[CHIA SẺ] TOP 15+ nước hoa vùng kín thơm nhất? Đốn gục chàng trong 1 nốt nhạc

Nội dung chính

(1 / 5)

Chắc hẳn nhiều người đã nghe hoặc được giới thiệu về nước hoa vùng kín với những lời quảng cáo cực kỳ hấp dẫn, đánh trúng vào tâm lý của chị em như nước hoa vùng kín giúp cô bé trở nên tươi mới và hấp dẫn trong mắt người bạn tình, tạm biệt những mùi hôi khó chịu… Đây quả thực là những điều mà rất rất nhiều chị em hằng mong muốn.

Tuy nhiên nó có thật sự tốt như những lời quảng cáo, những lời review có cánh hay những lời đồn thổi? 

Bài viết này Sống Khỏe Mỗi Ngày (SongKhoeMoiNgay.com)   sẽ giúp cho chị em phụ nữ có cái nhìn tổng quan nhất về nước hoa vùng kín và những sản phẩm tốt nhất đối với mỗi người.

Nước hoa vùng kín có tác dụng gì?

Nước hoa vùng kín giúp bạn tự tin hơn
Hình ảnh minh họa: Nước hoa vùng kín giúp bạn tự tin hơn

Câu chuyện về những cô bé không được thơm tho luôn là vấn đề khiến chị em đau đầu, tìm đủ mọi cách để khắc phục. Và nước hoa vùng kín được tung ra thị trường như một lựa chọn tuyệt vời để giúp chị em lấy lại tự tin trong mọi công việc.

Nước hoa vùng kín đem lại cho cô bé mùi hương dễ chịu, cũng như giúp chị em có được cảm giác thoải mái và trở nên hấp dẫn hơn vì hương thơm luôn là vũ khí cực kỳ hiệu quả của phái đẹp trước những đấng mày râu.

Không chỉ vậy, một số loại nước hoa ngoài khả năng đem lại mùi hương khó phai còn có thể giúp cô bé hồi xuân, hồng hào và se khít, tăng thêm cảm giác cho chị em trong những cuộc chinh chiến yêu đương.

Những tiêu chí khi lựa chọn nước hoa vùng kín.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa vùng kín của nữ
Hình ảnh minh họa: Tiêu chí lựa chọn nước hoa vùng kín của nữ

Chắc chắn ai cũng hiểu rằng cô bé của chúng ta rất nhạy cảm và cực kỳ tổn thương, chính vì vậy việc lựa chọn các sản phẩm dành cho cô bé phải đặc biệt cẩn trọng nếu không có thể gây ra những kích ứng, viêm nhiễm. 

Thương hiệu

Để chọn được những sản phẩm thật chất lượng thì tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là thương hiệu. Thương hiệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi mà bạn không có nhiều hiểu biết về một sản phẩm nào đó. Để một thương hiệu có thể được ưa chuộng thì chắc chắn chất lượng là vấn đề được họ đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, các thương hiệu uy tín sẽ luôn mang lại các sản phẩm có tính an toàn cao với thành phần chi tiết kèm theo những hướng dẫn cụ thể giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Mặc dù, các sản phẩm của các thương hiệu lớn thường có giá không hề rẻ tuy nhiên “đắt xắt ra miếng”. Cô bé của chúng ta cần được nâng niu bằng những sản phẩm tốt nhất.

Tác dụng của sản phẩm

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng người mà mỗi chị em có thể chọn cho mình những dòng sản phẩm khiến nơi ấy thơm mát đơn thuần hoặc có thể kèm theo những công dụng tuyệt vời khác như làm hồng cô bé, khiến cô bé se khít hoặc có tác dụng kháng khuẩn…

Thành phần

Thành phần của sản phẩm cũng cần được phái đẹp quan tâm vì cô bé nhạy cảm và mỏng manh lắm với độ pH đặc trưng và hệ trực khuẩn sinh sống bên trong. Chỉ một tác động nhỏ cũng có thể khiến cho độ pH thay đổi hoặc là biến đổi hệ sinh thái kia, khiến chúng không còn khả năng để bảo vệ cho cô bé của chúng ta và sinh bệnh.

 Những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên sẽ là những lựa chọn an toàn và phù hợp giúp cô bé thơm tho và tránh được những tác dụng không mong muốn khi sử dụng những thành phần hóa học.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa vùng kín.

Lưu ý khi lựa chọn nước hoa vùng kín
Hình ảnh: Lưu ý khi lựa chọn nước hoa vùng kín

Như đã nói ở trên, cô bé của chúng ta rất dễ bị nhiễm bệnh nếu như không được bảo vệ đúng cách hoặc bị tác động từ các yếu tố có hại.

Chính vì vậy, khi sử dụng nước hoa vùng kín, chị em cần chọn những dòng sản phẩm thật sự uy tín của các thương hiệu danh tiếng. Những sản phẩm nước hoa không rõ nguồn gốc sẽ khiến cô bé của chúng ta dễ bị nhiễm bệnh hơn, làm cho mùi hôi không những không mất đi mà còn trở nên trầm trọng hơn.

