[SỰ THẬT] METAHERB CÓ ĐÁNG MUA KHÔNG? CƠ CHẾ, HIỆU QUẢ, ĐÁNH GIÁ CHUYÊN GIA

(1 / 5)

Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu trong nước về kĩ thuật bào chế tân tiến và được báo chí truyền thông quảng bá rộng rãi về chất lượng bằng hiệu quả trên người dùng thực tế ứng với nguyên tắc là “siêu thảo dược cho một sức khỏe bền vững”, thời gian gần đây, nhãn hiệu Metaherb đã trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật trên rộng khắp các trang thương mại điện tử.

Để tổng hợp những thông tin tổng quan nhất về nhãn hiệu Metaherb gồm sản phẩm, cơ chế tác động, hiệu quả, đánh giá của các chuyên gia Sống Khỏe Mỗi Ngày (SongKhoeMoiNgay.com) sẽ giới thiệu cụ thể trong bài viết dưới đây để quý vị cùng nắm được.

Nhãn hiệu Metaherb có gì ưu việt?

Metaherb là nhãn hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông chịu trách nhiệm phân phối trên thị trường.

Đây là dòng sản phẩm được Viện Hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam trực tiếp áp dụng các thành tựu khoa học kĩ thuật hiện đại bậc nhất ở Việt Nam vào bào chế, chiết xuất hoạt chất có trong vị thuốc dân gian tự nhiên giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý một cách an toàn, hiệu quả.

Thông qua 7 sản phẩm chủ đạo gồm: Viên Gut Metaherb, viên Dạ dày – Tá tràng Metaherb, viên tiểu đường GLU Metaherb, Nano Curcumin Metaherb, Nano Mầm đậu nành Metaherb, GB Metaherb, Kỳ Phong Vương, nhãn hiệu Metaherb đã góp phần đem đến cho người tiêu dùng một giải pháp chăm sóc sức khỏe mới từ các thảo dược tự nhiên công nghệ cao.

Nhãn hiệu Metaherb nổi bật sản phẩm gì?

Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng động toàn diện, nhãn hiệu Metaherb với các dòng sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày tá tràng, xương khớp, tiểu đường, mỡ máu, … có thành phần và tác dụng chuyên biệt.

GB Metaherb

GB Metaherb
Sản phẩm GB Metaherb

Thừa cân, béo phì do ngồi nhiều, ít vận động, tiêu thụ nhiều thức ăn nhanh, là tình trạng phổ biến gặp nhiều ở dân văn phòng. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, giảm tự tin cho các chị em, béo phì còn gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt và lâu dần đây lại là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới mỡ máu, mỡ gan, … làm tăng nguy cơ tắc nghẽn mạch máu, đột quỵ đe dọa tính mạng.

Là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với các vị thuốc quý cho công dụng hàng đầu trong việc thanh lọc mỡ máu, kích thích quá trình chuyển hóa để đào thải các chất cặn bã trong cơ thể gồm cao khô Sơn tra, cao khô Hoài sơn, Bột hành đen, cao khô Chè vằng, … đặc biệt là thành phần Nano chiết xuất Lá sen, viên uống GB Metaherb là lựa chọn thông minh cho những người muốn đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, sự phòng nguy cơ đau tim, đột quỵ do tồn đọng mỡ nội tạng, mỡ máu mỡ ga ở những người có chỉ số mỡ máu cao và nồng độ cholesterol cao.

Về liều lượng, người dùng nên áp dụng cách uống ngày 4 viên với người nặng hơn 65kg và uống ngày 2 viên với người nặng dưới 65kg.

GB Metaherb đã ra mắt thị trường và mức giá bán là 450.000 đồng/hộp 30 viên.

Nano Mầm đậu nành Metaherb

Nano Mầm đậu nành Metaherb - Bí quyết lấy lại thanh xuân của chị em phụ nữ
Nano Mầm đậu nành Metaherb – Bí quyết lấy lại thanh xuân của chị em phụ nữ

Sau tuổi 35, hầu hết chị em phụ nữ đều phải đối mặt với nguy cơ nám sạm da, tóc khô xơ rụng nhiều, rối loạn kinh nguyệt, khô âm đạo, …. Nguyên nhân đến từ sự thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen. Bởi vậy, việc bổ sung vào cơ thể các lượng estrogen từ thực vật có vai trò rất quan trọng giúp chị em duy trì làn da, vóc dáng săn chắc và kích thích ham muốn sinh lý ở nữ giới.

uân và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa sớm, sản phẩm Nano Mầm đậu nành Metaherb ra đời với thành phần chính là bột đậu nành và Nano isoflavon giúp bổ huyết, cân bằng nội tiết tố tự nhiên và tái tạo làn da, vóc dáng thon gọn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, giúp chị em sớm tìm lại được cảm giác thăng hoa chuyện phòng the.

