[SỰ THẬT] SQA có tác dụng gì? Có thực sự tốt không? Phân biệt thật giả

(1 / 1)

Hầu hết mọi người đều mong muốn mình có một ngoại hình cân đối, vì vậy mà những người quá béo hoặc quá gầy đều cảm thấy tự ti về bản thân. Nếu nỗi lo của những người béo là cân nặng của mình khó mà giảm được thì đối với những người quá gầy việc tăng cân cũng vô cùng khó khăn. Có thể do cơ địa hoặc do những vấn đề về đường tiêu hóa, chế độ ăn uống, sinh hoạt mà những người gầy rất khó tăng cân. Để cải thiện cân nặng của mình có nhiều người tìm đến một số thuốc tăng cân, nhưng hiện nay thuốc tăng cân được bán tràn lan trên thị trường nên rất khó cho người tiêu dùng chọn lựa được loại thuốc an toàn cho bản thân. Hiện nay trên thị trường có nhiều thông tin về sản phẩm thuốc tăng cân SQA của Nhật, tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài viết này xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Sản phẩm tăng cân SQA của Nhật là sản phẩm gì? Sản phẩm tăng cân SQA của Nhật giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin là thông tin chi tiết.

SQA là gì?

Sản phẩm SQA
Hình ảnh: Sản phẩm thuốc tăng cân SQA

Nhóm sản phẩm: SQA là thực phẩm hỗ trợ chức năng xuất xứ từ Nhật Bản, có tác dụng kích thích vị giác, hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Dạng bào chế: Viên uống tăng cân SQA được bào chế dưới dạng viên nang và được đóng gói dưới dạng hộp 30 viên.

Thành phần: Sản phẩm tăng cân SQA chứa những thành phần thảo dược quý giá sau đây: Whey protein, Soy protein isolate, Vitamin A, Vitamin B1 – B9 – B12, Vitamin C, Chromium chloride, Vitamin D3, Vitamin E, D – calcium, phospho, magie, Zinc gluconate, Betaglucan và tá dược vừa đủ 1 viên.

Thuốc tăng cân SQA giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Hộp sản phẩm SQA
Hình ảnh: Hộp sản phẩm thuốc tăng cân SQA của Nhật Bản

Công ty sản xuất: SQA có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, tại thị trường Việt Nam thì Infinity Beauty là nhà phân phối độc quyền và duy nhất sản phẩm SQA.

Hiện nay sản phẩm có giá 850.000VNĐ/ hộp 30 viên. Tuy nhiên giá bán có thể khác nhau tùy theo từng nhà thuốc khác nhau.

Tại Việt Nam, sản phẩm tăng cân SQA của Nhật do hãng Infinity Beauty là nhà phân phối độc quyền và duy nhất. Sản phẩm hiện được phân phối ở hầu khắp các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể mua trực tiếp tại nhà thuốc hoặc có thể đặt mua trên website. Tuy nhiên trước khi mua nên tìm hiểu kỹ các thông tin để tránh mua phải hàng giả.

Tác dụng

Viên uống tăng cân SQA có thành phần là những chất dinh dưỡng tự nhiên thiết yếu có hàm lượng đạm cao, các loại vitamin và các acid amin cần thiết cho cơ thể. Tác dụng của mỗi thành phần như sau:

Whey protein bản chất là protein, có nguồn gốc từ sữa bò (khoảng 20% trong sữa). Whey protein hấp thu nhanh, bổ sung nhiều acid amin thiết yếu cho cơ thể đặc biệt là cho tốt cho quá trình phát triển cơ bắp. So với protein thông thường có trong thịt, cá, trứng, sữa… thì whey protein có tốc độ hấp thu và hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều, vì vậy hiệu quả sử dụng cũng cao hơn.

Soy protein isolate được chiết xuất từ đậu nành, bổ sung nguồn protein lành mạnh và dồi dào cho cơ thể. Soy protein isolate giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sự chắc khỏe của xương, giúp xương tăng sinh. Được chiết xuất từ đậu nành nên Soy protein isolate còn hỗ trợ hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh mạch vành.

