Con gái quan hệ lần đầu có đau không? Làm thế nào để không bị đau?

(0 / 0)

Bất kì ai khi làm chuyện gì lần đầu tiên cũng sẽ gặp rất nhiều bỡ ngỡ và chắc chắn sự bỡ ngỡ càng lớn hơn khi mà đó là “cuộc yêu” đầu tiên giữa nam và nữ. Các bạn nữ chắc chắn sẽ càng tò mò hơn vì “cái ngàn vàng” chỉ được trao một lần. Trong đầu các bạn hiện lên thật nhiều câu hỏi: Quan hệ lần đầu đau lắm à? Có ra máu phải không?… và rất rất nhiều thứ khác.

Trước khi đến với lần đầu của một việc nào đó, các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về những vấn đề đấy, đặc biệt là với chuyện “ấy” để mọi thứ suôn sẻ và tránh được những vấn đề không đáng có. Vậy, các bạn gái của chúng ta đã có những câu trả lời cho những điều mình thắc mắc chưa?

Lần đầu “lâm trận” có cảm giác như nào? Có đau không?

Quan hệ lần đầu rất đau
Hình ảnh minh họa: Quan hệ lần đầu rất đau

Hầu hết các chị em phụ nữ khi được hỏi về cảm giác khi “yêu” lần đầu đều nói là đau, rất đau, còn có cả cảm giác rát và khô nữa, chẳng hề có chút cảm giác sung sướng như những mà người ta nói.

Lí do vì sao mà chị em lại có cảm giác như vậy?

Có nhiều nguyên nhân làm cho chị em không những không được thoải mái mà còn cảm thấy đau khi vào cuộc lần đầu.

Nguyên nhân đầu tiên chính là do phản xạ tự nhiên của cơ thể. “Yêu” lần đầu chính là việc dương vật lần đầu tiên xâm nhập và đi sâu vào âm hộ. Điều này thật lạ lẫm đối với cơ thể. Chính vì vậy mà cơ thể luôn có xu hướng đẩy ra thay vì chấp nhận. Ngoài ra, trong lần đầu tiên, “cô bé” vẫn còn non nớt, hẹp và khô, rất khó để cho “cậu bé” có thể tiến sâu được vào.

Cố gắng đâm sâu vào cô bé làm cho bạn tình đau
Hình ảnh: Cố gắng đâm sâu vào cô bé làm cho bạn tình đau

Nguyên nhân thứ hai đến từ màng trinh rách. Màng trinh là một màng mỏng được tạo ra từ một phần da, nằm ngay ở phần cửa âm hộ. Để thâm nhập sâu hơn vào phía trong của cô bé, bắt buộc dương vật phải đâm xuyên qua màng này và làm rách. Rách màng trinh gây ra cảm giác đau, đồng thời làm cho máu chảy (lượng máu này ít hơn máu kinh nguyệt rất nhiều)

Tâm lý trong khi quan hệ lần đầu là nguyên nhân thứ ba. Thông thường, trước khi đến với lần đầu, khi chuẩn bí mất đi thứ mà người ta hay gọi là “cái ngàn vàng” hay đến với ngưỡng cửa trở thành “người lớn”, các chị em đều cảm thấy rất là lo lắng về những hậu quả có thể xảy ra hay sợ hãi về chuyện bị đau mà người ta thường hay nhắc tới. Chính những tâm lý này khiến cho cơ thể không được thoải mái, làm cho “cô bé” cũng giảm sự “hứng khởi” đi rất nhiều, chất bôi trơn tự nhiên không được tiết ra khiến vùng âm đạo trở nên khô hạn hơn, “cậu bé” sẽ không thể dễ dàng đi vào điểm trong cùng. 

Cảm giác đau khi quan hệ lần đầu kéo dài bao lâu?

Thời gian đau của chị em thường không kéo dài lâu và phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố khác nhau.