Với viên Nano Mầm đậu nành Metaherb, người dùng nên duy trì uống từ 2 – 4 tháng  với liều lượng 4 viên một ngày, chia làm 2 lần và uống với lúc bụng đói với nhiều nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hiện viên Nano mầm đậu nành Metaherb có mức giá bán ra thị trường là 350.000đ/ hộp 40 viên.

Viên tiểu đường GLU Metaherb

Viên tiểu đường GLU Metaherb
Hình ảnh: Viên tiểu đường GLU Metaherb

Theo thống kê, tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt. Nếu như 3,54 triệu người mắc bệnh, chiếm 5,5% dân số là số liệu của năm 2017 thì tới nay con số này đã tăng lên khoảng 13,7% dân số. Đáng chú ý hơn, độ tuổi mắc bệnh thường rơi vào khoảng từ 40 – 65 tuổi. Nếu không chẩn đoán và kiểm soát kịp thời sẽ dễ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như mù lòa, suy thận, nhiễm trùng máu.

Nhằm kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng xấu của bệnh, sản phẩm viên tiểu đường GLU Metaherb ra đời dựa trên thành phần là các vị thuốc gồm Dây thìa canh, Cam thảo đất, Tỏi đen, Hoài sơn, Lá neem Ấn Độ có tăng tiết insulin nội sinh, giảm hấp thu lượng đường nạp vào cơ thể và tăng chuyển hóa đào thải ra ngoài cơ thể. Vì vậy, sản phẩm GLU Metaherb đưa chỉ số HbA1C về ngưỡng an toàn, giảm các triệu chứng mệt mỏi, tiểu nhiều khát nước, … ở những người tiểu đường tuýp 1, tuýp 2 rất hiệu quả.

Qua nghiên cứu, người bệnh tiểu đường nên duy trì uống viên GLU Metaherb với liều lượng 4 viên một ngày, uống khi bụng đói với nhiều nước ấm. Những người đang có mức đường huyết cao, có chỉ số cholesterol cao muốn uống phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh cũng có thể sử dụng 1-2 viên một ngày.

Với mức giá bán 560.000 đồng/hộp 60 viên, người bệnh nên đều đặn uống từ 3-5 tháng để hạ lượng đường trong máu về mức ổn định.

Viên Gut Metaherb

Viên uống Gut Metaherb
Viên uống Gut Metaherb – Khắc tinh bệnh Gout

Lối sống hiện đại với chế độ ăn uống nhiều đạm và tiêu thụ các đồ ăn nhanh, uống nhiều bia rượu chính là nguyên nhân khiến bệnh gout đang ngày càng trẻ hóa ở Việt Nam, trong đó phổ biến từ 20 đến 60 tuổi.

Chứa thành phần hoàn toàn từ thảo dược, viên Gut Metaherb gồm các vị Hy thiêm, Thổ Phục linh, Bồ công anh, Vỏ đậu xanh, Tía tô, Tỳ giải, Nano Curcumin đã đem cơ hội mới cho người bệnh gout trong việc tăng cường chức năng thận, tăng đào thải axit uric ra ngoài cơ thể, từ đó làm dịu các cơn đau nhức khớp  giúp người bệnh dễ dàng vận động.

Để tác động làm bào mòn lượng muối urat dư thừa tích tụ ở các ổ khớp và làm giảm dần kích thước của các khối u cục ở khớp chân, người bệnh gout nên tuân thủ theo các giai đoạn bệnh như sau: Uống 2 viên một ngày trong vòng 10 ngày đầu. Sau đó uống tăng 4 viên một ngày trong khoảng 10 – 15 ngày. Hết thời gian đó, chuyển về uống duy trì 2 viên một ngày. Cách uống tốt nhất để hoạt chất thẩm thấu nhanh vào cơ thể là trước khi ăn sáng và tối, kết hợp uống nhiều nước ấm.

Nhằm giúp thuận tiện cho việc sử dụng và dễ bảo quản, hiện viên Gut Metaherb đã được đóng gói theo 2 dạng quy cách với mức giá niêm yết: 350.000 đồng/hộp 30 viên nang mềm; 690.000 đồng/hộp hộp 60 viên.

Viên Dạ dày – Tá tràng Metaherb

Viên uống Dạ dày - Tá tràng Metaherb
Viên uống Dạ dày – Tá tràng Metaherb

Là một trong những căn bệnh phổ biến nhất đường tiêu hóa, viêm loét dạ dày tá tràng gây nhiều phiền toái tới cuộc sống người bệnh. Những cơn đau quặn ruột, thường xuyên buồn nôn, chán ăn, mệt mỏi, bụng chướng hơi chính là nỗi ám ảnh của không ít người khi mắc phải căn bệnh này.

