[REVIEW] Nước hoa vùng kín Q-Lady có những mùi nào? có an toàn không? giá bao nhiêu?

(1 / 5)

Hoa thơm thì hấp dẫn nhiều ong bướm, phụ nữ thơm cũng vậy. Nhưng thơm thôi chưa đủ, phải thơm cả “chỗ ấy” mới hấp dẫn được đàn ông. Vậy có cách gì để “cô bé” của bạn thơm thật thơm?

Bật mí nhé, mùi thơm thì đã có Q-Lady lo. Nước hoa vùng kín Q-Lady, sản phẩm đặc biệt dành cho các nàng thật tự tin và quyến rũ. Trong bài viết này, songkhoemoingay.com sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về loại nước hoa vùng kín đang được ưa chuộng hiện nay.

Nước hoa vùng kín Q-Lady là gì?

Giới thiệu về nước hoa vùng kín Q-Lady

Đây là một sản phẩm đặc biệt dành cho vùng kín, nhiều chị em thường gọi là “nước hoa bím”, với tác dụng làm thơm, làm sạch, tăng sức hấp dẫn của nữ giới đối với bạn tình.

Mỗi lọ nước hoa Q-Lady dành cho vùng kín có thể tích 5 ml, là sản phẩm được sản xuất và kinh doanh bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Q-Lady, Việt Nam, đã được cấp phép lưu hành trên thị trường. 

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nhập khẩu, với các tinh dầu thơm nguồn gốc từ thiên nhiên, tạo nên mùi thơm khó cưỡng và khó phai. Hiện nay nước hoa vùng kín Q-Lady đã được đông đảo chị em yêu thích không chỉ bởi tác dụng của nó mà còn có đến 5 mùi thơm để lựa chọn hoặc thay đổi mỗi ngày.

Tham khảo thêm: [CHIA SẺ] TOP 15+ nước hoa vùng kín thơm nhất? Đốn gục chàng trong 1 nốt nhạc

Các loại nước hoa vùng kín Q-Lady

Bảng mùi hương nước hoa Q lady
Bảng mùi hương nước hoa Q lady

Nước hoa vùng kín Q Lady có 5 mùi khác nhau tượng trưng cho các tính cách khác nhau

Q Lady MAGIC LOVE

Loại nước hoa này có mùi cuốn hút, thể hiện tính bí ẩn thể hiện ở từ Magic là phép thuật

Q Lady PASSION LOVE

Thể hiện sự tinh khiết, trong sáng, trắng trẻo. Ngoài ra còn cho người ngửi cảm giác thơm tự nhiên

Q Lady ROMANTIC LOVE

Khi xịt loại nước hoa này bạn sẽ cảm thấy một mùi hương nồng nàn đầy mê hoặc. Rất phù hợp với những người có tính cánh hoài cổ.

Q Lady SEXY LOVE

Nghe tên thôi các bạn cũng có thể đoán ra được mùi của nó đúng không. Mùi của Q Lady SEXY LOVE mang lại vẻ sexy, quyến rũ, càng ngửi càng muốn lại gần và chạm vào nó.

Nước hoa vùng kín Q-Lady có tác dụng gì?

Với các tinh dầu thơm có nguồn gốc thiên, Q-Lady đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất:

  • Mùi thơm hấp dẫn, giúp bạn tự tin cả một ngày dài, không ngại thời tiết oi bức, ẩm thấp.
  • Thơm lâu dù phải hoạt động mạnh hay ngồi một chỗ quá lâu.
  • Ngăn chặn mùi hôi vùng kín, mùi hôi do vệ sinh vùng kín không đúng cách, mùi hôi do bệnh phụ khoa.
  • Cân bằng pH ở môi trường âm đạo, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Nhẹ dịu, không kích ứng, không mẩn ngứa, an toàn cho da và vùng kín.
  • Tăng sức quyến rũ trước bạn tình, kích thích cảm giác ham muốn.
  • Giữ lửa tình yêu của bạn luôn nồng nhiệt.
  • Tăng sự hưng phấn trong mỗi cuộc yêu, để mỗi cuộc yêu của bạn không còn nhàm chán, hương vị thật nồng nàn khó quên.
  • Giữ lửa tình yêu của bạn luôn nồng nhiệt.

