Hyra Gan lừa đảo người tiêu dùng, liên tục bị Cục An Toàn Thực Phẩm cảnh báo

(0 / 0)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về sản phẩm sản phẩm Hyra Gan tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài này songkhoemoingay.com chúng tôi xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Thực phẩm Hyra Gan có tốt như quảng cáo không? Thực phẩm Hyra Gan giá bao nhiêu? Hyra Gan lừa đảo? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Hyra Gan là gì?

Vỏ hộp và lọ thuốc Hyra Gan
Hình ảnh: Vỏ hộp và lọ thuốc Hyra Gan

Hyra Gan là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi công ty Dược phẩm TRUEPHARMCO- Việt Nam, với dạng bào chế viên nang mềm chứa trong hộp gồm 60 viên.

Thuốc có thành phần chính là các dược liệu quý như cà gai leo, nhân trần, giảo cổ lam, actiso, ngoài ra còn có tá dược gồm 1 số thành phần vừa đủ 1 viên nang.

Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

SỰ THẬT hyra gan lừa đảo? Review sản phẩm

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thông tin liên quan đến khách hàng phản hồi là hyra gan lừa đảo khách hàng. Sự thật đứng là như vậy. Sau khi thấy thông tin liên quan đến vụ việc này ad đã giả làm khách hàng và liên hệ tới một cơ sở đang chạy quảng cáo để bán sản phẩm hyra gan hỏi mua. Mình hỏi bên họ là hiện tại mình đang bị bệnh viêm gan siêu vi B, nếu dùng sản phẩm Hyra gan có khỏi được không? Mình được đáp lại ngay bởi một chị nhân viên tư vấn là hoàn toàn có thể chữa khỏi được. Tiếp sau đó mình hỏi cơ sở kinh doanh của họ ở đâu để mình qua lấy thuốc thì nhận được sự trả lời mập mờ.

Mình đã test thử một chút kiến thức bệnh học của nhân viên bán hàng: Chị ơi, viêm gan siêu vi B cũng chữa khỏi được ạ? Em nghe người ta nói là bệnh này không khỏi được. Chị ta một mực khăng khăng là sẽ chữa khỏi được.

Hyra gan lừa đảo người dân
Hình ảnh: Hyra gan lừa đảo người dân

Nếu các bạn để ý một chút về kiến thức y khoa thì sẽ nhận ra rằng Viêm gan siêu vi B không thể chữa khỏi được mà chỉ có thể làm chậm sự phát triển của bệnh mà thôi.

hyra gan
Hình ảnh: Báo Chính Phủ đăng bài cảnh báo sản phẩm Hyra Gan của công ty AHO vi phạm quảng cáo, lừa đảo người tiêu dùng
hyra gan
Hình ảnh: Báo điện tử Việt Báo đăng bài cảnh báo sản phẩm Hyra Gan của công ty AHO vi phạm quảng cáo, lừa đảo người tiêu dùng
hyra gan
Hình ảnh: Báo điện tử Người Tiêu Dùng đăng bài vạch mặt sản phẩm Hyra Gan của công ty AHO thổi phồng công dụng của sản phẩm như thần dược để lừa dối người tiêu dùng, thu lợi bất chính

Bạn có thể tham khảo phần điều trị của bài viết: Viêm gan B

Trong bài viết có viết khi bạn mắc viêm gan B thì hoàn toàn không có thuốc điều trị dứt điểm mà chỉ có các thuốc giúp điều trị các triệu chứng.

Chính vì vậy mình kết luận rằng hiện nay đang CÓ RẤT NHIỀU KẺ LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG khi mua sản phẩm hyra gan.

Hyra Gan mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hyra Gan hiện nay được quảng cáo tràn lan trên các mạng xã hội, google. giá của sản phẩm giao động vào khoảng 550.000đ/hộp 60 viên nang. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi mua vì những đoạn giật tist kiểu như” Chữa khỏi viêm gan B”.

Các bạn hãy nhớ rằng ở Việt Nam lưu hành 2 loại sản phẩm bảo vệ sức khỏe đó là Thuốc và Thực Phẩm Chức Năng.

Đối với THUỐC thì công ty nghiên cứu và sản xuất thuốc gốc đều phải làm các thử nghiệm lâm sàng và chứng minh tác dụng của nó trên người đồng thời phải nghiên cứu một thời gian rất dài trên một quần thể bệnh nhân để tìm ra các tác dụng và các tác dụng phụ của thuốc. Tất cả các thuốc muốn lưu hành trên Việt Nam đều phải được cấp giấy phép đăng ký lưu hành tại CỤC QUẢN LÝ DƯỢC.