Nếu mà bạn gái đã được chuẩn bị một tâm lý tốt, bạn nam là một người tinh tế, có kinh nghiệm hoặc không có cũng không sao, biết chăm chút, nâng niu, chiều chuộng bạn gái trong khi quan hệ thì cảm giác đau sẽ nhanh chóng qua đi, đôi khi chị em còn có thể cảm nhận được sự sung sướng và khoái cảm trong lần đầu tiên này.

Trong trường hợp còn lại, khi mà bạn trai không có kinh nghiệm hoặc có hành xử thô lỗ, chỉ cố gắng nhét vào trong “cô bé” mà không để tâm đến đối phương có thể khiến cho tử cung bị tổn thương, cảm giác đau tăng lên rất nhiều và kéo dài. Có những người có thể đau vài ngày và có người có thể đau đến cả tuần. Đặc biệt, nếu chảy máu kéo dài kèm theo những cơn đau dữ dội thì bạn nữ cần đến cơ sở y tế để kiểm tra vì rất có thể tử cung bị tổn thương và nhiễm trùng.

Nhiều hiệp trong lần đầu “xung trận” có nên không?

Không nên quá tham trong lần đầu quan hệ
Không nên quá tham trong lần đầu quan hệ

Câu trả lời là không nên nhé mặc dù “ân ái” giúp con người gắn kết với nhau dựa trên sự thăng hoa về mặt cảm giác. Lần đầu vẫn còn là mới mẻ và lạ lẫm đối với bạn nữ, nhưng cơn đau có thể làm giảm đi ham muốn, ngoài ra, việc “yêu” nhiều lần trong đêm đầu cũng khiến cho cả hai mệt mỏi, mất hứng thú. Chính vì thế trong lần đầu không nên quá tham.

Liệu những lần yêu tiếp theo chị em có còn cảm giác đau nữa không?

Lần tiếp theo sẽ đỡ đau hơn
Hình ảnh minh họa: Lần tiếp theo sẽ đỡ đau hơn

Với những lần tiếp theo, cảm giác đau giảm dần đi và gần như không còn. Các bạn nữ đã quen với việc khoe cơ thể trước đối phương, không còn ngại ngùng lo lắng nữa. Đồng thời, nỗi sợ gần như biến mất, các chị em sẽ lấy được cảm hứng và trải nghiệm những phút giây hạnh phúc và sung sướng khi quan hệ.

Cách nào để chị em không phải chịu nhiều đau đớn khi “yêu” lần đầu?

Có lần đầu là tiền đề để có những bước tiếp theo, do vậy lần đầu suôn sẻ là một cách để đưa tình cảm đi lên. Chính vì thế, dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn có lần đầu thành công.

THỨ 1: Bạn cần đảm bảo rằng cơ thể bạn đã sẵn sàng cho những tiếp xúc sâu hơn và mạnh mẽ hơn. Nếu như bạn vẫn còn cảm thấy sợ hãi hoặc lo lắng khi mà phải tiếp xúc thân thể với một người khác giới thì bạn nên dừng lại, bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp đối với hai bạn. Hoặc, bạn cảm thấy không thoải mái hoặc không tự tin khi khỏa thân trước mặt bạn tình của mình thì bạn cũng không nên gượng ép. Sự gượng ép sẽ làm cho cuộc yêu của bạn thiếu đi sự thoải mái, như vậy cảm giác đau sẽ tăng lên và càng làm cho bạn sợ “yêu” hơn. Hãy tìm một người mà bạn tin tưởng để tâm sự và giúp bạn giải tỏa những suy nghĩ căng thẳng.

Đừng xấu hổ khi bạn ngại “yêu”, đó là một tâm lý rất bình thường và phổ biến. Bạn chỉ nên làm khi bạn muốn và bạn thoải mái nhất.

THỨ 2: Tâm sự với người bạn tình không chỉ khiến chị em tin tưởng mà còn khiến chị em tự tin hơn, giải tỏa bớt những lo lắng trong lòng. Nếu bạn có một người bạn tình thực sự tốt anh ấy sẽ quan tâm đến cảm giác và những mong muốn của bạn và giúp đỡ bạn vượt quan lần đầu đầy thử thách này. Còn nếu anh ấy vẫn đòi hòi và không cần biết đến cảm nhận của bạn thì có lẽ bạn nên suy nghĩ cẩn thận về mối quan hệ này. 