Nước hoa vùng kín Q-Lady có đến 5 mùi hương, không nhiều loại nước hoa trên thị trường hiện nay có nhiều mùi để chị em lựa chọn như vậy. Với Q-Lady, bạn có thể sử dụng mùi hương kì diệu (Magic love), mùi hương đam mê (Passion love), mùi hương lãng mạn (Romantic love), mùi hương mơ mộng (Charming love) hay mùi hương sexy (Sexy love).

[REVIEW] Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love chính hãng: Cách dùng, phân biệt thật giả, màu nào thơm

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Tất cả các chị em phụ nữ đều nên sử dụng nước hoa vùng kín Q Lady
Tất cả các chị em phụ nữ đều nên sử dụng nước hoa vùng kín Q Lady

Đối tượng sử dụng của nước hoa vùng kín Q-Lady rất rộng, sử dụng cho phụ nữ nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên không khuyến cáo sử dụng cho trẻ em đối với nước hoa vùng kín Q-Lady.

Bạn là thiếu nữ hay phụ nữ, bạn còn xuân hay đã có tuổi đều có thể sử dụng. Nước hoa vùng kín Q-Lady với công thức đặc biệt, nhẹ nhàng, không kích ứng, phù hợp với mọi loại da và vùng nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Q-Lady

Sử dụng nước hoa vùng kín Q-Lady cực kì đơn giản, tuy nhiên muốn hiệu quả thì cần biết cách. Bạn không nên sử dụng trực tiếp lên vùng kín mà hãy nhỏ một đến 2 giọt lên quần lót để thấm đều và hương thơm sẽ lan tỏa sang “cô bé”. Để hiệu quả, hãy sử dụng ngay sau khi vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hương thơm sẽ lưu lâu nhất và giữ được mùi “tinh khiết nhất”.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng Kín Q LaDy
Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng Kín Q LaDy

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một vài cách sau:

  • Nhỏ vài giọt mỗi khi tắm bồn, hương thơm sẽ lan toả toàn thân, đồng thời việc ngâm mình trong bồn tắm và tận hưởng hương thơm sẽ đem lại cho bạn khoảng thời gian thư giãn quý giá trong ngày.
  • Sử dụng như nước hoa bình thường, có thể nhỏ hoặc thoa Q-Lady lên tay, cổ, gáy, … hoặc vị trí nào đó trên cơ thể mà bạn thích.

Đối với những ngày đèn đỏ, bạn có thể nhỏ 1, 2 giọt lên băng vệ sinh để loại bỏ mùi tanh, tạo mùi hương dễ chịu.

Tham khảo thêm: [REVIEW] Nước hoa vùng kín Milky Dress có tốt không? giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Q-Lady có tác dụng phụ không?

Nước hoa vùng kín Q-Lady cực kỳ an toàn với vùng kín, phù hợp với nhiều vùng da dạy cảm. Q-Lady được sản xuất theo công thức đặc biệt, kết hợp với các thành phần thiên nhiên, đó là các tinh dầu thơm, nhẹ dịu với vùng kín.

Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trên thị trường. Đông đảo chị em sử dụng sản phẩm và rất hài lòng không chỉ bởi tác dụng và mùi thơm mà còn do tính an toàn của nước hoa Q-Lady.

Nước hoa vùng kín Q-Lady có tốt không?

Đừng đắn đo xem nước hoa Q-Lady có tốt không mà hãy dùng thử và cảm nhận. Đảm bảo sau khi dùng thì không chê vào đâu được, chắc chắn Q-Lady sẽ làm bạn hài lòng.