Vitamin A có nhiều vai trò quan trọng đối với cơ thể. Vitamin A có vai trò trong quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể, đặc biệt là trẻ em cần có đủ vitamin A để cơ thể được phát triển bình thường. Bên cạnh đó Vitamin A còn đóng vai trò quan trọng trong chức năng của võng mạc, thiếu vitamin A khả năng thị lực lúc ánh sáng yếu sẽ bị hạn chế, thường xuất hiện lúc trời nhá nhem tối nên được gọi là hiện tượng quáng gà. Ngoài ra Vitamin A còn tham gia vào sự sinh sản và phát triển của bào thai, tăng chức năng miễn dịch, làm giảm hậu quả của một số bệnh nhiễm trùng và còn có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của một số loại bệnh ung thư.

Vitamin B1 – B9 có vai trò tham gia vào các chuyển hóa trong cơ thể, hỗ trợ hoạt động của các tế bào thần kinh, giúp tăng dẫn truyền thần kinh ngoại biên, giảm mệt mỏi, giảm uể oải cơ thể.

Vitamin B12 rất cần thiết cho sự hoạt động bình thường của các tế bào, đặc biệt là các tế bào tủy xương, hệ thần kinh và đường tiêu hóa. Nó tham gia vào việc chuyển hóa hydratcarbon, chất béo và protein. Vitamin B12 đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuyển hóa các acid béo cần thiết để bảo vệ myelin (chất bao bọc dây thần kinh).

Vitamin D3 có tác dụng duy trì nồng độ bình thường của calci và phosphate trong huyết tương bằng cách giúp cho việc hấp thu các chất này qua ruột, làm tăng sự huy động từ xương, giảm sự đào thải qua thận và do đó giúp cho việc tạo xương bình thường. Vitamin D được dùng để phòng và điều trị bệnh còi xương ở trẻ em và bệnh loạn dưỡng xương người lớn (nhuyễn xương, loãng xương).

Zinc gluconate là công thức kép giữa kẽm và vitamin C mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tăng cường hệ miễn dịch , tăng sức đề kháng, phòng ngừa nhiễm trùng, cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ, tăng cảm giác ngon miệng. Đồng thời còn có tác dụng phòng ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Vitamin E là một chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ cho các acid béo chứa nhiều dây nối đôi ở màng và các tổ chức khác của tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do và bảo vệ cho hồng cầu khỏi sự tan vỡ. Vitamin E giúp cải thiện làn da trở nên mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đẩy lùi tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, tóc khô rụng, dễ gãy.

Phospho là một vi chất quan trọng giúp cho xương khỏe mạnh, có vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của xương. Phospho giúp cơ thể chuyển hóa protein, chất béo và carbohydrate để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Với sự kết hợp của các thành phần trên, sản phẩm có tác dụng chung là:

Cung cấp hàm lượng chất đạm cùng với các loại acid amin thiết yếu cho cơ thể, là nguyên liệu để tái tạo mô cơ thể, tạo khung cho cơ bắp, gân, giúp cơ thể tăng cân hiệu quả.

Thanh thải độc tố tích tụ trong cơ thể nhờ các chất chống oxy hóa hàm lượng cao, tác dụng thanh nhiệt, mát gan, cải thiện hệ tiêu hóa.

Đem lại cho người sử dụng cảm giác ăn ngon miệng, kích thích vị giác, hỗ trợ  phát triển hệ cơ và xương nhờ khoáng chất kẽm và vitamin C tự nhiên.

Điều hòa máu, lưu thông khí huyết, đem lại giấc ngủ sâu, giảm căng thẳng stress.

Nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. 

Công dụng và chỉ định

Chỉ định của SQA
Hình ảnh: Chỉ định của SQA

Viên uống tăng cân SQA của Nhật có tác dụng kích thích vị giác, hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Vì vậy sản phẩm được dùng cho những đối tượng sau:

Người gầy, người có cơ địa không béo nổi, gầy thâm niên.

Người khó hấp thu dinh dưỡng có thể do một số vấn đề về đường ruột hoặc rối loạn các chuyển hóa trong cơ thể.

Những người có bệnh kém ăn, chán ăn hoặc ăn nhiều mà vẫn không béo.