Bên cạnh việc khử mùi bằng nước hoa, bạn cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh và dinh dưỡng để cô bé được khỏe mạnh thật sự. Bạn cần để cô bé được sạch sẽ sau khi đi vệ sinh và rửa âm đạo ít nhất 2 lần trong ngày để tránh những vi khuẩn kỵ khí phát triển và gây viêm.

Đồ lót là nơi tiếp xúc trực tiếp với cô bé cũng cần được thay thường xuyên hàng ngày, tránh mặc dài ngày hoặc quá chật hay không thấm hút. Điều đó khiến cô bé bị bí bách và yếu ớt.

Chế độ dinh dưỡng với nhiều rau xanh, hoa quả và sữa chua sẽ giúp cô bé khỏe mạnh hơn, có khả năng khử mùi và kháng khuẩn tốt hơn.

Thay vì lạm dụng sản phẩm này, các bạn hãy kết hợp với những cách trên để có được hương thơm tự nhiên nhất và trở thành những người phụ nữ tự tin và quyến rũ.

Nước hoa vùng kín cho nữ

Do nhu cầu của chị em về nước hoa vùng kín ngày càng tăng nên các nhãn hàng tung ra nhiều sản phẩm khác nhau với những lời chào cực kỳ hấp dẫn về công dụng, thành phần hay các tiện lợi của sản phẩm. Cùng với đó, các sản phẩm hàng giả hàng nhái cũng ra đời tràn lan, khiến chị em không khỏi đau đầu khi lựa chọn.

Dưới đây là một số sản phẩm được phái đẹp tin dùng và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Dionel secret love black edition
Hình ảnh: Dionel secret love black edition

Đây là một trong những sản phẩm được chị em tin dùng nhất hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dionel đến từ Hàn Quốc với cá thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và công nghệ cực kỳ tiên tiến, trải qua nhiều sự kiểm soát về chất lượng nghiêm ngặt.

Thành phần

Thành phần chủ yếu của Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love  là tinh dầu hoa đem lại mùi thơm tự nhiên và dễ chịu cùng với một số vị thảo dược có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm như anh thảo, hướng dương… giúp cô bé không gặp phải những kích ứng hay viêm nhiễm ngoài.

Công dụng

Với những thành phần như trên, dòng nước hoa này đem lại những tác dụng tuyệt vời đối với cô bé.

  • Với khả năng kháng nấm và kháng khuẩn mà dòng nước hoa này giúp cô bé trở nên hồng hào và mịn màng, giảm tình trạng ngứa ngáy khó chịu cũng như là mùi hôi, đồng thời chống lại sự phát triển một số loại nấm ký sinh gây hại như Candida.
  • Bên cạnh đó, với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm giúp cân bằng kiềm toan vùng kín, giúp bảo vệ cô bé tốt hơn.
  • Điều đặc biệt nhất là hương thơm quyến rũ nồng nàn giúp chị em tự tin và tăng hưng phấn để có một cuộc yêu thăng hoa và hấp dẫn hơn.

Các dòng sản phẩm nước hoa Dionel chính hãng

Lọ Dionel secret love black edition và các dạng tương tự
Hình ảnh: Lọ Dionel secret love black edition và các dạng tương tự

Nước hoa vùng kín có 3 phiên bản bao gồm

  • Secret Love Black Edition với hương hoa đậm đà ngọt ngào, dành cho những cô nàng thích những sự hấp dẫn, quyến rũ và nồng nhiệt.
  • Secret Love White Edition với hương thơm thanh khiết và trong sáng của xạ hương trắng cùng một số loài hoa khác, phù hợp với những phụ nữ thích sự nhẹ nhàng mà sắc sảo nhưng không kém phần thanh lịch.
  • Secret Love xanh với hương bạc hà thích hợp với những chị em yêu sự sảng khoái và tươi mát.

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Đây là một sản phẩm có cách sử dụng cực kỳ độc đáo, là một trong những lí do khiến sản phẩm càng ngày càng được nhiều chị em săn đón.

Sản phẩm có thể được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau.

  • Dionel có thể được sử dụng giống như một loại nước hoa. Bạn có thể chấm lên cơ thể vào những vùng nhạy cảm như gáy, vùng ngực hay vùng cổ tay… Hương thơm quyến rũ của Dionel chắc chắn sẽ khiến đối phương đổ gục, quyến luyến mãi không thôi.
  • Không chỉ có thế, sản phẩm còn giúp các nàng tránh được mùi khó chịu trong những ngày đèn đỏ. Hãy chấm sản phẩm vào băng vệ sinh và bạn dùng. Dionel sẽ giúp bạn loại bỏ những mùi hôi khó chịu và cả những con vi khuẩn đáng ghét, đồng thời giúp pH của cô bé ổn định, và cô bé sạch sẽ khỏe mạnh hơn.
  • Dionel có thể còn được dùng làm dầu tắm giúp mọi người thoải mái thư giãn sau khi trải qua một ngày mệt nhọc.
  • Để đạt được công dụng quan trọng nhất của sản phẩm, bạn hãy chấm một chút lên quần lót và cảm nhận những tác dụng tuyệt vời của nó.

