[ĐÁNH GIÁ] Thuốc Bonivein có tốt không? Lọ 60 viên giá bao nhiêu tiền?

(1 / 5)

Bệnh trĩ là một căn bệnh khó nói, tuy nó gây đau đớn khó chịu cho người mắc bệnh nhưng không phải ai cũng thẳng thắn chia sẻ về căn bệnh này của mình, chính vì vậy nhiều người lầm tưởng Trĩ là một căn bệnh không phổ biến, mặc dù con số thống kê cho thấy có tới 50-60% người trưởng thành mắc Trĩ. Vậy nguyên nhân do đâu mà nhiều người mắc căn bệnh này như vậy? Và đâu là giải pháp? Sau đây songkhoemoingay.com xin đưa ra một số thông tin về một thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ đang được nhiều người tin dùng hiện nay: Bonivein

Bonivein là thuốc gì?

Bonivein được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường dưới dạng một thực phẩm chức năng. Đây là sản phẩm được sản xuất tại công ty dược phẩm Viva Nutraceuticals – một công ty dược phẩm nổi tiếng đạt 3 tiêu chuẩn của FDA – Hoa Kỳ; WHO và Canada; được phân phối bởi công ty dược phẩm Botania và hiện được phân phối rộng khắp trên các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Công ty Botania là đơn vị hàng đầu trong kinh doanh các sản phẩm về sức khỏe
Công ty Botania là đơn vị hàng đầu trong kinh doanh các sản phẩm về sức khỏe

Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, bao gồm

  • Diosmin với hàm lượng 150 mg
  • Vitamin C với hàm lượng 100 mg
  • Hạt dẻ ngựa, rutin và Hesperidin Complex mỗi thành phần với hàm lượng 50 mg
  • Bạch quả và Butcher’s broom SE 10% RUSCOGENINS mỗi thành phần hàm lượng 30 mg
  • Hạt nho với hàm lượng 25 mg
  • Lý chua đen hàm lượng 3 mg

Thuốc Bonivein có tác dụng gì?

Những ai đã từng mắc bệnh trĩ thì đều cảm thấy cực kì khó chịu với những triệu chứng của bệnh. Từ đơn giản nhất là ngứa ngáy, bỏng rát khi đi đại tiện, nặng hơn là đi ngoài ra máu, thậm chí nhiều bệnh nhân giai đoạn nặng còn sờ thấy búi trĩ, thậm chí là búi trĩ trũng xuống qua hậu môn phải dùng tay đẩy lên, gây ra cảm giác rất đau đớn cho người bệnh.

Ít người biết rằng, búi trĩ là một bộ phận của cơ thể người, tức là người bình thường cũng có sự hiện diện của búi trĩ. Chỉ khi nào búi trĩ sưng, giãn tĩnh mạch búi trĩ hoặc búi trĩ bị viêm nhiễm thì mới gây nên những triệu chứng của bệnh trĩ.

Hiểu được những nguyên nhân có thể gây nên căn bệnh đau đớn khó nói này, Bonivein chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng chữa trĩ đã được nghiên cứu bởi nhiều nhà khoa học nước ngoài. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài những dược liệu và hoạt chất chính có trong Bonivein.

Diosmin là hoạt chất có hàm lượng lớn nhất và cũng là hoạt chất chính trong Bonivein. Hoạt chất này có khả năng trợ tĩnh mạch, giảm áp suất của máu lên tĩnh mạch, giảm tình trạng ứ máu ở tĩnh mạch, giúp hỗ trợ tình trạng giãn tĩnh mạch trĩ trên (nguyên nhân gây trĩ nội) và tĩnh mạch trĩ dưới (nguyên nhân gây trĩ ngoại). Trên mao mạch máu, diosmin giúp tăng sức bền mạch máu, giảm độ giòn và cân bằng lại tính thấm của mạch máu. Riêng Diosmin cũng đã có chế phẩm hỗ trợ tăng sức bền thành mạch và hỗ trợ điều trị trĩ cấp.

Hoạt chất tiếp theo được sử dụng là vitamin C: hoạt chất này thì không còn xa lạ với chúng ta. Vitamin có thể được coi là thuốc, cũng có thể coi là một nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Vitamin C có khả năng làm bền thành mạch do khả năng hạn chế các gốc tự do gây hại đến cơ thể. Vitamin C còn giúp cơ thể hấp thu Sắt, hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Ngoài ra, các nghiên cứu  lâm sàng còn chứng minh tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của vitamin C, nhờ đó cơ thể có khả năng chống chọi tốt hơn với các vi khuẩn, virus, nấm xâm nhập vào cơ thể, đặc biệt trong trường hợp này là vi khuẩn xâm nhập đường hậu môn.

