[SỰ THẬT] Giảm cân Áo Đình: Công dụng, liều dùng, lưu ý tác dụng phụ, giá bán

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về sản phẩm Giảm cân Áo Đình, tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài này songkhoemoingay.com xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Giảm cân Áo Đình là sản phẩm gì? Giảm cân Áo Đình có tác dụng gì? Giảm cân Áo Đình giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Giảm cân Áo Đình là sản phẩm gì?

Hộp Giảm cân Áo Đình
Hình ảnh: Hộp Giảm cân Áo Đình

Nhóm sản phẩm: Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

Dạng bào chế: viên nang.

Hàm lượng hoạt chất:

Thanh quả hàm lượng 30%

Hoa Cam đắng hàm lượng 18%

Lá Sen hàm lượng 22%

Tinh bột

Cùng với tá dược vừa đủ 1 viên .

Sản phẩm Giảm cân Áo Đình giá bao nhiêu?

Sản phẩm Giảm cân Áo Đình được sản xuất bởi Công ty TNHH dược phẩm Phú Hải và Công ty cổ phần Khoa Học Công Nghệ Cao Việt Đức, có bán ở nhiều nhà sản phẩm, quầy thuốc hoặc các trung tâm y tế.

Người mua có thể mua sản phẩm trực tuyến hoặc mua tại các địa chỉ bán thuốc tin cậy.

Hiện nay, sản phẩm Giảm cân Áo Đình được bán với giá là 425.000 đồng/hộp 1 lọ x 30 viên. Tuy nhiên giá bán có thể khác nhau ở các nhà thuốc hay nhà phân phối thuốc khác nhau.

Tuy nhiên người mua nên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua được loại sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lí. Tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, không có tác dụng như mong muốn.

Tác dụng

Lọ Giảm cân Áo Đình
Hình ảnh: Lọ Giảm cân Áo Đình

Sản phẩm có tác dụng là tổng hợp của các tác dụng thành phần, trong đó:

Thanh quả: hay còn được biết với tên dân gian là quả trám, quả này được sử dụng rất nhiều vào mùa hè, để thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, đồng thời việc chứa 1 số thành phần như protein, acid béo, acid oleannolic, hydratcacbon, beta-caroten, các khoáng chất và vitamin C,… có tác dụng giảm hấp thu các chất giàu năng lượng trong thức ăn, đồn thời tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, lấy nguồn năng lượng từ nguồn lipid trong cơ thể làm chính, giúp cơ thể tiêu mỡ hiệu quả, đồng thời còn làm giảm cảm giác đói, giảm đưa thức ăn vào cơ thể.

Hoa cam đắng: là 1 vị dược liệu Đông y, có tác dụng che bớt cảm giác thèm ăn, do đó cảm kích thích ăn ngon, giảm dung nạp thức ăn vào cơ thể, ngăn cản sự hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn, đồng thời ổn định nhịp tim và huyết áp.

Lá sen: giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, đồng thời giúp thanh nhiệt, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, mát gan, chứa các thành phần chống gốc tự do, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giảm cholesteron huyết, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch, do đó lá sen không chỉ có tác dụng giúp giảm cân mà còn tăng cường vẻ đẹp tươi trẻ và sức khỏe cho phụ nữ.

Tinh bột: đây là loại tinh bột có chứa năng lượng thấp, làm giảm cơn đói và thèm ăn, đồng thời cũng cung cấp cho cơ thể năng lượng thấp nên ngăn ngừa được tình trạng hạ đường huyết ở những người có cơ chế điều hòa kém.

Như vậy sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân bằng cách giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy cơ thể tăng cường chuyển hóa lipid và protid nội sinh để sinh năng lượng  cho cơ thể hoạt động bù lại lượng thiếu hàng ngày trong khẩu phần ăn, ngoài ra còn giúp thanh nhiệt giải độc, chống lão hóa, nên sản phẩm vừa mang lại sự trẻ đẹp, vừa có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa tỉ lệ mắc bệnh.

Công dụng và chỉ định

Sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm cân khá hiệu quả bằng cách giảm cảm giác thèm ăn, giảm cảm giác ăn ngon, thay thế năng lượng cung cấp từ thức ăn bằng năng lượng thấp hơn trong lượng nhỏ tinh bột, do đó sản phẩm được chỉ định chủ yếu trong  những trường hợp:

Những người thừa cân mong muốn giảm cân bao gồm cả nam và nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Cách dùng và liều dùng

Sản phẩm Giảm cân Áo Đình
Hình ảnh: Sản phẩm Giảm cân Áo Đình

Cách dùng: thuốc được bào chế dưới dạng viên nang nên được chỉ định dùng bằng cách uống nguyên viên với nước, thường uống trước bữa ăn sáng 30 phút.

Liều dùng:

Liều thông thường: dùng 1 viên mỗi ngày.

Khi đã trở về cân nặng mong muốn có thể giảm liều duy trì từ 1 đến 2 viên trong 1 tuần để tăng cường sức khỏe.

Liều dùng có thể thay đổi theo chỉ định của bác sĩ.

Tác dụng phụ

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân từ những thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên, khá quen thuộc trong 1 số vị thuốc Đông y và được dùng từ rất lâu đời, với những tác dụng đã được kiểm chứng, và sản phẩm cũng đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nên sản phẩm tương đối an toàn với người sử dụng.

Khi dùng sản phẩm, bệnh nhân có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ/dược sĩ về các tác dụng phụ có thể gặp của sản phẩm để nhận diện và phòng tránh.

Trong quá trình dùng sản phẩm, nếu gặp kì tác dụng phụ nào cần thông báo ngay cho bác sĩ điều trị để có hướng xử trí phù hợp.

Chống chỉ định

Đối với những bệnh nhân quá mẫn với bất kì thành phần nào của sản phẩm và tá dược.

Đối với phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú.

Đối với bệnh nhân có suy gan, thận nặng.

Để biết mình có khả năng sử dụng sản phẩm hay không cần cung cấp cho bác sĩ điều trị những tình trạng bệnh lí đang gặp phải.

Chú ý khi sử dụng chung với các thuốc khác

Tương tác sản phẩm có thể gây ra các tác dụng bất lợi cho sản phẩm điều trị như ảnh hưởng về tác dụng điều trị hay làm tăng các tác dụng không mong muốn, vì vậy người bệnh cần liệt kê những thuốc kê toa hoặc không kê toa cung cấp cho bác sĩ để tránh các tương tác bất lợi.

Một số tương tác cần lưu ý:

Không phối hợp với các loại thuốc bổ giúp tiêu hóa tốt, tạo cảm giác thèm ăn.

Phối hợp với chế độ ăn ít béo, nghèo năng lượng, tăng cường tỉ lệ rau quả trong bữa ăn.

Phối hợp với chế độ sinh hoạt và ăn ngủ điều độ, tập luyện thể dục hàng ngày nếu có thể để thúc đẩy quá trình giảm cân, rút ngắn thời gian đạt đến cân nặng mong muốn.

Để tìm hiểu thêm về các tương tác thuốc thường gặp có thể tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ/dược sĩ

Cần liệt kê những thuốc đang sử dụng cung cấp cho bác sĩ để tránh những tương tác bất lợi.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here