[SỰ THẬT] Multi Vitamin có tác dụng gì? Có thực sự tốt không? Phân biệt thật giả

(0 / 0)

Bạn có thể trạng quá gầy, bạn đang bị thiếu cân, ăn nhiều mà không béo, bạn đã thử nhiều biện pháp tăng cân nhưng không hiệu quả. Bạn đã tìm đến các loại thuốc tăng cân nhưng không biết nên lựa chọn loại nào để đảm bảo chất lượng và an toàn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được lựa chọn tốt nhất cho mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cân, tuy nhiên có nhiều loại không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về thuốc tăng cân Multi Vitamin – một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cân tốt nhất hiện nay. Bài viết này xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Thuốc tăng cân Multi Vitamin là thuốc gì? Thuốc tăng cân Multi Vitamin có tác dụng gì? Multi Vitamin giá bao nhiêu?

Thuốc tăng cân Multi Vitamin là gì?

Multi Vitamin
Hình ảnh: Multi Vitamin

Nhóm sản phẩm: Multi Vitamin là loại thuốc tăng cân dành cho người gầy, người kém hấp thu.

Dạng bào chế: Thuốc tăng cân Multi Vitamin được bào chế dưới dạng viên nang, và được đóng gói dưới dạng hộp 30 viên.

Thành phần: Viên uống tăng cân Multi Vitamin có thành phần chủ yếu là các Vitamin A, D, E, K, Vitamin B1, B9, B12, Vitamin K; protein; Liquid Soyblecethin và tá dược vừa đủ 1 viên.

Multi Vitamin giá bao nhiêu?

Thuốc tăng cân Multi Vitamin được sản xuất bởi Công ty PKFB Pharmaceutical Manufacturing Co. Đây là một công ty Dược phẩm nổi tiếng của Thái Lan với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thị trường. Thuốc tăng cân Multi Vitamin được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Dáng Chuẩn Eo Thon. Đây cũng là một trong những công ty phân phối hàng nhập khẩu chính hãng uy tín tại Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm có giá khoảng 400.000VNĐ/ 1 hộp 30 viên. Tuy nhiên giá bán có thể khác nhau tùy từng nhà thuốc khác nhau.

Tại Việt Nam sản phẩm được phân phối hầu khắp các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể mua trực tiếp tại nhà thuốc hoặc có thể đặt mua trên website. Tuy nhiên trước khi mua nên tìm hiểu kỹ các thông tin để tránh mua phải hàng giả.

Tác dụng

Viên uống tăng cân Multi Vitamin có thành phần là những chất dinh dưỡng tự nhiên thiết yếu có hàm lượng đạm cao, các loại vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tác dụng của mỗi thành phần như sau:

Vitamin A có nhiều vai trò quan trọng đối với cơ thể. Vitamin A có vai trò trong quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể, đặc biệt là trẻ em cần có đủ vitamin A để cơ thể được phát triển bình thường. Bên cạnh đó Vitamin A còn đóng vai trò quan trọng trong chức năng của võng mạc, thiếu vitamin A khả năng thị lực lúc ánh sáng yếu sẽ bị hạn chế, thường xuất hiện lúc trời nhá nhem tối nên được gọi là hiện tượng quáng gà. Ngoài ra Vitamin A còn tham gia vào sự sinh sản và phát triển của bào thai, tăng chức năng miễn dịch, làm giảm hậu quả của một số bệnh nhiễm trùng và còn có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của một số loại bệnh ung thư.

Vitamin B1 – B9 có vai trò tham gia vào các chuyển hóa trong cơ thể, hỗ trợ hoạt động của các tế bào thần kinh, giúp tăng dẫn truyền thần kinh ngoại biên, giảm mệt mỏi, giảm uể oải cơ thể.

Vitamin B12 rất cần thiết cho sự hoạt động bình thường của các tế bào, đặc biệt là các tế bào tủy xương, hệ thần kinh và đường tiêu hóa. Nó tham gia vào việc chuyển hóa hydratcarbon, chất béo và protein. Vitamin B12 đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuyển hóa các acid béo cần thiết để bảo vệ myelin (chất bao bọc dây thần kinh).