Giá sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Sản phẩm nước hoa Dionel hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với giá khoảng 200.000 đồng tới 250.000 đồng trên một sản phẩm.

Phân biệt thật giả nước hoa vùng kín Dionel Secret Love?

Phân biệt thật giả Dionel secret love black edition
Hình ảnh: Phân biệt thật giả Dionel secret love black edition

Với lượng tiêu thụ khủng lồ cùng với giá cả không hề rể mà xuất hiện rất nhiều các dòng sản phẩm hàng nhái, hàng giả với giá rẻ hơn có thể đến 5 lần. Chính vì vậy, các chị em cần phải tỉnh táo để không bị đánh lừa bởi những sản phẩm kém chất lượng. Dưới đây là một số cách để chị em có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho mình.

  • Chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ tin cậy uy tín hoặc có thể xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc cũng là một lựa chọn không tồi.
  • Tem Hidden Tag 3D cao cấp là một dấu hiệu có thể giúp bạn phân biệt được sản phẩm thật và giả.
  • Chữ trên sản phẩm rõ nét, không có dấu hiệu nhòe.
  • Màu sắc trên sản phẩm cũng đậm.

Tham khảo thêm: Top 11+ sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ tốt và an toàn nhất 2019

Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng

Nước hoa vùng kín Foellie
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie Inner Perfume là một đại diện đến từ Hàn Quốc với những công dụng không thua kém dòng Dionel. Sản phẩm trải qua quá trình kiểm nghiệm và các quy trình kiểm tra cũng như là thử nghiệm nghiêm ngặt để có mặt tại thị trường.

Các dòng nước hoa vùng kín Foellie thơm nhất

Các loại nước hoa vùng kín Foellie
Các loại nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie được biết đến là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho một cơ thể quyến rũ hơn bao giờ hết với hương thơm ngọt ngào và tác động sâu vào xúc cảm con người.

Nước hoa Foellie có 6 mùi hương cho chị em có thể lựa chọn tùy vào sở thích hay nhu cầu.

  • Màu đen: đây là mùi hương nồng nàn và quyến rũ nhất của dòng Foellie, nó thích hợp với những ai yêu sự sexy mà mãnh liệt.
  • Màu trắng với hương anh đào thanh khiết, thích hợp cho những bạn yêu những mùi hương nhẹ nhàng.
  • Màu đỏ có hương thơm giống như phấn rôm của trẻ em, đôi khi bạn không thể ngửi thấy mùi hương của loại này sau khi nhỏ.
  • Màu nâu là màu của sự kiêu sa, quý phái với hương trầm mà ấm áp.
  • Với ai thích những sự ngọt ngào thì màu hồng với hương trái cây hấp dẫn là không thể bỏ qua.
  • Còn những bạn yêu sự tươi mát khỏe khoắn thì màu xanh dương chắc chắn là điều tuyệt vời.

Thành phần có trong Foellie là gì?

Thành phần chủ yếu trong dòng nước hoa Foellie này chính là tinh dầu thực vật từ hoa anh thảo, các loại lá và các loại hạt như hương dương…, đặc biệt không chứa các chất hóa học tổng hợp tạo mùi. Do vậy, loại nước hoa này rất an toàn và không gây kích ứng đối với vùng kín.

Sản phẩm không chỉ sử dụng được với vùng kín mà còn có thể dùng để làm nước hoa hay tinh dầu tắm để có được làn da mướt ẩm. 

Nước hoa Foellie không chỉ đem lại hương thơm yêu thích, thư giãn mà nó còn có khả năng kháng khuẩn, chông viêm hiệu quả, cân bằng môi trường pH ở âm đạo, giúp hạn chế những bất tiện cho chị em. Chị em sẽ luôn cảm thấy tự tin và thoải mái không chỉ trong cuộc sống hàng ngày mà còn trong những cuộc yêu thăng hoa nữa.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Bạn có thể sử dụng nước hoa Foellie theo nhiều cách khác nhau, tùy theo từng trường hợp.

  • Khi bạn chỉ đơn giản muốn đuổi những hương thơm khó chịu bao quanh cô bé, bạn hãy nhỏ 1 – 2 giọt vào quần lót của mình, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những mùi hương khó chịu đã biến mất và thay vào đó là những hương thơm dê chịu, sảng khoái hay quyến rũ nồng nàn … 
  • Cách thứ hai với những bạn muốn cơ thể mình có được mùi hương hấp dẫn nhất, bạn hãy nhỏ vào trong bồn tắm và tận hưởng những hương thơm lan tỏa trong từng dòng nước.
  • Với những bạn ở ngày dâu rụng mà có băng vệ sinh lại có mùi không mấy thoải mái thì sao? Bạn có thể nhỏ 1 – 2 giọt nước hoa vào băng vệ sinh. Những mùi hôi hám khó chịu sẽ tan biến, đồng thời hạn chế được tình trạng viêm nhiễm cũng như ổn định môi trường âm đạo.
  • Với các nàng đang chuẩn bị cho những buổi hẹn hò hay nhưng buổi tối thân mật thì có thể sử dụng Foellie như một loại nước hoa thông thường. Một chút lên quần lót, cổ, gáy và phần cổ tay của bạn sẽ khiến bạn thật quyến rũ và hấp dẫn.

Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng giá bao nhiêu?

Sản phẩm nước hoa Foellie hiện đang được bán trên thị trường với giá dao động trong khoảng 200.000 – 250.000 đồng.

Với độ hot và nổi tiếng của sản phẩm, hiện nay trên thị trường xuất hiện các sản phẩm nhái với độ giống cao. Chính vì vậy mà các bạn cần chọn mua ở những địa chỉ đại lý uy tín và cần kiểm tra cẩn thận khi mua hàng những chi tiết như hidden tag hoặc là độ rõ nét của chữ hay các logo trên sản phẩm.

Nước hoa vùng kín Charme Secret

Một sản phẩm được coi là đại diện tiêu biểu của nước hoa vùng kín chính là Charme Secret

Hương thơm quyến rũ, nồng nàn đến từ đất nước Pháp xinh đẹp chính là ấn tượng của chị em sau lần đầu sử dụng. 

Đây cũng là đại diện duy nhất được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ châu Âu với chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt.

Nước hoa vùng kín Charme Secret
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Charme Secret

Thành phần

Nước hoa vùng kín Charme Secret đặc biệt an toàn với những cô bé, đặc biệt những cô bé bị viêm nhiễm hay nhạy cảm với thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên với các dược liệu như bạc hà, hướng dương, bơ, vitamin E thuộc dòng đắt nhất thế giới cùng một số thành phần khác.

Các dược liệu trên kết hợp với nhau một cách hoàn hảo theo công thức bí mật tạo ra hương thơm dịu nhẹ mà quyến rũ một cách kì lạ, giúp vùng kín chị em trở nên thoáng mát và không còn những mùi khó chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ổn định môi trường vùng kín và lưu hương dài lâu, giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Khác với những sản phẩm khác, sản phẩm có mùi thơm unisex, do vậy cả nam và nữ đều có thể sử dụng một cách an toàn.

Sử dụng nước hoa Charme như thế nào?

Cách sử dụng sản phẩm này cũng tương tự như dòng Foellie, bạn có thể sử dụng trên quần lót, băng vệ sinh hay trong nước bồn tắm để có được hương thơm hấp dẫn nhất.

Tuy nhiên, với mùi hương quyến rũ của Pháp, nước hoa Charme Secret chắc chắn sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên thật ngọt ngào và lãng mạn.

Charme Secret có giá bao nhiêu?

Charme Secret là dòng nước hoa vùng kín có giá khá cao so với các dòng nước hoa khác, với giá có thể dao động từ khoảng 300.000 – 500.000 đồng tùy vào từng nhà phân phối.

Với giá bán cao như vậy nên trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm hàng nhái với giá cực kỳ rẻ nhưng có thể mang lại những hậu quả xấu đối với sức khỏe người dùng.

Bạn nên chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Nước hoa vùng kín Bergamo One Drop Secret

Bergamo One Drop Secret là một đại diện nước hoa vùng kín khác đến từ Hàn Quốc với chất lượng và hương thơm không cần bàn cãi.

Nước hoa vùng kín Bergamo One Drop Secret
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Bergamo One Drop Secret

Thành phần chính của Bergamo One Drop Secret là gì?

Giống như các dòng sản phẩm khác, Bergamo cũng được sản xuất từ các loại tinh dầu thiên nhiên dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Hàn Quốc nên đảm bảo độ an toàn và lành tính.

Sản phẩm mang lại hương thơm dịu nhẹ mà lại hấp dẫn, đồng thời cũng giúp môi trường âm đạo cân bằng, chống lại các tác nhân gây hại.

Sản phẩm sử dụng như thế nào?

Bạn có thể sử dụng nước hoa Bergamo One Drop Secret trực tiếp trên da, quần lót hoặc có thể sử dụng trên quần áo và băng vệ sinh để đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất đối với bạn.

Nhớ là chỉ dùng 1 – 2 giọt trong một lần sử dụng thôi nhé. Nhiều quá vừa lãng phí vừa có thể gây phản tác dụng đó.

Giá của Bergamo One Drop Secret là bao nhiêu?

Sản phẩm có giá bán dao động trong khoảng 250.000 đồng tùy thuộc vào nhà phân phối.

