Doggy là gì? Quan hệ kiểu doggy có sướng không? Hình ảnh quan hệ kiểu doggy

(0 / 0)

Nếu bạn đã trên 18+ thì tư thế quan hệ tình dục doggy là một khái niệm không còn quá xa lạ với bạn. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết hết được các vấn đề xung quanh tư thế này như: Quan hệ kiểu Doggy có sướng không? Chơi kiểu doggy có những biến thể như thế nào?  Bài viết này songkhoemoingay.com sẽ giúp các bạn trả lời các câu hỏi này.

Tư thế doggy là gì?

Tư thế doggy là một trong những tư thế làm tình được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, bởi đây là một tư thế làm tình tuyệt vời và rất dễ lên đỉnh. Doggy hiểu theo nghĩa đen là làm tình theo kiểu “chó”, tức là kiểu quan hệ tình dục giống như chó giao phối vậy.

Tư thế làm tình kiểu doggy cơ bản
Ảnh: Tư thế làm tình kiểu doggy cơ bản.

Tư thế doggy ở hình trên là tư thế doggy kiểu truyền thống (cơ bản). Tư thế doggy cũng có những biến thể mà bạn nên áp dụng như doggy đứng (cả người nam và nữ đều đứng khi thực hiện doggy), doggy nằm (người nữ nằm thấp xuống)…

Tư thế doggy nằm
Ảnh: Tư thế doggy nằm.

Bạn có nên thử tư thế doggy không?

Nếu không có vấn đề gì bất thường, bạn hoàn toàn nên thử tư thế doggy này. Thử một tư thế làm tình mới sẽ làm cho cuộc sống tình dục của bạn thêm thú vị, bớt nhàm chán.

Tư thế doggy này hoàn toàn an toàn cho cả người nam và người nữ như tư thế truyền thống, khó ai có thể gặp tai nạn với kiểu làm tình này.

Tham khảo thêm: Top 11+ sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ tốt và an toàn nhất 2019

Thực hiện tư thế doggy như thế nào?

Để thực hiện tư thế doggy, các bạn làm theo những hướng dẫn sau:

Các tư thế doggy bạn nên trải nghiệm
Các tư thế doggy bạn nên trải nghiệm

Trước hết, trước khi bước vào cuộc vui nào, bạn cũng cần có màn dạo đầu. Không ai muốn quan hệ ngay khi mới bắt đầu cả. Màn dạo đầu sẽ tạo sự kích thích và gia tăng khoải cảm cho cả hai người, đồng thời tạo điều kiện cho sự chuẩn bị về cả tâm lý lẫn sinh lý (để vùng kín người phụ nữ tiết ra một lượng dịch vừa phải và dương vật người đàn ông đạt đủ độ cương cứng).

Người nam có thể thực hiện các động tác sờ, vuốt ve, ôm hôn nhiều vùng của nữ giới, có thể bao gồm má, môi, cổ, ngực, núm vú, rồi đến bụng, đi xuống vùng nhạy cảm của nàng, kích thích và mơn trớn nhẹ khu vực gần đó như đùi, mông. Người nữ cùng thường thực hiện các động tác tương tự người nam, sờ, hôn… các điểm nhạy cảm như môi, tai, gáy, ngực, núm vú, thắt lưng, rồi dần đi đến gần vị trí của cậu nhỏ.

Hai người có thể thực hiện các động tác kích thích tình dục bằng tay trước để người nam đạt được độ cương cứng dương vật cần thiết, còn người nữ thì có thời gian để âm đạo của cô ấy được tiết dịch đều và ẩm ướt.

Sau các động tác dạo đầu, các bạn có thể tiến tới quan hệ tư thế doggy.

Người nữ chủ động quỳ xuống và hai tay chống xuống đất (nên quỳ trên đệm để hạn chế đau đầu gối khi làm tình), tư thế tương tự như chó cái khi làm tình. Hai chân nên dạng rộng ra một chút để người nam có thể dùng dương vật tiếp cận âm đạo người phụ nữ. Còn người nam thì bắt chước chó đực, dùng dương vật tiếp cận từ phía sau và đưa nó vào sâu trong âm đạo. Sau khi đưa được dương vật vào trong âm đạo rồi, người nam nhấp dương vật như khi làm tình bình thường. Hoặc cũng có thể biến cách đi, người nam đứng yên, còn người nữ nhấp nhô cô bé lên xuống, tuy nhiên việc này thực hiện khó khăn hơn người nam.

Trong khi làm tình, thông thường người nam sẽ dùng tay làm các động tác ôm hông người nữ để đưa dương vật vào dễ dàng hơn. Hoặc đôi khi cũng có thể mạnh bạo hơn là dùng tay vỗ mông người nữ, có những lời nói kích thích đối phương, hay dùng tay túm tóc đối phương (tất nhiên chỉ khi người nữ đồng ý).

Các biến thể doggy khác bạn có thể áp dụng như người nam dùng hai tay nâng hai chân đối phương, dùng hai tay nắm lấy hai tay người nữ, hoặc doggy với một chân người nữ nhấc lên cao hay để trên bàn, ghế…

 

Biến thể của doggy
Biến thể của doggy

 

Biến thể của doggy

Biến thể của doggy

Với một số người nam muốn vừa làm tình vừa kích thích ngực đối phương (bằng cách xoa bóp, nhào nặn hoặc kích thích nhũ hoa), tư thế này có thể hơi khó thực hiện điều đó, nhưng vẫn hoàn toàn có thể làm được. Kích thích hai điểm nhạy cảm cùng một lúc làm nàng cảm thấy sung sướng hơn và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Những ưu điểm và nhược điểm của tư thế doggy khi quan hệ tình dục

Ưu điểm:

  • Tư thế này dễ thực hiện, dễ làm cho cặp đôi lên đỉnh, quan hệ “kiểu động vật” này giống như bản năng vậy, vô cùng dễ dàng, làm cho ta thoải mái hơn. Nguy cơ gặp phải các tai nạn khi “yêu” thấp.
  • Làm phong phú đời sống tình dục vợ chồng hoặc các đôi đang yêu, giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc trong tình yêu.

Nhược điểm:

  • Tư thế này làm chúng ta không thể thấy mặt đối phương, đây cũng là một thiếu sót khá lớn. Nhìn vào khuôn mặt nhau khi làm tình cũng là một cách thức giao tiếp của các cặp đôi để hiểu nhau hơn về nhiều phương diện, từ đó dễ dàng giúp nhau thoả mãn hơn.
  • Quan hệ kiểu này không phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục – STDs (lậu, giang mai, HIV/AIDS, viêm gan B, nhiễm HPV, HSV sinh dục…), do đó hãy đảm bảo quan hệ chung thủy, một vợ một chồng, không quan hệ với các đối tượng dễ nhiễm bệnh (như gái mại dâm) để tránh tối đa nguy cơ mắc bệnh, xét nghiệm STDs thường xuyên, nếu nghi ngờ mình có thể có nguy cơ mắc các bệnh STDs khi quan hệ tình dục, hãy sử dụng bao cao su.

Tham khảo thêm: Hột le: Vị trí, tác dụng và nhu cầu kích thích hột le ở phụ nữ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here