Top 11+ sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ tốt và an toàn nhất 2020

(0 / 0)

Quan hệ tình dục là một trong trong những nhu cầu sinh lý cơ bản của con người. Đấng mày râu thường là những người phải chủ động xuất binh đánh trận trước và phải dùng các kĩ năng để khiến quan địch đầu hàng chịu trận. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có một sức khỏe sinh lý ổn định. Rất nhiều nam thanh niên hiện nay hoặc những người đàn ông tuổi trung niên bị suy giảm chức năng sinh lý nghiêm trọng làm cho không còn hấp dẫn trong mắt bạn tình. Chuyện phòng thê là một trong những vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Nắm được vấn đề này Sống Khỏe Mỗi Ngày ngành Dược xin được giới thiệu tới các bạn 11 sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ được đấng mày râu tin dùng nhất 2019.

Thuốc uống Kéo dài thời gian quan hệ

Kichmen plus

Kichmen plus
Hình ảnh: Sản phẩm Kichmen plus

Kichmen plus là 1 sản phẩm của công ty dược Trương Trọng Cảnh xuất phát từ bài thuốc kết hợp các vị dược liệu quý có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Năm 2018, công ty cho ra đời sản phẩm Kichmen 1h và ghi nhận được những phản hồi tích cực về tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới; tuy nhiên nhận thấy Kichmen 1h vẫn còn 1 số hạn chế như thành phần hàm lượng chưa cao và chưa thật sự đạt được hiệu quả như mong muốn, đồng thời phát hiện tác dụng ưu việt của Ngài tằm đực, dược Trương Trọng Cảnh đã cải tiến sản phẩm Kichmen 1h và cho ra đời Kichmen plus với mong muốn phát huy được những tác dụng tích cực của dòng sản phẩm cũ đồng thời cải thiện được thời gian tác dụng của sản phẩm.

Kichmen plus giá bao nhiêu?

Diễn viên Việt Anh đánh giá cao sản phẩm kichmen plus
Hình ảnh: Diễn viên Việt Anh đánh giá cao sản phẩm kichmen plus

Kichmen plus hiện đang được bán tại 1 số nhà thuốc và cơ sở y tế trên cả nước hoặc bán online với mức giá khoảng 790.000/ hộp.

Vì có nhiều kênh bán hàng nên bạn cần cẩn thận khi lựa chọn nguồn cung cấp sản phẩm. Bạn nên mua ở những nhà thuốc uy tín, xem kĩ nhãn sản phẩm, nguồn gốc công ty sản xuất để mua được sản phẩm chính hãng. Với những địa chỉ rao bán Kichmen plus với mức giá thấp hơn, đừng vì ham rẻ mà quên mất xác minh nguồn cung cấp hoặc cũng có thể là sản phẩm gần hết hạn dùng nên được giảm giá. Hãy lựa chọn cho mình nhà cung cấp uy tín để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, không những không có tác dụng mà còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Khuyến cáo là không nên dùng quá 2 viên Kichmen plus trong 1 ngày do tác dụng có thể duy trì làm ảnh hưởng tới các hoạt động khác.

Tác dụng của Kichmen plus

Kichmen plus
Hình ảnh: Tác dụng của thuốc Kichmen plus

Thực phẩm chức năng Kichmen plus đem lại tác dụng tăng cường sinh lực, trị liệt dương, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới do kết hợp các vị dược liệu quý, từ lâu đã được dùng trong các bài thuốc Đông y, bao gồm:

Nấm tỏa dương (còn có tên gọi là gió đất, hoa đất, nấm ngọc cẩu) có tác dụng tráng dương, bồi bổ chức năng thận, trừ hàn thấp, hoạt gân cốt, điều hòa tiêu hóa, tăng ham muốn, hỗ trợ nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng yếu, vô sinh

Sâm Ấn Độ có tác dụng giảm lo lắng, căng thẳng, chống viêm, chống lão hóa, trầm cảm, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt có tác dụng trong phục hồi sức khỏe tình dục và cải thiện sinh lực ở nam giới, tăng ham muốn 

Dâm dương hoắc có tác dụng lợi tiểu, hoạt gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối, bổ thận, tráng dương, khứ phong hàn thấp. Thường được sử dụng để trị liệt dương, tiểu buốt, gân cơ co rút, liệt nửa người, đau lưng mỏi gối, chân tay tê dại 

Nhục thung dung có tác dụng: kích thích hoạt động chức năng của tuyến thượng thận, hạ huyết áp, kéo dài tuổi thọ và tăng cường sinh lực, chữa liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương

Ngài tằm đực có tác dụng trị hoạt tinh, di tinh, liệt dương

Khi kết hợp các vị dược liệu này, Kichmen plus đem lại tác dụng:

  • Kéo dài thời gian quan hệ lên ít nhất 3 lần với công nghệ tỏa đích
  • Gấp đôi số lượng tinh trùng, cải thiện khoái cảm
  • Gia tăng thời gian cương cứng và tăng độ nhạy cảm của dương vật
  • Giúp tinh thần hưng phấn, giảm stress và giải quyết các vấn đề khó nói trong hôn nhân.

Hammer of Thor

Hammer of Thor
Hình ảnh: Sản phẩm Hammer of Thor

Hammer of Thor là 1 loại thực phẩm chức năng dành riêng cho nam giới, có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kích thước dương vật và tăng khoái cảm khi quan hệ, cải thiện cuộc sống hôn nhân đối với những người yếu sinh lý.

Hammer of Thor có nguồn gốc từ Ấn Độ và đã trải qua những bài kiểm tra ngặt nghèo tại châu Âu để chứng minh được công dụng cũng như độ an toàn của nó. Hiện tại, Hammer of Thor đang được ưa chuộng tại Việt Nam, với 3 dòng sản phẩm đó là: giọt dưỡng chất Hammer of Thor, Gel bôi massage Hammer of Thor và dạng viên uống Hammer of Thor.

Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với các vị thuốc như Nhân sâm, lậu lô… được đánh giá hiệu quả khi kéo dài thời gian quan hệ lên tới 6 lần, không gây nghiện và cũng không gây ra bất kỳ tác dụng không mong muốn nào. Thêm vào đó, ưu điểm của sản phẩm là kích thích sản sinh Testosterone – hormone sinh dục nam một cách nội sinh giúp nâng cao phục hồi chức năng sinh dục ở nam giới.

Hammer of Thor giá bán nhiêu?

Hammer of Thor có giá bán là 590.000/ hộp sản phẩm, khi mua đồng thời bộ 3 dòng sản phẩm sẽ có giá cộng tổng thấp hơn.

Khách hàng nên xem kĩ hàng trước khi mua
Hình ảnh: Khách hàng nên xem kĩ hàng trước khi mua

Hammer of Thor chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2017, hiện đang được bán phổ biến trên mạng. Bạn chỉ cần gõ Hammer of Thor trên thanh công cụ tìm kiếm thì có thể kiếm ra hàng loạt địa chỉ bán sản phẩm này. Tuy nhiên, để có thể chọn mua được dòng sản phẩm chính hãng, đem lại hiệu quả hỗ trợ thực sự như mong muốn; khi mua, bạn hãy kiểm tra tem chính hãng được dán và mã vạch sản phẩm được in trên vỏ hộp kèm theo tên nhà sản xuất; logo có ánh nhũ bạc, ngày sản xuất và hạn dùng đầy đủ, rõ ràng.

Vì vấn đề xuất tinh sớm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống hôn nhân cũng như hạnh phúc gia đình, bạn hãy lựa chọn kĩ sản và nên duy trì dùng ít nhất 2-3 liệu trình để cảm nhận rõ được tác dụng của Hammer of Thor

Tác dụng của Hammer of Thor

Tác dụng của Hammer of Thor
Hình ảnh minh họa: Tác dụng của Hammer of Thor

Hammer of Thor có thành phần:

Ngũ vị tử: có tác dụng tăng ham muốn, kích thích tình dục

Lậu lô: có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, kéo dài thời gian cương cứng đồng thời ngăn cản quá trình lão hóa

Nhân sâm: giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ

Acid ascorbic: chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu, tái tạo hoạt động chức năng hệ thống sinh dục

Zinc gluconate: điều trị rối loạn cương dương, kích thích phục hồi mô tạng, kích thích thần kinh hưng phấn, làm giảm căng thẳng, stress, giảm thất vọng hay rối loạn tình cảm.

Khi kết hợp, Hammer of Thor đem đến tác dụng: 

  • Kích thích sản xuất Testosterone tự nhiên ở nam giới
  • Tăng kích thước dương vật
  • Kích thích sản sinh và nâng cao chất lượng của tinh trùng
  • Kéo dài thời gian quan hệ, tránh tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao khoái cảm ở nam giới
  • Tạo cảm giác tự tin, thể hiện bản lĩnh, phong độ của đàn ông trong chuyện chăn gối, loại bỏ căng thẳng, stress trong vấn đề hôn nhân, duy trì cuộc sống vợ chồng hài hòa, hạnh phúc

Penirum

Penirum
Hình ảnh: Sản phẩm Penirum

Penirum là sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới được nghiên cứu sản xuất tại Nga đang thịnh hành và rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, do công ty TNHH EFIRST ASIA Việt Nam phân phối và đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ y tế kiểm định và chứng nhận.

Penirum có thành phần gồm các dược liệu quý như: ba kích, đông trùng hạ thảo, sâm cau, nhân sâm, thục thung dung… từ xưa đã được phối hợp trong các bài thuốc đông y với công dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

Sản phẩm với tác dụng điều trị rối loạn cương dương (tình trạng dương vật không thể hoặc không thực sự đủ cương cứng), xuất tinh sớm (tình trạng thời gian quan hệ ngắn, không kiểm soát được); suy giảm ham muốn… ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Penirum có giá bao nhiêu?

Penirum đang được bán tại 1 số nhà thuốc với mức giá khoảng 790.000 VNĐ/ hộp 30 viên

Vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới ngày càng được quan tâm và cùng với đó là các thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý ngày càng mọc lên như nấm. Trong số đó, có nhiều loại sản phẩm nhái, bắt chước Penirum để kiếm tiền chuộc lợi nhưng không mang lại tác dụng thực sự. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy liên hệ các nhà thuốc uy tín để mua, kiểm tra kĩ nhãn sản phẩm và thông tin nhà sản xuất; cẩn thận nhất là hãy truy cập website nhà sản xuất và đặt mua trực tiếp

Tác dụng của Penirum

Penirum có thành phần gồm:

Đông trùng hạ thảo: có tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh…

Sâm cau: có tác dung kích thích sản sinh Testosterone, kích thích tinh hoàn sản sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng

Nhân sâm: có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao tinh thần, kích thích sản sinh hormone sinh dục

Ba kích: có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới.

Tác dụng của từng thành phần Penirum
Hình ảnh: Tác dụng của từng thành phần Penirum

Do đó, Penirum có tác dụng cải thiện chức năng sinh dục ở nam giới, sử dụng đơn giản mỗi ngày 2 viên, uống vào sáng và tối, được ghi nhận công dụng như sau:

  • Tăng hưng phấn, cải thiện tinh thần uể oải, đem lại cảm giác tự tin cho nam giới ngay sau lần đầu sử dụng
  • Tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng: sau khoảng 10 ngày sử dụng
  • Tăng tần số quan hệ, tăng cảm giác ham muốn
  • Giải tỏa căng thẳng, nâng cao sinh lực nam giới và giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân
  • Bổ thận, tráng dương: điều trị di tinh, mộng tinh

Bạn nên kết hợp sử dụng Penirum với 1 lối sống lành mạnh, hạn chế bớt rượu bia và tăng cường thể lực, vừa để nâng cao sức khỏe, vừa cải thiện được chức năng sinh lý.