Ra đời như một giải pháp an toàn và chọn lọc từ bài thuốc cổ phương, viên Dạ dày – Tá tràng Metaherb được kết hợp các vị thuốc chính trong đông y truyền thống có công dụng tăng tiết dịch nhày dạ dày, giảm tiết axit dịch vị và đẩy nhanh quá trình làm liền vết loét nhờ chứa Lá khôi, Bồ công anh, Khổ sâm, Cam thảo. Đặc biệt, do có Nano Curcumin nên cho khả năng khống chế sự phát triển và lan rộng của vi khuẩn HP trong niêm mạc dạ dày. Vì vậy, giúp chữa lành các vết loét một cách triệt để và tối ưu.

Về cơ chế tác động, trong 7 -10 ngày đầu tiên, người dùng nên uống 4 viên một ngày. Lúc này viên Dạ dày – Tá tràng Metaherb sẽ tác động vào vị trí viêm loét làm ức chế HP để tái tạo niêm mạc dạ dày. Kể từ sau 15 ngày, người dùng sẽ uống 2 viên một ngày để làm liền niêm mạc dạ dày bị tổn thương, phục hồi chức năng tiêu hóa.

Để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn HP, tránh tái phát viêm loét dạ dày, người bệnh nên sử dụng viên Dạ dày – Tá tràng Metaherb liên tục từ 4 – 7 tháng. Một hộp Dạ dày – Tá tràng Metaherb 60 viên có giá là 560.000đ/hộp 60 viên.

Nano Curcumin Metaherb

Sản phẩm Nano Curcumin Metaherb
Sản phẩm Nano Curcumin Metaherb

Củ nghệ vàng vốn là loại gia vị quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày của người Việt. Theo nghiên cứu, trong củ nghệ có chứa hoạt chất chính là curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa rất tốt. Vì vậy thường được sử dụng để chữa lành các vết thương ngoài da, đào thải huyết ứ ở phụ nữ sau sinh.

Với sự ứng dụng công nghệ cao vào bào chế, hiện nay hoạt chất Curcumin đã được bào chế dưới dạng nano trong sản phẩm Nano Curcumin Metaherb làm tăng hiệu quả hấp thu vào cơ thể lên tới trên 95 giúp trung hòa và giảm tiết axit dịch vị dạ dày, giảm tổn thương loét ở niêm mạc dạ dày.

Vì vậy, viên Nano Curcumin Metaherb có thể kết hợp sử dụng cùng viên Dạ dày – Tá tràng Metaherb để đẩy nhanh quá trình phục hồi hệ tiêu hóa. Sản phẩm cũng được khuyến nghị nên sử dụng với phụ nữ sau sinh, những người vừa trải qua quá trình phẫu thuật và đang hồi phục vết thương. Ngoài ra, với những bệnh nhân ung thư đang hóa trị, xạ trị, sử dụng Nano Curcumin Metaherb cũng giúp giảm tác dụng phụ của hóa chất rất hiệu quả.

Với người bị viêm loét dạ dày và người sau phẫu thuật, liều lượng khuyên dùng là 2 viên Nano Curcumin Metaherb mỗi ngày, uống khi bụng đói và nhiều nước ấm. Và uống 4 viên một ngày với những bệnh nhân ung thư.

Nano Curcumin đóng gói hộp 30 viên có giá bán là 240.000 đồng/hộp

Kỳ Phong Vương

Kỳ Phong Vương - Phong độ nhất thời, Đẳng cấp mãi mãi
Kỳ Phong Vương – Phong độ nhất thời, Đẳng cấp mãi mãi

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, … là nỗi khổ khó nói với các quý ông chốn phòng the, gây ảnh hưởng đến tinh thần và hạnh phúc gia đình.

Thấu hiểu khao khát của các quý ông muốn khẳng định bản lĩnh và phong độ, cải thiện khả năng sinh lý, sản phẩm Kỳ Phong Vương với thành phần gồm 6 vị thuốc bổ dương gồm Nano chiết xuất dâm dương hoắc, Cao khô Gai ma vương, Cao khô Ba kích, Chiết xuất Đông trùng Hạ thảo, Cao khô Thỏ ty tử, Cao khô Câu Kỷ tử giúp bổ thận, tráng dương. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tăng nội tiết tố testosteron nội sinh trong cơ thể, kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, do có chứa hàm lượng lớn Chiết xuất Đông trùng Hạ thảo với nhiều vitamin và các axit amin nên Kỳ Phong Vương giúp bồi bổ sức khỏe toàn thân, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường thể lực nam giới rất tốt.