Vitamin D3 có tác dụng duy trì nồng độ bình thường của calci và phosphate trong huyết tương bằng cách giúp cho việc hấp thu các chất này qua ruột, làm tăng sự huy động từ xương, giảm sự đào thải qua thận và do đó giúp cho việc tạo xương bình thường. Vitamin D được dùng để phòng và điều trị bệnh còi xương ở trẻ em và bệnh loạn dưỡng xương người lớn (nhuyễn xương, loãng xương).

Vitamin K có vai trò quan trọng trong quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, hỗ trợ sự trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy quá trình hấp thụ calci của xương. Vitamin K rất cần thiết cho việc tạo thành prothrombinogen và các yếu tố khác gây đông máu ở gan. Khi thiếu vitamin K, thời gian đông máu sẽ kéo dài, thậm chí không xác định được và sự chảy máu bên trong hoặc bên ngoài cơ thể sẽ xảy ra một cách tự phát hoặc do chấn thương, do phẫu thuật.

Protein là chất đạm cung cấp năng lượng cho cơ thể. Protein có nhiều vai trò như làm bền vững cấu trúc của tổ chức, chống lại sự xâm nhập của các loài khác hay bảo vệ cơ thể không bị tổn thương, điều hòa hoạt động của tế bào và cơ thể…

Liquid Soyblecethin có tác dụng giúp cơ thể tăng cường quá trình hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng.

Với sự kết hợp của các thành phần trên, sản phẩm có tác dụng chung là:

Viên uống tăng cân Multi Vitamin giúp tăng cân một cách tự nhiên, không giữ nước, không giảm cân trở lại khi ngưng sử dụng, bổ sung các loại Vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Sản phẩm mang lại cho người sử dụng sức khỏe tốt hơn, chống lại bệnh tật, mệt mỏi, giúp bạn ăn khỏe ngủ ngon và có thể hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể một cách tối đa.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin mang lại cho bạn cân nặng ổn định với một vóc dáng hoàn hảo, mang lại làn da khỏe khoắn sáng mịn.

Đối với nam giới, khi sử dụng viên uống tăng cân Multi Vitamin sẽ mang lại một cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp phát triển, tăng vẻ nam giới, tăng cường sinh lý.

Multi Vitamin giúp quá trình tiêu hóa trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, giúp ăn ngon miệng hơn, dễ dàng tiêu hóa và hấp thu thức ăn.

Công dụng và chỉ định

Chỉ định của Multi Vitamin
Hình ảnh: Chỉ định của Multi Vitamin

Viên uống tăng cân Multi Vitamin Được sử dụng cho các đối tượng sau:

Người gầy, gầy thâm niên, muốn cải thiện cân nặng.

Người có cơ địa khó hấp thu dinh dưỡng, ăn nhiều mà không béo, ăn không ngon, hay mất ngủ.

Người mới ốm dậy, người suy nhược cơ thể muốn hồi phục cơ thể.

Người có chế độ luyện tập thể dục thể thao cường độ cao, muốn tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, phát triển cơ bắp.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin còn chứa một số thành phần có thể hỗ trợ đàn ông yếu sinh lý.

Sản phẩm còn dùng được cho phụ nữ bị gầy còm sau sinh do một số nguyên nhân như: thiếu ngủ, ngủ ít, con bú nhiều, stress sau sinh.

Cách dùng và liều dùng

Liều dùng: Ngày uống 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ 10-15 phút hoặc cũng có thể uống vào buổi trưa sau bữa ăn.

Liệu trình cho một lần sử dụng: từ 2-3 hộp, mỗi hộp 30 viên sử dụng trong 1 tháng.

Một liệu trình thường tăng từ 3-5 kg tùy cơ địa từng người.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên kết hợp với một chế độ ăn khoa học, ăn đầy đủ các chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất…để đạt hiệu quả tối ưu.

