Quan hệ tình dục

(0 / 0)

Chắc hẳn trong lần đầu tiên quan hệ tình dục, bạn sẽ thắc mắc là mình nên bắt đầu từ đâu và phải làm những gì. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những bước căn bản nhất để có cuộc “yêu” thăng hoa không chỉ dành cho người lần đầu làm chuyện “ấy” mà còn cho những người dù đã quan hệ nhiều những vẫn chưa tìm được cảm giác thăng hoa.

Chuẩn bị cho chuyện ấy

Quan hệ tình dục
Hình ảnh: Những điều cần biết trước khi làm tình

Chuyện “ấy” luôn là một nhu cầu khó nói trong mỗi con người và cũng là một nhân tố quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Nếu việc quan hệ không mang lại hạnh phúc cho đối phương thì rất có thể hôn nhân rất dê đổ vỡ hay là cuộc tình chóng tàn. Do đó, trước khi bạn thực hiện chuyện “ấy”, bạn nên trang bị những kiến thức hay những bí kíp kinh nghiệm được truyền lại để có những “kỹ năng” tuyệt vời, đảm bảo cho cuộc “yêu” diễn ra một cách mãnh liệt và thăng hoa.

Tâm lý ảnh hưởng lớn đến quan hệ tình dục

Nắm bắt được tâm lý bạn có thể đưa cô ấy lên giường
Hình ảnh minh họa: Nắm bắt được tâm lý bạn có thể đưa cô ấy lên giường

Thứ đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị trước khi bước vào cuộc “yêu” đó chính là tâm lý. Tại sao lại như vậy?

Có một điều có lẽ ai cũng sẽ nhận thấy đó là cánh mày râu rất phấn khích và rất thoải mái trước mỗi cuộc “yêu”, tuy nhiên chị em thường mang tâm lý lo lắng và pha chút sợ do nghe đâu đó về chuyện quan hệ rất đau, hoặc nếu quan hệ không an toàn thì có thể gây nên những hậu quả không tốt.

Chính vì thế mà các anh cần phải ân cần quan tâm tới chị em trước mỗi cuộc yêu và có những biện pháp an toàn để chị em có thể cảm thấy thoải mái và thả lỏng. Có như thế thì hai người mới có thể lên đỉnh thành công và giảm đi những sự đau trong quá trình quan hệ.

Vệ sinh sạch sẽ trước khi làm tình

Vệ sinh sạch sẽ trước khi làm tình
Hình ảnh minh họa: Vệ sinh sạch sẽ trước khi làm tình

Điều thứ hai mà bạn cần chú ý đó chính là bạn cần vệ sinh sạch sẽ. Các “cô bé” và “cậu bé” của chúng ta trước khi tham gia vào những khoảnh khắc nồng cháy cần được vệ sinh sạch sẽ để tránh bị viêm nhiễm làm việc lên đỉnh trở nên khó khăn hơn.

Đeo bao cao su

Điều thứ ba mà các đấng mày râu cần thực sự chú ý đó chính là an toàn. Các anh cần phải có những biện pháp để tránh có thai ngoài ý muốn. Những biện pháp đang được phái mạnh dùng hiện nay là xuất tính ngoài hay tính chu kỳ thì tỷ lệ an toàn chưa cao. Do đó, các anh cần chuẩn bị những biện pháp tốt hơn như trang bị “áo mưa” cho các “cậu bé” để ngăn không cho dòng sinh lực có thể tràn vào “cô bé” gây nên những tình trạng không ngờ. Bao cao su không những không làm mất đi những khoái cảm mà còn làm tăng cảm giác thích thú khi quan hệ. Hãy chọn loại “áo mưa” tốt để có lần đầu hoàn hảo.

Màn dạo đầu khiến cô bé chảy nước

Màn dạo đầu rất quan trọng để thăng hoa cảm xúc
Hình ảnh minh họa: Màn dạo đầu rất quan trọng để thăng hoa cảm xúc

Điều thứ tư khi lần đầu tiên đó chính là phái mạnh không được vô vập hay vội vã mà phải có một màn dạo đầu hoàn hảo.

“Cậu bé” rất dễ bị kích thích bởi những thứ xung quanh và có thể chào cờ ngay khi có những tác động vào hay những bộ quần áo sexy, nửa hở nửa che của chị em và ngay lập tức có thể lâm trận. Tuy nhiên, chị em rất khó để có thể lâm trận ngay lập tức được, do “cô bé” với sự ngượng ngùng và e thẹn của mình cần thời gian để có thể đạt độ ẩm ướt cần thiết.