Rutin là một thành phần chiết xuất từ hòe hoa
Rutin là một thành phần chiết xuất từ hòe hoa

Rutin là hoạt chất được biết đến khá nhiều trong những năm gần đây, nếu như nhiều bạn còn có thể thấy xa lạ với tên của hoạt chất này nhưng hoa hòe – dược liệu chính chiết xuất rutin lại rất quen thuộc với người Việt chúng ta. Rutin dược chứng minh có tác dụng làm bền thành mạch rất tốt. Cơ chế tác dụng của Rutin gần giống như tác dụng của Vitamin PP với cơ thể. Rutin dùng với liều chữa bệnh bảo vệ sức bền và sức chống chịu của thành mạch, ngăn ngừa xuất huyết, giảm nguy cơ đột quỵ, giảm tính thấm của thành mạch. Tác dụng trên của rutin cũng rất giống tác dụng của diosmin và Vitamin C trên, các hoạt chất này phối hợp với nhau giảm bớt liều và đồng thời giảm tác dụng phụ so với việc dùng riêng 1 hoạt chất. Đây cũng là đặc điểm nổi trội của Bonivein.

Hạt dẻ ngựa là dược liệu hoàn toàn lấy từ thiên nhiên. Dược liệu này được dùng trong Đông y từ lâu để điều trị tình trạng suy giãn tĩnh mạch chi dưới. Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 12000 bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch cho thấy sau 1 liệu trình điều trị cao hạt dẻ ngựa, hơn 91% bệnh nhân giảm hẳn triệu chứng đau, 85% giảm sưng phù chân và 84% bệnh nhân giảm hẳn triệu chứng nặng chân mỗi sáng thức dậy. Dựa vào kết quả trên, người ta chứng minh được khả năng làm bền tĩnh mạch của dược liệu này và ứng dụng trong điều trị sa búi trĩ, giãn tĩnh mạch búi trĩ.

Ngoài công dụng của các hoạt chất và dược liệu kể trên, các thành phần khác của Bonivein cũng cho tác dụng vừa độc lập lại vừa hỗ trợ cho nhau làm nên hiệu quả của Bonivein, cũng đồng thời giảm những tác hại có thể có đến cơ thể người bệnh.

Tham khảo thêm: Triệu chứng của bệnh trĩ khi mang thai và cách điều trị

Đối tượng sử dụng thuốc Bonivein

Bệnh nhân bị trĩ nên sử dụng Bonivein
Bệnh nhân bị trĩ nên sử dụng Bonivein

Như đã kể tới ở trên, Bonivein có công dụng chính là làm bền thành mạch, hạn chế trĩ tiến triển, ngăn ngừa viêm nhiễm hậu môn, giảm các triệu chứng đau ngứa rát của bệnh trĩ.

Với các công dụng trên, Bonivein được khuyên dùng cho các trường hợp sau:

Giảm các triệu chứng đau rát, ngứa và chảy máu khi đi đại tiện của bệnh nhân

Giúp lưu thông máu, ngăn cản sự ứ máu gây sa giãn tĩnh mạch trĩ, ngăn cản trĩ tiến triển

Làm bền thành mạch, góp phần làm giảm giãn tĩnh mạch chi, đặc biệt là tĩnh mạch chi dưới.

Nâng cao sức đề kháng của bệnh nhân, ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn.

Tham khảo thêm: An trĩ khang

Cách sử dụng thuốc Bonivein 60 viên

Hộp thuốc bonivein 60 viên
Hộp thuốc bonivein 60 viên

Cách dùng:

Bonivein được bào chế dưới dạng viên nang cứng, nên được bảo vệ trong lọ của chúng, bạn không nên bóc thuốc bỏ ra ngoài quá lâu trước khi dùng. Diosmin là hoạt chất hấp thu tốt nhất trong và sau khi ăn nên bạn cần uống thuốc ngay sau khi ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bạn không nên sử dụng sản phẩm cùng với các chất cồn như rượu bia hay các chất có ga thậm chí là nước hoa quả hay sữa vì đều có thể ảnh hưởng đến khả năng hấp thu của các hoạt chất và dược chất.

