[REVIEW] Nước hoa vùng kín Milky Dress có tốt không? giá bao nhiêu?

(1 / 5)

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn sẽ chẳng còn xa lạ với cái tên Milky Dress. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích, trong đó có các sản phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa, … Nhắc đến nước hoa, bạn có biết nước hoa vùng kín Milky Dress? Nhiều trang web cũng đã nói về Milky Dress dành cho vùng kín tuy nhiên chưa được đầy đủ. Hôm nay, songkhoemoingay.com sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ càng nhất. 

Nước hoa vùng kín Milky Dress là gì?

Nước hoa vùng kín Milky Dress
Nước hoa vùng kín Milky Dress

Nước hoa vùng kín Milky Dress xuất xứ từ Hàn Quốc, mang thương hiệu Milky Dress. Nghe “nước hoa vùng kín” là đã biết là sản phẩm làm thơm vùng kín rồi, nhưng Milky Dress có 2 mùi hương để bạn lựa chọn, đó là Love Some và Herb Fore. 

Milky Dress Love Some: hương thơm ngọt ngào, nồng ấm

Milky Dress Herb Fore: hương thơm tươi mát, tinh tế.

Cả 2 đều có quy cách là lọ 5ml, được bào chế từ các thành phần nguồn gốc thảo dược, chủ yếu là các tinh dầu như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu cam, tinh dầu chanh, dầu hạt hướng dương, dầu oliu, … vô cùng an toàn và lành tính do da, kể cả vùng kín.

[CHIA SẺ] TOP 15+ nước hoa vùng kín thơm nhất? Đốn gục chàng trong 1 nốt nhạc

Nước hoa vùng kín Milky Dress có giá bao nhiêu?

Giá của mỗi lọ nước hoa Milky Dress dành cho vùng kín cỡ khoảng 200.000 vnđ, có thể giao động đôi chút. Sản phẩm này được người dùng yêu thích chính bởi chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. 

Tham khảo thêm: [CHIA SẺ] Nước hoa vùng kín Jeun có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách phân biệt thật giả

Mua nước hoa vùng kín Milky Dress ở đâu?

Mua nước hoa vùng kín Milky Dress cũng không khó bởi sản phẩm được bán tại nhiều shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Mặc dù vậy, phải khi mua người mua cần tinh ý để mua được nước hoa Milky Dress chất lượng nhất, không nên mua hàng được bán tràn lan không rõ nguồn gốc, hãy đến các cửa hàng uy tín hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của hãng.

Nước hoa vùng kín Milky Dress có tác dụng gì?

Tác dụng của nước Hoa Vùng kín
Tác dụng của nước Hoa Vùng kín Milky Dress

Nước hoa Milky Dress dành cho vùng kín chứa các tinh dầu làm thơm, mang đến cho chị em một mùi hương hấp dẫn cả một ngày dài. Nhưng liệu chị em có sợ vùng kín của mình là nơi quá nhạy cảm để sử dụng nước hoa?

Đừng lo lắng gì cả, bởi nước hoa vùng kín Milky Dress được thiết kế với công thức đặc biệt, cực kì phù hợp với “cô bé”, không kích ứng, không mẩn ngứa, không khó chịu, rất rất thoải mái. 

Bình thường chị em phụ nữ đi làm từ sáng đến chiều, bí bách do ngồi một chỗ, dễ khiến cho vùng kín sinh mùi khó chịu. Ngoài ra, thời tiết nắng nóng hoặc những ngày độ ẩm cao, đôi lúc phải đứng ngồi không yên, thật là bứt rứt. Nhưng chỉ cần sử dụng nước hoa vùng kín Milky Dress, mọi thứ chẳng còn là vấn đề. Chị em sẽ thật tự tin cho một ngày dài năng động, tự tin với bạn bè, tự tin với người khác giới.

Còn nếu trong trường hợp “chỗ đó” có mùi hôi do hàng ngày vệ sinh không đúng cách, sử dụng sản phẩm vệ sinh vùng kín không phù hợp, hay do mắc bệnh phụ khoa? Hãy yên tâm bởi đã có Milky Dress dành cho vùng kín, loại bỏ mùi hôi, lấy lại sự thơm tho, thoáng mát.

Và còn một tác dụng nữa rất quan trọng của nước hoa cô bé Milky Dress, đó là trong các cuộc yêu. Làm gì có đàn ông nào không bị mê hoặc bởi hương thơm của phụ nữ, đã thế hương thơm còn toát ra từ “nơi mà đàn ông thích hôn nhất”. Cuộc ân ái của bạn và chàng chẳng mấy chốc sẽ thăng hoa, thậm chí sự ngọt ngào còn vương vấn khó quên.

Đối tượng sử dụng nước hoa vùng kín Milky Dress

Nước hoa vùng kín Milky Dress sử dụng cho bất cứ chị em nào muốn làm đẹp, làm thơm, từ độ tuổi thiếu nữ đến có tuổi.

Bạn có thể dùng hàng ngày hoặc chỉ cần dùng cho những ngày hẹn hò cùng người thương hoặc sử dụng bất cứ khi nào bạn thích.

