[SỰ THẬT] Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y có tác dụng gì? Có thực sự tốt không? Phân biệt thật giả

(0 / 0)

Nhu cầu trẻ đẹp, vóc dáng thon gọn, tinh thần minh mẫn và có sức khỏe tốt không phải là nhu cầu riêng của bất kì ai. Tuy nhiên không phải ai cũng có được những điều trên. Có thể do nhiều khác nhau như yêu cầu công việc, sự tất bật xô bồ của cuộc sống hiện tại mà nhiều người quên mất chăm sóc cho sức khỏe của mình, do đó, càng ngày càng có nhiều người sức khỏe không tốt, và đặc biệt, rất nhiều người bị thừa cân, béo phì, mất vóc dáng cơ thể. Nhưng giảm cân một cách an toàn, hiệu quả lại là điều không dễ dàng, nhiều người nhẹ dạ cả tin còn phải trả giá đắt cho mong muốn giảm cân của mình do đặt lòng tin vào những sản phẩm được quảng cáo là giảm cân nhanh, nhưng mang nhiều tác dụng phụ, thậm chí là những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy đâu là sản phẩm giúp giảm cân an toàn, hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe? Sau đây chúng tôi xin đưa ra một sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên: Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y.

Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y là gì?

Hộp Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y
Hình ảnh: Hộp Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y

Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y được sản xuất tại TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG SẢN XUẤT TPCN HỌC VIỆN QUÂN Y.

Đây là một sản phẩm thực phẩm chức năng với nhiều thành phần dược liệu từ thiên nhiên, đảm bảo chất lượng. Nổi bật phải kể tới trong thành phần là:

Lá sen hàm lượng 800mg

Giảo cổ lam hàm lượng 400mg

Trà xanh hàm lượng 300mg

Nần nghệ hàm lượng 200mg

Nấm linh chi hàm lượng 200mg

Sơn tra hàm lượng 100mg

Sản phẩm được bào chế theo kinh nghiệm y học cổ truyền lâu đời với dạng bào chế là dạng gói trà pha rất dễ sử dụng. Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y được đông đảo người tiêu dùng tin cậy và sử dụng như một cách giảm cân nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả.

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác:

Trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm? Review sản phẩm? Có tốt không?

Thuốc giảm cân Lida có hại không? Mẫu mới trông như thế nào? Giá bán 2019

Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y giá bao nhiêu?

Hiện nay, với nhu cầu giảm cân an toàn từ thị trường, Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y đã được phân phối rộng khắp các nhà thuốc trên toàn quốc.

Giá niêm yết của thuốc trên thị trường là: 150 000 đồng /1 hộp 20 gói.

Mỗi cơ sở y tế và hiệu thuốc có thể niêm yết giá thành Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y khác nhau. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín, có điều kiện vật tư trang thiết bị hiện đại để bảo quản thuốc tốt nhất, tránh ham rẻ mà mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng, không đủ hàm lượng hoạt chất. Tốt nhất bạn nên mua sản phẩm tại nhà phân phối chính hãng của sản phẩm để được đảm bảo chất lượng.

Tác dụng

Tác dụng của Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y
Hình ảnh: Tác dụng của Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y

Không phải tự nhiên Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và sử dụng. Tất cả đều do chất lượng của sản phẩm và công dụng đã được kiểm chứng của sản phẩm này. Các thành phần dược liệu thiên nhiên vốn là niềm tự hào của y học cổ truyền nước ta được kết hợp khéo léo trong Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y  để tăng hiệu quả giảm cân của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về các thành phần dược liệu này để người đọc có cái nhìn dễ dàng hơn về sản phẩm:

Dược liệu Lá sen (hay còn gọi là Liên diệp) thường được dùng là lá bánh tẻ đã được chế biến cùa cây Sen Folium Nelumbinis. Trong lá sen có chứa nhiều hoạt chất bao gồm: nhóm alkaloid (nuciferin, nor-nuciferin, roemerin, anonain), flavonoid…là các chất có hoạt tính sinh học cao. Tỉ lệ hoạt chất có trong lá sen bánh tẻ nhiều hơn so với lá sen non và già. Trong các thành phần kể trên, đáng chú ý nhất là nuciferin, đây là hoạt chất có nồng độ khá cao, được chứng minh có tác dụng giảm co thắt cơ trơn, ức chế thận kinh trung ương thông qua thụ thể adrenegic và thụ thể 5-HT(thụ thể này còn có cả ở thần kinh ngoại biên). Do vậy Lá sen được sử dụng để kéo dài giấc ngủ sinh lý cũng như giấc ngủ do thuốc an thần họ phenobarbital. Ngoài ra, với một số hoạt chất có nồng độ nhỏ như vitamin C, tanin, acid citric, … Lá sen có tác dụng giảm đau, kháng viêm yếu.