Liều dùng: Không phải tất cả bệnh nhân đều được chỉ định liều lượng và cách dùng giống nhau mặc dù hàm lượng thuốc là không thay đổi, nguyên nhân là bởi thể trạng mỗi bệnh nhân là khác nhau, sự hấp thu ở mỗi bệnh nhân là như nhau, tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân cũng không có ai là hoàn toàn giống nhau. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra liều dùng tham khảo:

Đối với người đang sử dụng Bonivein để điều trị: ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần sử dụng 2 đến 3 viên.

Đối với người sử dụng sản phẩm này để duy trì: ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần sử dụng 1 đến 2 viên thuốc.

Thuốc Bonivein có tác dụng phụ không?

Tuy đã được chứng minh tác dụng lâm sàng với đa số đối tượng sử dụng nhưng Bonivein vẫn có một số tác dụng phụ cần lưu ý:

Diosmin, rutin đều chưa đủ dữ liệu để chứng minh độ an toàn với đối tượng là trẻ em, phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú, cần cân nhắc các tác dụng lợi hại khi sử dụng Bonivein cho nhóm đối tượng này.

Một số bệnh nhân sử dụng Bonivein cảm thấy buồn nôn và nôn, một số rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hoặc khó tiêu. Các bệnh nhân này cần được theo dõi và ngừng sử dụng nếu các tác dụng phụ ảnh hưởng quá lớn so với tác dụng mà sản phẩm mang lại.

Vitamin C có thể tích lũy gây sỏi thận nếu sử dụng quá nhiều trong 1 thời gian dài, cần chú ý thận trọng.

Với đối tượng người đang lái phương tiện giao thông và vận hành máy móc: một số bệnh nhân bị rối loạn thần kinh thực vật nhẹ khi sử dụng Bonivein nên nhóm đối tượng này cần cẩn trọng quan sát tình trạng bản thân trước khi làm việc.

Tham khảo thêm thuốc điều trị trĩ khác: Qee tree

Thuốc Bonivein có tốt không? Có hiệu quả không?

Để đánh giá được một sản phẩm có tốt hay không các bạn nên xét chúng với 3 tiêu chí.

Một là nhà sản xuất: Thuốc Bonivein được sản xuất tại công ty dược phẩm Viva Nutraceuticals. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất dược phẩm đạt được 3 tiêu chí chất lượng .

Thứ hai là thành phần: Thuốc Bonivein lọ 60 viên được bào chế từ các dược liệu tự nhiên hoàn toàn thân thiện với sức khỏe con người. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không sợ có các tác dụng phụ.

Thứ ba thì các bạn nên đánh giá thông qua phản hồi người dùng.

Review của khách hàng về Bonivein

Nếu như các thuốc và thực phẩm chức năng khác tràn lan trên thị trường thì Bonivein vẫn chiếm được sự tin tưởng nhất định từ người tiêu dùng, trên nhiều trang mạng, người dùng cho thấy sự tin tưởng về sản phẩm này:

Chị Kim Anh – nhân viên văn phòng ở Hà Nội cho biết: “Công việc kế toán ở công ty tôi khiến đặc thù công việc của tôi là ngồi nhiều, một ngày 8 tiếng làm việc là 8 tiếng tôi gắn liền với bàn giấy và số liệu. Những tưởng công việc nhàn hạ nhưng dạo gần đây tôi cảm thấy rất khó chịu với căn bệnh khó nói: trĩ. Chính vì căn bệnh này mà tôi ngồi làm việc cũng khó khăn, lúc nào cũng cảm thấy ngứa rát, đôi khi đi vệ sinh tôi còn ra máu, mỗi lần đại tiện là mất cả nửa tiếng, tôi rất mệt mỏi. Từ khi đi khám và được giới thiệu sản phẩm Bonivein, tôi đã sử dụng thuốc điều trị kết hợp với sản phẩm trong 2 tháng. Thật kì diệu, các triệu chứng của bệnh trĩ đã lui dần và hiện tại là khỏi hẳn, tôi không còn cảm thấy khó chịu như trước nữa, thậm chí cảm giác nặng chân và giãn tĩnh mạch chân của tôi cũng đỡ đi khá nhiều, tôi rất ngạc nhiên và tin dùng sản phẩm này.”

