn được gọi tắt với cái tên VSBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết VSBG là gì? Cách hoạt động của Vietnamese Sexy Bae như thế nào? Vietnam Sexy Bae Group hiện tại có trang chủ là gì? Những thông tin liên quan đến vụ Vietnam Sexy Bae Group bị hack? Làm thế nào để vào nhóm VSBG? Bài viết dưới đây https://songkhoemoingay.com sẽ trả lời cho mọi người tất cả các thông tin trên.

VSBG là gì?

vsbg

VSBG là các kí tự viết tắt của Vietnamese Sexy Bae Group – Một trang page facebook mà ở đó các bạn gái trẻ xinh xắn hay những chàng trai hotboy show những bức ảnh đẹp của bản thân trong những bộ đồ bikini sexy, hay những bộ đồ thời trang thời @ mà nửa hơ nửa che. Tuy nhiên đây không phải là một trang spam của các bạn phò mà thực sự là một sân chơi dành cho tất cả mọi người.

Cách thức VSBG hoạt động

gái xinh trong group VSBG
Hình ảnh minh họa: Chỉ cần có đầu tư là sẽ được đăng ảnh

Vietnam Sexy Bae Group là nơi để show những bức ảnh đẹp, luôn có sự kiểm duyệt của đội ngũ admin trước khi bức ảnh đó được đăng. Toàn bộ thành viên trong grup đều được thường xuyên kiểm duyệt.

Nếu bạn là một thành viên mới, bạn sẽ phải đợi đến cả tuần mới có thể vào grup vì số lượng người hàng ngày xin vào vsbg rất nhiều. Mặc dù các admin đã làm việc cật lực nhưng việc sàng lọc thành viên chất lượng, tránh trường hợp một số đối tượng tạo nick ảo để spam không phải là một công việc tốn ít thời gian.

Tại đây, Khi đã được kiểm duyệt các member trong vsbg có thể thoải mái đăng những bức ảnh sexy của bản thân hay của bạn bè mình.  Tuy nhiên nếu đó là ảnh mạng thì chắc chắn bạn sẽ không được đăng vì ở vsbg yêu cầu các member phải đăng ảnh thật. Bình luận trong các tus đều phải phù hợp với nội dung và tuyệt đối không được spam cmt.

Các quy định trong vsbg

Vietnam Sexy Bae Group

Tất cả các điều nội quy dưới đây đều quyết định bạn có bất tử trong grup hay không hay bị pan vĩnh viễn:

Chào 30k thành viên mới, Vietnam Sexy Bae Group càng ngày càng phát triển hơn và theo chiều hướng tốt.

Dưới đây là một số nội quy bất khả kháng của grup

Khi đăng bài cần chất lượng không phải số lượng

Các admin chỉ duyệt những bài có sự đầu tư về hình ảnh, nội dung

Tuyệt đối không có chuyện dùng qun hệ để spam hay đăng những hình ảnh kém chất lượng

Các nick là trẻ con đều bị ban ra khỏi grup

Tuyệt đối không được lộng quyền

Các nick clone hay những thành viên có cmt đả kích đều bị ban ra khỏi grup

Và đặc biệt không lấy quyền hành ra gạ chịch con nhà người ta.

Những người kiểm duyệt trên trang bao gồm Sym Meo Crystal Nguyen và Như Huỳnh. Ngoài ra còn có một số admin khác sẽ duyệt bài của các bạn, đừng lo hãy đầu tư nội dung bạn sẽ bất tử.

Quy định trước khi đăng ảnh trong vsbg

hình ảnh bức hình đẹp trong Vietnam Sexy Bae Group

Bắt buộc phải đọc các điều luật trong grup

Không được up các hình mặc đồ lót, nội y nhưng vẫn có thể được duyệt nếu đó là một bức hình có đầu tư về nội dung và kĩ thuật

Không đăng hình với cap add fr face bản thân

Không war

Không up ảnh show hàng hay những điều nhạy cảm liên quan đến người yêu cũ

Không up các hình ảnh sex, không cmt link sex trong các bài post

Các hình ảnh phải chính chủ, nếu đăng các hfinh ảnh không chính chủ sẽ bị ban vĩnh viễn

Thông tin liên quan đến VSBG BỊ HACK

Vietnamese Sexy Bae Group

Vừa qua trang page chính của VSBG đã chính thức bị ông chủ facebook xóa khỏi trang mạng xã hội lớn nhất trong nước. Đây là sự mất mát lớn cho các admin gây dựng lên grup và toàn thể member trong grup. Nhưng không để anh em thất vọng, các admin đã lập ra một trang khác để gây dựng lại những gì đã mất.

Trước đó tài khoản của 1 admin trong grup đã bị một tổ chức hacker hack tài khoản và đã dành quyền kiểm soát Vietnamese Sexy Bae Group. Ngay sau đó tổ chức này đã thay một số ảnh có liên quan đến tổ chức khủng bố IS nên chính vì thế các nhà quản lý facebook đã bắt buộc phải xóa Group này mặc dù đây là top những group có đông số lượng member nhất Việt Nam.

Làm thế nào để vào nhóm VSBG

ảnh sexy trong group vsbg

Trên facebook hiện tại có rất nhiều kẻ xấu chuộc lợi từ vụ việc trên để thành phập các group giả mạo. Chính vì thế anh em phải hết sức cẩn thận.

Hãy nên theo dõi duy nhất một GROUP

fanpage VSBG : https://www.facebook.com/VSBGPage/

Link Group : https://www.facebook.com/groups/vbg.itbiz

Website: http://vsbg.me

Sau khi lập lại group mới có rất nhiều member xin vào lại group nên thời gian ban đầu các admin phải sàng lọc rất kĩ. Nếu bạn muốn vào VSBG xin hãy đợi một thời gian. Mọi thông tin xin gửi về fanpage chính của Vietnamese Sexy Bae Group.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here