Dược liệu Giảo cổ lam (hay còn có tên gọi Ngũ diệp sâm), đây là một dược liệu cổ quý trong y học cổ truyền, có những công dụng đặc biệt quý với sức khỏe. Thành phần chính của dược liệu này là Flavonoid, cùng nhiều acid amin và các nguyên tố vi lượng khác, cùng các calci hữu cơ… Giảo cổ lam mang lại cho bạn khả năng giảm cholesterol máu ( yếu tố vốn được coi là kẻ thù của thành mạch, khiến thành mạch bị xơ vữa, đi cùng với đó là các bệnh tim và huyết áp khác), giúp giữ lượng đường trong máu ở mức ổn định trong vùng sinh lý, tăng lượng máu lên não, giữ tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, nhờ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thêm vào đó, Giảo cổ lam còn giữ cho bạn một làn da khỏe mạnh, một vóc dáng cân đối nhờ khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và thoái hóa các chất béo và chuyển hóa lượng mỡ thừa dư, đặc biệt mỡ ở các vùng đùi, bụng. Những nghiên cứu mới nhất từ các viện nghiên cứu uy tín còn chứng minh khả năng thải độc gan và ngăn ngừa ung thư của Giảo cổ lam. Đây thực sự xứng đáng với tên gọi là một thực phẩm quý bảo vệ sức khỏe của bạn.

Dược liệu Nần nghệ là rễ củ đã qua chế biến của cây Nần Dioscorea collettii Hook. f. Họ Củ nâu. Thành phần hóa học quan trọng nhất của dược liệu này là diosgenin (chiếm 2 đến 4% khối lượng khô), đây được coi là một trong 2 loại sapogenin quan trọng nhất. Thành phần này ngoài ứng dụng là nguyên liệu bán tổng hợp các thuốc steroid (thường là các hormon steroid) còn có tác dụng chống xơ vữa động mạch và hạ cholesterol. Cholesterol kết hợp với diosgenin để thải ra ngoài cơ thể. Nghiên cứu của Bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam năm 2016 trên 60 người sử dụng Nần nghệ đã cho kết quả hơn 83,4% người giảm chỉ số cholesterol mà không gặp tác dụng phụ nào.

Dược liệu Linh chi : là thể quả của Nấm linh chi Ganoderma lucidum (Leyss.ex Fr) Karst. Với hơn 50 polysaccharid đã được tìm thấy trong Linh chi, người ta xác định được các beta – glucan là thành phần có hàm lượng lớn nhất  (có thể lên tới 40,6% trọng lượng khô của Linh chi) và cũng có vai trò quan trọng nhất trong dược liệu này. Nghiên cứu của tiến sĩ Yuhio Naoi cùng Thử nghiệm lâm sàng của Tiến sĩ Shigeru Yuji của Đại học Kinki Nhật Bản cùng cho thấy khả năng kìm hãm sự phát triển của nhiều bệnh mạn tính như một số loại ung thư (đã được chứng minh gồm ung thư phổi, ung thư bạch cầu,…), HIV/AIDS, xơ vữa động mạch, suy tụy, tiểu đường,…. Cơ chế tác dụng của Linh chi là tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, thúc đẩy hoạt động của các tế bào Lympho T, ức chế sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh, giảm cholesterol tự do trong máu, loại bỏ các gốc tự do có hại với cơ thể. Ngoài ra một số hoạt chất hàm lượng nhỏ trong Linh chi cũng được phát hiện như: các acid ganoderic triterpenoid (có tác dụng như một chất ức chế men chuyển làm hạ huyết áp, chống đông máu – nghiên cứu được ghi trong sách HONGOS MEDICINALES); Adenosin trong Linh chi có tác dụng chống kết tập tiểu cầu , phân giải thrombin và ngăn ngừa huyết khối (nguổn tài liệu: Viện sinh thái và Tài nguyên sinh vật)…

Dược liệu Sơn tra là quả đã qua chế biến của cây Sơn tra (hay còn gọi là cây Chua chát, tên khoa học là Malus doumeri (Bois. A. Chen.). Dược liệu này có thành phần đã được phát hiện gồm acid tartric, acid citric, vitamin C, tanin và đường. Các thành phần trên có khả năng kích thích tiêu hóa, giảm chứng ăn không tiêu, đau bụng hay huyết ứ, bế kinh ở phụ nữ kinh nguyệt không đều. 2 nhà khoa học Pootguôcxki B. B. (1951) và Checnuxep (1954) người Liên Xô đã chứng minh và công bố Sơn tra có khả năng tác dụng lên tim, tăng nhạy cảm của các tế bào tim với các glycosid tim điều hòa nhịp tim, tăng cường tuần hoàn máu não.

