8 cảnh sex đồng tính nữ không xem phí một đời

(2 / 5)

Những bộ phim với những cảnh ân ái mặn nồng giữa nhưng đôi trai gái không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ngắm những cô gái xinh đẹp, kiều diễm chìm đắm trong những cơn dục vọng thì những bộ phim dưới làm một lựa chọn hoàn hảo để làm mới con mắt của bạn.

Bài viết này, hãy cùng songkhoemoingay.com tìm hiểu các cảnh sex đồng tính nữ không xem phí một đời nhé.

Người hầu gái (The Handmaiden)

The Handmaiden
Hình ảnh: The Handmaiden

Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi của Hàn Quốc về đề tài khiêu dâm, thuộc thể loại những bộ phim tâm lý pha chút rùng rợn ra đời vào năm 2016. Bộ phim được biên kịch dựa trên tác phẩm tiểu thuyết Fingersmith. Dưới bàn tay của vị đạo diễn tài hoa Chan-wook Park, bộ phim đã được đề cử giải thưởng Cành cọ vàng.

Đây là một bộ phim được đầu tư kỹ lượng và tỉ mỉ từ mặt nội dung đến bối cảnh và cả diễn xuất của diễn viên. Nội dung câu chuyện xoay quanh quý cô Hideko và người hầu gái Sook-Hee. 

Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ thuộc địa ở Nhật Bản và Hàn Quốc những năm đầu thế kỷ 20. 

Bộ phim làm thỏa mãn con mắt của những người yêu phim bằng những cảnh quay gợi dục, cuốn hút trên từng thước phim. Và điều gây ấn tượng mạnh nhất của bộ phim chính là những cảnh nóng bỏng giữa hai nữ chính. Những đường nét đẹp nhất của những cô gái thời xưa đều được bộc lộ trọn vẹn một cách đầy nghệ thuật. Bên cạnh đó, những âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng sẽ khiến bạn say mê không thể rời mắt khỏi màn hình.

Và tin chắc rằng các bạn sẽ muốn xem đi xem lại bộ phim này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút và thân thể nuột nà của những cô gái Nhật Bản quyến rũ.

THAM KHẢO THÊM: CON GÁI QUAN HỆ LẦN ĐẦU CÓ ĐAU KHÔNG? LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ ĐAU?

Điệp viên báo thù (Atomic Blonde)

Atomic Blonde
Hình ảnh: Atomic Blonde

Mới nghe tên, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đây là một bộ phim hành động giống như những bộ phim bình thường khác. Nhưng, với sự sáng tạo trong biên kịch của Kurt Johnstad và đạo diễn đầy tài năng David Leitch, bộ phim đã trở nên thật khác biệt và cuốn hút so với những phim điệp viên thông thường khác, mang lại những cảnh quay say mê đầy cuốn hút.

Bộ phim với nội dung chính kể về một nữ điệp viên cực kỳ xinh đẹp được cử đến Đức để tìm kiếm chiếc đồng hồ có chứa tài liệu mật về các điệp viên hai mang.

Bên cạnh những pha hành động kịch tính, nhà biên kịch đã khéo léo thêm vào một cốt truyện nhỏ về mối quan hệ đồng tính giữa nhân vật chính và một gián điệp người Pháp. Mối quan hệ của họ đã được miêu tả chân thực, rõ nét và đầy kích thích bằng những cảnh quay ân ái nóng bỏng và nồng cháy. Những nét đẹp nhất của những diễn viên được phô ra một cách đầy ấn tượng khiến người xem không thể nào quên. Bên cạnh đó, phần âm thanh và diễn xuất thật và tự nhiên của các diễn viên đã khiến bộ phim trở nên nóng hơn bao giờ hết. Chắc chắn đây là một lựa chọn thích hợp nếu như bạn muốn thay đổi một chút không khí.

THAM KHẢO THÊM: DẤU HIỆU NHẬN BIẾT PHỤ NỮ LÊN ĐỈNH NAM GIỚI CẦN BIẾT ĐỂ TRÁNH BỊ LỪA

Becks

Một bộ phim về đồng tính nữ gây được nhiều ấn tượng năm 2017. Bộ phim được đạo diễn bởi Daniel Powell và Elizabeth Rohrbaugh.

Bộ phim được xây dựng quanh nhân vật chính là một nữ nhạc sĩ đồng tính tên Becks. Cô đã có một mối tình với một ca sĩ của cô. Tuy nhiên, khi phát hiện, bạn gái ngoại tình cô đã trở về sống chung cùng mẹ và bắt đầu câu chuyện tình cảm với một người phụ nữ nội trợ là vợ của kẻ thù cũ. Tuy nhiên, kết thúc của họ cũng không còn được trọn vẹn.

Bộ phim với cốt truyện nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa trong đó là những cảnh quay hết sức táo bạo và trần trụi của hai cô gái.

Đây chắc chắn là điểm hấp dẫn khiến bạn không thể bỏ qua bộ phim này.

The Carmilla Movie

Đây là một bộ phim Canada được chuyển thể từ tiểu thuyết Gothic. Bộ phim được ra đời năm 2017 với bàn tay tài hoa của đạo diễn Spencer Maybee.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nữ ma cà rồng thích nghi tốt với cuộc sống mới tại Toronto. Cô tìm được cho mình một người bạn gái mang tên Laura. Tuy nhiên, quá khứ chưa bao giờ buông tha cho Carmilla khi nó quay về ám ảnh Laura bằng những cơn ác mộng. 