Việc kích thích thật mạnh mẽ và hưng phấn vào cơ thể người phụ nữ càng làm cho màn dào đầu trở nên hoàn hảo. Việc vuốt ve một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào khắp thân thể của nàng bằng đôi tay, thể hiện sự nâng niu chiều chuộng, cùng với những nụ hôn nồng cháy vào những vùng nhạy cảm như dái tai, cổ đặc biệt là đỉnh của trái đào sẽ khiến cho “cô bé” trở nên mẫn cảm hơn và bắt đầu thả lỏng và ẩm ướt dần.

Tiếp theo chính là việc tiếp xúc giữa đôi môi cùng với chiếc lưỡi nghịch ngợm cũng cho khúc dạo đầu trở nên thú bị và hưng phấn hơn. Để bắt đầu, bạn có thể cùng nàng coi những thước phim nồng cháy của các nhà sản xuất Nhật Bản để học hỏi cũng như kích thích những ham muốn trong con người của đối phương.

Bước tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là kích thích vào vùng núi đôi của nàng. Vùng núi đôi của nàng cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần bạn biết cách làm cho nó trở nên mẫn cảm hơn là bạn đã thành công trong việc đưa lần đầu tiên trở nên trọn vẹn. Nếu hai bạn đang ngồi, hãy đưa tay đỡ lấy bầu ngực của nàng, nhẹ nhàng massage xung quanh bầu ngực ấy. Bạn có thể dùng đôi môi hôn nhẹ nhàng xung quanh và tiến dần lên cổ rồi rái tai rồi là ngâm chiếc lưỡi nhỏ xinh của nàng. Sau đó, từ từ và nhẹ nhàng liếm lên hai đầu nhũ hoa, hãy nhớ thật nhẹ nhàng, bạn sẽ nhận thấy cơ thể của nàng sẽ rung lên nhẹ nhẹ và những chiếc num trở nên thật săn chắc, bầu ngực cũng căng đầy hơn. Khi đó hãy từ từ lấy miêng ngậm nhũ hoa còn tay kia hay vê nhẹ đầu còn lại.

Đừng quên trêu ghẹo “cô bé” trong những nụ hôn nồng cháy. Sự kết hợp này làm cho cô bé càng nước nôi lênh láng. Chiếc lưỡi sẽ nghịch ngơm chạm vào chiếc lưỡi của nàng, đi khắp những vùng nhạy cảm của nàng và đôi tay nhẹ nhàng mát xa “cô bé”, rồi thỉnh thoảng thăm dò bên trong. Và bạn sẽ nhận thấy những vùng nhũ hoa trở nên thật chắc chắn, bàn tay bạn thật ẩm ướt, đôi khi có những tiếng rên nhe nhẹ và đáng yêu và như thế việc dạo đầu của bạn đã đem lại kết quả rồi đó.

Bàn tay của bạn đừng mải dạo chơi trên đôi gò bồng đào săn chắc hay “cô bé” e thẹn mẫn cảm mà bỏ quên đi cặp mông và vùng đùi trong. Những chiếc vỗ mông “nhẹ nhàng” hay những lần chạm nhẹ vào vùng đùi trong sẽ khiến cho nàng trở nên mẫn cảm và hưng phấn hơn.

Quan hệ bằng miệng – oral sex

oral sex
Hình ảnh minh họa: oral sex

Điều thứ năm mà bạn nên sử dụng để có lần “yêu” đầu tiên hoàn hảo đó chỉnh là dùng miệng hay còn gọi là oral sex.

Hãy đưa chiếc lưỡi của bạn nhẹ nhàng chạm vào “cô bé” rồi lướt đi lướt lại trên vùng cỏ ẩm ướt, rồi từ từ hút lấy những tinh túy ấy. Bạn sẽ cảm nhận được cơ thể nàng trở nên nóng hơn rất nhiều và khuôn mặt đổ lên vì vừa xấu hổ vừa sướng mà rên lên vài tiếng nhẹ nhàng mà thích thú.

Đồng thời hãy để “cậu bé” được sẵn sàng bằng cách massage hay để tay nàng chạm vào phần đang nóng như lửa đốt đó. Có chị em sẽ giật mình mà thụt tay vào, nhưng sau đó sẽ phấn thích chơi đùa.