Tóm lại, các thành phần trong Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y đều đã được chứng minh tác dụng lâm sàng và có nguồn gốc rõ ràng, các thành phần bổ sung hỗ trợ cho nhau, mang lại hiệu quả không những giảm cân mà còn tăng cường sức khỏe cho bạn.

Công dụng và chỉ định

Với công dụng chính là giảm cân hiệu quả, không gây khó chịu, không làm chán ăn hay mệt mỏi và còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y thường được khuyên dùng cho các đối tượng sau:

Người có vóc dáng không thon gọn, mỡ tập trung vùng bụng, đùi, chỉ số BMI đánh giá cơ thể vượt quá 27.

Người có chỉ số xét nghiệm máu cho thấy cholesterol máu cao, mỡ máu cao, có nguy cơ xơ vữa động mạch.

Cách dùng và liều dùng

Cách dùng:

Vì sản phẩm được bào chế dưới dạng túi trà nên bạn nên sử dụng sản phẩm như sau:

Nhúng cả một gói trà vào cốc, ấm hoặc phích pha trà.

Thêm một lượng nước sôi vừa đủ (khoảng 100ml) vào đổ ngập gói trà trên, chờ trong 5 phút.

Khuấy đều nước trà và sử dụng ngay, sau khi pha, không để trà quá lâu vì có thể làm thay đổi tính chất của trà.

Liều dùng: với mỗi đối tượng khác nhau và thể trạng khác nhau có thể có thể có các liều sử dụng sản phẩm khác nhau, dưới đây chúng tôi xin đưa ra liều sử dụng tham khảo:

Với đối tượng là người lớn, trẻ em trên 12 tuổi: mỗi ngày uống từ 4 đến 6 lần, mỗi lần 1 gói, chia làm các lần cách đều nhau trong ngày.

Trà giảm cân Slimomax có tác dụng phụ không?

Cũng như hầu hết các dược liệu và hóa chất khác, tác dụng chính của Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y chỉ được phát huy khi bạn sử dụng sản phẩm đúng cách, đúng liều, không lạm dụng. Nếu lạm dụng thuốc, các tác dụng phụ của thuốc có thể gây ra với tỉ lệ cao hơn, cường độ mạnh hơn và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Nuciferin từ lá sen có khả năng phong bế thụ thể 5-HT và thụ thể adrenergic nên bạn không nên dùng chung sản phẩm với các thuốc ức chế và kích thích 2 thụ thể (ví dụ như thuốc an thần gây ngủ họ phenobarbital) này để tránh tương tác xấu. Cần hỏi ý kiến bác sĩ nếu cùng sử dụng 2 loại dược phẩm trên.

Linh chi có hoạt tính thanh thải khá mạnh, nếu bạn không quen sử dụng dược liệu này thì có thể gặp triệu chứng chóng mặt và mệt mỏi nhẹ trong vài ngày đầu sử dụng Trà giảm cân này, tuy nhiên các triệu chứng sẽ nhanh chóng biến mất khi cơ thể bạn thích nghi.

Giảo cổ lam trong sản phẩm có thể gây tác dụng phụ giảm cholesterol máu quá mức, hạ đường huyết nếu như bạn lạm dụng sản phẩm.

Một số bệnh nhân sử dụng sản phẩm nhưng lại đồng thời nhịn ăn, khiến cho cơ thể không thể thích nghi được và hạ đường huyết, gây nên cảm giác hoa mắt chóng mặt đau đầu. Người dùng cần lưu ý điều này khi sử dụng.

Để giảm tối đa các tác dụng phụ của sản phẩm và đạt được hiệu quả giảm cân tốt, bạn nên ăn nhiều hoa quả (ít đường),, rau xanh, uống nhiều nước và kết hợp tập thể dục thường xuyên, không nên uống nhiều nước có ga, thức uống có cồn, tinh bột, không ăn vặt nhiều hay ăn tối sau 19h, nên vận động ít nhất là 20 phút mỗi ngày và không nằm ngay sau khi ăn.