Xtrazex

Xtrazex
Hình ảnh: Xtrazex

Xtrazex là sản phẩm chức năng do công ty Hendel của nga sản xuất, được bào chế dưới dạng viên sủi, là 1 trong các sản phẩm có tác dụng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Xtrazex có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, bao gồm: Nhân sâm, vỏ cây Yohimbe, vỏ cây Muria puama và Maca peru (được biết đến như thảo dược tình dục của người Inca).

Hàng triệu người đã sử dụng Xtrazex và cho các phản hồi tích cực về tác dụng mà nó mang lại đồng thời chưa ghi nhận bất kì tác dụng không mong muốn nào. Sản phẩm có ưu điểm hơn so với cách tiến hành phẫu thuật can thiệp do mức độ an toàn mà chi phí thấp hơn, hiệu quả sử dụng nhanh chóng.

Theo ghi nhận từ khảo sát các cặp đôi trên 50 tuổi, sử dụng Xtrazex trong vòng 2 tháng thì gần như 100% cải thiện được thời gian cương cứng ngay từ ngày thứ 11, tăng tần số giao hợp và duy trì khoái cảm, tăng thời gian quan hệ trên 30 phút và tăng kích thước dương vật lên từ 1-2 cm.

Xtrazex có giá bao nhiêu?

Xtrazex hiện được nhập khẩu vào Việt Nam và đang được bán tại 1 số nhà thuốc với giá 590.000 VNĐ/ lọ 10 viên. Xtrazex được các chuyên gia khuyên dùng với liệu trình ít nhất 3 lọ, mỗi ngày 1 viên, tương đương 30 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất cho cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm với các kênh bán thực phẩm chức năng online. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, bạn nên lựa chọn các nhà thuốc uy tín, cơ sở bán thuốc đã được cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dược, phân biệt hàng giả, hàng thật dựa vào mã vạch, thông tin nhà sản xuất, số đăng ký, tem chống hàng giả trên bao bì sản phẩm.

Tác dụng của Xtrazex

Thành phần của thuốc Xtrazex
Hình ảnh: Thành phần của thuốc Xtrazex

Xtrazex là sản phẩm kết hợp các chất chiết suất từ:

Nhân sâm: có tác dụng bồi bổ cơ thểm nâng cao sinh lực, bổ thận, tráng dương, cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, tránh ung thư tiền liệt tuyến ở nam giới

Vỏ cây Yohimbe: có tác dụng tạo hưng phấn, tăng khoái cảm, tăng ham muốn 

Vỏ Muria puama: có tác dụng kích thích ham muốn

Maca peru: có tác dụng kích thích sản xuất hormone sinh dục nam, đặc biệt là Testosterone, tăng sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Do đó, Xtrazex có tác dụng:

  • Đảm bảo cương dương mãnh liệt và bền vững, làm chậm quá trình xuất tinh do tăng tốc quá trình truyền các xung thần kinh giúp tổng hợp axit nitric trong cơ thể, máu tràn vào thể hang dương vật nhanh chóng và quá trình cương dương được diễn ra.
  • Tăng cường sức bền và tăng khoái cảm khi quan hệ
  • Kéo dài thời gian xuất tinh
  • Thỏa mãn bạn đời và nâng cao tự tin khi quan hệ, loại bỏ được mặc cảm, tự ti và các vấn đề căng thẳng trong đời sống vợ chồng, duy trì hạnh phúc lứa đôi

Bạn nên kết hợp sử dụng Xtrazex với lối sống lành mạnh, tăng vận động thể lực, rèn luyện sức khỏe, hạn chế rượu bia, chất kích thích và hạn chế thủ dâm để cải thiện và nâng cao chức năng sinh lý.

Rocket 1h

Rocket 1h
Hình ảnh: Rocket 1h

Bất lực, xuất tinh sớm, giảm ham muốn… là những vấn đề tế nhị, nhạy cảm nhưng luôn là nỗi niềm trăn trở, lo lắng của biết bao cánh mày râu, bất kể già hay trẻ. Nhận thức được vấn đề này, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã nghiên cứu phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm Rocket – 1 loại thực phẩm chức năng có tác dụng cường dương dành riêng cho nam giới.

Rocket 1h có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng về nguyên liệu làm thuốc, bao gồm: tảo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh, nấm ngọc cẩu, sâm cau… được bào chế dưới dạng viên nang, dễ dàng sử dụng bằng đường uống đồng thời không mang lại các tác dụng phụ khác.

Đúng như tên gọi của nó, Rocket 1h có tác dụng tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn… rất nhanh, chỉ trong vòng 1h sau khi sử dụng và chỉ cần dùng liều 3 lần/ tuần.

Rocket 1h có giá bao nhiêu?

Hiện nay, Rocket 1h của Sao Thái Dương gần như không còn xa lạ gì với người sử dụng, có mặt tại hầu hết các nhà thuốc và cơ sở kinh doanh dược trên toàn quốc với mức giá khoảng 350.000 VNĐ/ hộp sản phẩm.

Bạn có thể mua Rocket 1h trực tiếp tại các nhà thuốc bán lẻ hoặc đặt mua qua mạng rất dễ dàng, nhưng để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, không đảm bảo tác dụng thì bạn nên lựa chọn mua ở các cơ sở nhà thuốc lớn, có uy tín hoặc đặt mua tại chính website phân phối Rocket 1h.

Bạn nên sử dụng sản phẩm theo 1 liệu trình kéo dài từ 1-2 tháng để nhận thấy được tác dụng rõ ràng và cải thiện được chức năng sinh lý của cơ thể. So sánh với 1 số thực phẩm chức năng có tác dụng tương tự thì Rocket 1h có giá thành phải chăng hơn, đem lại hiệu quả tích cực mà không gây ra bất kì tác dụng phu nào, có lẽ vì vậy mà đến bây giờ, đây luôn là sản phẩm được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn.