Bạn cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để tránh được hàng giả, hàng nhái và đem lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve

Summer’s Eve là một đại diện tiêu biểu của dòng nước hoa dạng xịt. Sản phẩm này là một trong những dòng nước hoa kì cựu với tuổi đời lên tới 40 năm trên thị trường, tuy nhiên, độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sản phẩm được sản xuất bởi CB Fleet USA.

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve
Nước hoa vùng kín Summer’s Eve

Thành phần

Đây là một trong những sản phầm được bào chế theo công thức vô cùng đặc biệt, hiếm sản phẩm nào có được thành phần và tác dụng giống như loại nước hoa Summer’s Eve này.

Thành phần chính của nước hoa Summer’s Eve gồm có tinh bột có khả năng làm khô và hút mồ hôi, cùng với baking soda có khả năng hút những mùi khó chịu, Silica giúp cô bé trở nên mịn màng hơn và vitamin E nuôi dưỡng làn da, giúp cô bé lúc nào cũng khỏe mạnh và đàn hồi tốt.

Mặc dù với những thành phần như trên nhưng nước hoa này hoàn toàn lành tính và an toàn đối với vùng da ở khu tam giác vàng. Người sử dụng không phải lo lắng về các vấn đề kích ứng khi sử dụng sản phẩm mà trái lại cảm thấy cực kỳ thích thú và tin dùng.

Sử dụng Summer’s Eve như thế nào?

Sản phẩm có cách sử dụng khá là khác so với các sản phẩm khác.

Đầu tiên, bạn cần lắc đều, sau đó xịt cách vùng kín 20cm, ngoài ra, bạn có thể sử dụng trực tiếp trên quần lót hoặc băng vệ sinh.

Sản phẩm rất an toàn, thích hợp cho các bạn có thể sử dụng hàng ngày, mỗi khi đi tắm hoặc đi vệ sinh.

Chú ý là không xịt sản phẩm lên những vùng da bị tổn thương vì có thể gây kích ứng nhẹ.

Mùi hương nào thích hợp với bạn?

Với tuổi đời lớn, chính vì vậy Summer’s Eve đã nghiên cứu và phát triển nhiều mùi hương khác nhau để các chị em có thể thoải mái lựa chọn và có thể thay đổi hàng ngày. Trong đó, có 4 loại mùi sau đây được các chị em đánh giá cao.

  • Ispland Spash với màu hồng ngọt ngào và hương thơm nhẹ nhàng.
  • Baby Powder, nghe tên chắc hẳn bạn đã đoán ra mùi hương của dòng nước hoa này, thật dễ chịu phải không nào?
  • Tropical land: Với mài xanh lá, các nàng sẽ cảm thấy tươi mát như được hòa mình vào thiên nhiên vùng nhiệt đới với các loài hoa quả thơm mát và trong lành.
  • Ultra với màu tím của sự bí ẩn, là hương thơm nồng nàn quyến rũ nhất mà Summer’s Eve sở hữu. Chắc chắn khó có chàng trai nào vượt qua được sự quyến rũ của hương thơm ngất ngây này.

Giá của Summer’s Eve

Sản phẩm này có giá khá rẻ so với các dòng khác, dao động từ 150.000 đồng tới 200.000 đồng. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những chị em cần nghĩ tới cân đối ngân sách.

Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray

FDS Feminine Spray là một sản phẩm nước hoa vùng kín dang xịt khác đến từ Mỹ với công dụng được khẳng định theo thời gian. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, sản phẩm chắc chắn là một lựa chọn cho chị em trong những chuyến đi xa.

Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray
Nước hoa vùng kín FDS Feminine Spray

Thành phần chính của FDS Feminine Spray 

Sản phẩm này được sản xuất với công thức riêng đặc biệt an toàn với vùng nhạy cảm của phụ nữ. Ngoài ra, vitamin E là điểm nhấn trong công thức của loại nước hoa này với khả năng dưỡng ẩm và tăng tính đàn hồi giúp cô bé chúng ta khỏe mạnh và se khít dần.

Cách sử dụng 

Sản phẩm cần được lắc đều trước khi dùng.

Bạn cần xịt cách vùng kín 20cm hoặc dùng trực tiếp trên quần lót hay băng vệ sinh hàng ngày để đem lại hiệu quả theo nhu cầu của từng người.

Hương thơm dịu nhẹ mà khó phai của sản phẩm này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Giá bán hiện nay

Tương tự các dòng khác, sản phẩm có giá từ 200.000 đồng tới 250.000 đồng.

Nước hoa vùng kín DE GLANZ

Nước hoa vùng kín DE GLANZ
Nước hoa vùng kín DE GLANZ

Sản phẩm nước hoa tiếp theo chúng tôi giới thiệu tới các bạn chính là DE GLANZ, một đại diện ưu tú của Thụy Sĩ. 

Sản phẩm được rất nhiều các bác sĩ sản phụ khoa khuyên dùng do sự phù hợp với sinh lý người phụ nữ Á Đông.

Ngoài những công dụng như các dòng nước hoa thông thường khác, sản phẩm còn có những thành phần vô cùng đặc biệt mang lại những tác dụng rất riêng.