Quá liều và quên liều cũng có thể là nguyên nhân gây ra các tác dụng phụ hoặc không đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bạn nên uống sản phẩm vào một thời điểm nhất định trong ngày để tránh các tình trạng trên. Nếu vô tình quên 1 liều, bạn hãy uống ngay 1 liều khi nhớ ra, trừ trường hợp đã tới gần sát giờ sử dụng liều tiếp theo. Tuyệt đối không nên gộp liều vì có thể gây quá liều.

Nếu bệnh nhân dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm, kể cả tá dược thì đều chống chỉ định dùng thuốc.

Phụ nữ mới sinh, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm, chưa có nhiều nghiên cứu về tính an toàn của sản phẩm trên nhóm đối tượng này nên bạn cần cân nhắc, hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Bệnh nhân mắc bệnh tim nặng, chức năng gan thận suy giảm rất nặng thì không nên sử dụng thuốc.

Do đây là một thực phẩm chức năng, bạn không nên sử dụng thuốc quá lâu hay bỏ qua các thuốc chữa bệnh khác chỉ để sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn đang vận hành máy móc hoặc điều khiển phương tiện giao thông, cần cân nhắc khi dùng sản phẩm vì Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y có thể bị chóng mặt hoa mắt trong những ngày đầu.

Không sử dụng sản phẩm nếu phát hiện thấy hết hạn, bột thuốc bị vón cục, chảy nước, biến tính. Nếu sản phẩm đã được sử dụng nửa gói, bạn nên bảo quản phần còn lại ở nơi khô ráo, thoáng mát và gói kín sản phẩm lại.

Nếu thấy bất kì tương tác nào của sản phẩm với các thuốc khác hay sản phẩm gây phản ứng bất thường nào lên cơ thể như sốt cao, buồn nôn và nôn dữ dội, nổi mẩn ngứa mề đay, hô hấp khó khăn… cần đưa ngay bệnh nhân đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y có tốt không? Review về Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y.

Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y với những thành phần hoạt chất đã dược nhiều giáo sư của Học Viện Quân Y nghiên cứu và kiểm chứng nên bạn hoàn toàn có thể tin vào khả năng giảm cân hiệu quả, an toàn của sản phẩm này.

Nhiều người đã sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân này và phản hồi rất tích cực:

Một bà mẹ trẻ đã bình luận: Mình đã ăn uống điều độ và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, và sử dụng bộ sản phẩm Slimomax và Newslim beauty, đặc biệt sản phẩm này có thể sử dụng được cho phụ nữ đang cho con bú nên mình rất yên tâm.

Một khách hàng khác cũng cho biết: “Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y ngon, ngọt, thơm, dễ uống, hiệu quả giảm cân an toàn và từ từ, một tháng tôi đã giảm được 1,5kg”

Phân biệt thật giả

Hiện nay, giá sản phẩm Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y dao động trên thị trường, nhưng bạn không biết đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là sản phẩm giả, kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe của mình. Để giúp các bạn nhận biết sản phẩm thật nhanh chóng hơn, chính xác hơn, chúng tôi xin đưa ra các lưu ý sau:

Trên mỗi hộp Trà giảm cân Slimomax Học Viện Quân Y loại mới nhất đều phải có các dấu hiệu sau chống hàng giả sau:

Nắp hộp có tem bạc của nhà sản xuất.

Thân hộp có mã vạch rõ ràng.

Để nhận biết xem sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng chưa, bạn có thể truy xuất mã vạch được ghi trên vỏ hộp. Nếu bạn thấy thiếu các tem, hay các tem trên sản phẩm dấu hiệu bóc dán, bong tróc hay mất mã vạch thì có thể đó là sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể đổi trả lại và tố cáo cơ sở kinh doanh sản phẩm trên.

Bạn nên tới những cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị bảo quản hiện đại để mua sản phẩm. Đồng thời mỗi khi mua hàng bạn cũng nên kiểm tra các dấu hiệu kể trên để có thể mua được sản phẩm chính hãng, tốt nhất cho mình.

 

1 BÌNH LUẬN

  1. Em chỉ mới 18 tuổi nhưng vì việc học quá bận rộn nên cơ thể bị thừa cân , nhưng không có thời gian giảm cân và giờ ăn uống sinh hoạt thất thường thì em có thể sử dụng thực phẩm này được không. Mong mọi người cho em một lời tư vấn chính xác, nếu như sử dụng được thì nên mua sản phẩm ở đâu mới đảm bảo an toàn, thực phẩm này cần sử dụng bao lâu mới thấy được hiệu quả.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here