[SỰ THẬT] Nước hoa vùng kín Charme secret 30ml có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả

(1 / 5)

Nước hoa vốn là một thứ trang sức tô điểm cho cơ thể của cả phụ nữ và nam giới, đem lại sự tự tin và hấp dẫn đối với mỗi người. Đặc biệt hơn, đối với phái nữ, họ không chỉ có nhu cầu về nước hoa đối với cơ thể mà còn đối với những vị trí nhạy cảm, chính vì vậy, nước hoa dành cho “cô bé” đã xuất hiện trên thị trường với nhiều loại khác nhau, nhưng làm sao để chọn được một loại nước hoa ưng ý về cả mùi lẫn tính an toàn. Bài viết dưới đây Sống Khỏe Mỗi Ngày (SongKhoeMoiNgay.com) giới thiệu cho bạn về nước hoa vùng kín Charme – một loại nước hoa đặc biệt đang được nhiều chị em sử dụng.

Nước hoa vùng kín Charme là gì?

Nước hoa vùng kín Charme là một loại nước hoa đặc biệt, dành riêng cho “cô bé”. Vùng kín của nữ giới vốn không thích hợp nếu sử dụng nước hoa bình thường, nước hoa Charme sử dụng cho vùng nhạy cảm, mang lại hiệu quả và giá thành hợp lý.

Mỗi lọ nước hoa 30 ml được thiết kế trong lọ nhỏ tinh tế và bắt mắt, chứa các thành phần: tinh dầu bạc hà, tinh dầu hướng dương, dầu oliu, bơ, vitamin E, … và các tá dược được sử dụng cùng để tăng hiệu quả cũng như thời gian lưu hương của các thành phần thiên nhiên. Sản phẩm do công ty TNHH Charme Perfume (Việt Nam) sản xuất, với các nguyên liệu nhập khẩu 100 % từ Pháp, đạt các tiêu chuẩn lưu hành.

Nước hoa vùng kín Charme có giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Charme màu xanh
Hình ảnh: Nước hoa vùng kín Charme màu xanh

Mỗi lọ nước hoa vùng kín Charme của hãng Charme Perfume có thể tích 30 ml được bán với giá 550.000 vnđ.

Mua nước hoa vùng kín Charme ở đâu Hà Nội, Tp HCM?

Sản phẩm hiện được bán tại nhiều shop mỹ phẩm và nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên khách hàng hãy liên hệ đến những cơ sở uy tín để mua được sản phẩm nước hoa Charme chính hãng và đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn đang ở gần khu vực Hà Nội thì bạn có thể liên hệ Nhà thuốc Ngọc Anh để có thể mua sản phẩm, ngoài ra bạn có thể đặt hàng qua mạng của các bên kinh doanh sản phẩm.

Nếu bạn ở trong Tp HCM mà không tìm thấy cơ sở bán sản phẩm nước Hoa vùng kín Charme thì bạn có thể liên hệ đặt hàng tại các cơ sở đang kinh doanh sản phẩm này như nhà thuốc Lưu Anh, Nhà thuốc Ngọc Anh,… Chỉ sau 1 đến 2 ngày là bạn có thể có sản phẩm để sử dụng.

Nước hoa vùng kín Charme có tác dụng gì?

Nước hoa vùng kín Charme màu đỏ
Nước hoa vùng kín Charme màu đỏ

Với nguyên liệu từ thiên nhiên, nước hoa Charme ít gây kích ứng cho “cô bé” – nơi nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ. 

Tinh dầu oliu trong thành phần vốn được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm bởi công dụng đa dạng của nó. Trong nước hoa, dầu oliu nhẹ dịu với nhiều loại da nhạy cảm, còn có tác dụng chống lão hóa, kháng khuẩn. Tinh dầu bơ cũng vậy, giúp nuôi dưỡng sâu những vùng da nhạy cảm nhất, đồng thời chứa nhiều các loại vitamin E, D và các chất chống oxy hóa, luôn cho vùng kín luôn mềm mại và tràn đầy sức sống.

Tinh dầu bạc hà và tinh dầu hoa hướng dương giúp làm sạch, kháng khuẩn, loại bỏ những mùi khó chịu, đem lại sự sảng khoái ở nơi vùng kín.

Nước hoa vùng kín Charme lưu hương thơm từ 16 đến 18 tiếng, đảm bảo cho chị em tự tin trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, nước hoa vùng kín Charme còn giúp cân bằng độ pH, làm sạch và kháng khuẩn ở nơi nhạy cảm của phái nữ. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng Charm như một loại nước hoa toàn thân.

Nước hoa vùng kín Charme sử dụng cho đối tượng nào?

Nước hoa Charme dành cho vùng kín hiện nay có 2 dòng sản phẩm đều đang rất được ưa chuộng đó là Charme Secret Mint Extract với hương bạc hà tươi mát nhẹ nhàng và Charme Secret Rose Extract với hương hoa hồng gợi cảm. Bạn có thể chọn một trong 2 mùi hương, cả 2 không chỉ đem lại mùi thơm hấp dẫn mà còn giúp cho nữ giới cảm thấy sảng khoái, tự tin về “cô bé” của mình.

Sản phẩm được thiết kế riêng dành cho nữ giới ở nhiều độ tuổi khác nhau, nữ giới muốn tăng sự tự tin, quyến rũ.

Sản phẩm còn được dùng cho những người có mùi hôi nơi “cô bé”, kể cả những người mắc các bệnh phụ khoa; dùng cho phụ nữ thời kỳ kinh nguyệt để giảm khó chịu, tăng sự tự tin.

Ngoài ra sản phẩm cũng được dùng như nước hoa toàn thân cho chị em phụ nữ.