Tác dụng của Rocket 1h

Thành phần của Rocket 1h
Hình ảnh: Thành phần của Rocket 1h

Với thành phần:

Nấm ngọc cẩu: có tác dụng tăng tiết hormone sinh dục nam, tăng sản xuất và chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian xuất tinh, làm chậm quá trình mãn dục nam

Sâm cau: có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hoạt gân cốt

Tảo đỏ: có tác dụng hoạt huyết, bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản xuất nitric oxyd có tác dụng cường dương

Maca: có tác dụng bổ sung dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình mãn dục

Bá bệnh: có tác dụng tăng cường hormone Testosterone ở nam giới, tăng ham muốn, tăng chất lượng tinh trùng

Bạch tật lê: có tác dụng tăng cường sinh lực, bổ thận, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng khả năng cương cứng của dương vật, tăng khoái cảm và tần suất giao hợp do kích thích tuyến yên – vùng dưới đồi tăng bài tiết Testosterone.

Khi kết hợp các vị dược liệu trên, Rocket 1h đem đến tác dụng:

  • Tăng sản xuất hormone sinh dục nam – Testosterone, kích thích tinh hoàn sản xuất tinh trùng
  • Bổ thận, tráng dương
  • Tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ
  • Hỗ trợ điều trị thời kì mãn dục ở nam giới với các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, giảm ham muốn…
  • Hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh, bất lực, liệt dương

Tùy vào thể trạng của mỗi người mà hoạt chất có khả năng phân bố và hấp thu mà thời gian hiệu quả khác nhau, có những người sau khi sử dụng Rocket 1 giờ thì có thể quan hệ liên tục từ 1-2 h hoặc nhiều hơn.

Dapoxetine

Priligy
Hình ảnh: Thuốc Priligy

Dapoxetine hay còn được biết đến với tên gọi Priligy 30mg, là 1 thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Thuốc được dùng sau khi có sự thăm khám và do bác sĩ kê đơn.

1 viên Dapoxetine (Priligy) có thành phần là Dapoxetine hàm lượng 30mg (tương đương 33.60 mg Dapoxetine hydrochloride) phối hợp Lactose, Hypromellose, Titanium Dioxide, Triacetin… và các tá dược khác, được bào chế dưới dạng viên bao phim, thuận tiện khi sử dụng đường uống.

Dapoxetine chủ yếu dùng để hỗ trợ các vấn đề sinh lý cho nam giới từ 18-64 tuổi, nhằm kéo dài thời gian quan hệ, ngăn cản tình trạng xuất tinh sớm, tăng ham muốn…

Dapoxetine do công ty Berlin- Chemie sản xuất, được nhập khẩu từ Thụy Sĩ và đã được Bộ Y tế kiểm định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả, tác dụng mà nó mang lại.

Dapoxetine có giá bao nhiêu?

Dapoxetine được nhập khẩu từ Thụy Sĩ và hiện đang được bán tại nhiều cơ sở kinh doanh dược phẩm với mức giá khoảng 625.000 VNĐ/ hộp loại 30mg, ngoài ra với hộp bào chế viên 60mg thì có giá khoảng 830.000 VNĐ/ hộp.

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều thuốc hay thực phẩm chức năng với quảng cáo có tác dụng điều trị xuất tinh sớm nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự hiệu quả. Dapoxetine đã được Bộ Y tế ghi nhận và cấp phép và dưới sự chỉ định của bác sĩ mà bạn có thể hoàn toàn yêu tâm khi dùng. Tuy nhiên, để mua được Dapoxetine chính hãng từ Berlin – Chemie, bạn nên liên hệ các nhà thuốc uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, không những không đạt được hiệu quả điều trị mà đôi khi tiền mất, tật mang.

Tác dụng của Dapoxetine

Tác dụng của thuốc Priligy
Hình ảnh minh họa: Tác dụng của thuốc Priligy

Dapoxetine có tác dụng làm chậm quá trình xuất tinh sớm do ức chế tái thu hồi Serotonine, tăng nồng độ, tăng hoạt động Serotonine ở khe synap.

Dapoxetine được dùng trong các trường hợp rối loạn xuất tinh như: xuất tinh dai dẳng và tái phát khi có kích thích tình dục, mất kiểm soát, xuất tinh sớm ngay mới đầu quan hệ… đồng thời làm giảm sự khó chịu, tự ti ở nam giới có rối loạn cương dương.

Bên cạnh đó, Dapoxetine còn có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất Testosterone 1 cách tự nhiên, cải thiện tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nam giới, tăng cường ham muốn, tăng cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.

Do đã được sử dụng lâu dài trên nhiều đối tượng, Dapoxetine thu nhận được các kết quả tích cực như sau: khi uống từ 1-3 giờ trước khi quan hệ tình dục, Dapoxetine đem lại tác dụng kéo dài thời gian xuất tinh, tăng cường khả năng kiểm soát, và đem lại sự hài lòng trong quan hệ tình dục ở nam giới từ 18 đến 64 tuổi; tuy nhiên cũng có 1 số trường hợp với tỷ lệ rất thấp gặp phải tác dụng không mong muốn như khô miệng, buồn nôn…

Lời khuyên cho bạn khi dùng Dapoxetine là hãy hỏi kĩ bác sĩ về các tương tác thuốc có thể xảy ra nếu bạn có đang sử dụng bất kỳ thuốc điều trị bệnh lý nào khác, kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý để nâng cao được thể trạng cũng như củng cố bản lĩnh phái mạnh, duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Thuốc bôi kéo dài thời gian quan hệ

Titan gel gold

Titan gel gold
Hình ảnh: Titan gel gold

Titan gel gold là 1 loại kem bôi dạng gel với công thức cải tiến đột phá được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe tình dục, được sử dụng như chất làm tăng kích thước dương vật, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, giúp nam giới lấy lại phong độ giường chiếu, thỏa mãn nhu cầu tình dục của đối phương.