Sản phẩm còn dùng được cho phụ nữ bị gầy còm sau sinh do một số nguyên nhân như: thiếu ngủ, ngủ ít, con bú nhiều, stress sau sinh.

Người gầy yếu hay mệt mỏi, cơ thể suy nhược.

Cách dùng và liều dùng thuốc tăng cân SQA 

Liều dùng: Ngày uống 1 viên vào buổi trưa, uống trước ăn 30-45 phút để cơ thể hấp thu được với hàm lượng cao nhất.

Liệu trình cho một lần sử dụng: 1 hộp SQA 30 viên sử dụng trong 1 tháng.

Một liệu trình trung bình tăng từ 3-8 kg tùy cơ địa từng người.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên kết hợp với một chế độ ăn khoa học, ăn đầy đủ các chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất…để đạt hiệu quả tối ưu.

Tác dụng phụ

Sản phẩm với những thành phần quý giá, có chiết xuất từ tự nhiên như sữa bò, đậu nành, cung cấp lượng lớn protein, vitamin và các loại acid amin thiết yếu cho cơ thể mà lại vô cùng an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có một số loại sản phẩm tăng cân có thể gây tích nước cho người sử dụng hoặc sau khi ngưng sử dụng sẽ bị giảm cân trở lại. Tuy nhiên viên uống tăng cân SQA của Nhật cam kết không tích nước, không tích mỡ, tăng cân ảo như những sản phẩm tăng cân kém chất lượng khác. 

Sản phẩm giúp người sử dụng ngủ sâu giấc, kích thích vị giác, ăn ngon miệng và kích thích tiêu hóa nên không gây tăng cân đột ngột mà tăng một cách từ từ.

Khi ngừng sử dụng sản phẩm sẽ không gây giảm cân trở lại mà vẫn duy trì được cân nặng như mong muốn.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cân tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều. Bạn chỉ nên dùng theo liệu trình 1 tháng, nếu thấy cân nặng đã tăng phù hợp rồi thì không cần dùng sản phẩm nữa. Nếu thấy cân nặng tăng không đáng kể thì bạn nên tham khảo ý kiến chuyên môn của Bác sĩ trước khi tiếp tục dùng sản phẩm. Và trong trường hợp này bạn nên đến cơ sở y tế để kiểm tra lại sức khỏe của mình.

Tránh dùng quá liều để tăng cân nhanh chóng vì cơ thể không hấp thu được sẽ đào thải ra ngoài hoặc cũng có thể dẫn đến một số triệu chứng không mong muốn.

Nếu dùng quá liều thì các lần uống sau phải tuân theo liều lượng đã chỉ định.

Không dùng cho bệnh nhân có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Nếu gặp một số phản ứng dị ứng hoặc các triệu chứng không mong muốn khi dùng sản phẩm nên ngừng sử dụng và hỏi ý kiến chuyên môn từ các Bác sĩ hoặc Dược sỹ.

SQA có tốt không? Review về SQA.

Sản phẩm tăng cân SQA có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm cũng như công nghệ bào chế sản xuất sản phẩm. Các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản hầu như đều có chất lượng tốt và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Với các thành phần như protein, vitamin, acid amin giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà lại đảm bảo an toàn nên sản phẩm sẽ là lựa chọn đáng tin của nhiều người.

Sản phẩm tăng cân SQA có thể nói là khá tốt. Tuy nhiên cũng tùy theo cơ địa từng người mà tác dụng tăng cân có thể khác nhau. Vậy nên việc đánh giá sản phẩm SQA tuy có tốt nhưng cũng không phải là đúng tuyệt đối với tất cả mọi người sử dụng sản phẩm.

Phân biệt thật giả

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở không uy tín bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy nên rất khó cho người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng thật, hàng giả và có thể dẫn đến việc người dùng phải chi một khoản tiền không nhỏ nhưng lại phải sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm đó không những không mang lại tác dụng cho người dùng mà còn gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Để mua được hàng thật, bạn nên chọn mua ở những cơ sở y tế uy tín đảm bảo chất lượng. Trên sản phẩm có dán tem chống hàng giả nên bạn chú ý quan sát khi mua, đồng thời cần chú ý thêm màu sắc hoặc cách đóng gói của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here