Bạn hãy tâm sự về những điều bạn lo lắng, ví dụ như mặc dù bạn đã dùng thuốc tránh theo đúng theo liều nhưng vẫn sợ thuốc không có tác dụng, hay việc bạn sợ đau, bạn không biết đau như nào hay đau lâu không. Bạn có thể nói thẳng thắn với anh ấy về những điều bạn mong muốn như bạn ngại việc quan hệ bằng miệng…

THỨ 3: Nếu những điều trên vẫn chưa làm cho bạn hết lo lắng bạn có thể tìm đến những người lớn hơn mà bạn tin tưởng. Bạn có thể tìm đến bác sĩ của mình hay bố mẹ mình hoặc một số chuyên viên tư vấn tâm lý hoặc những người thân, bạn bè của bạn. Qua đây, bạn có thể tìm cho bản thân những lời khuyên phù hợp và giải đáp được nhiều thắc mắc. Chuẩn bị cho mình những người bạn có thể tìm đến trong những trường hợp khẩn cấp.

Bạn có quyền quyết định mình có muốn làm chuyện “ấy” hay không.

Quan hệ tình dục lần đầu cần chuẩn bị những gì?

Bạn cần hiểu tình dục là gì? Tình dục như thế nào?

Bạn sẽ bớt lo lắng hơn khi biết chuyện gì sẽ xảy ra hay điều gì mà bạn cần làm. Có nhiều nguồn cung cấp kiến thức cho bạn như các trang web phim người lớn hay các trang về kiến thức giới tính chỉ thông qua vài cú click chuột. Đừng ngần ngại khi tìm hiểu về những vấn đề này. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi đứng trước cuộc “yêu” đầu tiên.

Màng trinh là gì?

Màng trinh
Màng trinh

Thứ tiếp theo bạn cần biết đó chính là màng trinh. Trước đây người ta thường nghĩ rằng màng trinh là cái thứ ngàn vàng, nhưng đơn giản nó là một màng mỏng gồm cơ và da. Lớp màng này rất dễ bị tổn thương dưới nhiều hình thức khác nhau và có thể mất đi khi bạn vận động quá mạnh hay do các yêu tố bên ngoài. Chính vì thế rất nhiều bạn gái trước khi quan hệ lần đầu đã không còn màng trinh rồi. 

Màng trinh rách sẽ gây là một cảm giác đau nhưng không kéo dài quá lâu kết hợp với việc chảy máu. Tuy nhiên, đây không phải là nguyên do chính của cảm giác đau. Cảm giác đau khi lần đầu “yêu” mà chị em trải qua là do cọ xát giữa dương vật và thành âm hộ khi mà chưa được bôi trơn đủ.

Bạn cần hiểu âm đạo của bạn ở đâu?

Nếu người bạn tình của bạn có thể đưa “cậu bé” vào đúng chỗ nhanh chóng và dễ dàng thì chắc chắn các bạn không còn cảm thấy đau đớn, nếu không thì các bạn sẽ phải chịu một khoảng đau đớn để tìm vị trí thích hợp. Để tìm đúng vị trí, bạn có thể sử dụng ngón tay của mình thăm dò (nhớ vệ sinh sạch sẽ tay trước khi cho đến gần “cô bé” nha).

Dạo đầu

Màn dạo đầu rất quan trọng khi quan hệ tình dục
Màn dạo đầu rất quan trọng khi quan hệ tình dục

Để chị em đạt được khoái cảm không phải làm một điều dễ dàng, đặc biệt là chỉ thông qua việc giao hợp. Việc kích thích âm vật là một điều cần thiết để đưa chị em “lên đỉnh”, khi ấy việc đưa cậu nhỏ vào cũng sẽ ít gây đau đơn hơn bình thường. Hai bạn đừng vội vàng mà thay vào đó hãy thử những màn dạo đầu nồng nhiệt và sử dụng quan hệ bằng miệng hay dùng sex toy. Đây là nhưng cách để khiến lần đầu của bạn trở nên tuyệt vời hơn thay vì những cảm giác đau đớn.