Đối với THỰC PHẨM CHỨC NĂNG thì có thể có hoặc không có tác dụng, chỉ cần chúng không gây hại gì đến cơ thể thì có thể được lưu hành. Thực phẩm chức năng chỉ dừng lại ở tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không bao giờ có thể điều trị dứt điểm khỏi hẳn bệnh. Tất cả thực phẩm chức năng chỉ cần đăng ký tại CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM là được phép lưu hành.

Hyra Gan là THỰC PHẨM CHỨC NĂNG. Trong bài này ad không muốn bóc phốt sản phẩm tuy nhiên là một người dược sĩ ad muốn người dùng phân biệt rõ Thuốc và Thực phẩm chức năng khác nhau như thế nào. Những người bị mắc Viêm gan B tiến triển họ đã quá khổ rồi, mất bao nhiêu tiền để mua thuốc thang họ xứng đáng để dùng các loại thuốc tốt nhất để ngăn chặn bệnh chứ không phải nghe mấy tin quảng cáo láo trên google mà tiền mất tật mang.

Mình nhắc lại: CÁC QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE CỦA HYRA GAN ĐANG LỪA ĐẢO NGƯỜI DÙNG. HYRA GAN HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ CHỮA KHỎI BỆNH VIÊM GAN B TIẾN TRIỂN.

Có nên sử dụng hyra gan nữa không?

Sau khi đọc sự thật hyra gan lừa đảo rất nhiều người đã có cái nhìn xấu về sản phẩm tuy nhiên mọi người nên đọc nốt mục này trước khi đưa ra quyết định.

Giấy phép kinh doanh của hyra gan
Hình ảnh: Giấy phép kinh doanh của hyra gan

Thứ nhất: Hyra gan là một sản phẩm được cấp phép lưu hành của cục an toàn thực phẩm chứng tỏ sản phẩm đã được thẩm định an toàn đối với người sử dụng.

Thứ 2: Nếu bạn sử dụng với những mục đích ghi trên hộp hoặc trên lọ thì hoàn toàn có thể có tiến triển hơn trong việc cải thiện bệnh gan của mình.

Thứ 3: Hiện nay có rất nhiều người không học dược mà dám đi tư vấn thuốc điều trị cho bệnh nhân nên họ thường có xu hướng nói lệch lạc hay phóng đại tác dụng của sản phẩm để thuyết phục khách hàng. Điều này rất dễ hiểu.

CHỐT LẠI: Sản phẩm HYRA GAN HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ CHỮA KHỎI ĐƯỢC BỆNH VIÊM GAN B. Quyết định mua hàng là ở khách hàng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định mua hàng.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm hyra gan với mong muốn HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ bệnh viêm gan B thì hãy đọc các phần dưới đây.

Tác dụng của Hyra Gan chỉ là hỗ trợ điều trị

Trước khi đọc phần tác dụng của HYRA GAN mình xin nhắc lại cho các đọc giả rằng các tác dụng của HYRA GAN chỉ dừng lại ở HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ. Hoàn toàn không thể chữa khỏi được viêm gan B hay viêm gan siêu vi B. Tất cả các bệnh nhân khi bị viêm gan B tiến tiển thì nên sử dụng các thuốc chống virus theo chỉ định của bác sĩ. Bệnh viêm gan tiến triển nếu không sử dụng thuốc thì rất nhanh sẽ chuyển thành xơ gan và ung thư gan. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ.

Sản phẩm có thành phần chính là các dược liệu quý có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, tác dụng của sản phẩm là tổng hợp của các tác dụng thành phần. trong đó:

Cây cà gai leo có tác dụng chữa phong tê thấp, đau lung nhức mỏi, giảm ho, ho gà, chữa sưng mộng rang, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như các tình trạng viêm gan do virus, độc tố, tình trạng xơ gan, ung thư gan

Actiso: hoa và lá Actiso chứa các thành phần hoạt chất có hàm lượng lớn là flavonoid, pectin, chất nhầy, cynarin,… Với các hoạt chất nói trên, Actiso  đặc biệt có tác dụng mát gan, thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng gan và giải độc cho cơ thể như: kích thích gan hoạt động, tăng cường khả năng hồi phục của gan khi gan bị tổn thương, lợi mật, ức chế tổng hợp cholesteron tại gan, giảm vận chuyển cholesteron từ gan vào máu, từ đó làm hạ cholesteron máu, giúp ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch và tránh được các nguy cơ trên tim mạch ,chống gốc tự do, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan, ngoài ra còn có tác dụng hạ đường huyết tuy nhiên không nổi bật, hỗ trợ điều trị tăng đường huyết ở các bệnh nhân tiểu đường

Giảo cổ lam có tác dụng giảm lipid máu, ngăn ngừa chứng rối loạn lipid máu và xơ vữa động mạch, giảm lo âu căng thẳng, tăng cường sức đề kháng, giúp ăn ngon hơn và ngủ tốt hơn, đặc biệt có các tác dụng tăng cường giải độc gan, hạ men gan, giảm thiểu tình trạng gan nhiễm mỡ, ngoài ra còn có tác dụng hạ đường huyết nhẹ trong tăng đường huyết ở các bệnh nhân tiểu đường.

