[REVIEW] Nước hoa vùng kín Cenota secret có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

(1 / 5)

Nếu tôi nói “bùa yêu” là có thật, bạn có tin không? Ồ tin chứ, để Sống Khỏe Mỗi Ngày (SongKhoeMoiNgay.com)  mách nhỏ cho bạn, Nước hoa vùng kín Cenota secret chính là bùa yêu đó. Các chàng chắc chắn sẽ bị thu phục bởi thứ mùi hương khó cưỡng toát ra từ nơi nhạy cảm nhất của phụ nữ, tạo nên mùi hương hấp dẫn này không thứ gì khác chính là nước hoa vùng kín Cenota.

Nước hoa vùng kín Cenota là gì?

Nước hoa vùng kín Cenota trang trọng và quý phái
Sản phẩm: Nước hoa vùng kín Cenota trang trọng và quý phái

Cenota dù thương hiệu mới nhưng chẳng lâu mà đã thân thuộc với nhiều chị em phụ nữ, chiếm được cảm tình và niềm tin bằng những sản phẩm chất lượng. Đây là sự kết hợp giữa công ty Romessence Perfume của nước Pháp và Công ty Vincos của Việt Nam, có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhiều loại mỹ phẩm uy tín, chẳng hạn như dung dịch vệ sinh Cenota, nước hoa Cenota. Và một sản phẩm đặc biệt, đó chính là nước hoa vùng kín Cenota – Cenota Secret Sexy.

Nước hoa Cenota dành cho vùng kín chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên, trong đó có tinh dầu Jojoha, dầu hạnh nhân, tinh dầu xạ hương và nhiều thành phần đặc biệt khác, tạo nên hương thơm bền lâu và quyến rũ.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ xinh, mỗi lọ 5 ml, kèm theo một nắp gắn đầu nhỏ giọt, rất tiện lợi để chị em sử dụng và mang theo bên mình. Tất cả được đóng gói bên trong một hộp hình chữ nhật tinh tế và trông cực kì sang chảnh, quý phái.

Nước hoa vùng kín Cenota có giá bao nhiêu?

Người ta vốn chuộng nước hoa Pháp, một khi đã thích thì giá cả chẳng thành vấn đề. Nhưng Cenota Secret là một loại nước hoa vùng kín của Pháp, chất lượng “Pháp” mà giá thì lại rất “Việt Nam”, chỉ 330.000 vnđ một lọ.

Mua nước hoa vùng kín Cenota ở đâu Hà Nội, Tp HCM?

Cenota Secret đã được lên kệ tại nhiều shop mỹ phẩm trên toàn quốc, nhưng khách hàng nên mua ở những shop mỹ phẩm uy tín, chẳng hạn như các đại lý chính thức của Cenota, các trang chính thức của Cenota để mua được nước hoa chính hãng.

Ngoài ra nếu bạn là người quanh khu vực Hà Nội, bạn có thể liên hệ mua sản phẩm nước hoa vùng kín cenota ở các nhà thuốc như Nhà thuốc Ngọc Anh, bimufa, Lưu Anh…

Tuy nhiên nếu bạn ở Tp HCM thì đừng quá lo lắng, các nhà thuốc kể trên đều có giao hàng trên toàn quốc. Chỉ cần 1 – 2 ngày là bạn đã có sản phẩm để sử dụng.

Tham khảo thêm:

[CHIA SẺ] TOP 15+ nước hoa vùng kín thơm nhất? Đốn gục chàng trong 1 nốt nhạc

Nước hoa vùng kín Cenota có tác dụng gì?

Nhắc đến nước hoa thì đương nhiên là có tác dụng làm thơm rồi. Mùi thơm thanh mát, dịu nhẹ, pha thêm sự ngọt ngào chẳng thể làm ngơ được. Người ta thích Cenota bởi chính hương ngọt dịu này chứ chẳng phải nồng nàn đến ngột ngạt như nhiều loại nước hoa khác. Hương thơm không chỉ là chìa khóa của cảm xúc mà còn là chìa khóa của tình yêu. Nếu bạn muốn có một cuộc yêu trọn vẹn thì hương thơm tinh tế của Cenota sẽ giúp bạn. Cenota làm bạn gợi cảm hơn, hấp dẫn hơn, đưa bạn cùng người thương lên đến tận cùng của hưng phấn và tận hưởng sự ngọt ngào như chính mùi hương của Cenota vậy.

Cenota Secret Sexy còn được nhiều người gọi là nước hoa se khét vùng kín, bởi không chỉ làm thơm mà còn nuôi dưỡng vùng kín luôn mềm mại, kích thích sự hưng phấn, giữ được sự sạch sẽ và dễ chịu. Còn gì hạnh phúc hơn khi sau một ngày dài đi làm về mà bạn vẫn có thể tự tin bởi “chỗ đó” chẳng bị bốc mùi, đã thế hương thơm vẫn bền lâu đồng hành với bạn đến cuối ngày.

Đối tượng sử dụng nước hoa Cenota dành cho vùng kín

Bộ combo nước hoa vùng kín cenota và dung dịch vệ sinh cenota
Hình ảnh: Bộ combo nước hoa vùng kín cenota và dung dịch vệ sinh cenota

Với tính an toàn của Cenota, sản phẩm nước hoa vùng kín này có thể được sử dụng cho nhiều độ tuổi, từ những thiếu nữ đang dậy thì cho đến những chị, em đã có tuổi. Chỉ đơn giản mình thích là mình dùng, muốn chăm chút cho cơ thể thì chẳng có lý do gì lại không dùng. Tuy nhiên nước hoa Cenota Secret hay nhiều nước hoa vùng kín khác đều không nên dùng cho trẻ em.