Được nghiên cứu tại viện Laboratory Emansi CJSC (Closed Joint Stock Company), có thành phần tinh khiết thu được trong quá trình chế biến nguyên liệu từ thực vật và các chất tự nhiên như đậu phộng Peru, cỏ roi ngựa, hoa Carduus…, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn EU, Titan gel gold là sản phẩm được cánh mày râu trên khắp thế giới tin dùng khi ngày càng khẳng định được tác dụng và ưu điểm của nó.

Titan gel gold có giá bao nhiêu?

Titan gel gold là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, nên việc tìm mua là khá dễ dàng. Bạn có thể mua ở các nhà thuốc, cơ sở kinh doanh dược phẩm hoặc đơn giản hơn nữa là mua online trên mạng tại rất nhiều trang web. Tuy nhiên, tiện lợi nào cũng đi đôi với bất cập của nó, khi mà cạnh tranh giữa các nhà cung cấp ngày càng khốc liệt, không ít địa chỉ rao bán sản phẩm giả, kém chất lượng với mức giá thấp để thu hút khách hàng, đôi khi 1 số nơi lại đội giá cao ngút ngàn đề khẳng định tiền nào của nấy. Qua tham khảo tại nhiều cơ sở kinh doanh thuốc uy tín, Titan gel gold có mức giá khoảng 750.000 VNĐ/ hộp là hợp lý. Khi mua, bạn hãy chọn cho mình những cơ sở uy tín, kiểm tra kĩ nhãn sản phẩm, lô sản xuất, hạn dùng, nhà sản xuất, đặc điểm bao bì cũng như tem xác minh, mã vạch sản phẩm để có thể tìm được sản phẩm chính hãng, đem lại hiệu quả tác dụng thực sự.

Tác dụng của Titan gel gold

Tác dụng của thuốc Titan gel gold
Hình ảnh: Tác dụng của thuốc Titan gel gold

Titan gel gold có thành phần gồm:

Quả dâu tây hoang dã: có tác dụng mềm da, cải thiện tín hiệu xung động thần kinh, tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Đậu phộng Peru, hoa Carduus: có tác dụng duy trì sự cương cứng, dẻo dai cho dương vật.

Elastin: có tác dụng làm giãn nở thành dương vật, tăng kích thước dương vật.

Chi Dâm Dương: có tác dụng tăng ham muốn ở nam giới

Cỏ roi ngựa: có tác dụng tăng cường lưu thông máu tới tinh hoàn, kích thích sản sinh Testosterone và tinh trùng.

Cùng với 1 số vị dược liệu khác.

Titan gel gold có tác dụng:

  • Tăng kích thước dương vật cả về chiều dài cũng như chu vi, tăng cảm giác tự tin thể hiện phong độ và bản lĩnh của phái mạnh.
  • Kéo dài thời gian cương cứng, tăng thời gian quan hệ từ 30-50%
  • Da dương vật trở nên đàn hồi hơn
  • Tăng cảm giác ham muốn và độ nhạy cảm của dương vật
  • Tạo hưng phấn cho cả 2, kéo dài thời gian xuất tinh, giải tỏa những lo âu cho cánh mày râu trong chuyện sinh lý, duy trì đời sống tình cảm hạnh phúc

So sánh với các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý khác, Titan gel gold có ưu điểm là không những có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ mà còn có khả năng tăng kích thước dương vật, không đem đến bất kì tác dụng phụ nào khi dùng, tác dụng nhanh và hiệu quả cao.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chức năng khác, được quảng cáo với công dụng tương tự, bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn loại sản phẩm thực sự có hiệu quả mà phù hợp với bản thân mình.

Emla

Thuốc Emla 5%
Hình ảnh: Thuốc Emla 5%

Emla là 1 thuốc điều trị xuất tinh sớm dạng kem bôi. Sản phẩm có tác dụng tương tự các sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm dùng đường xịt, với thành phần gồm 1 số chất gây tê như: 

Lidocain hàm lượng 25mg/g

Prilocain hàm lượng 25mg/g

Phối hợp với 1 số tá dược như Carbomer, Polyoxyethylene Hydrated Castor Oil, Sodium Hydroxide và nước.

Emla thích hợp cho các đối tượng nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, mất hưng phấn khi quan hệ, người bị stress do vấn đề cương cứng, suy giảm sinh lý. Emla có tác dụng nhanh hơn các loại kem bôi từ thảo dược.

Ngoài ra, Emla còn được biết đến với tác dụng trong gây tê bề mặt da trong luồn kim và các thủ thuật ngoại khoa nông.

Emla giá bao nhiêu?

Emla được nhập khẩu từ Thụy điển, do công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 2 nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, có mức giá khoảng 130.000 – 180.000 VNĐ/ tuýp 5g.

Hiện nay, Emla đang được bán phổ biến tại các nhà thuốc và cơ sở kinh doanh dược phẩm trên cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, hãy xem kĩ nhãn sản phẩm, nhà sản xuất, hạn dùng… thông thường các sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ các thông tin này và được dập chìm hoặc in rõ nét, khác với sự mập mờ của các sản phẩm giả, nhái thương hiệu.