  • Cranberry fruit giúp cho môi trường ở âm đạo được cân bằng, bảo vệ cô bé khỏi các yếu tố gây viêm hay nhiễm trùng do vi khuẩn.
  • Tinh dầu từ cây trà có khả năng kháng khuẩn cực kỳ mạnh giúp đẩy lùi những cơ ngứa hay những cơn đau do tổn thương.
  • Thành phần Marrubium Vulgare có khả năng chống lại những tác nhân gây hại khác giúp cô bé an toàn và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn và sự tiện lợi của dạng xịt, sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo trong túi đồ của chị em mỗi khi phải có chuyến đi xa.

Các thành phần tự nhiên với hương thơm nhẹ nhàng phù hợp với mọi chị em phụ nữ, không phân biệt tuổi tác.

Sản phẩm có giá trong khoảng 200.000 đồng tới 250.000 đồng.

Nước hoa vùng kín – Xịt phụ khoa HH

Nước hoa vùng kín - Xịt phụ khoa HH
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín – Xịt phụ khoa HH

Tên gọi của sản phẩm thật ngắn gọn nhưng mang những thông điệp cực kỳ sâu sắc đó chính là Herb and Healthy. Nghe đến đấy bạn có thể đoán được phần nào thành phần chính của dòng nước hoa này là dược liệu rồi phải không?

Và đúng như cái tên đó, thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ lô hội, kim bạc bạch hào…. đều là những dược liệu được biết đến là thần dược đối với phái đẹp. Do vậy, sản phẩm cực kỳ an toàn đối với người sử dụng và khả năng kích ứng gần như bằng không. Chính vì vậy mà bất kỳ chị em nào cũng có thể sử dụng.

Với các thành phần dược liệu với khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, nước hoa HH giúp bảo vệ cô bé, cân bằng môi trường vùng âm đạo và chống lại vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, loại nước hoa này còn giúp cho chị em tự tin hơn với vùng kín hồng hào se khít như hồi đôi mươi.

Sản phẩm được sử dụng dưới dạng xịt. Với các sản phẩm này, bạn có thể kiểm tra sự kích ứng bằng cách xịt lên tay trước khi dùng.

Sản phẩm hiện đang được bán ở nhiều nơi với giá không hề rẻ, tuy nhiên nó phù hợp với tác dụng cũng như là độ an toàn mà nó mang lại. Giá sản phẩm dao động trong khoảng từ 350.000 đến 400.000 đồng.

Nước hoa vùng kín – Xịt phụ khoa Vionell

Xịt phụ khoa Vionell
Hình ảnh: Xịt phụ khoa Vionell

Một nhãn hiệu mà chúng ta không thể không kể đến chính là dòng xịt phụ khoa Vionell. Sản phẩm được nghiên cứu kỳ công bởi các nhà khoa học để đạt được công dụng tốt nhất và hương thơm thoải mái nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm có khả năng làm cho cô bé khô thoáng và dễ chịu, đồng thời ngăn mùi hôi khó chịu bốc lên và bảo vệ cô bé khỏi những con vi khuẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, thành phần vitamin E mang lại sự mềm mại và se khít tươi trẻ cho cô bé, giúp chị em trở nên tự tin và hấp dẫn hơn.

Không chỉ có vậy, sản phẩm còn giúp khử mùi trong cả những ngày đèn đỏ, hạn chế được hiện tượng viêm nhiễm mà chị em có thể mắc phải.

Với khả năng lưu hương dài lâu, đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những chỉ em phải làm việc hoặc ngồi nhiều trong một thời gian dài nhất là dân văn phòng.

Cách dùng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lắc nhẹ và xịt cách vùng kín 20cm hoặc xịt trực tiếp lên quần lót hoặc băng vệ sinh, tùy thuộc và nhu cầu từng người.

Giá của sản phẩm trong khoảng 200.000 đồng. Bạn nên đến các cơ sở phân phối chính hãng để không gặp phải các sản phẩm nhái, không rõ nguồn gốc.

Nước hoa vùng kín CENOTA

Nước hoa vùng kín CENOTA
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín CENOTA

Nhắc đến nước hoa thì các chị em không thể bỏ qua đất nước Pháp xinh đẹp với sức quyến rũ kỳ lạ và CENOTA là một sản phẩm nước hoa vùng kín được bắt nguồn từ đất nước xinh đẹp đó.

CENOTA có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như tinh dầu hạnh nhân, jojoba hay xạ hương… không gây kích ứng kể cả với những vùng dạ nhạy cảm và mang lại hương thơm ngây ngất mê hồn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cô bé được làm sạch sâu, đánh bay những mùi hôi khó chịu giúp cho chị em tự tin hơn, không chỉ trong cuộc sống mà ngay cả trong hôn nhân.