Nhân trần có tác dụng kháng khuẩn, chữa vàng da, có tác dụng lợi mật, chữa viêm gan, nước tiểu sậm màu, thanh nhiệt giải độc, ngoài ra còn giúp ăn ngon ngủ tốt, nước uống giải khát mùa hè.

Với các tác dụng của các thành phần,sản phẩm có tác dụng tổng hợp trong hỗ trợ điều trị và tăng cường chức năng gan.

52 BÌNH LUẬN

    • Mình 25 tuổi mới phát hiện bệnh gan nhiễm mỡ và viêm gan B nên suy sụp. Trước đây do không biết mình bệnh vì thấy hk mệt mỏi gì cả cũng hk tiem ngừa luôn. Đến khi khám tổng quát mới biết thì trễ rồi. Mình được tư vấn rất nhiệt tình ngươi này nói là bác sĩ bên đông y nữa. Nói với mình là bốn tháng dùng thuốc sẽ về âm tính và họ nói mình bị nặng rồi . Nên mình suýt mua trên mạng . Đi khám bệnh viện tư nhân, bác sĩ nói men gan cao chỉ cho hai viên silymarin một ngày về uống thôi. Giờ mình thật sự hoang mang. Hk biết phải làm sao . Mình cũng đang khó ngủ về đêm.

      • Chào bạn, theo thống kê ở VN có tới gần 20% người bị nhiễm viêm gan B nên bạn không cần quá lo lắng. Nếu bệnh viêm gan B của bạn là thể không tiến triển thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên trong quá trình sinh hoạt bạn nên kiêng những đồ ăn, nước uống có hại cho gan như rượu bia, thuốc lá,…

      • Chào dược sĩ,mình là Cường 39 tuổi.Mình bị viêm gan siêu vi B, mình ở huyện miền núi, Thanh Hóa nên không có điều kiện nhiều nên mình không biết phải kiểm tra ở đâu để biết tình trạng viêm gan của mình ở thể nào,nhờ bạn tư vấn hộ mình

    • Đầu tiên để có thể điều trị bệnh gan nhiễm mỡ thì bạn phải có chế độ ăn hợp lý. Tránh những đồ ăn thức uống có hại cho gan và làm tăng tình trạng tính lũy mỡ trong gan như rượu bia… Bạn nên đi xét nghiệm chức năng gan thường xuyên để theo dõi tình trạng bệnh lý.

  1. Bác sỹ cho em hỏi bố em bị xơ gan giai đoạn 3 sang 4 đang dùng thuốc do bv bạch mai cho hepariv 0.5mg , em muốn cho bố dùng thêm thực phẩm hỗ trợ giải độc cho gan, để gan bớt nặng nề khi dùng thuốc tây, em tìm hiểu và muốn mua cho bố thuốc phúc can thảo , theo bs có nên mua uống thêm hay, hay thuốc gì thêm thì tốt ạ

    • xơ gan rồi thì bạn nên mua thuốc glutathione để uống chứ mấy loại như phúc can thảo, hyra gan chỉ là thực phâm chức năng vớ vẩn giá cắt cổ người bệnh mà tác dụng không có ăn thua gì. Thuốc tây hay đông y đều như nhau cả thôi bạn! Đừng có nghĩ mấy thực phẩm chức năng đông dược dùng bao nhiêu cũng được, cũng tốt.

  2. Hèn gì giờ trên fb đăng cả chục trang về điều trị dứt điểm vấn đề gan đời không như là mơ ngta chỉ mơ có tiền thôi. Bs cho e hỏi thuốc detoxher có hỗ trợ về vấn đề gan ko ạ e bị lừa rồi😔

    • Thuốc detoxher rất ít người sử dụng bạn nhé. Trên thị trường hiện nay chủ yếu sản xuất các sản phẩm làm từ dược liệu và đa số là thực phẩm chức năng. Mà như mình đề cặp trong bài TPCN thì chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị thôi. Còn để diệt được virus bạn nên sử dụng thuốc. Hiện nay rất nhiều bệnh viện đang kê cho bệnh nhân thuốc hepbest 25mg. Thuốc này mới thật sự tốt bạn ạ. Trước khi dùng bạn đi đo nồng độ virus và sau đó dùng 2 tháng hepbest 25mg bạn đi đo lại là sẽ biết ngay hiệu quả của thuốc.