Tác dụng phụ

Dược sĩ tư vấn sử dụng Multi Vitamin
Hình ảnh: Dược sĩ tư vấn sử dụng Multi Vitamin

Viên uống tăng cân Multi Vitamin với những thành phần quý giá cung cấp lượng lớn protein, vitamin và các loại acid amin thiết yếu cho cơ thể mà lại vô cùng an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có một số loại sản phẩm tăng cân có thể gây tích nước cho người sử dụng hoặc sau khi ngưng sử dụng sẽ bị giảm cân trở lại. Tuy nhiên viên uống tăng cân Multi Vitamin cam kết không tích nước, không tích mỡ, tăng cân ảo như những sản phẩm tăng cân kém chất lượng khác. 

Sản phẩm giúp người sử dụng ngủ sâu giấc, kích thích vị giác, ăn ngon miệng và kích thích tiêu hóa nên không gây tăng cân đột ngột mà tăng một cách từ từ.

Khi ngừng sử dụng sản phẩm sẽ không gây giảm cân trở lại mà vẫn duy trì được cân nặng như mong muốn.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cân tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều. Bạn chỉ nên dùng theo liệu trình 2-3 tháng, nếu thấy cân nặng đã tăng phù hợp rồi thì không cần dùng sản phẩm nữa. Nếu thấy cân nặng tăng không đáng kể thì bạn nên tham khảo ý kiến chuyên môn của Bác sĩ trước khi tiếp tục dùng sản phẩm. Và trong trường hợp này bạn nên đến cơ sở y tế để kiểm tra lại sức khỏe của mình.

Tránh dùng quá liều để tăng cân nhanh chóng vì cơ thể không hấp thu được sẽ đào thải ra ngoài hoặc cũng có thể dẫn đến một số triệu chứng không mong muốn thậm chí còn gây phản tác dụng.

Nếu dùng quá liều thì các lần uống sau phải tuân theo liều lượng đã chỉ định.

Không dùng cho bệnh nhân có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Viên uống tăng cân Multi Vitamin dùng được cho phụ nữ cho con bú nhưng không dùng được cho phụ nữ đang mang thai vì có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi. Sản phẩm cũng không được dùng cho trẻ em dưới 8 tuổi.

Nếu gặp một số phản ứng dị ứng hoặc các triệu chứng không mong muốn khi dùng sản phẩm nên ngừng sử dụng và hỏi ý kiến chuyên môn từ các Bác sĩ hoặc Dược sỹ.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin có tốt không? Review về thuốc.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin được sản xuất bởi Công ty PKFB Pharmaceutical Manufacturing Co. Đây là một công ty Dược phẩm nổi tiếng của Thái Lan với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Với các thành phần như protein, vitamin, Liquid Soyblecethin giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà lại đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ nên sản phẩm sẽ là lựa chọn đáng tin của nhiều người.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin đã được Bộ y tế công nhận và cấp giấy chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Thuốc tăng cân Multi Vitamin sử dụng được cho nhiều đối tượng, mang lại hiệu quả tương đối cao với mức độ tăng cân phù hợp.

Có rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã lựa chọn viên uống tăng cân Multi Vitamin để cải thiện cân nặng và sản phẩm cũng đã mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Các phản hồi của khách hàng về hiệu quả sử dụng của sản phẩm được tập hợp tại một website riêng. 

Phân biệt thật giả

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở không uy tín bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy nên rất khó cho người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng thật, hàng giả và có thể dẫn đến việc người dùng phải chi một khoản tiền không nhỏ nhưng lại phải sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm đó không những không mang lại tác dụng cho người dùng mà còn gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Để mua được hàng thật, bạn nên chọn mua ở những cơ sở y tế uy tín đảm bảo chất lượng. Trên sản phẩm có dán tem chống hàng giả nên bạn chú ý quan sát khi mua, đồng thời cần chú ý thêm màu sắc hoặc cách đóng gói của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here