Chỉ với việc uống một ngày 2-4 viên, uống vào lúc đói, sản phẩm Kỳ Phong Vương sẽ giúp cải thiện rõ rệt các tình trạng suy giảm chức năng tình dục, tăng ham muốn tự nhiên và làm chậm quá trình mãn dục sớm.

Sản phẩm hiện được bán với quy cách hộp 30 viên, có giá là 790.000 đồng/

Sản phẩm Metaherb dùng trong bao lâu?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thời gian để người dùng cảm nhận tác dụng thực sự của các sản phẩm Metaherb nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh nặng nhẹ của từng người. Tuy nhiên, trung bình sau khoảng 1 – 2 tháng sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ bắt đầu nhận thấy sự tiến tiến rõ rệt của bệnh tình. Ví dụ như với người bệnh Gout, trong thời gian từ 7- 45 ngày uống viên Gut Metaherb, cơ thể người bệnh đã thấy xuất hiện cảm giác đau nhức khớp dữ dội. Một số trường hợp khác sử dụng viên Gut Metaherb, chỉ số axit uric có thể tăng cao hơn trước. Tuy nhiên, sau thời gian đó, lượng muối urat được đào thải ra ngoài cơ thể sẽ làm cơn đau nhức dịu dần, người bệnh đi lại vận động thoải mái hơn.

Các sản phẩm Metaherb có được kiểm chứng chất lượng không?

Các sản phẩm Metaherb có nhiều ưu điểm vượt trội
Các sản phẩm Metaherb có nhiều ưu điểm vượt trội

Trước khi hoàn tất toàn bộ quy trình sản xuất và ra mắt thị trường, các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Metaherb đều phải tuân theo các công đoạn kiểm tra chất lượng, định lượng hoạt chất, bao bì nhãn mác sản phẩm hết sức chặt chẽ của Bộ Y tế.

Do vậy, toàn bộ 7 dòng sản phẩm Metaherb khi tới tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng và chứa hàm lượng hoạt chất ở mức cho phép, phù hợp quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chuyên gia đánh giá nhãn hiệu Metaherb

ThS.Bá Thị Châm (Viện Hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) – Tác giả của công trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mô phỏng hoạt chất ở dạng nano mới trong các sản phẩm nhãn hiệu Metaherb nhận định: “Do hầu hết các hoạt chất trong thảo dược đã được xử lý ở dạng kích thước tiểu phân nhỏ nên chúng có đặc tính hoàn toàn mới, nhẹ hơn, hòa tan trong nước nhanh chóng và đạt độ thẩm thấu vào tế bào ở mức tối đa. Nhờ đó, các sản phẩm nhãn hiệu Metaherb có khả năng đi sâu vào các mô tế bào và ức chế sự hoạt động của các vi rút, vi khuẩn hoặc các enzym là tác nhân gây bệnh. Từ đó làm giảm triệu chứng và ổn định tình trạng bệnh, về lâu dài sẽ giúp ngăn ngừa các tế bào biến thể sang giai đoạn nguy hiểm”.

Đánh giá nhãn hiệu Metaherb từ báo chí, truyền thông

Video Truyền hình KTS VTC đưa tin về Lễ khánh thành nhà máy thực phẩm bảo vệ sức khỏe Metaherb

Nhà thuốc đánh giá về sản phẩm nhãn hiệu Metaherb

Video nhà thuốc chia sẻ về lý do tin tưởng tư vấn cho khách hàng viên Gut Metaherb


Khách hàng nói gì về sản phẩm nhãn hiệu Metaherb

Video khách hàng đánh giá hiệu quả khi dùng viên Dạ dày – Tá tràng Metaherb

Mua sản phẩm Metaherb ở đâu đảm bảo?

Cho tới nay, các sản phẩm nhãn hiệu Metaherb đã được bán điểm tại một số nhà thuốc ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, để có cơ hội được hưởng chính sách giá ưu đãi nhất, quý vị có thể tham khảo cách đặt hàng tại trực tiếp Công ty có trụ sở: Số 1, ngách 69B/33 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Bên cạnh đó, để phục vụ các khách hàng ở tỉnh xa, Công ty cũng mở bán online qua trang web http://duoclieuphuongdong.com/ với đầy đủ 7 dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Metaherb để quý vị chọn lựa và sử dụng.

Trên đây là toàn bộ các thông tin hữu ích về nhãn hiệu Metaherb và các dòng sản phẩm. Hi vọng bài viết đã đem tới cho quý vị nhiều cẩm nang nhiều kiến thức bổ ích về các sản phẩm Metaherb để từ đó dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bệnh lý cụ thể của mình!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here