Sản phẩm có thể được dùng giống như một loại nước hoa bình thường hoặc có thể thay thế cho tinh dầu tắm hoặc với mục đích sử dụng đơn thuần. Các chị em có thể lựa chọn tùy theo từng hoàn cảnh để có được những giờ phút ngọt ngào và thăng hoa nhất.

Giá bán sản phẩm là 330.000 đồng và được phân phối bởi các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Nước hoa vùng kín Emma’s Secret Paris

Nước hoa vùng kín Emma’s Secret Paris
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Emma’s Secret Paris

Một đại diện khác có thành phần tự nhiên là Emma’s Secret Paris đến từ nước Pháp đầy mê hoặc.

Nước hoa này có thành phần hoàn toàn tự nhiên, mang lại những hương thơm tự nhiên nhất mà cũng hấp dẫn nhất trong từng centimet.

Ngoài những tác dụng như những loại nước hoa khác, sản phẩm còn có khả năng lưu hương vượt trội với 16 tiếng trên da và lên đến 48h trên quần áo. Đây là một lựa chọn cho những chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bạn thân cũng như cô bé của mình.

Với loại nước hoa này, bạn có thể sử dụng thông thường bằng cách nhỏ 1 – 2 giọt ở đáy quần chip hay trên miếng băng vệ sinh của mình, hoặc cũng có thể làm nước hoa đẻ thoa lên vùng cổ, cổ tay…

Sản phẩm được phân phối bởi các đại lý chính hãng trên toàn quốc với giá bán khoảng 350.000 đồng.

Nước hoa vùng kín Q Lady

Nước hoa vùng kín Q Lady
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Q Lady

Q Lady là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với hương thơm cực kỳ đặc trưng, mang dấu ấn đặc biệt trong từng sản phẩm. 

Không chỉ là nước hoa mà Q Lady còn giống như một thứ vũ khí bí mật để các cô gái của chúng ta thành công trong những buổi hẹn hò hay cưa đổ crush của mình.

Sản phẩm có 2 loại phổ biến:

  • Dòng Sweet Love Edition với hương thơm của hoa hồng Pháp nồng nàn mà quý phái và lưu hương tới 16 tiếng. Đây sẽ là lựa chọn tinh tế cho những buổi hẹn hò riêng tư, lãng mạn.
  • Dòng AquaSea Edition với nguồn gốc từ bạc hà của Mỹ giúp loại sạch mùi hôi và mang lại sự sảng khoái mát mẻ cho cô bé của chúng ta.

Việc sử dụng sản phẩm cũng hoàn toàn đơn giản. Với những ai có mùi hôi ở vùng kín, các bạn có thể nhỏ 1 – 2 giọt vào đáy quần lót hay băng vệ sinh. Ngoài ra, Q Lady cũng có thể sử dụng như một loại nước hoa thông thường, làm tăng sức hấp dẫn của bạn. Còn nếu như bạn stress sau một ngày vất vả, bạn có thể thử ngâm mình trong bồn nước với hương thơm đến từ những giọt nước hoa Q Lady, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Với tác dụng như vậy, nhưng sản phẩm có giá khá rẻ, khoảng 200.000 đồng. 

Nước hoa vùng kín Dealucey

Nước hoa vùng kín Dealucey
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Dealucey

Dealucey là loại nước hoa vùng kín được nghiên cứu và phát triển từ Dermatological, Hàn Quốc, vượt qua rất nhiều kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y tế Hàn quốc để có mặt trên thị trường.

Với nguồn gốc 100% từ tự nhiên, sản phẩm có tính an toàn cao đối với những cô bé mỏng manh của chúng ta. Các thành phần bao gồm dầu oliu, oải hương, khuynh diệp, chanh, bạc hà, hương dương, jojoba… đều là những dược liệu có ích với sức khỏe phụ khoa của người phụ nữ.

So với những dòng nước hoa vùng kín khác, sản phẩm mang đến hương thơm hấp dẫn mà mới mẻ, mang đến sức hút cực kỳ lớn cho người sử dụng và khiến cuộc yêu thăng hoa hơn.

Sản phẩm này được sử dụng bằng cách nhỏ 1 đến 2 giọt vào phần đáy của quần chip hoặc băng vệ sinh trong những đèn đỏ bức bối và khó chịu.

Với giá bán khoảng 300.000 đồng, sản phẩm này sẽ trở thành người bạn đồng hành của bạn trong cuộc sống.

Nước hoa vùng kín Jeun

Nước hoa vùng kín Jeun
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Jeun

Nước hoa vùng kín Jeun là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam. Trải qua quá trình lưu hành trên thị trường, sản phẩm đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với nhiều chị em phụ nữ trên khắp cả nước với tính an toàn cao và những mùi hương cực kỳ trendy.

Giống như các sản phẩm khác, nước hoa Jeun cũng giúp cho cô bé chúng ta được thoải mái và thơm tho hơn, kích thích yêu nhiều hơn.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong cả những ngày thường và những ngày đèn đỏ để cân bằng độ pH và giúp cô bé khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm có giá bán khá rẻ, khoảng 200.000 đồng là bạn có thể sở hữu một sản phẩm hữu ích.

