[CHIA SẺ] Nước hoa vùng kín Jeun có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách phân biệt thật giả

(0 / 0)

Có lẽ không ít nam giới thắc mắc tại sao “cô bé” của bạn tình lại quyến rũ đến vậy. Đôi khi sự quyến rũ đến từ mùi hương tự nhiên nhưng nhiều khi đó lại là bí quyết của người phụ nữ. Vậy bí quyết đó là gì? Chính là nước hoa vùng kín, nữ giới sử dụng như một món đồ trang sức và cũng như một vũ khí lợi hại để bản thân hết sức hấp dẫn. Nước hoa vùng kín Jeun – một lựa chọn cho các chị em phụ nữ để tô điểm cho “cô bé”.

Nước hoa vùng kín Jeun là gì?

Nước Hoa Vùng Kín Jeun
Hình ảnh: Nước Hoa Vùng Kín Jeun

Sản phẩm nước hoa Jeun dành cho vùng kín giúp cho nữ giới thêm tự tin về “cô bé” của mình, mỗi lọ chỉ 5 ml nhưng tác dụng làm thơm cực hiệu quả bởi chứa các thành phần tinh dầu tự nhiên. Nước hoa vùng kín Jeun hiện có 2 mùi, một loại hương thơm nồng nàn, dành cho những ai ưa thích sự hấp dẫn cuồng nhiệt. Một loại hương nhẹ nhàng dành cho người thích phong cách khiêm tốn và tinh tế.

Đây là sản phẩm của công ty TNHH SXTM Perfume Vina, được phân phối bởi công ty TNHH Matxi S.G ở nước ta, chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được sản phẩm.

Nước hoa vùng kín Jeun có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lọ nước hoa Jeun dành cho vùng kín với thiết kế nhỏ xinh, mỗi hộp chứa 1 lọ chỉ 5 ml, được bán với giá 220.000 vnđ/lọ. Bạn có thể đến các shop mỹ phẩm hoặc một số nhà thuốc để tìm mua sản phẩm.

Hãy cẩn thận để tránh mua phải sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng. Hiện nay không chỉ riêng nước hoa Jeun mà nhiều nước hoa khác rất dễ bị làm giả vì mục đích lợi nhuận. Hàng giải có thể gây mẫn cảm cho da và một số vùng cơ thể, hoặc ảnh hưởng đến kinh tế của người dùng, vì vậy, khách hàng nên đến những cơ sở uy tín nhất để sở hữu cho mình nước hoa vùng kín Jeun chính hãng.

Nước hoa vùng kín Jeun có tác dụng gì?

Hộp nước hoa vùng kín Jeun
Hình ảnh: Hộp nước hoa vùng kín Jeun

Tác dụng tạo hương: cũng giống như nhiều nước hoa khác, nước hoa vùng kín Jeun tạo nên mùi hương hấp dẫn, thanh lịch, dùng được cho cả cơ thể và cho cả vùng kín. Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng như nước hoa toàn thân để tăng sự cuốn hút. 

Đối với vùng kín, nước hoa Jeun nhẹ dịu cho vùng nhạy cảm này, không gây kích ứng, không mẩn ngứa, giúp cân bằng pH, kháng khuẩn. Hơn nữa, mùi hương của sản phẩm tạo cho người sử dụng một cảm giác khoan khoái, kích thích. Sản phẩm cũng như một chất xúc tác khi người phụ nữ gần gũi với bạn tình, đưa họ đến gần nhau hơn và thăng hoa cuộc yêu, khơi gợi sự ngọt ngào khó quên.

Với mùi hương của Jeun, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa những mùi khó chịu do kinh nguyệt hay do bất kì yếu tố nào có thể gây ra mùi nơi “cô bé”. Phụ nữ không còn cảm thấy gò bó, thiếu tự tin do mồ hôi những ngày nắng nóng hay do hoạt động nhiều. Nước hoa Feun dành cho vùng kín hoàn toàn là lựa chọn đúng đắn của phái nữ.

Nước hoa vùng kín Jeun dùng cho đối tượng nào?

Nước hoa Jeun dùng cho nữ giới, dùng toàn thân hoặc dùng cho vùng kín. Bất kể chị em phụ nữ nào cũng có thể sử dụng, “mình thích thì mình dùng thôi”. Tuy nhiên không khuyến cáo sử dụng nước hoa vùng kín đối với trẻ em gái.

Phụ nữ có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày hoặc khi có kinh nguyệt, dùng được cho cả những người đang có mùi khó chịu do các bệnh phụ khoa.

Không sử dụng sản phẩm cho những người có cơ địa dị ứng với sản phẩm nước hoa; không sử dụng lên vết thương hở, khi vùng kín bị tổn thương.

