[BẬT MÍ] Những điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông chị em sờ vào là PHÊ

(0 / 0)

Nói đến những điểm nhạy cảm trên cơ thể, người ta thường nghĩ ngay đến phụ nữ nhiều hơn là đàn ông. Thế nhưng các chị em có biết rằng trên cơ thể người đàn ông cũng có vô số những điểm nhạy cảm mà họ cực kì mong muốn được chị em kích thích mỗi khi làm tình. Biết được những bí mật này sẽ giúp cho chị em có thể giúp cho người mình yêu được thỏa mãn hơn, từ đó giúp cho chuyện chăn gối vợ chồng được hoàn hảo, cuộc sống vợ chồng viên mãn hơn.

Cơ quan sinh dục

Bộ phận sinh dục nam
Hình ảnh: Bộ phận sinh dục nam

Đây rõ ràng là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể người đàn ông mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng thích. Cơ quan sinh dục ngoài của nam gồm hai bộ phận quan trọng là dương vật và tinh hoàn.

Dương vật là cơ quan sử dụng trong quá trình giao hợp. Kích thích dương vật rất dễ khiến người đàn ông lên đỉnh. Bằng cách vuốt ve, mân mê, kích thích nó bằng tay (“Hand Job” – quan hệ tình dục bằng tay) hoặc liếm, bú, mút… bằng miệng (“Blow Job” – quan hệ tình dục đường miệng, tiếng lóng là “thổi kèn”), bạn sẽ khiến đối phương sướng phát điên. Nếu muốn người tình lên đỉnh nhanh, hãy tập trung kích thích đầu dương vật (được bao quanh bởi bao quy đầu), đây là nơi tập trung nhiều đầu dây thần kinh cảm giác nhất và cũng là là nơi dễ bị kích thích nhất.

Tinh hoàn là hai “viên bi” nhỏ nằm dưới dương vật, được bao quanh bởi một lớp da nhăn nheo gọi là bìu. Tinh hoàn có chức năng sản xuất tinh trùng, phục vụ chức năng sinh sản. Mát xa vùng da bìu kích thích tinh hoàn rất hiệu quả. Tuy rằng hiệu quả kích thích phần này không khiến người đàn ông lên đỉnh nhanh bằng kích thích dương vật, nhưng đây cũng là một phần không nên bỏ qua. Khi được kích thích, da vùng bìu se lại, săn hơn và co lên làm tinh hoàn trông có vẻ nhỏ đi. Hãy kích thích nó bằng tay hoặc miệng, thay đổi kích thích liên tục giữa dương vật và tinh hoàn.

Sau cơ quan sinh dục là vùng nhạy cảm nhất của người đàn ông, người phụ nữ cũng cần nên biết các vùng nhạy cảm khác trên cơ thể họ để thay đổi và đặc biệt là dùng trong những màn dạo đầu trước khi tiến tới quan hệ tình dục thực sự.

Núm vú

Núm vú
Hình ảnh: Núm vú

Giống như phụ nữ vốn nhạy cảm ở nhũ hoa (núm vú), đàn ông cũng nhạy cảm y như vậy. Tuy rằng ít người nói ra điều này, nhưng chàng hẳn sẽ rất bất ngờ nếu được nàng chăm sóc cho nhũ hoa của mình. Nhũ hoa của đàn ông cũng biết “cương cứng” lên khi được kích thích, chỉ có điều mức độ đáp ứng với kích thích của họ không được mạnh như phụ nữ. Nàng có thể dùng tay để vân vê, hoặc dùng môi để mút, dùng lưỡi để liếm, dùng răng để cắn v.v, dùng mọi cách mà nàng có thể nghĩ ra để kích thích đối phương. Ngoài nhũ hoa ra, nàng cũng có thể dùng tay vuốt ve phần ngực đối tác, làm cho họ có cảm giác mình là người mạnh mẽ, có thể che chở được cho bạn.

Tai

Phụ nữ thường nhạy cảm ở phần tai, và đàn ông cũng như vậy, chỉ có điều sự nhạy cảm không đồng nhất ở những người đàn ông khác nhau. Nếu phát hiện ra bạn tình của mình có nhạy cảm ở tai, hãy kích thích nó bằng các cách liếm – điều này tạo ra sự thích thú, làm cho cơ thể người đàn ông run lên, cắn – một vết cắn yêu sẽ làm cho đàn ông có cảm giác mới lạ hơn (tất nhiên là cắn nhẹ nhàng thôi nhé). Phần đặc biệt quan trọng cần chú ý đó là dái tai.

Tai
Hình ảnh: Tai

Cổ

Cổ của người đàn ông là vị trí mà các bạn không nên bỏ qua trong màn dạo đầu trước khi làm tình. Nó cũng có khả năng tiếp nhận kích thích thương tự như tai. Đàn ông thích được người mình yêu ôm hôn và mân mê vùng cổ, thích cái cảm giác được liếm và cắn yêu vùng cổ. Vết cắn yêu cũng có thể được hiểu như một cách “đánh dấu lãnh thổ” của các chị em với người yêu hoặc chồng của mình.

Trong vùng cổ, hãy chú ý đặc biệt đến vùng sau gáy. Hãy dùng tay ôm và vuốt ve chàng từ phía sau gáy đồng thời kết hợp với một nụ hôn, nàng sẽ khiến chàng say đắm.

Cổ
Hình ảnh: Cổ

Môi

Đây là một vùng nhạy cảm không thể bỏ qua được dù là ở nam hay nữ. Khi được hôn, cả hai giới đều sẽ gặp được những sự kích thích mạnh. Khi hôn, cả đàn ông và phụ nữ đều cảm thấy hạnh phúc. Đàn ông có thể cương cứng chỉ bằng cách hôn. Kĩ thuật hôn là điều được bàn nhiều nhất trong phần này. Có nhiều cách hôn và mỗi cách lại có những ưu nhược điểm riêng. Khi hôn, không chỉ cần môi, bạn còn cần vận dụng cách sử dụng lưỡi, góc độ hôn ra sao, mắt như thế nào, tay để ở đâu khi hôn… để đạt được hiệu quả tối đa.

Hôn môi
Hình ảnh: Hôn môi

Đáy chậu

Đáy chậu là vùng nằm giữa hậu môn và bìu chứa tinh hoàn. Đây là vùng nghe khá lạ lẫm nhưng thực sự là nhiều đàn ông bị kích thích khi được người phụ nữ tác động vào vùng này. Từ vùng này bạn cũng có thể sờ thấy cơ sàn chậu – một cơ đóng vai trò quan trọng trong quan hệ tình dục (có thể được rèn luyện bằng bài tập Kegel).

Trên đây là giới thiệu về các bộ phận chính nhạy cảm trên cơ thể nam giới. Chú ý rằng ngoài cơ quan sinh dục ra thì tất cả các phần còn lại chỉ đúng với một bộ phận chứ không phải với tất cả nam giới. Do đó người nữ cần tìm ra điểm nhạy cảm riêng biệt trên cơ thể bạn tình của mình. Ngoài các bộ phận được liệt kê ở trên, một số bộ phận khác mà nữ giới có thể thử kích thích đối phương đó là đùi, thắt lưng, rốn và vùng quanh rốn, hậu môn…

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here