Người có dị ứng với bất cứ tinh dầu nào hoặc bất cứ thành phần nào trong công thức nước hoa đều không nên sử dụng sản phẩm này.

Cách sử dụng của nước hoa vùng kín Charme

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Charme
Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Charme

Bạn có thể sử dụng nước hoa Charme như một loại nước hoa toàn thân bằng cách xịt lên gáy, cổ, cổ tay, … Còn đối với vùng kín, không nên xịt trực tiếp lên vùng nhạy cảm mà hãy xịt hoặc nhỏ 1 đến 2 giọt lên quần lót sau khi vừa vệ sinh sạch sẽ vùng kín.

Ngoài ra bạn có thể xịt hoặc nhỏ 3 đến 4 giọt vào bồn tắm khi tắm bồn để tạo mùi hương hoàn hảo lên toàn cơ thể.

Nếu bạn đang có kinh nguyệt, có thể xịt một chút lên băng vệ sinh, giúp loại bỏ những mùi khó chịu trong những ngày đèn đỏ.

Nước hoa vùng kín Charme có tác dụng phụ không?

Bởi các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, nước hoa vùng kín Charme rất nhẹ dịu cho da và vùng kín, không gây kích ứng, chị em phụ nữ rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên với những người có cơ địa dị ứng với một hay nhiều thành phần trong công thức có thể xảy ra các triệu chứng dị ứng, chẳng hạn như ngứa, đỏ, … Nếu xảy ra trường hợp này, bạn hãy ngưng sử dụng sản phẩm, nếu sau một vài ngày không khỏi, hãy đi khám bác sĩ để được hướng dẫn điều trị.

Nước hoa vùng kín Charme có tốt không?

Nước hoa vùng kín Charme gần đây luôn nằm trong top các nước hoa tốt nhất và được ưa thích nhất. Không có gì khó hiểu bởi đây là một sản phẩm chất lượng được sản xuất theo công nghệ châu Âu mang thương hiệu Charme Perfume – thương hiệu đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Nước hoa vùng kín Charme review

Nước hoa vùng kín Charme là một trong những loại nước hoa top đầu về sản phẩm cho chị em phụ nữ nên được nhiều giới chuyên môn cũng như người dùng phản hồi tích cực.

Chuyên gia nói gì về nước hoa vùng kín Charme? 

Review của khách hàng khi sử dụng nước hoa vùng kín Charme

Vì sao nước hoa vùng kín Charme lại được ưa chuộng đến vậy? Ai cũng hiểu được hương thơm là một sức mạnh khó cưỡng, nhất là đối với bạn khác giới. Là phụ nữ càng phải biết rõ điều này, nhiều chị em tìm đến nước hoa Charme không chỉ bởi mùi hương mà sâu sa hơn, đó còn là một cách giữ lửa tình yêu, hạnh phúc gia đình. Đừng để những thời gian bỏ bê bản thân khiến bạn tan vỡ. Một phụ nữ giấu tên đã chia sẻ những tâm sự sau khi dùng thử nước hoa Charme dành cho vùng kín: 

Nhiều chị em khác cũng phản hồi rất tích cực, bày tỏ sự thích thú của mình:

Chị T. ở Hà Nội: “ Thơm quá ạ, em mới dùng thử 2 hôm mà thích quá. Chồng em cứ hỏi sao em thơm vậy? Sáng nay đi làm em cứ cười tủm tỉm vì thích đêm hôm qua quá”.

Một chị gái tên H. nói rằng: “Mọi khi em đi làm cả ngày mệt mỏi, chiều về hôi hám khó chịu. Nhưng từ lúc dùng em thấy lúc nào cũng có mùi thơm thoang thoảng, thấy thoải mái, tự tin hơn rất nhiều, đi làm về vẫn tự tin đi quẩy với bạn bè”.

Cách phân biệt nước hoa vùng kín Charme thật giả

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm nước hoa vùng kín Charme là hàng nhái, chất lượng kém, nếu sử dụng những sản phẩm này có thể gây kích ứng, hiệu quả không cao. Những sản phẩm này có thể được bán tại các chợ hoặc tại cơ sở chuyên bán hàng không rõ nguồn gốc.

Đối với hàng giả, chữ trên nhãn lọ dễ bị mờ, có thể sai chính tả. Mùi hương sẽ khác biệt so với sản phẩm chính hãng. Nếu bạn đã  từng sản phẩm sản phẩm nước hoa vùng kín Charme chính hãng, có thể dễ dàng phân biệt thật – giả dựa vào mùi hương. Ngoài ra bạn cũn có thể sử dụng các phần mềm quét mã vạch trên điện thoại để phân biệt đâu là sản phẩm giả, đâu là sản phẩm chính hãng.

Một điểm khác biệt nữa mà khách hàng có thể sử dụng để nhận biết, đó là giá thành. Sản phẩm nước hoa Charme cho vùng kín của hãng Charme Perfume được bán với giá niêm yết là 550.000 vnđ trong khi nhiều hàng trôi nổi lại chỉ có giá khoảng 100.000 đến 300.000 đồng, thậm chí thấp hơn. Nhiều người mua ham rẻ mà sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, làm giảm sự hấp dẫn, tự tin của bản thân người dùng, song còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Khách hàng nên đến những shop mỹ phẩm uy tín để mua sản phẩm, nên xem xét kỹ bao bì, số lô, hạn sử dụng, không nên mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Tham khảo thêm:

[CHIA SẺ] TOP 15+ nước hoa vùng kín thơm nhất? Đốn gục chàng trong 1 nốt nhạc

[CHIA SẺ] Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Black Edition có tốt không?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here