Tác dụng của Emla

Tác dụng của emla
Hình ảnh: Tác dụng của emla

Emla với thành phần có chứa các chất gây tê, có tác dụng:

  • Hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh
  • Gây tê niêm mạc đường sinh dục, kiểm soát hưng phấn và dẫn động xung truyền thần kinh cảm giác, kéo dài thời gian quan hệ
  • Ổn định độ cương cứng của dương vật
  • Giải tỏa căng thẳng, stress cho nam giới trong chuyện lứa đôi, quan trọng nhất là tạo được hưng phấn cho cả 2 và duy trì hạnh phúc tổ ấm

So sánh với các sản phẩm hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý ở nam giới, Emla tuy có giá thành phải chăng hơn, tác dụng cũng được ghi nhận ở đa số người sử dụng, tuy nhiên, 1 hạn chế của Emla là có thể gây ra 1 số tác dụng không mong muốn như có cảm giác nóng nhẹ hoặc ngứa khi bôi, đôi khi xanh tái hoặc ửng đỏ trên da. Tuy không phải trường hợp nào cũng xảy ra các tác dụng phụ này, nhưng đây được xem là điểm trừ của Emla, bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn giữa các sản phẩm để hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho bản thân.

Bồi nguyên thảo

Sản phẩm Bồi Nguyên Thảo
Hình ảnh: Sản phẩm Bồi Nguyên Thảo

Bồi nguyên thảo là 1 loại thực phẩm chức năng dành riêng cho nam giới để cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Tác dụng tuyệt vời nhất của sản phẩm đó là kéo dài thời gian quan hệ, giải quyết các vấn đề khó nói ở nam giới, đem lại sự tự tin và bản lĩnh cho phái mạnh đồng thời giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân vợ chồng, 1 trong các yếu tố đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Khác với các sản phẩm đã giới thiệu dùng đường uống hoặc xịt, Bồi nguyên thảo là 1 dạng sản phẩm kem bôi, có thành phần hoàn toàn từ những thảo dược tự nhiên như: nhân sâm, đinh hương, trầm hương… và đã được Trung tâm Nghiên Cứu Và Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm HI-TECH cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Bồi nguyên thảo giá bao nhiêu?

Giấy kiểm tra Hàm lượng hoạt chất của Bồi Nguyên Thảo
Hình ảnh: Giấy kiểm tra Hàm lượng hoạt chất của Bồi Nguyên Thảo

Bồi nguyên thảo do công ty cổ Phần LAVAMED sản xuất, hiện đang được bán tại một số nhà thuốc và cơ sở kinh doanh dược phẩm trên cả nước với mức giá khoảng 290.000 VNĐ/ hộp.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên các trang web online, tuy nhiên độ tin cậy không hoàn toàn được đảm bảo. Cách tốt nhất để mua được sản phẩm chính hãng là mua tại các địa chỉ nhà thuốc uy tín, tuy nhiên nếu như bạn thấy ngại khi hỏi mua trực tiếp thì cũng có thể vào website phân phối chính hãng Bồi nguyên thảo để đặt mua. Hãy kiểm tra kĩ nhãn sản phẩm, tên nhà sản xuất, số lô, hạn dùng, tem chống hàng giả trên sản phẩm trước khi mua, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tác dụng của Bồi nguyên thảo

Tác dụng từng thành phần của Bồi Nguyên Thảo
Hình ảnh: Tác dụng từng thành phần của Bồi Nguyên Thảo

Bồi nguyên thảo kết hợp các vị dược liệu quý, từ xa xưa đã được kết hợp trong nhiều bài thuốc cổ truyền như:

Nhân sâm: có tác dụng bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực, tăng sản xuất hormone, nội tiết tố…

Đinh hương: có tác dụng tăng cường hoạt động trao đổi chất, tăng cường khả năng lưu thông máu, đặc biệt là tăng lượng máu đến tinh hoàn và dương vật, kích thích sản xuất tinh trùng và tăng hưng phấn…

Trầm hương: có tác dụng ức chế co thắt ở cơ trơn dương vật, ức chế xuất tinh sớm ở nam giới

Sản phẩm được khuyến cáo nên sử dụng trước khi quan hệ khoảng 2h để đảm bảo phát huy hết tác dụng của nó.

Khi kết hợp các vị dược liệu trên, Bồi thảo nguyên đem đến tác dụng:

  • Tăng kiểm soát các nhóm cơ, đặc biệt giảm co thắt cơ trơn dương vật, kéo dài thời gian quan hệ trên 1h
  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
  • Kích thích cơ thể tự sản xuất Testosterone một cách tự nhiên
  • Kích thích tinh hoàn sản xuất và nâng cao chất lượng tinh trùng

So sánh với các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới có thể nhận thấy, Bồi Nguyên Thảo tuy thời gian tác dụng có chậm hơn nhưng giá thành lại rẻ hơn, không mang lại tác dụng phụ nào khi dùng đồng thời về lâu dài có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm kể cả khi đã ngừng sử dụng. Bạn có thể cân nhắc đánh giá tác dụng và hiệu quả giữa mỗi loại sản phẩm để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ

So với hai dạng trên, thuốc kéo dài thời gian quan hệ bằng các xịt thường được các đấng mày râu rất thích dùng vì nó tiếp xúc trực tiếp với cậu nhỏ và cho tác dụng ngay. Dưới đây là một số loại thuốc dạng xịt phổ biến nhất.

Promescent

Promescent
Hình ảnh: Sản phẩm Promescent

Promescent là lọ xịt chống xuất tinh sớm ở nam giới, đã được cấp phép bởi FDA của Hoa Kỳ với chứng nhận an toàn trên da cũng như dương vật nam giới.

Promescent có thành phần gồm: Lidocain 10%, nước và các thành phần hoạt chất tự nhiên khác; hoàn toàn an toàn cho người dùng và không gây ra bất kì tác dụng phụ, cũng không gây kích ứng cho phụ nữ.

Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia; tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam không lâu nhưng ngày càng chiếm ưu thế và đạt được sự tin cậy của người dùng. Mặc dù dạng thuốc xịt còn ít phát triển, nhưng đây cũng có thể coi là xu thế mới trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Promescent giá bao nhiêu?