Review của khách hàng sử dụng Bonivein trên báo baodatviet.vn
Review của khách hàng sử dụng Bonivein trên báo baodatviet.vn

Diễn viên Minh Phương – một diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt với hơn 40 năm nghề diễn cùng các tác phẩm nổi tiếng như: bà Son trong Đất và người, người đàn bà mù ở Nắng trong mắt bão hay Mai Lan trong Bản di chúc bí ẩn… chia sẻ: “Tôi bị suy giãn tĩnh mạch cấp tính, chính vì căn bệnh này mà cuộc sống của tôi đảo lộn, tôi có thể nổi nóng bất kì lúc nào. Mỗi khi xuống xe tôi phải dừng lại, bóp chân một lúc rồi mới có thể di chuyển được. Nhưng hiện tại thì khác rồi, tôi sử dụng Bonivein hàng ngày, nó sẽ giúp các tĩnh mạch bị giãn co nhỏ lại và chân tôi, những tĩnh mạch bị giãn dần dần bị mờ đi, nhưng không phải mờ ngay mà phải mất vài tháng. Hiện nay tuy bệnh đã khỏi, nhưng tôi vẫn uống duy trì 2 viên Bonivein 1 ngày để phòng chống bệnh quay trở lại.”

Phân biệt Bonivein thật giả

Với những tác dụng đã được kiểm chứng trên, Bonivein đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và quan tâm. Đáng tiếc một tình trạng đáng báo động lại là một sản phẩm tốt lại chính là sản phẩm dễ bị làm giả làm nhái nhất. Vậy người tiêu dùng cần phân biệt sản phẩm thật và giả như thế nào? Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin:

Thuốc bonivein thật
Thuốc bonivein thật

Sản phẩm có bao bì ngoài là vỏ giấy hình hộp đứng, màu sắc chủ đạo là xanh dương.

Mặt chính của hộp sản phẩm có in chữ BoniVein với chữ Boni màu vàng cốm, viết hoa chữ B và chữ Vein màu trắng, viết hoa chữ V. Góc trên cùng bên phải có in chữ HIGH Quality (hàng chất lượng cao) trong hình tam giác. Trên cùng của vỏ hộp là logo thương hiệu Botania màu đen trên nền vàng. Dưới cùng bên trái là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm: từ Canada.

Hai mặt bên của sản phẩm cung cấp một vài thông tin cần thiết về cách sử dụng, cách bảo quản, ngày sản xuất, hạn sử dụng và đặc biệt là mã vạch để người dùng có thể truy xuất thông tin cần thiết.

Lọ thuốc bên trong hộp bằng nhựa, đủ 30 viên hoặc 60 viên nang nang không có dấu hiệu dính ướt hay bốc mùi, có màu.

Tốt nhất các bạn nên mua sản phẩm ở những cơ sở phân phối chính hãng để được đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thuốc Bonivein lọ 60 viên giá bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết của thuốc trên thị trường là: 380.000đ/ hộp 60 viên và 200.000đ/ hộp 30 viên.

Với chất lượng của một sản phẩm nước ngoài, đạt nhiều tiêu chuẩn sản xuất quốc tế, giá thành sản phẩm Bonivein trên thị trường là hoàn toàn hợp lý, phù hợp với chất lượng.

Thuốc Bonivein mua ở đâu?

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng cao về chữa bệnh trĩ, lại là một sản phẩm chất lượng cao, Bonivein đã được phân phối rộng khắp các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thuốc Bonivein lừa đảo khách hàng?

Trên thị trường có một số nguồn thông tin cho rằng sản phẩm Thuốc Bonivein đang lừa đảo khách hàng, dùng không có tác dụng gì hết tuy nhiên các bạn cần phải xem xét lại điều này vì đây chỉ là các thông tin do các chủ tài khoản mới lập đi comment dạo trên các diễn đàn. Đây là một hình thức chơi xấu đối thủ của các bên kinh doanh nhằm hạ thấp uy tín của đối thủ từ đó làm giảm doanh thu của công ty Botania.

Tuy nhiên cũng không thể loại trừ được trường hợp khách hàng mua phải hàng không chính hãng. Khi sử dụng hàng không chĩnh hãng thì hiệu lực tác dụng giảm đi đáng kể, từ đó khiến khách hàng mất niềm tin vào sản phẩm. Sau đó các bị khách này sẽ review không tốt về sản phẩm làm hạ thấp uy tín của sản phẩm thật.

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here