Nước hoa vùng kín Secret Whisper

Sản phẩm Nước hoa vùng kín Secret Whisper
Hình ảnh: Sản phẩm Nước hoa vùng kín Secret Whisper

Tiếp tục một đại diện đến từ Hàn Quốc, nước hoa vùng kín Secret Whisper là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Thành phần gồm có Dầu hạt, trái cây và hạnh nhân tạo ra hương thơm riêng cho chị em và mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, khả năng lưu hương lâu tới 18 tiếng là một ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Tương tự các dòng nước hoa khác, ngoài cách dùng thông thường là nhỏ lên quần lót hay băng vệ sinh, bạn có thể dùng nó đẻ làm nước hoa trước mỗi cuộc hẹn. Chắc chắn buổi hẹn hò của bạn sẽ trở nên thật ngọt ngào và lãng mạn.

Giá bán hiện này của sản phẩm vào khoảng 570.000 đồng. Có vẻ khá đắt nhưng so với lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại thì cũng không đắt chút nào đúng không các bạn?

Nước hoa vùng kín Miky Dress

Nước hoa vùng kín Miky Dress
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Miky Dress

Miky Dress là một nhãn hàng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Sản phẩm làm trợ thủ đắc lực cho chị em trong những ngày bí bách, mệt mỏi với hương thơm đến từ các loại tinh dầu thiên nhiên như bạc hà, hạnh nhân, ô liu… Với các thành phần trên, sản phẩm được tin dùng bởi mọi loại da, mọi lứa tuổi. 

Cách dùng sản phẩm cũng rất dễ dàng, Bạn chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt vào vùng đáy quần lót của mình hoặc vào miếng băng vệ sinh thì có thể tự tin với hương thơm mà sản phẩm mang lại trong suốt cả ngày dài.

Sản phẩm hiện nay đang được phân phối bởi các cơ sở phân phối chính hãng với giá 195.000 đồng. Quá tuyệt để có những ngày đèn đỏ thư giãn, thoải mái phải không nào?

Nước hoa vùng kín có hại không?

Bản chất của nước hoa vùng kín chỉ là nước hoa thông thường nên hoàn toàn không có hại gì cho người sử dụng. Nước hoa vùng kín cũng có một chút khác với nước hoa thông thường ở chỗ có thể lưu mùi lâu hơn đồng thời có khả năng cuốn hút đàn ông hơn.

Ngoài ra, tất cả các loại nước hoa vùng kín đều được thiết kế để tương tích với làn da con người nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Vấn đề bạn nên quan tâm là bạn thích mùi nào.

Tuy nhiên cũng có một số trường hợp đặc biệt là đối với người nhậy cảm với thành phần nào đó của nước hoa. Chính vì vậy để giảm thiểu tác dụng có hại trên da mà bạn chưa lường trước thì bạn nên test trước trên da.

Cách test:

Bước 1: Bạn chỉ cần rửa sạch da của mình sau đó lau khô

Bước 2: Bạn lấy một chút nước hoa lên tay sau đó thoa đều vào vùng da đã rửa sạch.

Bước 3: Bạn chỉ cần đợi khảng 1 tiếng sau kiểm tra lại xem vùng da đó có hiện tượng gì khác thường không. Nếu không thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng bình thường

Tác hại của nước hoa vùng kín

Nước hoa vùng kín có rất nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều tác hại nếu bạn lạm dụng chúng. Vùng kín là vùng có da mỏng nhất và nhậy cảm nhất trên cơ thể của con người chính vì vậy việc lạm dụng nước hoa vùng kín sẽ gây ra các tác dụng không mong muốn.

Mặt khác nước hoa vùng kín là dung dịch bên ngoài có độ PH khác với PH của âm đạo chính vì vậy nếu bạn lạm dụng chúng bạn sẽ bị viêm âm đạo do sự phát triển của vi khuẩn.

Chính vì vậy đối với mỗi loại nước hoa vùng kín bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của chúng.

Có nên sử dụng nước hoa vùng kín không?

Có nên sử dụng nước hoa vùng kín không  – Là một câu hỏi thường gặp của chị em phụ nữ. Tất nhiên là các chị em nên sử dụng nước hoa vùng kín. Vì khi sử dụng sẽ làm chị em hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình đồng thời làm người đàn ông của bạn sẽ không thể nào quên mùi của bạn.

Hãy thử nghĩ xem nếu vùng kín của bạn lúc nào cũng trong trạng thái ” Khắm như mắm tôm ” thì có người chồng nào muốn gần bạn không? Chính vì vậy bạn nên sử dụng nước hoa vùng kín. Tuy nhiên hãy sử dụng chúng một cách điều độ và tuyệt đối không nên lạm dụng chúng.

Thông qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã biết thêm ít nhiều về nước hoa vùng kín và biết cách sử dụng của nó.

Chúc các bạn luôn tự tin và hạnh phúc.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here