Chỉ với 5 phút ngắn ngủi trên phim nhưng những điều đẹp nhất, quyến rũ nhất và cuốn hút nhất của hai cô gái đã được bộc lộ trọn vẹn một cách trần trụi và chân thực nhất. Hai cô gái đã trút bỏ đi bộ quần áo và khoảng cách giữa hai bên, cùng với bản nhạc sex đình đàm “Uh Huh Her” khiến cho người xem trở nên điên cuồng và mê đắm hơn bao giờ hết.

Đây là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.

Mùa hè (Summertime/La Belle Saison)

Một bộ phim tiếp theo cần được kể đến chính là Summertime đến từ nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn được phát hành vào năm 2015.

Delphine, nhân vật chính của câu chuyện đã có một mối quan hệ lén lút với một cô gái địa phương dù cha cô đang rất mong cô kết hôn. Tuy nhiên, cuộc tình này đã không đi đến kết thúc đẹp và Delphine đã đến Paris. Cô đã tham gia các cuộc đấu tranh đòi nữ quyền. Ở đây cô đã gặp Carole, người con gái mà cô chẳng thể nào quên cho đến mãi về sau. Cuộc tình của họ cuối cùng cũng phải chia lìa và mỗi người một ngả. 

Đậm nét nhất trong bộ phim chính là những cảnh nude của hai nhân vật chính. Trần trụi, chân thực, tươi mát và chi tiết là những từ ngữ để miêu tả những cảnh quan hệ đầy nhục dục của hai cô gái trên cánh đồng cỏ xanh mướt. 

Tin chắc rằng, đây sẽ là một bộ phim đầy cám dỗ và trần trụi nhất mà bạn từng xem.

Better than chocolate

Tiếp tục là một bộ phim đến từ Canada với chủ đề đồng tính nữ. Đây có thể là bộ phim lâu đời nhất trong 8 bộ phim, được sản xuất năm 1999 bởi đạo diễn Anne Wheeler.

Bộ phim xoay quanh một cô gái tên Maggie với câu chuyện tình với cô bạn gái tên Kim. Cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi khi mẹ cô và anh trai cô phải chuyển lên căn gác xép cùng với cô, đặc biệt nhất chính là câu chuyện về chocolate.

Đây là một bộ phim đầy nhục dục với những cảnh quan hệ đồng tĩnh nữ thật chân thực và hấp dẫn mà cũng thật trần trụi. Bộ phim  đưa các bạn đến với những khía cạnh khác của sex từ trên giường đến phòng tắm. Những vệt chocolate được vẽ lên cơ thể làm tăng thêm sự ngọt ngào cho cơ thể người con gái. Bên cạnh đó, những đồ chơi tình dục cũng xuất hiện rất nhiều khiến cho câu chuyện trở nên thú vị hơn. 

Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá về sex, đặc biệt là sex đồng tính nữ hoặc muốn tìm cảm hứng cho cuộc “yêu” sắp tới.

Hẹn hò 24h (Duck Butter)

Duck Butter
Hình ảnh: Duck Butter

Một bộ phim đến từ Mỹ về chủ đề đồng tính nữ năm 2018. Bộ phim được đạo diễn bởi Miguel.

Bộ phim kể về cuộc gặp mặt một cách tự do và buông thả của hai con người xa lạ trong một căn phòng. Họ làm tình mỗi giờ và sống thành thật với chính mình và người đang ở cùng mình, thú nhận những thứ chưa bao giờ dám thú nhận. Đây là một bộ phim có cách miêu tả thật sự trần trụi, từ tầm hồn đến thể xác. 

Những cách quan hệ giữa hai nữ chính đều được miêu tả đến từng chi tiết, không giấu diếm. 

Đây xứng đáng là một bộ phim hay cho các bạn muốn tìm hiểu về đồng tính nữ.

Blue Is the Warmest Color

Blue Is the Warmest Color
Hình ảnh: Blue Is the Warmest Color

Đây tiếp tục là một câu chuyện lãng mạn đến từ nước Pháp được kể bởi đạo diễn Abdellatif Kechiche vào năm 2013.

Nội dung của phim xoay quanh cô gái 15 tuổi với ước mơ trở thành cô giáo. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhân vật Emma với mái tóc màu xanh đã khiến cuộc sống của cô thay đổi và mang đến một mối tình lãng mạn đậm chất Pháp.

Với thời lượng dài nhất trong các bộ phim về đồng tính nữ những bộ phim đủ hấp dẫn để níu kéo người xem trên từng khoảnh khắc. Với mọi thứ được phơi bày một cách rõ ràng và chân thật mọi khía cạnh ở sex đồng tính nữ từ các tư thế cho đến câu chuyện các các nhân vật cũng chạm đến trái tim của những người đồng tính. Cùng với những cảnh sex nóng bỏng và nồng cháy, tiếng rên của nữ chính cùng với thứ âm thanh êm dịu, khung cảnh cuốn hút sẽ là một điều khiến con người ta say đắm.

8 bộ phim có lẽ không phải quá nhiều nhưng cũng đủ để các bạn có một kho tàng mới cho những kiến thức của bản thân hay đơn giản là muốn đổi gió một chút. Hãy tận hưởng những cảnh quay đẹp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here