Những phụ nữ mà “cô bé” hay có mùi khó chịu lại càng nên dùng. Mùi hôi ở vùng kín có thể gây ra tùy theo cơ địa của từng người, có thể do thời tiết nóng bức, ẩm thấp. Chăm sóc vùng kín không đúng cách, và đặc biệt mắc các bệnh phụ khoa sẽ gây ra mùi, làm bản thân mất tự tin và có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cenota sẽ cứu cánh cho bạn, loại bỏ mùi hôi, lấy lại sự tự tin của chính bản thân bạn.

[CHIA SẺ] Nước hoa vùng kín Jeun có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách phân biệt thật giả

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Cenota dành cho vùng kín

Trong mỗi một hộp sản phẩm Cenota dành cho vùng kín, ngoài lọ nước hoa 5 ml ra còn được tặng thêm một nắp có gắn đầu nhỏ giọt, giúp việc sử dụng đối với vùng kín trở nên thật đơn giản. Bạn chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt vào quần lót mỗi ngày, hoặc vào băng vệ sinh nếu bạn đang trong kì kinh nguyệt. Nhớ là sử dụng nước hoa Cenota Secret sau khi đã vệ sinh vùng kín sạch sẽ nha, bởi như vậy thì hương thơm sẽ “tinh khiết” nhất và bền lâu nhất.

Bạn cũng có thể sử dụng Cenota Secret Sexy như nước hoa bình thường, tức là dùng trên bất cứ vị trí nào trên cơ thể mà bạn thích. Tuy nhiên thì chỉ dùng ở vùng kín thôi thì hương cũng đã lan tỏa khắp người rồi.

Một cách sử dụng khác của Cenota Secret Sexy, đó chính là nhỏ vào nước trong bồn tắm để ngâm mình. Nằm thư giãn và tận hưởng hương thơm, chẳng khác gì spa tại nhà, tưởng tượng ra thôi cũng thấy mê rồi.

Nước hoa vùng kín Cenota có tác dụng phụ không?

Sản xuất theo công nghệ nước hoa Pháp từ những thành phần thiên nhiên, Cenota Secret Sexy sử dụng cực kỳ an toàn. Không kích ứng trên da, không kích ứng trên vùng kín, phù hợp với nhiều loại da, các chị em phụ nữ đều yên tâm sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Dược mỹ phẩm Vincos, đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm CGPM – ASEAN, luôn đặt chất lượng, an toàn lên hàng đầu, chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng.

Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy có tốt không?

Nếu thắc mắc nước hoa Cenota có tốt không, tại sao không thử? Thử rồi là mê luôn, từ mùi hương cho đến thời gian lưu hương đều không cần bàn cãi. Nhiều người sau khi sử dụng không còn ngại ngùng vì sự khó chịu của “cô bé”, mùi hôi nơi vùng kín không còn là nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ mà còn với cả nam giới. Phụ nữ hoàn toàn tự tin, thoải mái cả ngày, sau giờ làm việc mệt nhoài vẫn sẵn sàng tung tăng cùng bạn bè đến tận cuối ngày. Chẳng có mấy nước hoa lưu hương được đến 24 giờ như Cenota Secret Sexy.

Cenota Secret không chỉ đơn giản là nước hoa mà hơn nữa nó còn là bí quyết để giữ tình yêu luôn nồng cháy. Nó được coi như là chất xúc tác trong mỗi cuộc ân ái. Các cuộc yêu của nàng và chàng không còn nhàm chán mà thay vào đó là sự thăng hoa tột cùng, việc của bạn giờ chỉ còn là tận hưởng thôi.

[REVIEW] Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love chính hãng: Cách dùng, phân biệt thật giả, màu nào thơm

Review nước hoa vùng kín Cenota

Cùng nghe diễn viên Hoàng Mai Anh review nước hoa vùng kín Cenota nhé: 

Khách hàng nói gì về nước hoa Cenota Secret Sexy?

Phân biệt nước hoa vùng kín cenota thật giả

Mặc dù xuất hiện trên thị trường không quá lâu nhưng nước hoa vùng kín Cenota đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, vì vậy không thể tránh khỏi Cenota Secret Sexy có thể bị làm giả, làm nhái. Nước hoa nhái thì chất lượng sẽ kém, mùi hương sẽ khác, khách hàng sử dụng sẽ không hài lòng. Nhưng làm thế nào để phân biệt được thật giả và làm sao để mua được sản phẩm nước hoa Cenota dành cho vùng kín chất lượng đảm bảo nhất?

Cũng giống như nhiều loại nước hoa khác, hàng giả sẽ khác với hàng thật ngay từ bao bì, khi đi mua, ta có thể kiểm tra các đặc điểm ví dụ như:

Nhãn hộp: hàng giả thì chữ trên nhãn thường không rõ nét, mờ hoặc nguệch ngoạc, có thể khác màu sắc hoặc sai chính tả.

Lớp hộp lót bên trong: bình thường trong mỗi hộp Cenota Secret sẽ có một lớp thiết kế để nâng đỡ 1 lọ nước hoa và một nắp nhỏ giọt. Lọ nước hoa và nắp nhỏ giọt sẽ được đặt vừa khin và được cố định một cách chắc chắn. Nhưng nếu là hàng giả, hàng nhái sẽ không được như vậy.

Nếu bạn đã từng dùng nước hoa Cenota chính hãng bạn sẽ càng dễ phân biệt hơn. Đặc biệt là màu sắc của nước hoa và mùi hương sẽ có sự khác biệt. Tốt nhất hãy mua nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy tại những shop mỹ phẩm uy tín hoặc mua trực tiếp của thương hiệu Cenota để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here