Promescent có 2 dòng sản phẩm là loại 1.3 ml thuận tiện bỏ túi với giá 800.000 VNĐ/ lọ và loại 7.4 ml với giá 1.900.000/ lọ. Bạn có thể mua lọ 1.3 ml để dùng thử, khi cảm thấy tác dụng phù hợp có thể mua lọ 7.4 ml để tiết kiệm chi phí.

Hiện sản phẩm đang được bán phổ biến là online, tuy dễ dàng đặt mua nhưng nhược điểm của cách mua hàng này là bạn khó phân biệt thật giả hơn. Vì vậy, bạn hãy tìm những địa chỉ uy tín, nhận được các review hay đánh giá phản hồi tích cực từ người mua để đảm bảo mua được Promescent chính hãng, an toàn mà hiệu quả.

Tác dụng của Promescent

Tác dụng của sản phẩm Promescent
Hình ảnh: Tác dụng của sản phẩm Promescent

Promescent với thành phần có chứa Lidocain – là 1 dược chất gây tê, có tác dụng gây tê bề mặt dương vật. Khi xịt Promescent lên bề mặt dương vật. Lidocain gây tê các tế bào thần kinh ngay lớp dưới da, ngăn cản các xung động thần kinh truyền về khi nó bị kích thích lúc quan hệ, kiểm soát hưng phấn và kiểm soát thời gian xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Khi được xịt tại chỗ, Lidocain không gây tê toàn bộ các cơ quan, do đó tuy ức chế dẫn truyền thần kinh 1 phần nhưng không làm mất khoái cảm khi quan hệ.

Promescent thích hợp với những nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý, đàn ông độ tuổi mãn dục, ngại uống các dòng thực phẩm chức năng khác. Lợi thế của Promescent so với dòng sản phẩm uống đó là Promescent đem đến tác dụng nhanh, chỉ sau 5-8 phút sau khi xịt, không gây nóng rát khi dùng, không gây tê ở nửa kia cũng không có mùi nên cánh mày râu hoàn toàn tự tin khi sử dụng mà không bị phát hiện có dùng sản phẩm hỗ trợ.

Stud 100

Thuốc xịt Stud 100
Hình ảnh: Thuốc xịt Stud 100

Stud 100 là 1 sản phẩm chức năng dạng xịt, có tác dụng gây tê cục bộ làm giảm độ nhạy cảm, giúp kéo dài thời gian quan hệ và điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.

Stud 100 là sản phẩm được Pound International Ltd sản xuất, được nhập khẩu từ Anh, có thành phần gồm:

  • Lidocain 9.6%
  • Glycerin
  • Các hợp chất của Ethanol
  • Dimethicone
  • Farnesol
  • Soy Lecithin
  • Ceteareth
  • Fragrance

Và nước vừa đủ 12.5 ml (cho khoảng 30-45 lần dùng)

Stud 100 là dòng sản phẩm dạng xịt trị xuất tinh sớm phổ biến nhất hiện nay, có hiệu quả nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ nào nên được rất nhiều nam giới sử dụng và hài lòng về sản phẩm.

Stud 100 giá bao nhiêu?

Stud 100 được nhập khẩu từ Anh, hiện được bán ở Việt Nam với mức giá khoảng 350.000 VNĐ/ lọ xịt.

Sản phẩm thuốc Stud 100 hiện đang được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn là sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới, vì vậy có không ít hàng nhái trên thị trường, dẫn tới việc phân biệt và tìm mua Stud 100 chính hãng là khá khó khăn. Khi mua Stud 100 bạn nên quan sát:

Trên nắp bảo vệ của Stud 100 có dập chìm các thông tin như: số Lô sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm, còn hàng giả thường không có hoặc 1 số thì in không rõ ràng.

Stud 100 thật có nắp đen bóng, đầu xịt đen còn Stud giả thì có nắp đen nhám, đầu xịt trắng.

Khi xịt: Stud 100 chính hãng có mùi dễ chịu và nhẹ nhàng, còn Stud giả có mùi khét khó chịu.

Với 12.5 ml tương đương với khoảng 40 lần dùng thì Stud 100 có giá thành hết sức phải chăng đồng thời 

Tác dụng của Stud 100

Hình ảnh: Thuốc stud 100 tăng cường thời gian quan hệ tình dục

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm là do sự nhạy cảm quá mức của lớp da bên ngoài dương vật, khi lớp dưới da có một lượng lớn các dây thần kinh cảm giác. Khi cương cứng, máu sẽ được bơm nhiều về dương vật, làm cho lớp da dãn ra và các dây thần kinh căng lên, nhạy cảm hơn, từ đó giúp cho việc dẫn truyền các xung điện thần kinh đến não bộ, gây ra phản hồi là việc xuất tinh sớm.

Stud 100 trong thành phần có chứa Lidocain (9.6%) – là 1 chất gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật, có tác dụng giảm tín hiệu dẫn truyền kích thích lên não bộ, do đó có thể hỗ trợ việc kiểm soát hưng phấn và xuất tinh. Sản phẩm xịt không gây kích ứng hay nóng rát dương vật, không làm mất đi cảm giác khi quan hệ nhưng có thể kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới, đem lại sự thăng hoa khi sử dụng.

Thời gian hiệu quả nhất của Stud 100 là từ 5 – 60 phút sau khi dùng, tùy vào lượng xịt và cơ thể mỗi người, bạn nên quan hệ trong khoảng thời gian này để đạt được hiệu quả cao nhất. Stud 100 được thiết kế để xịt trực tiếp lên dương vật nhưng bạn có thể xịt ra tay rồi thoa đều lên dương vật, tránh thất thoát và lãng phí hoạt chất.

Thuốc tăng cường sinh lý có an toàn không

Tất cả các thuốc nếu sử dụng một cách hợp lý thì rất ít khi gây ra các biến chứng lớn. Hiện nay tất cả các thuốc đang có xu hướng chuyển từ thuốc hóa dược sang các thuốc chiết xuất từ dược liều nên tương đối an toàn với người sử dụng. Hai loại thuốc này cũng có từng ưu và nhược điểm khác nhau.