Tham khảo thêm: Hột le là gì? Cách kích thích hột le khiến nàng chảy nước

Làm bạn gái lên đỉnh nhanh nhất

Làm tình nhanh làm cho cô bé cực khoái
Hình ảnh minh họa: Làm tình nhanh làm cho cô bé cực khoái

Điều thứ sáu, chính là khi nàng đã đạt đến đỉnh của sự ham muốn, bạn hãy quyết đoán đưa “cậu bé” tiến thẳng vào “cô bé” thật mạnh mẽ, thật dứt khoát để nàng được lên đỉnh ngay lập tức, đừng quên vuốt ve xoa dịu cơn đau đớn chớp nhoáng vừa ập đến. Khi nàng đã đạt tới đỉnh rồi bạn hãy tiếp tục thật mạnh mẽ mà nhẹ nhàng, không vô vập tránh làm tổn thương đên “cô bé”. Nếu bạn làm đau quá thì nàng có thể sợ với những lần “lâm trận” tiếp theo.

Lần đầu của hai người thường diễn ra không quá dài, nhưng cũng phải đủ để cho nàng mang những sự thèm muốn về sau.

Chịch đủ các tư thế

Các tư thế làm tình
Hình ảnh: Các tư thế làm tình

Điều thứ bảy mà bạn cũng cần phải biết trước khi vào trận lần đầu tiên chính là về các tư thế để cuộc “yêu” trở nên dễ dàng hơn và đạt khoái cảm tốt hơn. Với lần đầu, bạn không nên chọn những tư thế khó do bạn chưa quen,có thể gây ra những tình huống xấu hổ. Bạn nên tìm hiểu về những tư thể đơn giản mà hiệu quả.

Tư thế đầu tiên là tư thế truyền thống, một tư thế hoàn toàn đơn giản và bất kỳ ai cũng có thể làm được. Đồng thời tư thế này cũng làm cho hai người thân mật hơn và giảm bớt cảm giác ngượng ngùng khi lần đầu tiên khỏa thân trước người khác giới.

Tư thế thứ hai mà bạn có thể tìm hiểu là tư thế Doggy. Hãy để bạn nữ quỳ trên gối và chống 2 tay xuống mặt phẳng, bạn hãy quỳ sau bạn nữ và đưa “cậu nhỏ” tiến sâu hơn và điểm G của nàng. Tư thế này sẽ giúp khoái cảm tăng lên, đồng thời hai tay của bạn nam có thể ôm lấy bạn nữ vuốt ve nhẹ nhàng, giúp cuộc yêu trơn tru hơn.

Tư thế múa Ballet là tư thế thứ ba mà bạn cần biết. Hai bạn sẽ được thân thiết và gần gũi nhau hơn. Hai bạn hãy đứng sát nhau và để bạn nữ dựa lưng vào tường, một chân bạn nữ sẽ bám vào bạn nam, sau đó, từ phía trước bạn nam sẽ tiến dần vào trong bạn nữ. Hai bạn sẽ trở nên thật tình tứ và giống như đang khiêu vũ trong những giai điệu nhẹ nhàng du dương.

Một tư thế khác sẽ tăng khoái cảm lên cho bạn đó chính là việc để 2 chân nàng lên cổ của bạn và bạn sẽ quỳ đứng, đưa cậu nhỏ vào trong cô bé, nhẹ nhàng nâng hông nàng lên. Và tin đi, “cậu nhỏ” của bạn sắp chạm đến điểm G của nàng đấy. Đồng thời ở tư thế này, “cô bé” trở nên “khép nép” hơn làm cho “cậu bé” càng được kích thích nhiều hơn.

Điều cuối cùng mà bạn cần nhớ đó chính là nhẹ nhàng ôm hôn nàng khi kết thúc trận chiến đầu tiên. Việc trải qua lần đầu với những cảm giác đau đơn hay những lần lên đỉnh đầu tiên sẽ khiến cơ thể nàng yếu ớt và nằm gọn trong vòng tay bạn. Điều bạn cần làm là hỏi thăm nàng có đau không, nếu có hãy xoa dịu sự đau đớn bằng những nụ hôn ngọt ngào hãy những cái vuốt ve âu yếm. Hãy để nàng được cảm thấy bình yên trong vòng tay bạn và ngon giấc tới sáng.

Việc “yêu” lần đầu có tốt hay không sẽ quyết định rất nhiều đến những lần tiếp theo. Vì thế hãy cẩn thận trong lần đầu tiên để có những cuộc “yêu” thăng hoa hơn và mãnh liệt hơn.

Tham khảo thêm:

Top 11+ sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2019

Titan gel gold có tác dụng làm to cậu nhỏ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here