Một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Cùng nghe về nước hoa vùng kín QLady – review của khách hàng:

Mặc dù mỗi lọ nước hoa chỉ vẻn vẹn 5 ml, nhưng “nhỏ mà có võ” là có thật. Bởi mỗi lần dùng chỉ mất đến 1,2 giọt mà hiệu quả không ngờ, do đó có thể dùng đến vài tháng mà chẳng cần lo. Nhiều phụ nữ khi mới dùng thường nghĩ “ôi cái lọ bé tí thế này thì dùng được bao lâu?” Nhưng đến khi sử dụng mới nhận ra sức mạnh của nó và nghiện lúc nào không biết. Và thực ra người nghiện không phải là phụ nữ mà chính là người tình của họ. Chẳng có gì đê mê hơn khi hôn nơi đặc biệt ấy với mùi hương quyến rũ và ngọt ngào như vậy.

REVIEW nước hoa bím Q-Lady

Review về nước hoa q Lady của khách
Review về nước hoa q Lady của khách

Review về nước hoa q Lady của khách

Phân biệt nước hoa vùng kín Q-Lady thật giả

Cách phân biệt Nước hoa vùng kín Q lady thật giả
Cách phân biệt Nước hoa vùng kín Q lady thật giả

Nhiều chị em thắc mắc sao mua nước hoa về mà không có mùi thơm, không dùng mà bị ngứa, rất nhiều khả năng là đã mua phải nước hoa giả, kém chất lượng. Nước hoa vùng kín cũng vậy, cũng rất dễ bị làm giả. Để mua được Q-Lady dành cho vùng kín chính hãng, nên đến những shop mỹ phẩm uy tín hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của Q-Lady để mua hàng.

Ngoài ra có thể sử dụng một số mẹo để phân biệt thật giả khi mua nước hoa:

  • Dựa vào nhãn lọ, nhãn hộp: trên nhãn sẽ có các thông tin về nhà sản xuất nước hoa, thành phần, số lô, hạn dùng, mã vạch, … Đầu tiên, bạn cần xem xét có đúng tên Q-Lady, đúng nhà sản xuất là công ty TNHH Mỹ phẩm Q-Lady sau đó xem xét đến các thông tin khác. Bạn có thể sử dụng phần mềm check mã vạch trên điện thoại để kiểm tra. Và cũng đừng quên xem hạn sử dụng nhé, đừng mua khi đã cận hạn hoặc hết hạn.
  • Dựa vào mùi hương: nhãn có thể dễ dàng làm giống cho thật nhưng mùi hương thì rất khó. Mùi hương của những lọ nước hoa giả thường hắc, nhanh phanh mùi. Và đặc biệt không thể giống được những lọ nước hoa chính hãng. Với những khách hàng đã từng mua sản phẩm Q-Lady nước hoa dành cho vùng kín chắc hẳn không khó để phân biệt thật giả. 

Tốt nhất hãy xem xét kỹ trước khi mua hàng để sở hữu cho bản thân hoặc tặng cho bạn bè, người thương lọ nước hoa vùng kín Q-Lady chất lượng tốt nhất.

Nước hoa vùng kín Q-Lady giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại nước hoa Q-Lady dành cho vùng kín được bán với giá niêm yết là 199.000 vnđ mỗi lọ 5 ml. So với nhiều dòng nước hoa vùng kín khác thì Q-Lady có giá mềm hơn một chút, tuy nhiên hiệu quả lại được đánh giá ngang bằng những loại mắc tiền. Đó chính là lý do mà Q-Lady dành cho vùng kín luôn được khách hàng săn đón.

Nước hoa Q-Lady dành cho cô bé được bán tại các shop mỹ phẩm trên toàn quốc, không khó để mua được sản phẩm. Song khách hàng cũng cần chú ý mỗi khi mua để sở hữu lọ nước hoa Q – Lady chất lượng nhất, bởi sản phẩm rất dễ bị làm giả bởi những cơ sở thiếu uy tín vì mục đích lợi nhuận. Có thể liên hệ đến nhà phân phối chính thức của Q-Lady để mua hàng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here