Vồ vập là một điều không nên trong lần đầu tiên “lâm trận”. Hãy từ từ khám phá những gì mà lần đầu hai bạn được nhìn thấy. Bắt đầu bằng ánh mắt rồi đến những nụ hôn ngọt nào sau đấy đến những cái vuốt ve nhẹ nhàng âu yếm. Màn dạo đầu vô cùng quan trọng để khiến “cô bé” bớt đi sự lạ lẫm và trở nên ẩm ướt hơn, tạo điều kiện cho nhưng thâm nhập sâu hơn.

Hãy chủ động và mạnh mẽ, đừng cam chịu, bất cứ khi nào thấy khó chịu hãy nói với anh ấy.

Địa điểm thích hợp để quan hệ

Một địa điểm lý tưởng là một điều quan trọng. Hãy chọn nơi mà hai bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất mà không sợ người khác làm phiền. Đôi khi có thể là phòng của một trong hai bạn hay những không gian riêng tư ấm cúng hơn.

Không giãn thật sự thư giãn cũng với tâm trạng được thả lỏng một cách tối đa cũng rất cần thiết. Bạn hãy rời bỏ công việc hay những deadline, dành thời gian để làm đẹp cho mình, chọn những bộ trang phục khiến bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn để ham muốn của bạn tình tăng lên. Căn phòng với những hương thơm dịu nhẹ, âm nhạc lãng mạn càng giúp cho phút giây lần đầu của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Một yếu tố nữa chính là sự đồng thuận từ hai phía. Hãy dành cho nhau những câu hỏi về mong muốn của cả hai. Không được ép buộc, việc ép buộc sẽ làm mất đi sự thoải mái và khiến “lên đỉnh” ngày càng khó khăn. 

Nên chọn biện pháp trành thai nào cho quan hệ lần đầu?

Chọn bao cao su có gel bôi trơn
Chọn bao cao su có gel bôi trơn

Chuẩn bị “áo mưa” sẽ giúp cho cả hai giảm đi rất nhiều sự lo lắng. Có thai ngoài ý muốn hay những căn bệnh lây qua đường tình dục chắc chắn các bạn đã được nghe rất nhiều qua nhiều phương tiện thông tin khác nhau và chắc chắn làm rất nhiều người lo lắng. Việc dùng “áo mưa” sẽ giúp các bạn an tâm hơn thay vì chỉ dùng các biện pháp khác như dùng thuốc hay cho ra ngoài. 

Có rất nhiều loại áo mưa tùy theo nhu cầu cũng như mục đích của hai người. Nếu có điều kiện hay thử nhiều loại khác nhau, hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ phụ khoa để có được loại “áo mưa” phù hợp nhất.

Lần đầu tiên “yêu”, chuyện khô rát là rất khó để tránh khỏi. Do vậy, để giảm tối đa sự khô rát bạn có thể dùng thêm một phụ kiện chính là chất bôi trơn. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản: thoa chất bôi trơn lên bao cao su bọc ngoài dương vật. Tùy loại bao cao su mà sử dụng một loại thuốc bôi trơn khác nhau nên bạn cần chú ý cẩn thận vấn đề này nếu không có thể làm bao bị rách hoặc không còn bền chắc như ban đầu.

Hi vọng với bài viết này các bạn đã hiểu sâu hơn về lần đầu của chuyện “ấy”. Hãy cho mình những kiến thức và kĩ năng cần thiết để có thể giảm bớt sự đau đớn cho bạn và cho lần đầu trở thành hạnh phúc của cả hai.

Tham khảo thêm:

Top 11+ sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất 2019

Titan gel gold có tác dụng làm to cậu nhỏ

Hột le là gì? Cách kích thích hột le khiến nàng chảy nước.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here