  3. Xin hỏi dược sĩ là hay uống rượu bia, có những đợt uống liên tục nhiều ngày khiến cơ thể bị nổi mề đay như vậy là bị suy giảm chức năng gan đúng không ạ, trước đi xét nghiệm thì không bị viêm gan B. Bản thân chỉ hay tiếp khách uống rượu là chính, ít uống bia và không hút thuốc lá bao giờ. Vậy xin dược sĩ cho em lời khuyên là nên dùng sản phẩm gì để hỗ trợ gan được tốt nhất ạ. Xin cảm ơn!

    • Gửi bạn, đầu tiên bạn nên tới cơ sở y tế xét nghiệm cho mình chức năng gan đặc biệt là chỉ số men gan và chức năng gan. Trước bạn đi xét nghiệm không có viêm gan B nhưng hiện tại thì chưa chắc vì viêm gan B còn lây qua đường tình dục nữa. Bạn nên đi xét nghiệm thì mới biết chính xác được. Còn với tình trạng của bạn thì bạn nên mua các sản phẩm bổ gan về sử dụng như beatga hay harrox để sử dụng nhé.

  4. Xin chào Dược sĩ Phạm chiến . cho tôi hỏi, bây giờ tôi đang bị viêm gan B, virus ở thể hoạt động. Tôi lên sử dụng thuốc gì là tốt nhất ạh. Cần ăn uống, kiêng khem, mọi chế độ ntn ? Mong Dược sĩ giúp ah

  5. Cảm ơn dược sĩ Phạm Chiến rất nhiều. Nếu không có bài viết này bản thân tôi và biết bao nhiêu người nữa đã bị công ty này lừa đảo. Họ đánh vào niềm tin mong muốn của người bệnh là có thể khỏi được dứt điểm bệnh viêm gan B để kiếm lợi nhuận bất chính thật sự quá là độc ác!!! Rồi sẽ thế nào nếu người thân của những tên lừa đảo làm cho cty dược có sản phẩm Hyra gan này cũng bị lừa như thế????

    • Dear em,
      Thứ 1 em phải xác định viêm gan b là bệnh mạn tính, sẽ k bao giờ khỏi được dứt điểm, tức là e sẽ phải sử dụng thuốc kháng virus cả đời.
      Thứ 2, khi e sử dụng thuốc tenofovir như Hepbest chẳng hạn, thì sẽ có thể kiềm chế sự phát triển của virus lại chứ k có 1 thuốc nào chữa khỏi bệnh được hoàn toàn e nhé

  6. xin phép Dược Sỹ Phạm Chiến!
    Em năm nay 34 tuổi, cũng là bệnh nhân VGB, bản thân chiến đấu với bệnh nhiều lúc thấy bất lực. Chắc ai mang bệnh đều biết sau mỗi chu kỳ virut hoạt động là bụng chướng gan tức da vàng, sụt cân, không dám ăn nhiều, hôm nào làm gì quá sức là lãnh đủ. cách đây thời gian ngắn có cơ duyên gặp được 1 Thầy lang ở Hải Dương (Chắc do ăn ở hiền lành nên Trời Phật thương ). Điểm đặc biệt của Thầy Lang này là dùng Rượu chữa bệnh. Em có hỏi thì thầy bảo dùng độc trị độc, mỗi ngày uống 4 lần trước ăn 15 phút hoặc ai có khả năng uống thì uống tùy thích. Sau khi uống lưng cốc rượu vào buổi sáng đầu tiên thì buổi tối em đã đánh bay 6 bát cơm (điều không tưởng cách nay đã rất lâu ). Sau 10 ngày uống (chắc phải 3~4 lít rượu thuốc) lúc nào em cũng cảm thấy đói, ăn ngon, ngủ tốt hơn hẳn.
    Điều đáng nói ở đây là theo như em tìm hiểu thì với bệnh VGB thì rượu bia là điều gần như tuyệt đối kiêng.
    sau khi uống rất nhiều trong thời gian 10 ngày, cơ thể em có những thay đổi kỳ lạ vậy. nói ra mọi người có tin được không?
    Qua đây em muốn nhắn với những ai đó có hoàn cảnh thật sự khó khăn, đã từng mất hết lòng tin vào cuộc sống như em. Nếu muốn tìm kiếm 1 cơ hội để duy trì cuộc sống tuyệt vời trên cõi thế này hãy liên hệ với em
    cảm ơn Dược sỹ rất nhiều!

  7. Thật kinh khủng với bọn vô lương tâm vô đạo đức hyra gan. Tôi thắc mắc tại sao các cơ quan quản lý nhà nước vẫn chưa vào cuộc giải quyết bọn lừa đảo độc ác hyra gan này đi??

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here