Đối với thuốc cường dương tăng cường thời gian quan hệ tình dục bào chế bởi thành phần chính là các hoạt chất hóa dược tổng hợp hóa học thì thường có tác dụng rất mạnh, chọn lọc tuy nhiên lại gây nhiều tác dụng phụ.

Đối với những thuốc được làm từ dược liệu thì ít tác dụng phụ hơn nhưng tác dụng lại kém hơn các thuốc hóa dược.

Tuy nhiên trong quá trình mua bạn nên chọn những sản phẩm rõ nguồn gốc, còn nguyên nhãn mác để tránh mua phải những hàng giả, kém chất lượng

Mua thuốc tăng cường sinh lý

Không hề khó để có thể mua một sản phẩm tăng cường sinh lý ngoài hiệu thuốc tuy nhiên chúng có đảm bảo chất lượng hay không thì còn phụ thuốc vào người bán hàng. Các bạn nên check kĩ hàng trước khi mua và xin tư vấn của các dược sĩ về liều dùng và cách sử dụng cũng như các tác dụng phụ có thể xảy ra. Nếu trong quá trình sử dụng thuốc bạn có bất kì vấn đề gì khác thường hãy thông báo ngay cho các nhân viên y tế để tìm cách giải quyết.

Cách kéo dài thời gian quan hệ không cần thuốc

Rất nhiều người sợ rằng sử dụng thuốc sẽ sinh ra các tác dụng phụ khác nên rất ngại dùng thuốc. Ai cũng muốn có một sức khỏe sinh lý tự nhiên khỏe mạnh mà không cần can thiệu bởi bất cứ điều gì. Để thực hiện được điều này thì bạn cần phải có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Dưới đây là một số gợi ý kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc bạn nên áp dụng.

Tập thể dục hàng ngày

Theo các chuyên gia việc tập thể dục không chỉ khiến bạn khỏe khoắn hơn trong chuyện phòng thê mà còn giúp bạn có tinh thần sảng khoái đồng thời đẩy lùi các bệnh như tim mạch, huyết áp… Bạn có thể chơi các trò chơi thể thao cần sự bền bỉ như đá bóng, cầu lông hay chạy bộ. Việc chạy bộ khiến bạn có nhịp thở đều hơn chứ không phải hổn hển nhức lúc lâm trận.

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ?

Đây là một câu hỏi được rất nhiều người phụ nữ quan tâm hơn là các đấng mày râu. Thấy chồng mình yếu khi lâm trận ai cũng sẽ nghĩ tới việc mua đồ ăn về tẩm bổ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên mua gì và nên cho chồng ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ.

Theo các nhà khoa học ngoài một chế độ thể dục hợp lý, để tăng cường thời gian quan hệ thì người đàn ông cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Người phụ nữ có thể mua các sản phẩm tốt cho cậu nhỏ như:

Hàu: Chắc các bạn đã quá quen với thực phẩm này, không phải tự nhiên mà nó lại nổi tiếng đến như vậy. Trong hàu có chứa hai hoạt chất cực kì quý mà làm nên thương hiệu của nó đó là NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic. Hai hoạt chất này là các enzym giúp cơ thể tăng sản sinh hormon sinh lý nam là testosterol. Các đấng mày râu hãy chú ý một khi bạn gái của mình rủ đi ăn hàu nướng vào buổi tối là anh em biết phải làm gì rồi đấy.

Chocolate: Việt Nam hay gọi là Sô cô la. Sô cô la được nghiên cứu là có hoạt chất phenyl ethylamine rất tốt cho nam giới trước khi lâm trận. Trước khi lâm trận các chàng trai có thể sử dụng một chút Chocolate sẽ giúp hưng phấn hơn trong.

Bơ: Phụ nữ chắc đã quá quen với loại quả này. Ngoài tác dụng làm đẹp và tăng cân thì Bơ là một sự lựa chọn tuyệt vời trong việc giúp phái mạnh tăng cường sinh lực. Trong bơ có chứa các chất chống oxy hóa và các enzym giúp tăng sản sinh hormon sinh dục nam.

Hạn chế quay tay

Có rất nhiều thanh niên tuổi mới lớn đặt ra câu hỏi quay tay ảnh hưởng như thế nào đến thời gian quan hệ. Không phải ai cũng biết quay tay ảnh hưởng rất lớn đến thời gian quan hệ tình dục với bạn tình. Rất nhiều nam thanh niên vì quá lạm dụng quay tay nên khi quan hệ với bạn tình gặp phải tình trạng xuất tinh rất sớm. Cảm giác khi quay tay và lúc cho cậu nhỏ vào âm đạo khác nhau rất nhiều nên đa số các nam thanh niên đều không chịu được cảm giác cực khoái và gục ngã tại trận khi quân địch còn chưa phất cờ.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn có thể mua được những loại bao cao su chất lượng và có đầy đủ mọi mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những loại bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ để giúp bạn thể hiện bản lĩnh. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ các bạn sẽ biết được các chất được bôi trong bao cao su là thuốc gây tê thường là lidocain ( Hoạt chất chính của thuốc sịt Stud 100). Điều này rất nguy hiểm. Nếu bạn dùng với mục đích  là hỗ trợ lần đầu quan hệ tình dục thì không có vấn đề gì. Nếu bạn lạm dụng các chất gây tê này thì một thời gian bạn sẽ bị rối loạn cương dường và mất phản xạ tình dục.

Tham khảo thêm một số thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác:

Thuốc cường dương ngựa thái: Công dụng, review, cách dùng chuẩn

Testoboss: Công dụng, liều dùng, hướng dẫn sử dụng hiệu quả

Thuốc viagra mẫu mới do công ty Pfizer sản xuất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here