Hướng dẫn sử dụng của nước hoa vùng kín Jeun

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Jeun
Hình ảnh: Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Jeun

Sử dụng nước hoa vùng kín Jeun rất đơn giản, nếu dùng nước hoa bình thường, bạn chỉ cần nhỏ 1 hoặc 2 giọt lên cổ tay, gáy, … hoặc bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Đối với vùng kín, tốt nhất là nên nhỏ lên đồ lót. Hãy nhỏ 1 hoặc 2 giọt lên quần lót, nước hoa sẽ thấm đều và lan tỏa ra “cô bé”, hương thơm hòa quyện và tạo nên sự hấp dẫn cả buổi. Nên dùng ngay sau khi vệ sinh vùng kín thì thời gian lưu hương sẽ được lâu nhất và hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể nhỏ 1 giọt lên băng vệ sinh trong ngày “đèn đỏ” để tăng cảm giác thoải mái, dễ chịu, ngăn ngừa mùi hôi do những ngày nhạy cảm.

Ngoài ra bạn cũng có thể nhỏ vài ba giọt vào bồn tắm khi tắm bồn, hương thơm của nước hoa Jeun giúp bạn có những phút giây thư giãn nhất, chẳng có gì khoan khoái hơn việc ngâm mình trong bồn tắm thoảng hương nước hoa hấp dẫn.

Nước hoa vùng kín Jeun có tác dụng phụ không?

Tại sao các chị em lại thích sử dụng nước hoa Jeun dành cho vùng kín đến vậy? Đơn giản vì nó không chỉ thơm mà còn cực kì cực kỳ an toàn, chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên do đó nhẹ dịu với “cô bé”, không kích ứng, không mẫn cảm, có thể sử dụng tại bất cứ vị trí nào trên cơ thể.

Nhiều chị em còn sử dụng nước hoa Jeun bằng cách nhỏ 1 vài giọt lên khẩu trang khi đi đường để vừa vừa khử mùi hôi của khẩu trang, vừa dễ chịu sảng khoái. Sở dĩ có thể sử dụng được như vậy chính bởi sự lành tính của sản phẩm cực hot này.

Nước hoa vùng kín Jeun có tốt không? Một vài review về sản phẩm

Điều gì đã làm nên cơn sốt của chỉ em những ngày gần đây? Nguyên nhân không gì khác ngoài Jeun – nước hoa vùng kín – sản phẩm của công ty Matxi S.G. Không chỉ bởi chất lượng nước hoa mà còn chính bởi thiết kế tinh tế và nhỏ gọn. Đúng vậy, một lọ nước hoa vừa “bắt mắt”, vừa “bắt mũi” như vậy, đã thế giá cả còn rất phải chăng, làm sao mà không hot cho được?

Nếu lang thang trên mấy group review mỹ phẩm ta có thể bắt gặp một vài feedback của hội chị em, nào là “mùi này chồng chị thích lắm”, “dùng Jeun những ngày hè, đi làm ngồi cả ngày một chỗ cũng không thấy khó chịu” hay đơn giản là “ảnh mê tao quá”.

Thật vậy, nhiều chị em sau khi sử dụng sản phẩm thấy tự tin về bản thân mình hơn rất nhiều, không còn lo lắng bởi những mùi khó chịu ở những vị trí nhạy cảm. Đặc biệt là trong chuyện chăn gối, phụ nữ tự tin trước bạn đời của mình, gắn kết họ với nhau hơn, gìn giữ tốt hạnh phúc gia đình. Phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây chính là một giải pháp loại bỏ những phiền phức hàng ngày.

Cách phân biệt nước hoa vùng kín Jeun thật – giả

Cũng như nhiều loại nước hoa khác, có nhiều cách để phân biệt nước hoa vùng kín Jeun thật và giả. Có những sản phẩm làm giả mà ta dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt giữa bao bì sản phẩm nhưng cũng có những nơi làm giả rất tinh vi, khó mà phát hiện ra được. Có thể sử dụng mã vạch trên điện thoại để kiểm tra hoặc chú ý kiểm tra bằng mắt những chi tiết chẳng hạn như: nếu là sản phẩm thật thì số seri hay số lô sản xuất trên nhãn lọ và nhãn hộp sẽ phải khớp với nhau hoàn toàn, bao bì cũng được thiết kế cẩn thận, còn hàng giả sẽ không được như vậy. Nếu ai đã từng mua nước hoa Jeun chính hãng sẽ dễ dàng phân biệt được bằng mắt những chi tiết nhỏ.

Nếu như bao bì có thể làm giả được giống với sản phẩm chính hãng thì khó mà có thể làm giả được mùi hương nước hoa. Nước hoa giả không bao giờ có mùi giống được như hàng thật, đồng thời cũng nhanh phai hương. Trước khi mua khách hàng có thể thử một ít lên vùng tay để kiểm tra mùi.

Giá của những sản phẩm nước hoa trôi nổi cũng rất khác so với hàng thật, rẻ hơn rất nhiều, có thể chỉ vài chục nghìn. Nếu chỉ vì rẻ hơn mà mua phải nước hoa “đểu” thì có đáng không? Vì thế hãy đến cơ sở uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất, hãy là khách hàng thông thái nhé!

Tham khảo thêm:

[CHIA SẺ] TOP 15+ nước hoa vùng kín thơm nhất? Đốn gục chàng trong 1 nốt nhạc

Nước hoa vùng kín Charme secret 30ml có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here