Nước hoa Milky Dress dành cho cô bé hoàn toàn có thể dùng vào ngày đèn đỏ và hoàn toàn có thể dùng cho những người có bệnh phụ khoa gây mùi khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Milky Dress

Nước hoa có thể sử dụng trực tiếp lên cơ thể nhưng nước hoa vùng kín thì không như vậy. Nên dùng như thế nào cho đúng cách?

Việc bạn cần làm là nhỏ 1- 2 giọt vào quần lót sau khi tắm hoặc sau khi vệ sinh sạch sẽ “cô bé”. Nên sử dụng sau khi vùng kín sạch sẽ bởi nước hoa sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất, hương thơm lưu lâu nhất. Chị em có thể sử dụng hàng ngày hoặc sử dụng trong những ngày hẹn hò. Bạn cũng có thể làm tương tự đối với băng vệ sinh khi đang “đến tháng”. Những giọt nước hoa Milky Dress sẽ khử đi mùi khó chịu trong những ngày đèn đỏ, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái.

Ngoài ra nếu yêu thích mùi hương của Milky Dress, tất nhiên bạn có thể sử dụng nó nhưng loại nước hoa toàn thân, thoa lên tay, lên cổ, gáy, … hay một vị trí nào đó. Thêm một gợi ý khác cho bạn, đó là nhỏ vài giọt vào bồn tắm để bản thân tận hưởng sự thư giãn cùng mùi hương ngọt ngào quyến rũ.

Nước hoa vùng kín Milky Dress có tác dụng phụ không?

Nước hoa cô bé Milky Dress với các thành phần nguồn gốc thiên nhiên, hoàn toàn an toàn, lành tính, không có tác dụng phụ, không kích ứng.

Sản phẩm Milky Dress nước hoa dành cho vùng kín còn giúp cần bằng pH môi trường nhạy cảm, bảo vệ cô bé của bạn khỏi một số tác nhân gây mùi, nuôi dưỡng cô bé hồng hào, khỏe mạnh.

Nước hoa vùng kín Milky Dress có tốt không?

Milky Dress
Hộp sản phẩm tist: Milky Dress

Đồng hành với nữ giới nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, thương hiệu Milky Dress cùng sản phẩm nước hoa vùng kín luôn được đánh giá cao về chất lượng. Mùi thơm hấp dẫn, an toàn, giá cả hợp lý.

Nếu nói về mùi, nếu ai muốn bản thân mình trở nên ngọt ngào, hãy dùng mùi Love Some. Love Some giống như một bộ sưu tập mùi của các loại hoa vậy. Hương đầu khiến ta liên tưởng đến mùi hoa mẫu đơn, đôi chút mùi quả vải. Hương giữa sẽ khiến ta đắm chìm trong một vườn hoa hồng kiêu sa và nồng nàn, điểm thêm hoa linh lan, hoa mộc lan. Và cuối cùng để lại cho ta sự nồng ấm của hổ phách, của gỗ tuyết tùng đến khó phai.

Trong khi Love Some nồng nàn quyến rũ thì Herb Fore lại thích hợp với những cô nàng thích sự tươi mát, dịu dàng. Khởi đầu là hương chanh, cam, ngọt mát, thêm đôi chút  bạc hà sảng khoái. Tiếp theo là một chút mùi cây bách, sau cùng lại dẫn ta đến hương hổ phách ấm áp pha chút ít cay nồng.

Trong chuyện chăn gối, khó có thể phủ nhận được công dụng thần thánh của nước hoa vùng kín Milky Dress, hãy xem khách hàng phản hồi như thế nào về loại nước hoa đặc biệt này nhé:

Phân biệt thật giả nước hoa vùng kín Milky Dress

Không chỉ riêng nước hoa Milky Dress dành cho vùng kín mà nhiều mỹ phẩm Hàn Quốc rất dễ bị làm giả. Nói chung, muốn mua được nước hoa chính hãng thì cần kiểm tra kỹ.

Để phân biệt được nước hoa thật hay giả, trước tiên bạn hãy kiểm tra bao bì, hộp, lọ bên ngoài. Nếu thấy nhãn hộp bị mờ, sai màu, chữ sai chính tả thì chắc chắn đó là hàng giả, chất lượng kém. Nhãn lọ cũng vậy, nếu là hàng giả, chất liệu của lọ sẽ có màu khác, giòn, dễ vỡ. Khách hàng cũng có thể sử dụng phần mềm quét mã vạch để kiểm tra trước khi mua nước hoa, tuy nhiên không phải lúc nào cũng đúng.

Cẩn thận hơn, hãy kiểm tra mùi trước khi mua. Bởi vỏ thì dễ làm giả cho giống như nước hoa thì rất khó làm giả. Nếu ai đã quen dùng nước hoa Milky Dress chắc sẽ không khó để nhận ra mùi nào là mùi đúng, mùi nào là mùi bị nhái. Nhưng với những khách hàng lần đầu sử dụng, nếu thấy mùi nước hoa hắc, mùi khó chịu hoặc dễ bay mùi, nên cẩn thận bởi rất dễ lọ nước hoa đó kém chất lượng.

Tốt nhất, hãy đến những shop mỹ phẩm uy tín hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức. để yên tâm sở hữu cho mình một lọ nước hoa vùng kín Milky Dress tốt nhất

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here