[SỰ THẬT] Kvoimen: Có tốt không hay đang lừa đảo người dùng

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về sản phẩm Kvoimen, tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài này songkhoemoingay.com xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Kvoimen là sản phẩm gì? Kvoimen có tác dụng gì? Kvoimen có giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Kvoimen là sản phẩm gì?

Thành phần của Kvoimen
Hình ảnh: Thành phần của Kvoimen

Kvoimen là một thực phẩm chức năng dành cho nam giới, giúp tăng cường sinh lý, cải tiện đời sống tình dục, giúp phái mạnh thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang cứng, với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên:

Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sâm cau ở dạng cao: mỗi thành phần có hàm lượng 150 mg.

Bạch cương tằm có hàm lượng 100 mg

Nhân sâm ở dạng cao, Hàu ở dạng cao: mỗi thành phần có hàm lượng 50 mg.

Đông trùng hạ thảo có hàm lượng 30 mg

Ngoài ra còn nhiều hoạt chất khác và một số phụ liệu để bào chế vừa đủ 1 viên nang.

Kvoimen có giá bao nhiêu? Mua Kvoimen ở đâu?

Hộp sản phẩm Kvoimen
Hình ảnh: Hộp sản phẩm Kvoimen

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kvoimen là sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm Napharco sản xuất, được tiếp thị và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Medicom. Sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và được đông đảo khách hàng tin dùng.

Mỗi lọ Kvoimen chứa 24 viên nang cứng có giá 890.000 vnđ và được bán rộng rãi tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Khánh hàng nên liên hệ với những uy tín để mua được sản phẩm Kvoimen tốt nhất, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác:

Đế vương đơn: Công dụng, liều dùng, lưu ý tác dụng phụ, giá bán

Adamfor có tốt không? Có đang người lừa đảo người dùng? Giá bán 2019

Kvoimen có tác dụng gì?

 Các thành phần trong công thức viên Kvoimen đều là những dược liệu quý, có tác dụng cải thiện đối với sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương.

Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Sâm cau: đây đều là những vị thuốc mà theo y học cổ truyền có tác dụng giống như hormon nam giới, cường dương, làm tăng khả năng mà mức độ cương cứng của dương vật, tăng số lần – thời gian quan hệ, khơi gọi ham muốn cho phái mạnh. Ngoài ra còn được sử dụng trong dân gian bởi chữa được một số chứng bệnh như di tinh, mộng tinh, bất lực.

Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm: vốn là những dược liệu quý mà người xưa cho rằng có thể chữa bách bệnh. Quả thực vậy, những dược liệu này làm tăng cường sức khỏe, bổ gân cốt, bổ khí, giúp cho cơ thể cường tráng.

Cao hàu, Bạch cương tằm: những thành phần có nguồn gốc động vật này vô cùng bổ dưỡng cho nam giới, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý.

Chỉ định của Kvoimen

giấy đăng ký công bố sản phẩm Kvoimen
Hình ảnh: giấy đăng ký công bố sản phẩm Kvoimen

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kvoimen được sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, để hỗ trợ trong điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Sản phẩm được sử dụng để làm chậm sự mãn dục ở nam giới, mạnh nguyên khí, cường gân cốt, nhất là cho đấng mày râu ở độ tuổi trung niên.

Kvoimen còn được sử dụng để kích thích khả năng sinh sản, cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Hướng dẫn sử dụng Kvoimen

Cách dùng: viên dùng đường uống. Sử dụng viên Kvoimen đều đặn hàng ngày và nên dùng mỗi liệu trình khoảng 4 đến 5 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt nhất.

Liều dùng: mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 đến 2 viên; hoặc uống theo liều dùng được tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa.

Chống chỉ định của Kvoimen

Không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kvoimen cho trẻ nhỏ, người từ 18 tuổi trở xuống.

Không dùng sản phẩm Kvoimen cho người mẫn cảm, có cơ địa dị ứng với bất cứ cao dược liệu hay thành phần nào trong công thức viên nang.

Tác dụng phụ của Kvoimen

Kvoimen là thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên, tương đối an toàn cho người sử dụng, hầu như không có tác dụng không mong muốn.

Tuy nhiên nếu người dùng có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm có thể xảy ra các triệu chứng của dị ứng như mẩn ngứa, chóng mặt, đau đầu, sốt, … Khi đó hãy ngưng sử dụng sản phẩm và hỏi ý kiến chuyên gia để được hướng dẫn xử trí kịp thời.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng Kvoimen

Sản phẩm Kvoimen là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc vì vậy không thể thay thế thuốc điều trị. Trong trường hợp người sử dụng nghi ngờ mắc các bệnh lý nghiêm trọng cần đi khám bác sĩ để được chẩn đoán đúng và có hướng điều trị phù hợp nhất.

Tương tự, nếu sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài không cải thiện được tình trạng sinh lý nam hoặc các triệu chứng trầm trọng hơn, có thể bạn đã mắc một bệnh lý nào đó, cũng cần được khám và chẩn đoán.

Người sử dụng cần lưu ý tránh sử dụng viên Kvoimen ngắt quãng bởi không phát huy được tốt đa tác dụng của sản phẩm. Trong trường hợp quên liều, không cần uống chồng liều, hãy bỏ qua liều đã quên. Đồng thời chỉ nên uống sản phẩm ở liều đã được khuyến cáo, không nên lạm dụng bằng cách uống quá nhiều viên trong một lần.

Lưu ý khi sử dụng chung với thuốc, sản phẩm khác

Với các thành phần nguồn gốc tự nhiên, Kvoimen hầu như không có tương tác, tương kị với các hoạt chất khác, có thể sử dụng đồng thời với các thuốc và các sản phẩm khác.

Tuy nhiên nếu nam giới đang sử dụng điều trị các bệnh mạn tính khác hoặc phải sử dụng quá nhiều các thuốc bắt buộc, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Kvoimen đồng thời.

Kvoimen có tốt không? Kvoimen lừa đảo

Để đánh giá được sản phẩm Kvoimen ngoài cách dùng thử sản phẩm ra bạn còn có thể đánh giá trên một vài tiêu chí như review của những người đã sử dụng trước, thành phần của sản phẩm, nhà sản xuất.

Sản phẩm Kvoimen được làm từ 100% dược liệu tự nhiên nên hoàn toàn thân thiện với sức khỏe nam giới. Vấn đề cải thiện sinh lý là vấn đề lâu dài, rất nhiều bạn nhầm tưởng sử dụng sản phẩm phải có tác dụng ngay tuy nhiên điều này là không thể. Kvoimen là TPCN chứ không phải là thuốc. Đối với thuốc thì có thể bạn dùng 1-2 liều là đã thấy có tác dụng tuy nhiên hầu hết tất cả các thuốc chỉ điều trị được triệu chứng của yếu sinh lý và thường có rất nhiều tác dụng phụ. Còn đối sản phẩm Kvoimen thì an toàn với người sử dụng đồng thời chỉ cần bạn dùng đều đặn thì trong 1 tuần bạn đã thấy có sự thay đổi.

Đây là review sản phẩm của Nghệ Sĩ Quang Thắng

Ngoài ra trên thị trường hiện nay có thông tin sản phẩm Kvoimen lừa đảo người dùng tuy nhiên thông tin này hoàn toàn không chính thống. Rất nhiều đối thủ cạnh tranh thường tung các tin đồn này để làm giảm uy tín của sản phẩm. Hoặc cũng có thể người dùng chỉ mới dùng 1-2 ngày đã đòi sản phẩm có tác dụng. Điều này gần như là không thể đối với một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here